ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #17 : เเก้เเค้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.83K
      35
      23 ก.ค. 53

    เท็นเท็น Say:

     

                      ตั้งแต่เกิดเรื่องเมื่อวานขึ้น พวกเราก็ยังผวายังไม่หาย เพราะตั้งแต่ซากูระตื่น

     

    ขึ้นมา ก็แทบจะไม่เหลือซากูระผู้เย็นชาเลย กลายเป็นซากูระผู้เลือดร้อนไปแล้ว แต่ยังดีที่

     

    ซาสึเกะอยู่ด้วยค่อยกันซากูระไม่ให้ออกไปทำร้ายคารินได้ เพราะไม่อย่างงั้น คาริน

                                     

    อาจจะตายได้ อาเมน

     

    เทมาริ เธอว่า...วันนี้ซากูระจะมามั้ยฉันถามเทมาริ ที่นั่งอยู่ข้างๆ

     

    ฉันว่ามา

     

    ฉันว่าไม่มาอิโนะที่นั่งเสริมสวยอยู่ ก็หันมาเสริมกับพวกเราด้วย

     

    แต่ฉันว่ามานะค่ะฮินาตะก็ด้วย

     

    แล้วทำไมเธอถึงคิดว่ายัยซากูระจะไม่มาเทมาริถาม พล่างกินขนมไปด้วย เฮ้ย นั้น

     

    ขนมที่ฉันซื้อมานะ

     

    “1. ป่านนี้ยัยนั้นคงยังไม่ตื่น

     

        2. ยัยนั้นกำลังคิดหาทางฆ่าคารินอยู่

     

        3. ยัยนั้นขี้เกียจ

     

    “-_- บ้า ทุกคน

     

    อ้าวทำไมอ่ะ

     

    ยัยซากูระคงไม่มาเพราะเรื่องสาระอย่างนี้หรอกนะเทมาริ

     

    ช่าย

     

    ถูกต้องค่ะ

     

    ชิ

     

    เอี้ยด

     

                พูดยังไม่ทันขาดคำ ก็มาแล้ว ยัยซากูระเปลี่ยนรถอีกแล้ว จากรถสปอร์ตสีดำสุด

     

    สวย กลายเป็นรถสปอร์ตสีแดงสุดเท่ไปซะแล้ว ซากูระเดินลงมาจากรถด้วยใบหน้า...

     

    แน่นิ่ง เออ ใช่ฉันนึกออกแล้ว ว่าทำไมยัยซากูระถึงต้องมาโรงเรียน

     

    ซากูระจะไปไหนนะเทมาริถามออกมา เพราะซากูระเดินเลยพวกเราไป

     

    ไปทำธุระนะ ไม่ต้องตามมานะ มะ...ไม่ตามก็ได้ ไม่เห็นต้องทำหน้าโหดเลย

     

    ทำไมวันนี้ ยัยซากูระหน้ากลัวจังอิโนะพูดออกมา พร้อมกับทำหน้าแหย่งๆ

     

    นั้นสิค่ะฮินาตะก็เอาด้วย

     

    ฉันว่ายัยซากูระมีแผนอะไรแง่ๆเทมาริ

     

    นี้ ทุกคนฉันนึกออกแล้วนะว่าทำไมซากูระต้องมาโรงเรียน

     

    เพราะอะไรทุกคน

     

    เพราะว่าวันนี้...เป็นวันงานเต้นรำฉันพูดเสียงอ๋อย พร้อมกับทำหน้าสลด

     

    จริงเหรอ ม่าย........ทุกคน

     

               ตอนนี้พวกเราขึ้นห้องเรียนมาด้วยหัวใจอันห่อเหี่ยว คืนนี้แล้วอ่ะ ที่ฉันต้องมา

     

    เต้นรำ

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด เสียงตัวอะไรโหยหวน พวกฉันรีบวิ่งเข้าไปดูทันที ฉันเห็นซา

     

    กูระยืนอยู่หน้าห้องเกรด11ห้อง3 นี้มันห้องของยัยคารินนิ

     

    ซากูระเธอมาทำอะไรหน้าห้องนี้นะเทมาริเดินเข้าไปถามคนแรก

     

    เดี่ยวก็รู้ซากูระยิ้มออกมาอย่างคนเจ้าเล่ห์ แล้วมองเข้าไปในห้อง O_O โอ้ มาย ก็อด

     

    ขี้ ขี้ ขี้เต็มหน้ายัยคารินเลย

     

    ใครเอาขี้มาทาหน้าช้านนนนนนนน ยัยคารินโหยหวนไม่เลิก ไม่มีใครกล้าเข้าไป

     

    ใกล้ยัยนั้นจริงๆ ยัยนั้นมองไปรอบห้องแล้วก็มาหยุดอยู่ที่ซากูระที่ยืนยิ้มอย่างพอใจอยู่

     

    หน้าห้อง

     

    แก...แกใช่ไมที่ทำกับหน้าฉันอย่างนี้ยัยคารินรีบเดินมาหาซากูระทันที พอซากูระเห็น

     

    ว่ายัยคารินเดินเข้ามาตัวเองก็เดินถอยห่างออกมาจากหน้าประตูนั้นทันที แต่ก็ยังยิ้มอยู่

     

    ทำไมต้องเดินถอยหลังมาด้วย ฉันเงยหน้าหน้าขึ้นไปมองที่ประตูก็ต้องตาโตอีกรอบ

     

    เพราะบนนั้นมีถังสีอยู่ใบเบ้อเริ้ม ฉันก็มองลงมาก็เห็นเชือกที่ผูกอยู่ตรงประตู นั้นก็

     

    หมายความว่า...

     

    แกตายว่าแล้ว ยัยคารินก็เดินผ่านเชือกนั้นมาพร้อมกับ

     

    ตูม!!!

     

    เฮ้ย เกิดอะไรขึ้นนะพวกเนจิก็มาปิดท้ายเรื่องอีกตามเคย ถังสีที่อยู่บนประตูนั้นก็เทลง

     

    มาเต็มตัวคารินเลย สีแดงด้วย

     

    คะ...ใครเป็นคนทำว่ะคิบะ

     

    ฉันว่ามีอยู่คนเดียววะนารูโตะ

     

    ซากูระทั้งสองคน

     

    ซาสึเกะ ฉันว่านายไม่ต้องไม่แก้แคนแล้วละ เจ้าตัวเขาทำเองเรียบร้อยเนจิ

     

    อืม

     

    เธอทำฉันก่อนนะคาริน บาย ยัยซากูระยืนยิ้มส่งท้ายให้คารินที่ยืนตลึงอยู่หน้าห้อง

     

    แล้วก็เดินออกมา

     

    เทมาริ Say:

     

               ในที่สุดเทมาริสาวแกร่งคนนี้ ก็ได้ออกโรงกับเขาซะที ได้ออกแค่ไม่กี่ตอนเอง

     

    มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า เพราะเรื่องเมื่อเช้าที่ยัยซากูระก่อขึ้นทุกคนทั้งสายชั้นเห็นกัน

     

    หมด ตอนนี้เลยไม่ค่อยทีใครกล้าเข้ามาใกล้ซากูระ แม้แต่พวกเราเอง

     

    ซากูระ เดี่ยวฉันไปซื้อข้าวให้นะเท็นเท็น

     

    อืม

     

    ซากูระไปนั่งรอที่โต๊ะก่อนเลยนะอิโนะ ยัยนี้ก็ด้วย

     

    อืม

     

    คุณซากูระค่ะ เดี่ยวฉันเอาขนมมาให้นะค่ะฮินาตะ

     

    อืม ตะ...ตาฉันแล้ว

     

    งั้นรอก่อนนะซากูระไม่มีอะไรจะพูดแล้ว

     

    ..........

     

                    ด้วยความที่เรากลัวคุณท่านจะพอโรธขึ้นมาอีก พวกเราจึงต้องรีบนำอาหารไป

     

    ให้คุณท่านโดยเร็วที่สุด

    แล้วพวกนายมานั่งทำอะไรกันตรงนี้เนี่ยเท็นเท็นพูดขึ้น เพราะตอนนี้โต๊ะของเรา มี

     

    คนเพิ่มมาด้วยถึงห้าคน คุณคงรู้ว่าใคร

     

    ก็มันไม่มีที่แล้วนิชิกามารุพูดพร้อมกับหาวแล้วกินข้าวเข้าไปด้วย ไรมารยาทที่สุด

     

    ถ้าคิดจะหัดกินข้าวร่วมโต๊ะกับผู้อื่น ก็หัดมีมารยาทซะมั่งสิขอกัดสักหน่อย หมอนั้น

     

    ทำหน้าไม่สนใจ

     

    นี่ ทุกคนพี่โคนันเดินเข้ามาหาพวกเรา

     

    ค่ะ พี่โคนันฮินาตะจัง

     

    พี่จะมาบอกว่า ถ้าทานข้าวกันเสร็จแล้ว ไปรองชุดกันได้เลยนะ

     

    ..................

     

    มีอะไรกันหรือเปล่าจ๊ะ

     

    ไม่มีค่ะเท็นเท็น ปากก็พูดอย่างงั้น แต่หน้าเธอซีดเลยนะเท็นเท็น

     

     

    ขอยังไม่บอกชุดนะค่ะ เดี่ยวไปบอกตอนงานเริ่ม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×