ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นนางฟ้า...ในคราบนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #65 : 04

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 860
      24
      6 พ.ค. 62

    ตอนนี้ก็ผ่านมา5ปีแล้วที่พวกเราสร้างหมู่บ้านเดวิสและองค์กรนักฆ่าใต้ดินอย่างอาเธียร์


    "เดวิสตื่นๆแต่งตัวไปสอบกัน!!"


    ใช่แล้วล่ะวันนี้คือวันที่โรงเรียนเยรันเธียร์เปิดรับสมัครนักเรียน


    "อืมๆตื่นแล้วๆ"


    เดวิสลุกจากเตียงอย่างงัวเงียพร้อมขยี้ตาก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป


    ตอนนี้ฉันกำลังนั่งคิดทรงผมกับชุดที่จะใส่ไปสอบก็ฉันไม่มีชุดไปรเวทนี่


    "ทำทรงไหนดีนะใส่ชุดไรดี"


    อืมลองเปียผมดูดีกว่าเมื่อคิดได้แบบนั้นฉันจึงรีบเปียผมทันที


    'ก๊อก ก๊อก'


    "เธียร์จังฉันเอาชุดมาให้...ว้าวน่ารัก!"


    ฉันหันไปมองลาสเซียที่รีบวิ่งมาจับฉันหมุนไปหมุนมา


    "เอ่อลาสเซียไม่ใช่ว่าพวกเราควรรีบแต่งตัวหรอ?"


    "ใช่ๆอ่ะนี่ชุด"


    ฉันมองชุดโลลิต้าสีน้ำเงินอืมมันก็สวยเอาเรื่องอยู่นะเนี่ย


    "ใส่ได้พอดีเลย"


    เมื่อลองใส่มันก็พอดีตัวฉันเป๊ะเลยฉันว่าคงเด่นแน่ๆ


    "น่ารักมากเลยเธียร์"


    ฉันยิ้มก่อนจะเรียกไลออนออกมา


    "ไลออนไปกันเถอะ"


    ฉันหันไปพูดกับเจ้าไลออนก่อนจะเดินไปที่รถ


    "เธียร์อย่าเอาเจ้าไลออนมาใกล้นะ!"


    เดวิสโวยวายทันทีที่ฉันเอาเจ้าไลออนเข้าไปในรถด้วยอ้อฉันให้มันย่อตัวให้เล็กลงแล้วเลยเอาเข้ารถได้


    "หืมทำไมหรอก็ไลออนจะไปโรงเรียนกับพวกเราด้วยนะ"

    ฉันพูดพร้อมแสร้งทำหน้าซื่ออย่างกวนตีx


    "เอาออกไปเถอะขอร้อง"

    เดวิสที่ไม่มีทางหนีแล้วจึงยอมขอร้องให้ฉันเอาเจ้าไลออนออก


    "สองพี่น้องนี่เล่นกันแต่เช้าเลยนะเดี๋ยวก็สายหรอก"


    ลาสเซียบ่นเมื่อรถเริ่มออกตัว


    "เอาน่าๆปล่อยพวกเขาไปเถอะ"


    ไซม่อนฉันว่านายน่ารักก็วันนี้แหละเพื่อนรัก!!


    @เยรันเธียร์


    'นั่นใครอ่ะแกสวยอ่า'


    'ผู้ชายก็หล่ออ่า'


    ฉันทำหูทวนลมไม่สนใจเสียงนินทาแต่แล้วก็ต้องมีเหตุให้ฉันอารมณ์เสียจนได้


    "อ๊ะ!"


    เหอะๆคิดจะล้มแล้วให้เดวิสช่วยสินะเสียใจด้วย


    "หยุด"


    ทุกอย่างรอบตัวฉันหยุดนิ่งก่อนที่ฉันจะเดินไปตบยัยเด็กผีนั่นพร้อมย้ายไปไว้ใกล้ๆห้องน้ำก่อนจะเดินกลับมา


    "สลาย"


    ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมก่อนที่ฉันจะปั้นยิ้มเดินไปอย่างสวยๆ


    'หึหึเจอแล้วเจ้าสาวของข้า'

    เสียงปริศนาเอ่ยขึ้นแต่กลับไม่มีผู้ใดได้ยินเสียงกล่าวนี้แม้แต่น้อย


    "มารับใบสมัครค่ะ"


    ฉันพูดก่อนจะหันไปมองคนที่ยื่นใบสมัครมาให้


    "คิวที่124"


    หว้าเย็นชาชมัดเลยรุ่นพี่คนนี้ฮิฮิแต่หน้าจีบอ่าหล่อดี


    ฉันเดินออกไปนั่งรอคนอื่นๆที่สวนแต่ระหว่างเดินดวงฉันมันคงซวยเกินโดนชนซะงั้นเฮ้อคนสวยเซ็ง


    "เป็นอะไรรึเปล่าคะ"


    รุ่นพี่ตรงหน้าฉันเอ่ยถามอย่างเป็นห่วงปนรู้สึกผิด


    "ไม่เป็นไรค่ะ"


    อันที่จริงเจ็บก้นมากค่ะแต่ไม่อยากให้รุ่นพี่เธอรู้สึกผิด


    "ขอโทษนะค่ะพอดีฉันรีบเลยไม่ทันได้มองทางดี"


    อ่าดูแล้วคงจะเป็นพวกคุมสอบหรือไม่ก็สภานักเรียนแน่เลย


    "ลุกไหวรึเปล่าค่ะ"


    คิดเกี่ยวกับรุ่นพี่ตรงหน้าได้ไม่ทันไรเสียงของเธอก็ดังขึ้นปลุกให้ตื่นจากความคิด


    "ไหวค่ะ"


    ผู้หญิงตรงหน้าฉันจะจัดว่าน่ารักก็ใช่สวยก็ใช่น่าอิจฉาความสวยนี้มากๆ


    "เธียร์เกิดอะไรขึ้น"


    เดวิสที่มาทันเห็นตอนฉันกำลังจับมือรุ่นพี่คนนั้นยืนขึ้นเอ่ยถาม


    "งั้นฉันขอตัวก่อนนะค่ะ"


    จะน่ารักเกินไปแล้วค่ะรุ่นพี่!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×