ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นนางฟ้า...ในคราบนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #11 : 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.3K
      422
      23 มี.ค. 61

    ฉันฟื้นขึ้นมาหลังจากสลบไปก็เช้าวันใหม่พอดี

    "อย่าพึ่งขยับสิค่ะคุณหนูแผลยังไม่หายเลยนะค่ะ"

    "เดี๋ยวฉันรักษาเองค่ะนาเซียส่วนงานเอามาไว้ในลิ้นชักอย่าให้อากิเห็นนะค่ะ"

    'เวทย์แสงจงรักษา'

    "นายทำเกินไปแล้วนะเซร่าไม่ได้ทำอะไรเลย"

    เสียงโวยวายดังมาจากข้างล่าง

    "นาเซียคะพาฉันออกไปหน่อยค่ะ"

    เพราะอาการเจ็บฉันยังไม่หายดีจึงต้องให้นาเซียช่วย

    "มีเรื่องอะไรกัน"

    ฉันพูดเสียงเย็น

    "เอลิน่าจังพวกเขาทะเลาะกันเรื่องเซร่าค่ะ"

    ฟลอร่าที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่พูดขึ้น

    "ฟลอร่าช่วยเล่าให้ฉันฟังทีค่ะ"

    ฉันหันไปมองฟลอร่า

    "คือหลังจากที่เอลิน่าจังสลบไปอากิก็ไปหาประธานนักเรียนแล้วเล่าเรื่องที่เอลิน่าจังโดนทำร้ายให้ฟังท่านประธานจึงสั่งให้ผู้อำนวยการไล่เซร่าออก

    ส่วนอากิก็รายงานความประพฤติของเซร่าต่ออาณาจักรที่ให้ทุนเธออาณาจักรนั้นจึงไล่ครอบครัวของเซร่าออกไปค่ะ

    แล้วเจ้าชายก็ไม่พอใจจึงมาโวยวายใส่อากิค่ะเรื่องทั้งหมดก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ"

    ให้ตายเถอะทำไมหาเรื่องวุ่นวายแต่เช้าเลย

    "อากิไปโรงเรียนกันเถอะ"

    ฉันเดินลงไปหาอากิ

    "ครับท่านพี่"

    อากิแย่งกระเป๋าฉันไปถือไว้

    "แล้วกาโต้กับฟิลิปล่ะอากิ"

    สองคนนั้นหายไปไหน

    "คงจะยังไม่ลงมามั้งครับเพราะพวกเขาเฝ้าท่านพี่ทั้งคืนเลย"

    ซึ้งใจจริงๆนี่ลงทุนมาเฝ้าฉันเลยหรอเนี่ย

    "เอลิ~เจ้าฟื้นแล้ว/เอลิน่าจังเธอฟื้นแล้ว"

    ทั้งสองคนวิ่งลงมากอดฉันต่อหน้าเจ้าชายคริส

    "ไปเรียนกันเถอะครับ"

    อากิบอกฉันว่าความจริงเซร่าโดนไล่ออกแล้วแต่เจ้าชายมาช่วยไว้

    ยุ่งไม่เข้าเรื่องจริงๆแต่ก็ดีเหมือนกันจบไวมันก็ไม่สนุก

    กับเธอแม่นางเอกฉันขอเป็นนางร้ายแต่กับคนอื่นฉันจะเป็นนางฟ้า

    "ท่านพี่จะทำยังไงต่อครับ"

    "หึก็แค่เล่นตามเกมของเธอไปก่อนจากนั้นก็พลิกกระดาน"

    "พวกเราจะช่วยท่านพี่เองครับ"

    ทุกคนจับมือเป็นกำลังใจให้ฉัน

    "เอลิจังไปที่โดมกันเถอะค่ะ"

    พวกเรากำลังจะเดินไปแต่จู่ๆก็มีคนมาดึงแขนฉันเข้าไปหา'คุณนางเอก'เธอดึงฉันให้ไปคร่อมตัวเธอแล้วก็ทำเหมือนว่าฉันตบเธอจะเอาแบบนั้นหรอ

    งั้นฉันขอตบจริงๆเลยละกัน

    'เพี๊ยะ'

    ฉันเหลือบไปเห็นอีตาเจ้าชายนั่นกำลังเดินมาจึงรีบพลิกตัวยัยเซร่านั่นขึ้นมาคร่อมฉันแทน

    "เอลิน่าเธอทำอะไรเซร่า"

    "ถามคนของคุณเอาเองเถอะค่ะว่าชอบโดนตบมากเลยสินะค่ะถึงดึงแขนฉันให้ไปตบตัวเองน่ะ"

    "ฮึก...ไม่....ฮึก...จริง...ฮึก...นะค่ะ...ฮึก"

    ทำสำออยอยู่ได้

    "ทำไมเธอถึงทำอะไรแบบนี้"

    "ขอบอกไว้เลยว่าเจ้าชายโง่ๆอย่างคุณน่ะคงเหมาะสมกับคนชั้นต่ำแบบนี้แล้วล่ะ"

    "ฮึก...พี่คริส...ฮึก....เลิก..ฮึก..ยุ่ง.. ฮึก..กับ..ฮึก..ฉัน.ฮึก..เถอะ...ค่ะ...ราชินี....จะ....ฮึก...โกรธ...เอา...นะ...ค่ะ..ฮึก"

    อีตาเจ้าชายนั่นดึงยัยเซร่าเข้าไปกอดปลอบ

    "ในเมื่อฉันร้ายแบบนี้จะทำพิธีถอนหมั้นกับฉันอย่างถูกต้องได้รึยังคะ"

    พรุ่งนี้ก็มีงานเลี้ยงของสองอาณาจักรงานเลี้ยงเชื่อมสายสัมพันธ์ของอาณาจักรพีกาซัส

    "พรุ่งนี้ช่วยถอนหมั้นด้วยนะค่ะ"

    พูดจบฉันก็เดินจับมือกับเหล่าเป้าหมายไปที่โดมท้องฟ้า

    "ท่านพี่คิดดีแล้วใช่ไหมครับ"

    ใครมันจะอยากทนหมั้นกับเจ้าชายโง่ๆ

    "คู่หมั้นของพี่ต้องไม่ใช่เจ้าชายโง่ๆที่จะทำให้อาณาจักรของเราพังเพราะผู้หญิง"

    เท่ากับว่าตอนนี้เหล่าเป้าหมายสามารถจีบฉันได้เลยนะเนี่ย

    "พรุ่งนี้พี่ก็จะหลุดพ้นจากเขาแล้วชีวิตที่ไม่ต้องทนกับความเจ็บปวด"

    อากิเดินไปหยิบคุกกี้มาให้ฉันจึงเปิดดูตำราเวทย์มนต์ที่ท่านพี่ให้มาก็เล่มของฉันฉันอ่านหมดแล้วนี่หน่า

    'เวทย์พฤกษา' น่าสนใจดีนิสร้างอะไรได้หลายอย่างเลยแหะ

    "อ่านอะไรอยู่คะเอลิจัง"

    เสียงนี้มันฟาริจังนี่เธอมาตอนไหนกัน

    "เวทย์พฤกษาน่ะค่ะ"

    "เอ๊ะนั่นมันเวทย์ของเทพเลยนะค่ะ"

    อ้าวชิบแล้วไงดันศึกษาเวทย์ไปไกลขนาดนี้เลยหรอเนี่ย

    "เห็นมันน่าสนใจดีค่ะ"

    "ลองท่องดูสิค่ะเอลิจัง"

    ฉันเดินไปตรงสวนของโดมแล้วร่ายเวทย์

    "เหล่าพฤกษาจงมารวมกันเป็นทุ่งดอกกุหลาบขาวและแดงตามคำสั่งข้าผู้เป็นนายเจ้าเอลิน่า"

    ข้างหน้าฉันเต็มไปด้วยดอกกุหลาบเลย

    "สวยมากเลยค่ะแถมหอมด้วยแต่ต้นนั้นทำไมสีม่วงล่ะค่ะ"

    แปลกจังแต่ช่างเถอะเดี๋ยวเอากลับไปไว้ที่ปราสาทดีกว่า

    "เอลิจังฟาริจัง มากินคุกกี้ก่อนสิคะ"

    พวกเราเดินไปนั่งกินคุกกี้พร้อมคุยกันอย่างสนุกสนาน



    วันนี้คือวันถอนหมั้นของฉันตอนนี้พวกเรากำลังแต่งตัวกัน

    จะได้กลับบ้านสักทีใช่แล้วการถอนหมั้นมันจะเจ็บปวดจนอาจตายได้เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×