ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นนางฟ้า...ในคราบนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #4 : 04

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.82K
      531
      22 มี.ค. 61

    "คุณจะตามฉันไปถึงเมื่อไหร่ค่ะ"

    "ตามไปตลอดครับจะไม่ให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้คู่หมั้นของผมเลยครับ"

    ถ้าถามว่าทำไมอีตาเจ้าชายนี่ถึงตามฉันคงต้องย้อนไปต้อนเช้า

    "เอลิน่าเจ้าชายมาหา"

    ฉันแต่งตัวด้วยชุดกระโปรงธรรมดาๆลงไปพบกับอีตาเจ้าชาย

    "อรุณสวัสดิ์เพค่ะ"

    ฉันย่อตัวพอสวยงามแล้วจึงนั่งลงที่โต๊ะจิบชาไปพร้อมกับอีตาเจ้าชายจอมกวนนี่

    "อรุณสวัสดิ์เอลิน่า"

    "มาหาหม่อมฉันมีธุระอะไรเพค่ะ"

    "แค่คิดถึงคู่หมั้นเลยมาหา"

    ดูพูดเถอะนี่สาบานได้ว่าเจ้าชายเหอะทำไมเหมือนคนบ้า

    "ว่างหรอคะ"

    ฉันขี้เกียจพูดคำราชาศัพท์แล้วจึงถามตามปกติ

    "ว่างทั้งวันครับ"

    หึว่างทั้งวันมารผจญชัดๆจะออกไปเที่ยวสักหน่อยทำไมต้องมาว่างวันนี้

    "คุณหนูเจ้าค่ะดัชเชสมาเรียเรียกพบเจ้าค่ะ"

    โอ้ท่านแม่เรียกได้ถูกเวลาจริงๆเลย

    "ท่านแม่เรียกลูกมามีอะไรหรอเจ้าค่ะ"

    "ลูกจะออกไปเที่ยวใช่ไหมล่ะงั้นไปกับเจ้าชายเลยนะจ้ะ"

    "แต่ลูก--"

    ไม่ทันได้ขัดท่านแม่ก็พูดแทรกขึ้น

    "ไม่มีแต่จ้ะงั้นแม่ไปล่ะ"

    เฮ้อแต่อีตาเจ้าชายนั่นไม่รู้นี่หน่าน่าจะหนีออกไปได้

    แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าฉันคิดผิดอย่างหนักพอเก้าเท้าออกจากบ้านเท่านั้นล่ะ...


    "เอลิน่านั่นเจ้าจะไปไหนรึ"

    อีตาเจ้าชายนี่ดันโผล่มาซะงั้นฉันเลยต้องมาเที่ยวในเมืองพร้อมกับอีตาเจ้าชายนี่

    "ฉันอยากเดินคนเดียวค่ะ"

    ฉันพูดออกไปตรงๆพร้อมจ้องหน้าอีตาเจ้าชายบ้านี่

    "แต่ผมอยากเดินกับเอลิน่าครับ"

    นั่นไงเอาอีกแล้ว

    "แล้วแต่ค่ะถ้าคิดว่าตามทัน"

    ฉันรีบใช้เวทย์ลมพาตัวเองหนีไปจากตรงนั้น

    แค่นี้ก็ตามฉันไม่ทันแล้วหึรู้ฤทธิ์ของนางร้ายคนนี้ไว้ซะ

    "เปิดผนึก"

    ฉันเรียกตำราออกมาจากสร้อยหลังจากนั้นก็เปิดหาเวทย์แปลงกาย

    อ๊ะเจอแล้วเวทย์แปลงกายเป็นมังกรแค่นี้ก็จับไม่ได้แล้ว

    "สายลมจงเปลี่ยนตัวข้าผู้เป็นนายของเจ้าให้เป็นมังกร"

    จากนั้นฉันด็เปลี่ยนร่างเป็นมังกรแล้วบินขึ้นไปบนท้องฟ้า

    "ขอให้เที่ยวให้สนุกนะค่ะเจ้าชาย"

    ฉันบินเล่นมาเรื่อยๆจนไม่รู้ว่าตัวเองบินเข้ามาในเขตมังกรที่ไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับมนุษย์นั่นคือเขตมังกรทมิฬ

    "ซวยล่ะสิ"

    ฉันรีบใช้เวทย์ดับกลิ่นทันทีเลยจากเขตมังกรทมิฬไปก็เป็นเขตของมังกรแดงแล้วน่าจะปลอดภัยกว่าเพราะไดม่อนเป็นราชา

    "นั่นมังกรฟ้านิ"

    ทหารที่เฝ้าปราสาทมังกรทมิฬพูดขึ้นหลังจากนั้นพวกเขาก็บินขึ้นมาเพื่อจะจับตัวฉัน

    "สายลมจงพาพวกเขาออกไป"

    เวทย์ลมที่ฉันใช้มันไม่แรงพอที่จะกันพวกเขาไม่ให้ตามมาได้แต่ถ้าใช้เวทย์สายฟ้าคงไม่ไหวเป็นแน่แต่ต้องรีบไปจากเขตมังกรทมิฬ

    "สายฟ้าจงฟังคำสั่งข้า...จงทำให้พวกเขาสลบ"

    เฮ้อยังเหลือมังกรอีกตั้งสองตัวชักจะไม่ไหวแล้วสิ

    "เหล่าวิญญาณทั้งหลายจงนำพาพวกเขาลงสู่ความมืดบัดเดี๋ยวนี้"

    พลังสุดท้ายของฉันที่เหลืออยู่ใช้อัญเชิญวิญญาณมาช่วยได้ทันพวกเขาหายไปก็จริงแต่ตัวฉันเริ่มฝืนบินไม่ไหวแล้วลำพังแค่เวทย์แปลงกายก็กินพลังไปแล้วครึ่งหนึ่งแถมยังใช้เวทย์ติดกันอีก

    "เจ้าเป็น--"

    ร่างกายของฉันคลายเวทย์แปลงกายออกแล้วร่วงลงจากท้องฟ้า


    ผมฟิลิปเป็นราชามังกรทมิฬผมได้ยินเสียงดังจึงออกจากห้องทำงานมาดูพอเดินออกมาหน้าปราสาทผมก็เห็นพวกทหารล่วงลงมาสภาพดูไม่ได้เลยแม้แต่คนเดียวผมกำลังจะถามมังกรฟ้าตัวนั้นว่าเป็นใครแต่....

    "เจ้าเป็น--"

    จู่ๆร่างมังกรของเธอก็หายไปแล้วกลายเป็นร่างมนุษย์ล่วงจากฟ้ามาผมรีบกางปีกบินไปรับตัวเธอก่อนที่เธอจะแตะถึงพื้น

    "เธอไม่ใช่มังกรนิ"

    ผมพึมพำออกไปเพราะแตะตัวเธอแล้วผมรู้สึกถึงไออุ่นของมนุษย์

    "ซาเรนไปหาชุดผู้หญิงมา"

    "ครับท่านราชา"

    ผมอุ้มเธอเดินเข้าไปในปราสาทจากนั้นจึงเดินขึ้นไปที่ห้องของผม

    ทำไมเด็กตัวแค่นี้ถึงล้มทหารเป็นสิบคนได้กันนะดูแล้วเธอคงจะอายุแค่4ขวบ

    ผมวางตัวเธอลงบนเตียงของผมจากนั้นก็ลองให้หมอมาตรวจอาการของเธอ

    "ท่านราชาครับชุดผู้หญิงมาแล้วครับ"

    ซาเรนนี่เจ้าให้คนไปขนมาจากไหนเนี่ย!!

    ผมได้แต่บ่นในใจก็ซาเรนให้สาวใช้เอาชุดเด็กผู้หญิงมาเต็มเลยน่ะสิ

    "ท่านราชาเด็กคนนี้เป็นเด็กมนุษย์ที่มีพลังระดับแบล็คสาเหตุที่เธอสลบไปเพราะใช้พลังเวทย์จนหมดครับ"

    "ขอบใจมากท่านหมอ"

    ถึงว่าทำไมเธอถึงล้มทหารฝีมือระดับนักฆ่าของผมได้ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เอง

    "พวกเจ้าเข้ามาเปลี่ยนชุดให้เธอซะแล้วลงไปจัดอาหาร ขนม และนม ขึ้นมาไว้ที่ห้องเราด้วย"

    ผมชักสนใจเธอแล้วสิผมอายุแค่หกปีเองแต่พ่อแม่ผมเสียไปหมดแล้วผมจึงต้องขึ้นครองราช

    "ท่านราชาครับมีจดหมายจากราชามังกรอัคคีมาครับ"

    ราชามังกรแดงน่ะหรอผมค่อนข้างแปลกใจอยู่เพราะราชามังกรแดงอายุได้168ปีแล้วแถมยังไม่เคยส่งจดหมายมาเลยสักครั้ง

    "หืม?"

    'ข้าได้ยินมาว่าท่านช่วยเด็กผู้หิงมนุษย์หนึ่งคนท่านช่วยส่งัวนางมาให้ข้าด้วยเพราะนางเป็นเจ้านายข้าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับนางข้าคงรับผิดชอบด้วยตำแหน่งของข้าไม่ไหวข้าต้องส่งนางกลับบ้าน'

    ที่แท้เธอก็เป็นเจ้านายของราชามังกรแดงนี่เองนี่สินะเด็กผู้หญิงที่พวกมังกรล่ำลือกันว่าได้เป็นเจ้านายของราชาครั้งแรกเลย

    "อือ.."

    เธอตื่นแล้วสินะ

    "เจ้าลุกไหวไหม"

    "ที่นี่ที่ไหน"

    เธอตอนนี้ทำให้ผมสนใจมากกว่าเดิมอีกนะ

    "ปราสาทมังกรทมิฬแต่ไม่ต้องเป็นห่วงราชามังกรแดงบอกข้าแล้วล่ะเดี๋ยวข้าจะไปส่งเจ้าละกันนะ"

    "ขอบคุณค่ะ"

    ติดตามตอนต่อไป

    _______________________________________

    พรุ่งนี้อาจจะไม่มาอัพนิยายน๊าเนื่องจากมีงานเข้ามาเยอะมากเลยช่วงนี้แต่จะพยายามมาอัพนิยายให้ทุกคนอ่านน๊าอย่าพึ่งทิ้งกันนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×