ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นนางฟ้า...ในคราบนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #7 : 07

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.56K
      388
      22 มี.ค. 61

    มีใครเคยบอกไหมว่าฉันก็ร้ายเป็นเหมือนกัน

    ตอนนี้ฉันอายุ 7 ปีแล้วล่ะค่ะอีกแค่สามปีก็ต้องเข้าโรงเรียนแล้ว

    แต่ตอนนี้ฉันเข้ามาเรียนเวทย์มนต์ร่วมกับเจ้าชายซึ่งมีพวกลูกสาวขุนนางมาเต็มเลยล่ะค่ะแต่ยังดีที่มีท่านพี่มาด้วย

    "ท่านพี่เคอร์ตัน ท่านพี่เครเตียน เจ้าค่ะ"

    "หืม?มีอะไรหรอเอลิน่า"

    ท่านพี่เครเตียนหันมามอง

    "น้องมีอะไรรึเปล่า"

    ตามด้วยท่านพี่เคอร์ตันที่มองมาอย่างสงสัย

    "เดือนหน้าพวกท่านพี่ก็ต้องไปโรงเรียนแล้วน้องกลัวจะโดนคนอื่นแกล้งเจ้าค่ะ"

    ขออ้อนท่านพี่หน่อยละกันก็แหมท่านพี่ทั้งสองหล่อมากเลยนะ

    "ไม่ต้องกลัวนะ"

    ท่านพี่เคอร์ตันลูบหัวปลอบอร๊ายรู้สึกฟินมากเลย

    "ใครกล้าแตะน้องสาวพี่พี่จะมอบของขวัญให้เลยล่ะ"

    หว่าท่านพี่เครเตียนน่ากลัวชมัด

    "นึกว่าใครที่แท้ก็ท่านหญิงเอลิน่าที่ต่ำต้อยนี่เอง"

    'เปรี๊ย'

     ไม่ใช่เสียงเส้นความอดทนของฉันแน่นอนแต่น่าจะเป็นของท่านพี่ทั้งสอง

    ฉันเอามือไปแตะท่านพี่ทั้งสองเพื่อบอกว่าใจเย็น

    "งั้นคุณหนูวิเวียนคงเป็นตัวเงินตัวทองถ้าฉันเป็นคนต่ำต้อยใช่ไหมคะท่านพี่เครเตียน"

    "อ่าใช่ตัวเหี้ยมันชอบหาเรื่องคน"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดด นี่แกกล้าด่าฉันว่าตัวเหี้ยหรอ"

    "ส่วนเสียงแบบนี้เขาเรียกว่าชะนีหรือตัวแรดกันล่ะค่ะท่านพี่เคอร์ตัน"

    "หืม?เสียงนี้หรออืม....ไม่ใช่ทั้งสองน่าจะเป็น....ตัวเงินตัวทองนั่นล่ะแต่ก็เข้าข่ายชะนีร้องหาผู้ชายนะ"

    อุ๊ยท่านพี่เคอร์ตันแรงมากค่ะ

    "เคอร์ตันเอาอะไรมาพูดอย่างคุณหนูวิเวียนไม่ใช่ชะนีหรอกแต่เป็นควายซะมากกว่า"

    "ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า"

    ท่านพี่เคอร์ตันถึงขั้นหลุดขำเลยทีเดียว

    ส่วนคนที่ได้ยินน่ะหรอนั่งขำตั้งแต่ที่ฉันบอกเป็นตัวเหี้ยแล้วค่ะ

    "ฝากไว้ก่อนเถอะแก"

    "ไม่รับฝากของจากตัวเหี้ยค่ะ"

    ซะใจชมัดเลยอ่ะ

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด"

    น่ารำคาญชมัดเลยเสียงกรี๊ดเนี่ยอ๊ะนั่นขนมปังนี่หน่า

    "หุบปากแล้วกินไปเยอะๆนะค่ะ"

    ฉันหยิบขนมปังยัดใส่ปากเธออย่างหมั่นไส้

    คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันหัวเราะเยาะยัยคุณหนูนี่เลยล่ะ

    'ซ่า'

    ผู้หญิงในกลุ่มยัยคุณหนูนั่นเอาน้ำมาจะสาดใส่ฉันแต่พวกท่านพี่เข้ามาบังให้ทัน

    "หึเห็นทีต้องสั่งสอนซะบ้างแล้วที่มาทำท่านพี่เปียกแบบนี้"

    ฉันใช้เวทย์ลมซัดพวกเธอกระเด็นไปโดนกำแพงอย่างแรงประมาณหกรอบได้มั้ง

    "มีใครจะลองดีอีกไหมคะ"

    ทุกคนต่างหันหน้าหนี

    "ได้โปรดจำใส่สมองโง่ๆของพวกเธอด้วยนะค่ะว่าพวกเรามันคนละชั้นกัน"

    สภาพคนกลุ่มนั้นเรียกได้ว่าไม่ถึงตายแต่ก็สาหัส

    "เอ่อ....คือท่านหญิงช่วยรับฉันเป็นศิษย์ได้ไหมคะ"

    "ได้สิค่ะฟลอร่าจัง"

    อย่างน้อยฟลอร่าจังก็ขึ้นชื่อว่ารักอาจารย์มาก

    "กลับบ้านกันเถอะเอลิน่า"

    ท่านพี่ทั้งสองจับมือฉันเดินออกจากห้อง

    ครอบครัวฟลอร่าจังน่าสงสารตรงที่โดนน้องสาวต่างแม่คอยรังแกอยู่เสมอเธอไม่สามารถสู้ได้เพราะถ้าเธอสู้จะทำให้น้องสาวต่างแม่ของเธอไปลงที่คนใกล้ชิดของเธอ

    "ฟลอร่าจังไม่ต้องเรียกฉันว่าท่านหญิงหรอกนะค่ะเรียกเอลิน่าเฉยๆก็ได้ค่ะ"

    "อ...เอ๋มันจะดีหรอคะ"

    "ดีสิค่ะฟลอร่าจัง"

    "ก็ได้ค่ะเอลิน่าจัง"

    "งั้นต่อไปฟลอร่าจังมาฝึกเวทย์มนต์ที่บ้านของฉันนะค่ะ"

    "ได้ค่ะเอลิน่าจัง"

    ฟลอร่าจังเป็นคนที่น่ารักมากเลยล่ะถ้าตามเกมล่ะก็เธอคือ1ในกลุ่มของเอลิน่านางร้ายอันดับ4ของเกม

    "เอลิน่าจัง~"

    เสียงนี่มันคุ้นๆนะพอหันไปดูเท่านั้นล่ะอีตาเจ้าชายนี่ก็วิ่งมากอดฉันเลย

    "ผมได้ข่าวว่าเธอโดนแกล้งเลยรีบมาหา"

    "ฉันไม่ได้เป็นอะไรค่ะ"

    "เอลิน่าจังอย่าทำเย็นชากับผมสิ"

    "คิก คิก นี่ใช่เจ้าชายจริงๆหรอคะเอลิน่าจัง"

    นี่แหละคู่หมั้นฉันยิ่งกว่าเด็กอีก

    "โธ่ฟลอร่าจังก็"

    "ยิ่งกว่าเด็กอีกนะค่ะเจ้าชายน่ะ"

    "ฮ่าฮ่า ก็เอลิน่าจังชอบแบบนี้นี่หน่า"

    วอท!!!

    "ใครชอบคะฉันไม่เคยบอกสักครั้ง"

    ฟลอร่าจังขำไม่หยุดเลยค่ะ

    "เจ้าชายหน้าแตก"

    แอบขำเหมือนกันนะเนี่ย

    "ฟลอร่าจังอย่ารุมผมสิ"


    ติดตามตอนต่อไป

    ________________________________________

    มาฉลองกันหน่อยค่ะนิยายติดท็อป100ในหมวดรักแฟนตาซีคร้าาาาาอันดับที่46ค่ะเย้ฉลองกันหน่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×