ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นนางฟ้า...ในคราบนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #79 : 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      18
      8 พ.ค. 62

    วันซวยอะไรของฉันทำไมต้องมาเจอยัยเรียน่านี่ด้วย


    ฉันเกลียดฉันแค้นยัยนี่เพราะมันสองแม่ลูกที่ทำให้ท่านแม่ต้องตาย


    "เหอะเสนียดมาอีกแล้วหรอ"


    ฉันได้แต่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ให้มันระเบิดออกมาจะผิดไหมถ้าฉันอ่อนแอมันเจ็บปวดมากเลยที่ต้องเห็นยัยลูกฆาตกรนี่


    "โอ๊ะโอที่แท้ก็ลูกสวะนี่เอง"


    ยัยนี่กล้าดียังไงมาด่าท่านแม่กัน


    "เหอะๆก็ดีกว่าลูกฆาตกรแบบเธอละกัน"


    ท่านแม่สักวันลูกจะเอาเลือดพวกมันมาล้างเท้า!


    "นี่แกอย่ามาทำปากดีหน่อยเลย"


    หึดูเหมือนครั้งนี้หล่อนจะมีสติมากขึ้นสินะ


    "อ่อโทษทีพอดีไม่ได้ดีแต่ปากฝีมือฉันก็ดีพอกัน"


    ฉันเกลียดมันเมื่อไหร่เรย์จะมากันนะฉันกลั้นน้ำตาได้ไม่นานนะไอ้บ้าเรย์


    "แกมันก็แค่ลูกยัยตัวไร้ค่าก็เหมือนโสเภณี"


    โสเภณี?


    "โสเภณีมันหล่อนไม่ใช่หรอ"


    1...2...3...ผีกำลังจะร้องขอส่วนบุญ


    "กรี๊ดดดดดดดดดดด"


    นั่นไงร้องแล้ว


    "ตบป่ะจะได้จบความร่านของหล่อน"


    หลังจากนั้นฉันกับยัยนี่ก็อัดเวทย์ไว้ที่มือพร้อมพุ่งเข้าตบกันอย่างบ้าคลั่ง


    "สวะจริงๆ"


    เสียงนี้เรย์งั้นหรอ


    "เจ้ากล้าดียังไงมายุ่งกับราชินีของข้าอาเธียร์น้อยของข้าต้องไม่มีบาดแผล!!"


    เรย์ดึงตัวฉันเข้าไปกอดก่อนที่องค์รักษ์เงาของเรย์จะลากยัยนั่นออกไป


    "ฮึกเรย์ฉันคิดถึงท่านแม่....ฮึก...ฉันเกลียดยัยนั่น...ฮืออออ"


    เรย์ได้แต่ลูบหลังปลอบฉัน


    "อดทนเก่งมาก"


    ผมได้แต่กอดเธอผมรับรู้ว่าเธอแค้นแค่ไหนที่ทำอะไรคนที่ฆ่าแม่ตัวเองไม่ได้


    "ฮืออออออออ"


    อาเธียร์ยังคงร้องไม่หยุดแต่จู่ๆเสียงเธอก็เบาลงจนหายไปพอผมก้มลงไปดูก็พบว่าเธอหลับไปแล้ว


    "เฮ้อหลับไปซะแล้วสิ"


    ผมอุ้มเธอก่อนจะเทเลพอร์ตกลับไปที่ห้องของเธอกับผม


    "เซน่าเช็ดตัวให้อาเธียร์ด้วย"


    ผมสั่งเมดประจำตัวเธอก่อนจะเดินออกไปทำงานที่ห้องต่อ


    "ไปสืบเรื่องแม่ของอาเธียร์กับเดวิสมาซะ"


    "......"


    "เอาให้ละเอียดห้ามบกพร่องแม้แต่นิดเดียว"


    "......"


    "ขอไวที่สุดเท่าที่จะทำได้"


    หลังจากผมสั่งงานเสร็จก็กลับไปดูอาเธียร์ส่วนเดวิสที่ได้ข่าวก็รีบมาดูเธอทันที


    "ขอโทษ..."


    เดวิสยังคงโทษว่าเป็นความผิดตนที่ปล่อยให้ฝาแฝดตัวเองมาเจอเรื่องแบบนี้


    "มันไม่ใช่ความผิดนายนะเดวิส"


    พอผมบอกไปเดวิสกลับไม่รับรู้เอาแต่จับมืออาเธียร์แล้วบอกว่าขอโทษจนผมต้องเรียกเพื่อนๆของเดวิสให้มาพากลับไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×