ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นนางฟ้า...ในคราบนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : 01 (แจ้งนิดหน่อย)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26.99K
      1.02K
      10 พ.ค. 61

    ใครอ่านตอนสุดท้ายไม่ทันลงในเพจนะจ้ะอีก1อาทิตย์ลบจ้าีบๆกันหน่อยนะระวังไม่ทันล่ะหุหุขอให้ทันอ่านกันทุกคน

    'อุแว้ อุแว้ ออกมาแล้วค่ะ'

    ทุกคนต่างตื่นเต้นที่ราชินีทรงให้กำเนิดพระธิดาคนแรก

    'หืม?ฉันมาเกิดที่ไหนเนี่ยเฮ้อช่างเถอะ'

    "พระนามของพระธิดาล่ะเพคะ"

    สหายขององค์ราชินีถามขึ้น

    "เจ้าหญิงแอนนา ดิออฟ สการ์เล็ต"

    'เฮ้อทำไมต้องเกิดมาเป็นเจ้าหญิงด้วยล่ะแถมเป็นนางร้ายอีกด้วยจะเล่าคร่าวๆละกันเจ้าหญิงแอนนาเธอคือนางร้ายอันดับหนึ่งที่จะกันนางเอกไม่ให้มายุ่งกับคู่หมั้นและพี่ชายของตัวเองเจ้าหญิงแอนนามีนิสัยเอาแต่ใจโมโหร้ายอันตรายเธอเผลอไปทำนางเอกตกหน้าผาแต่เจ้าชายมาช่วยไว้ทันจึงถอนหมั้นและฆ่าเธอทิ้งหลังจากนั้นราชินีและราชาโกรธมากจึงตัดสัมพันธ์ระหว่างอาณาจักรและทำลายอาณาจักรนั้นทิ้ง'

    "เจ้าหญิงช่างงดงามเหลือเกินนะเจ้าค่ะ"

    'ทำไมสายตาของผู้หญิงคนนั้นดูไม่เป็นมิตรเลยฉันก็ลืมเนื้อหาของเกมไปแล้วด้วยสิจำได้คร่าวๆเอง'

    "ทหารนำองค์หญิงไปทิ้ง"

    "เจ้าจะทำอะไรน่ะเมลิซ่า"

    "หม่อมฉันแค่จะส่งองค์หญิงไปที่สบายๆเท่านั้นแหละเพค่ะราชินี"

    พูดจบเธอก็ใช้เวทย์โจมตีเสด็จแม่

    'จะพาฉันไปไหน'

    "นาเซียพาลูกข้าหนีไป"

    เสด็จพ่อเข้ามาช่วยเสด็จแม่ฉันเห็นเพียงแค่นั้นก่อนที่พี่เลี้ยงของฉันจะพาฉันหนีไปโดยใช้ม้าบินหรือพีกาซัสนั่นล่ะ

    "หม่อมฉันจะพาองค์หญิงหนีไปให้ไกลจากพวกก่อการร้ายนะเพค่ะเมื่อองค์หญิงมีพลังเมื่อไหร่หม่อมฉันจะพาองค์หญิงกลับคืนสู่แผ่นดินขององค์หญิงเองเพค่ะหม่อมฉันสัญญาอย่าทรงกังวลเลยนะเพค่ะ"

    'จำได้แล้วนาเซียคือพี่เลี้ยงของเอลิน่าที่คอยช่วยเอลิน่าตลอดเวลาถ้าตามเรื่องนาเซียจะพาฉันไปไว้ที่บ้านของดยุค พันเซคอลตัน และ ดัสเชสมาเรีย คอลตัน'

    "อุแว้ อุแว้"

    มาเรียแอบดูอยู่หลังพุ่มไม้หลังจากเอาฉันมาวางไว้หน้าประตูแค่ผ้าที่ห่อตัวฉันมาก็น่าจะรู้ว่าเป็นเชื้อพระวงศ์

    "ท่านพ่อท่านแม่มีเด็กอยู่ที่หน้าประตูครับ"

    'อ่าเขาคือเคอร์ตันซาน คอลตัน' 

    "เคอร์ตันบ้านเรามีสมาชิกใหม่มาแล้วแถมเป็นผู้หญิงด้วยอืมชื่อเอลิน่า คอลตัน ละกันไปตามเครเตียน มาทำความรู้จักกับน้องสาวสิจ้ะ"

    เคอร์ตันรีบวิ่งขึ้นไปเคาะห้องพี่ชายตนเอง

    'ก๊อก ก๊อก เครเตียนท่านแม่ให้มาตามไปพบน้องสาว'

    "หืม?น้องสาวหรอ" เครเตียนที่เปิดประตูออกมายังไม่เข้าใจจึงเดินตามน้องชายตนลงมาพบกับเอลิน่า

    "ต่อไปเธอจะเป็นน้องสาวของลูกๆนะจ้ะน้องชื่อเอลิน่านะดูแลน้องด้วยนะ"

    "ว้าวน้องน่ารักจังเลยครับท่านพ่อท่านแม่"

    "อย่าเผลอจีบน้องเข้าล่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ"

    "โธ่ท่านพ่อถ้ามีน้องสาวสวยขนาดนี้ผมไม่ยอมให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้แน่นอน"

    เครเตียนพูดขึ้น

    "ผมก็ไม่ยอมนะ"

    เคอร์ตันพูดติดเสียงร่าเริง

    วันต่อมานาเซียก็เข้ามาทำงานเป็นเมทส่วนตัวของฉันท่านพ่อท่านแมาเห็นฉันยื่นมือไปจับหน้านาเซียจึงคิดว่าฉันชอบนาเซียจึงรับนาเซียเข้าทำงาน

    4ปีต่อมา.....

    "ท่านพ่อ ท่านแม่ ท่านพี่ ไปปิคนิคกันนะเจ้าค่ะ"

    "วันนี้พ่อกับแม่ต้องเข้าวังไปร่วมงานเลี้ยงนี่สิเอาแบบนี้ไหมเอลิน่าลูกไปงานเลี้ยงกับพ่อแทนไหม"

    "งานเลี้ยงหรอเจ้าค่ะน่าสนใจดีนะเจ้าค่ะท่านพี่เครเตียน ท่านพี่เคอร์ตันไปกับน้องนะเจ้าค่ะ" พูดจบฉันก็ส่งสายตาอ้อนไป

    'อึก..'พวกท่านพี่กลืนน้ำลายพร้อมหันหน้าหนี

    "ถ้าเอลิน่าอยากไปพวกพี่ก็จะไปด้วย"

    "นาเซียพาเอลิน่าไปแต่งตัวให้หน่อยนะ"

    "เจ้าค่ะดัสเชสมาเรีย"

    "ท่านหญิงเอลิน่าค่ะไปแต่งตัวกันเถอะค่ะ"

    ฉันเดินจับมือนาเซียขึ้นไปบนห้อง

    "ท่านหญิงชอบชุดนี้ไหมคะ"

    ชุดที่นาเซียเอาให้ดูเป็นชุดเดรสเกาะอกสีขาวปักลวดลายด้วยด้ายสีทองมันสวยมากเลยล่ะ

    "สวยมากเลยค่ะนาเซีย"

    "งั้นสร้อยเส้นนี้ล่ะเจ้าค่ะ"

    มาเรียชูสร้อยสีทองที่มีจี้เล็กๆสีแดงประดับด้วยเพชรล้อมรอบ

    "ชอบค่ะนาเซีย"

    จากนั้นนาเซียก็แต่งตัวให้ฉันพร้อมกับรองเท้าสีขาวคู่กับเดรสเกาะอกที่ยาวจนปิดไม่เห็นเท้าเลยแต่สวยมากเลยล่ะ

    "ท่านหญิงเอลิน่าสวยมากเจ้าค่ะ"

    "นาเซียค่ะเกล้าผมขึ้นให้หน่อยได้ไหมคะ"

    นาเซียเริ่มรวบผมฉันเกล้าขึ้นให้สวยงามแล้วยื่นหน้ากากสีทองมาให้ฉัน

    "เราลงไปข้างล่างกันเถอะค่ะนาเซีย"

    "ว้าวเอลิน่าของพี่สวยมากเลยมาให้พี่กอดหน่อยสิ"

    ท่านพี่เครเตียนอ้าแขนออก

    "หยุดเลยท่านพี่เอลิน่าแต่งตัวเสร็จแล้วเดี๋ยวชุดเอลิน่าก็ยับหรอก" ท่านพี่เคอร์ตันพูดขัด

    "ไปกันเถอะจ้ะ"

    "ชุดนี้เป็นชุดประจำพระราชวงศ์ขององค์หญิงแต่คงไม่มีใครจำได้" นาเซียพูดขึ้นเบาๆ

    พวกเรานั่งรถม้ามาจนถึงพระราชวังเฮอร์เคนรถม้าจอดให้ที่หน้าประตูจากนั้นพวกเราก็เดินเข้าไปในงานสายตาของทุกคนมองมาที่ฉันเป็นจุดเดียว

    'ท่านหญิงเอลิน่ายังคงสวยงามเหมือนเดิมเลยนะ'

    เสียงผู้คนที่ซุบซิบกันดังขึ้น

    "เอลิน่าพวกเราไปโซนขนมกันเถอะนะ"

    ท่านพี่ทั้งสองจับมือฉันเดินมาที่โซนขนม

    'ท่านชายเครเตียน ท่านชายคอร์ตัน ได้โปรดหันมามองพวกเราด้วยนะเจ้าค่ะ'

    เสียงผู้หญิงต่างเรียกท่านพี่ทั้งสอง

    "เฮ้อท่านพี่จะเสน่ห์แรงไปแล้วนะเจ้าค่ะ"

    "ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ" ท่านพี่เครเตียนหัวเราะอย่างชอบใจ

    "ท่านหญิงเอลิน่าได้โปรดให้เกียรติ์เต้นรำกับผมด้วยครับ"

    น...นี่มันเจ้าชายคริสต์โตเฟอร์นี่น่าชิบหายแล้ว

    "ด้วยความยินดีเพค่ะเจ้าชาย"

    ธงหายนะชัดๆ

    พวกเราเต้นรำกันจนจบเพลง

    "หม่อมฉันขอทูลลาไปหาพี่ชายของหม่อมฉันนะเพค่ะ"

    "เดี๋ยวสิท่านหญิง"

    ฉันเดินออกมาอย่างไม่สนใจเจ้าชายอีก

    "เอลิน่าพระราชากับพระราชินีต้องการพบตัวลูก"

    "ลูกจะไปเดี๋ยวนี้แหละเจ้าค่ะท่านพ่อ"

    เมื่อมาถึงฉันถอนสายบัวอย่างสวยงามแล้วจึงเปิดคำถามไป

    "พระองค์เรียกหม่อมฉันมามีอะไรหรอเพค่ะ"

    "เราจะขอหมั้นเจ้ากับลูกชายของเราคริสต์โตเฟอร์ในอีกสองวัน"

    "แต่หม่อมฉันไม่คู่ควรกับเจ้าชายนะเพค่ะ"

    "อีกสองวันเราจะจัดงานหมั้นให้เจ้าสองคน"

    "เพค่ะถ้าอย่างนั้นหม่อมฉันขอทูลลาเพค่ะ"

    เฮ้อหมั้นกันจนได้แต่จะทำให้ถอนหมั้นเองละกันหึฉันไม่ยอมตายหรอก

    ติดตามตอนต่อไป......

    เป็นยังไงบ้างเอ่ยไรท์พึ่งเคยแต่งแนวนี้ก็ไม่รู้จะถูกใจกันรึเปล่านะยังไงก็คอมเม้นต์บอกไรท์ได้น๊าว่าตรงไหนไม่โอเค
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×