ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นนางฟ้า...ในคราบนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #61 : 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      43
      31 ม.ค. 62

    Thier talk


    ฉันพึ่งรู้ตัวว่าโดนพี่ชายตีเนียนกอดฉันก็คราวนี้แหละ


    "เดวิสอยากให้นอนด้วยก็ไม่บอก"


    ฉันไม่ได้เกี่ยงเรื่องนอนกับเดวิสหรอกเพราะยังไงพวกเราก็พี่น้องกัน


    "ได้หรอ:)"


    "อื้มได้สิก็เดวิสเป็นพี่เธียร์นี่ทำไม่จะไม่ได้"


    ฉันบอกพร้อมรอยยิ้มน่ารักมั้งนะ


    "งั้นคืนนี้เธียร์มานอนกับพี่นะ"


    "คืนนี้หรอ?คงจะไม่ได้เพราะต้องไปจัดการธุระให้คุณลุงเนริส"


    ก็ไม่มีไรมากหรอกแค่เอาของไปส่งแค่นั้นเอง


    "เธียร์จังให้ฉันไปด้วยนะจะได้ปลอดภัย"


    ทำไมเห็นฉันเป็นเด็กไร้เดียงสากันจังเฮ้อเป็นให้ก็ได้


    ----------


    "เดวิสคิดถึงเสด็จแม่จัง"


    "อืมเสด็จแม่คงกำลังมองดูพวกเราอยู่อย่าทำเศร้าแบบนั้นสิเธียร์"


    เสด็จแม่มองอยู่จริงรึเปล่านะ


    "คำทำนายของท่านแม่มดวาเนสซ่าออกมาแล้ว!!"


    เอ๊ะคำทำนายของท่านแม่มดผู้ยิ่งใหญ่งั้นหรอ


    "ขอดูหน่อย"


    เดวิสเดินไปดูข้อความที่ถูกบันทึกมาจากอักษรเวทย์ที่สลักบนหินศิลาและน้ำบ่อศักดิ์สิทธิ์พร้อมพูดออกมา


    'พี่น้องฝาแฝดอันธิดานั้นเปรียบดั่งนางฟ้าเรือนผมงดงามหายากส่วนบุตรนั้นมีผมที่หายากเช่นกันแต่เปรียบเสมือนราชาไร้พ่ายหากแต่มาพร้อมสหายทั้งสี่ที่เป็นองค์รักษ์'


    "ดูเหมือนคำทำนายครั้งนี้พวกเราจะซวยกันนะ"


    ไซม่อนพูดขึ้นหลังจากได้ฟังข้อความกับเดวิส


    "ยัยแม่มดบ้าหาเรื่องมาให้จนได้"


    ลาสเซียบ่นอย่างหัวเสียก่อนจะแสยะยิ้มที่ดูแล้วมีแววความซวยมาเยือน


    "เปลี่ยนสีผมกัน!!"


    ว่าแล้วไงแต่เส้นผมสีขาวเป็นของท่านแม่ไม่อยากเปลี่ยนเป็นสีอื่นเลย


    "เปลี่ยนแล้วได้อะไร?ในเมื่อแค่นามสกุลต่อท้ายก็รู้อยู่ดี"


    ที่เดวิสพูดมาก็มีเหตุผลเฮ้อจะทำไงดีนะ


    "เดวิสทำไมพี่ไม่ลองใช้เงินซื้อของมาไว้ในหมู่บ้านดูล่ะคนในหมู่บ้านจะได้ไม่พูดว่าเราอยู่ที่นี่"


    ถ้าซื้อของทุกอย่างมาให้ชาวบ้านเพื่อไม่ให้ต้องลำบากไปหาของมาขายพวกเขาก็น่าจะรู้สึกขอบคุณจนไม่พูดเรื่องของพวกเรามั้งนะ


    "เธียร์มนุษย์มีความเห็นแก่ตัวเราใช้วิธีนี้ไม่ได้หรอก"


    แล้วฉันควรทำยังไงดีล่ะควรทำยังไงดีคะเสด็จแม่


    "ทำไมเราไม่ลองเพิ่มอำนาจดูล่ะพอถึงเวลาขับขันมันจะได้ช่วยเราได้"


    ไซม่อนเสนอความคิดเห็นออกมาหลังจากเงียบไปนาน


    "น่าสนใจดีนะค่ะงั้นลองตั้งตระกูลหรือองค์กรนักฆ่าดูไหมล่ะคะ"


    พอฉันพูดจบทุกคนหันมามองฉันอย่างไม่อยากจะเชื่อแต่ไอ้ไม่อยากจะเชื่อนั่นมันคือเรื่องอะไรล่ะ


    "ไม่นะเธียร์จังต้องอ่อนโยน"


    เอิ่มฉันไม่เข้าใจลาสเซียเลยฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้นนะ!!


    "ทำทั้งสองอย่างเลยดีกว่าไซม่อนกับลาสเซียตั้งองค์กรนักฆ่าส่วนฉันกับเธียร์จะตั้งตระกูล"


    อำนาจจากการตั้งตระกูลก็น่าจะเยอะแล้วแต่นี่มีองค์กรนักฆ่าอีกอำนาจก็คงจะพอๆกับกษัตริย์แล้วมั้ง


    "เราจะตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านแต่จะประกาศอำนาจไปให้ทั่ว"


    ไซม่อนพูดก่อนจะลงมือวาดแผนบนอากาศ


    "เดวิสฉันขอตัวเอาสัตว์เลี้ยงไปลงในหมู่บ้านก่อนนะ"


    เปลืองพลังงานมากๆเลย


    @ฟาร์มหมู่บ้านเดวิส


    "โอ้คุณหนูมาพอดีเลยครับผมว่าเราควรเอาสัตว์เวทย์มาไว้ที่นี่ด้วยนะครับ"


    "หนูว่าเราไม่ควรเอาสัตว์เวทย์มาค่ะเพราะมันอาจโดนฆ่าได้"


    มนุษย์มีความโลภอยู่ฉันไม่อยากให้พวกสัตว์เวทย์ต้องเป็นอันตราย


    "จงฟังเสียงเรียกเสียงขับขานของเราสัตว์ทั้งหลายจงมารวมตัวกันที่แห่งนี้จงฟังเสียกเรียกเสียงขับขานของเรา!!"


    ฉันร่ายเวทย์เรียกสัตว์ปกติมาแต่ไม่ปกติคงจะเป็นพวก แบล็ควูลฟ์ นี่ล่ะทำไมๆถึงมาอยู่นี่ล่ะไม่ใช่ว่าแบล็ควูลฟ์อยู่ที่ป่าศักดิ์สิทธิ์หรอกหรอ


    "บ้านใหม่ล่ะ!!"


    แบล็ควูลฟ์เด็กพูดอย่างตื่นเต้น


    "พวกเราจะคอยปกป้องท่านที่เป็นคนเรียกพวกเรามา"


    ห้ะ?ใครเรียกพวกแกมากันฉันเรียกสัตว์ปกติโว้ยแล้วแบล็ควูลฟ์มันปกติที่ไหนกันเนี่ย!!


    "แบล็ควูลฟ์เป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ไม่ใช่หรอ?"


    "เวทย์ที่ท่านร่ายสามารถเรียกพวกเรามาได้หากท่านมีพลังเวทย์สูงพอ"


    เดี๋ยวนะแบล็ควูลฟ์ที่ไม่เคยโผล่หัวออกมาดูโลกนะหรอจะมาตามเสียงเรียกของฉันไม่ใช่แล้ว!!!




    ___________________


    ฝันดีน๊าทุกคนเม้นหน่อยน๊าอย่าซุ่มเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×