ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #11 : ไพ่สี.........

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.61K
      53
      23 เม.ย. 53

    ซาสึเกะ Say;

     

    เกมไพ่สี(ที่จริงมันไม่ใช่ชื่อนี้หรอก แต่อยากเปลี่ยนนะคะ)

     

    ใช่ๆ ไปกันเถอะแล้วผมกับซากูระก็โดนเจ้านารูโตะ ลากไป ตอนนี้ทุกคนนั่งรวมกันเป็นวงกลม

     

    ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันเล่นกันอย่างไง แต่ก็หน้าสนุกดี

     

    เกมนี้เล่นอย่างไงเหรอค่ะฮินาตะ เป็นคนถามขึ้น ก็เข้าใจอยู่หรอก ก็ยัยนี้เป็นคุณหน

    นี้ ไม่รู้ ก็เป็นเรื่องธรรมดา

     

    เกมนี้เล่นอย่างนี้นะจ๊ะ เราจะมีไพ่สีอยู่ทั้งหมด 19สี แล้วมีไพ่ คิง อีกหนึ่งใบ เราจะแจกไพ่สีและ

     

    ไพ่คิงร่วมกัน เป็นทั้งหมด20ใบ แล้วถ้าใครได้คิงคนนั้นสามารถสั่งให้ใครทำอะไรก็ได้ อย่างเช่น

     

    ถ้าพี่ได้คิง พี่ก็จะสั่งใน ไพ่สีแดงกับไพ่สีชมพู จูบกัน อย่างเงี่ย

     

    เอ่อ แล้วถ้าสมมุติ ไม่ทำตามละฮะ เจ้านารูโตะ

     

    คนนั้นก็จะถูกคน ที่ได้ไพ่คิงทำโทษอะไรก็ได้ แต่ถ้าสมมุติ ทั้งสองคนไม่อยากทำจริงๆ คนที่พี่สั่ง

     

    คนแรกก็สามารถเป็นคนตัดสินใจ ให้ทำหรือไม่ทำก็ได้ แต่ถ้าตัดสินใจที่จะไม่ทำ ทั้งสองคนก็

     

    จะต้องดื่มเตกีล่าให้หมดแก้วโฮ่ เล่นแรงนะครับพี่

     

    งั้นมาเริ่มกันเลยเถอะจ๊ะเบบี๋ คำพูดของไอพี่โทบินี้มันทำให้ผมอยากถีบมาก

     

       ตอนนี้เริ่มแจกไพ่กันแล้ว คนแจกไพ่ก็คือพี่โคนัน

     

    อย่าเพิ่งเปิดกันนะ เดี่ยวเปิดพร้อมกันพี่ซาโซริ

     

    เปิดได้ ตื่นเต้นชิป อ่า ผมได้.... สีแดง

     

    ใครได้คิงพี่อิทาจิ ดูท่าพี่ของผมจะตื่นเต้นเหมือนกันนะ เหงื่อแตกเชียว

     

    ฉัน แล้วพี่ คิซาเมะพูดขึ้น พร้อมกับยื่น เอาแล้วไง มันจะสั่งใคร

     

    ให้ สี......คำกับสีแดง เต้นท่าเป็ดน้อยให้ฉันดู ผม...ผมเหรอ ไม่จริง ไม่จริง............

     

    เอายื่นๆ พี่เพนบอก ผมไม่มีทางยื่นก่อนเด็ดขาด ถ้าไอสีดำไม่ยื่นผมก็ไม่ยืน

     

    ฉันสีดำ คนที่ยื่น ทำให้ผมถึงกับอ้าปากค้าง พี่อิทาจิ

     

    แล้วสีแดงละ

     

    ผมถึงตาผมยืนแล้ว ผมเห็นอิทาจิชะงักไปทันที เหงื่อมันเริ่มแตกมากขึ้น ทั้งๆที่ห้องนี้แอร์เย็นจะ

     

    ตาย

     

    ฮาๆ ฮาๆ พี่น้องแม่งเจอกัน ถึงดวงซวยแล้วครับพี่น้องไอพี่โทบิ พูดพร้อมกับขำไปด้วย เพราะ

     

    มันทำให้คนอื่นเริ่มหัวเราะออกมาแล้ว

     

    อ้าว เต้นเร็วสิฉันอยากเห็น พี่คิซาเมะพูดขึ้น แหม อยากจะจับปลาญาติของมันมาฆ่าต่อหน้าต่อ

     

    ตาจริงๆ   

     

    ไม่อยากเชื่อคนที่เป็นคนสั่งให้เล่น ดันโดนซะเอง พี่ซาโซริ ไออิทาจิเองเหรอ ที่เป็นคนให้เล่น

     

    เกมบ้าๆนี้

     

    งั้นฉันขอดื่ม เยส พี่บ้าของผมมันดันขอดื่ม ดีแล้ว ถ้ามันคิดจะเต้นละก็ มีเฮครับพี่น้อง

     

    หวา อดดูสองพี่น้องเต้นซะแล้วไอนารูโตะ

     

    คนต่อไป ต่อไป ขอให้ผมได้คิง ขอให้ผมได้คิง

     

    เปิดได้ ขอให้ผมได้คิง ขอให้ผมดะ...ได้ เวร ได้สีแดงอีกแล้ว ไอสีอาถรรพ์

     

    ฉันได้คิง ฉันได้คิง เสียงแหลมๆ ปนกระแดะนิดๆ ดังขึ้น ผมหันไปมอง อ้อ ยัยสาวล่ำยุคนี้เอง

     

    ยัยอิโนะ

     

    ฉันขอละนะ ฉันขอให้สีแดงกับสีเหลืองจูบกัน เฮ้ย ผม...ผมต้องจูบกับใครอีกละเนี่ย อ้าว ทำไม

     

    อยู่ดีๆเสียงเงียบไปละ

     

    ซากูระเพื่อนๆของเธอพูดชื่อออกมา ซากูระงั้นเหรอ ผมหันไปมองที่ซากูระ ไพ่ที่เธอถืออยู่คือสี...O_O สีเหลือง

     

    ใครสีแดงละจ๊ะพี่โคนัน เวร ผมต้องยืนแล้วละสิ

     

    ไรวะ ซาสึเกะอีกแล้ว ผมก็อยากจะจูบกับซากูระจังเหมือนกันนะไอนารูโตะ คราวนี้เป็นผมสินะ

     

    ที่เลือกจะทำหรือจะดื่ม ผมไม่ให้โอกาสแบบนี้หลุดไปหรอก ผมหันไปขอบคุณอิโนะ ที่ทำให้ผมได้

     

    มีโอกาสแบบนี้ ผมเดินเข้าไปหาซากุระ ผมขอบอก วันนี้ยัยนี้สวยมาก ไม่อยากเชื่อว่าคน ไม่ค่อยพูด

     

    อย่างยัยนี้ จะแต่งตัวเป็นกับเขาด้วย

     

    นายจะทำอะไร เธอถามผม เมื่อเดินมาถึงตัวเธอ คงรู้แล้วสินะ ว่าผมเลือกที่จะทำมัน ซากูระเริ่ม

     

    ขมวดคิ้ว เมื่อผมเดินเข้มาใกล้เธอมากขึ้น ผมโอบเอวของเธอ ซากูระไม่ได้ขัดขืน เพียงแต่มองตาม

     

    ผมดึงเธอเข้ามาใกล้ ผมก้มลงไปประทับริมฝีปากเธอ เธอไม่ผลักผมออก เหมือนอย่างที่ผมคิด

     

    เพียงแต่เธอหลับตาลง แล้วค่อยจูบตอบผม รสจูบนี้มันช่างหวานเหลือเกิน ผมอยากจูบเธอต่ออะนะ

     

    แต่ดูถ้าว่ายัยตัวเล็กจะมีอากาศไม่พอซะแล้ว ผมถอนจูบออกมาอย่างอ่อยอิง อยากจูบต่อแฮะ

     

    ฮิ้ว ฮิ้วเสียงโห่ ร้องดังขึ้นหลังจากที่ผมจูบเธอ ผมก้มลงไปมองยัยตัวเล็กที่พักหายใจ อยู่ตรงหน้า

     

    อกผม หึๆ น่ารักจัง ผมตัดสินใจไม่กลับไปนั่งที่เดิม นั่งมันตรงนี้เนี่ยแหละ ผมดึงซากูระลงมานั่งบน

     

    ตัก

     

    ไม่กลับไปนั่งที่ตัวเอง

     

    อยากนั่งตรงนี้ ผมพูดประโยคนี้จบ ทุกอย่างก็เงียบ ซากูระเอนหลังลงมาพิงที่หน้าอกของผม

     

    เหมือนลูกแมวจัง

     

    เปิดเลย หวังว่าคราวนี้ผมจะไม่ได้สีแดงอีกนะ อ่ะ ผมได้สีฟ้า ของซากูระ ได้สีน้ำตาล

     

    ผมได้คิง ผมได้คิงเจ้านารูโตะ กระโดดโลดเต้นไปมา

     

    งั้นให้สี.... น้ำตาลกับสีเขียวหืม สีน้ำตาล ซากูระนี้นา

     

    จูบกันเวร ไม่มีทาง ผมไม่ให้ซากุระจูบกับคนอื่นแน่ๆ

     

    น้องซากูระนี้เอง มาจ๊ะเบบี๋ มาให้พี่จูบเร็วซากูระเห็นดังนั้น รีบหันไปคว้าแก้ว เตกีล่ามาดื่นทันที

     

    ก่อนที่ไอพี่โทบิจะเดินมาถึง

     

    โธ่ อดเลยเรา

     

    ฮาๆ ฮาๆ ฮาๆผมดึงซากูระลงมานั่งบนตัก หน้าของซากูระเริ่มออกสีชมพูแล้วแหะ

     

    ฉันได้คิงพี่เพน

     

    ขอให้ สีฟ้ากับสีน้ำเงิน นั่งตักกัน จนกว่าเราจะเลิก ใครหว่า? ที่แน่ๆไม่ใช่ผมสองคนแน่นอน

     

    แล้วถึงจะเป็นผมก็ไม่ยอมหรอก

     

    ไม่มีทางนี่มันเสียงเท็นเท็น ผมหันไปมอง เฮ้ย นั้นมัน เท็นเท็นกับเนจิ

    แต่ฉันได้สีฟ้า ฉันเป็นเลือกไม่ใช่เธอ

     

    งั้นนายก็เลือกที่จะดื่นสิ หึหึ เนจิมันไม่มีทางดื่ม โอกาสดีๆแบบเนี่ย

     

    ไม่ เธอต้องนั่งตักฉันเนจิไม่พูดพร่ำทำเพลง มันเดินไปหาเท็นเท็น แล้วจัดการดึงให้ลงมานั่งบน

     

    ตักมันทันทีถมด้วยการกอด เพื่อไม่ให้ยัยนั้นลุกหนี อ้อ ตอนนี้ยัยตัวเล็กของผมหลับไปแล้ว คาอก

     

    ผมเลยละ

     

    ฉันได้คิงพี่ซาโซริ

     

    ฉันขอให้ สีส้มกับสีแดง กินน้ำปลา น้ำปลา บ้าไปแล้ว แล้วน้ำปลาที่ผมเห็นก็คือ มันเต็มแก้วเลย

     

    นะ

     

    ไม่มีทางพี่ฮิดัน โวย ใครจะไปกิน

     

    ฉันก็ไม่ รู้รึเปล่าว่าน้ำปลามันทำมาจากอะไร พี่คิซาเมะ อ้อ ญาติพี่แกนี้เอง

     

    งั้น พวกแกจะเลือกอะไร ละหว่างให้ฉันทำโทษหรือจะดื่ม

     

    ดื่มแน่นอนพร้อมเพียงกันดีจัง

     

    ฉันได้คิงพี่อิทาจิ

     

    ฉันให้ สีดำกับสีขาว จูบกัน

     

    ฉันสีดำ อืม

     

    ฉันสีขาวนะจ๊ะเบบี๋

     

    ทะ...โทบิ

     

    โอว เดอิ ที่รักนี้เอง มามะมาให้โทบิจูบซะดีๆ มันวิ่งแล้วครับ มันวิ่งมาแล้ว

     

    อึก อึก (ดื่มน้ำ)

     

    พี่เดอิดาระ รีบยกแก้วดื่นทันที

     

    โอว ไม่มีใครอยากให้โทบิจูบเลยเหรอเบบี๋ แล้วมันก็ทำท่าเสียใจ เดินคอตกกลับไป

     

    ฮาๆ ฮาๆ ฮาๆ  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×