ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #2 : ฉันคือฮินาตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.58K
      52
      9 มี.ค. 53

    ณ บ้านฮิวงะ

     

                          หวัดดีค่ะ ฉันฮิวงะ ฮินาตะ ฉันอยู่โรงเรียนมัธยมปลายโคโนฮะ ตอนฉันอยู่ ม.4 ค่ะ แล้วฉันยังได้รับ

     

    เลือก ให้เป็นคนสำคัญของโรงเรียนนี้อีกนะค่ะ  ฉันได้อยู่ตำแหน่ง นางฟ้าของโรงเรียนนี้ค่ะ อาจเป็นเพราะฉัน ใจ

     

    ดีมั้งค่ะ อ้อ ใช้ ฉันมีพี่ชายอยู่1คนค่ะ เขาชื่อ เนจิ พี่เนจิก็เป็นคนสำคัญของโรงเรียนนี้เหมือนกันค่ะ แต่พี่ฉันก็ได้รับ

     

    เลือกให้เป็นคนสำคัญของโรงเรียนนี้เหมือนกันค่ะ พี่ของฉันได้เป็น เทวทูตค่ะ แต่กลุ่มของพวกพี่ฉันกับกลุ่มของ

     

    ฉัน และบังเอิญหรือโชคชะตานำพา หรือเวรกรรมอะไรไม่ทราบ ดันนำพาให้กลุ่มพวกฉันกับกลุ่มของพี่ฉัน ต้อง

     

    มารับตำแหน่ง เพื่อแย่งความเป็น1กัน อย่างเทมาริที่เป็นคู่กัดกับชิกามารุ ก็ต้องมารับตำแหน่งคู่กัน เพราะเขาทั้งคู่

     

    ได้เป็นราชา และราชินี พวกเขจะต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีกว่าฝ่ายตรงข้ามให้ได้ เพราะเธอจะครองพื้นที่ส่วน

     

    นั้นได้ทั้งหมด เท็นเท็นกับพี่เนจิก็ต้องมาคู่กันเพราะพวกเขาถูก เทพธิดากับเทวทูต คู่นี้กัดกันตลอดเวลา พวกเขา

     

    จะต้องแย่งชิง พื้นที่ส่วยตัวด้วย ถ้าอย่างคิงและควีนก็จะเอาแบบรวมๆ อย่าง อนุบาลทั้งหมด ประถมทั้งหมด

     

    มัธยมต้น มะยมปลายทั้งหมด แต่ถ้าเป็นเท็นเท็นกับพี่เนจิ ก็จะแย่งกันเป็นห้อง อย่าง ม.4/5 ม.5/2 อย่างงี้ ซากูระ

     

    กับซาสึเกะ สองคนนี้ได้รับเลือกให้เป็น ยมทูตกับซาตาน ซาสึเกะเป็นยมทูต ซากูระเป็นซาตาน สองคนนี้ฉันไม่

     

    อยากเรียกว่าเป็นคู่อริกันหรอกนะ เพราะฉันไม่ค่อยเห็นพวกเขาทะเลาะกันสักเท่าไรหรืออาจจะไม่เคยคุยกันเลย

     

    สักครั้ง ซากูระเป็นคนเงียบๆ บางวันแถบจะไม่เคยคุยกับพวกฉันเลย ซากูระชอบอ่านหนังสือ เป็นคนใจเย็น แต่ถ้า

     

    เวลาเธอโกรธ บอกได้เลยว่าเธอคือซาตานตัวจริง พวกเขาสองคนถนัด เรื่องแตะต่อยเป็นพิเศษ เพราะบ้านซากูระ

     

    เป็นมาเฟียที่มีอิทธิพลมากที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นกลุ่มมาเฟียที่รวยที่สุดในญี่ปุ่น เธอจึงมีทักษะด้านนี้เยอะกว่าใคร

     

    พวกเขาจะค่อยจักการเรื่องต่างในโรงเรียน อย่าง เรื่องตีกัน อะไรอย่างเงี้ย พวกเขาเป็นคนที่นักเรียนทั้งโรงเรียน

     

    กลัวทุกคน เพราะมีอิทธิพลมากที่สุด พวกเขาจะอยู่ที่ไหนก็ได้ พวกเขาจะไม่เรียนก็ได้ โรงเรียนจึงถือว่า ทั้งสอง

     

    คนเป็นคนที่ใหญ่ที่สุดในโรงเรียน อิโนะกับซาอิ พวกเขาได้รับเลือกให้เป็น เจ้าหญิงและเจ้าชาย พวกเขาสามรถ

     

    ดูแลชั้นไหนก็ได้ แต่พวกเขาก็ต้องแข่งกัน เพื่อให้ได้ครองชั้นนั้น อย่าง ม.4 ทั้งหมด ม. 5 ทั้งหมด ถือว่าเป็นหย่อย

     

    ย่อย รองจาก คิง และ ควีน เลยก็ได้ ฉันและนารูโตะ เราสองคนไม่เคยทะเลาะกันเลย แต่เวลาอยู่ต่อหน้าเพื่อน ฉัน

     

    ต้องแกล้งเป็นคู่อริด้วย พวกเราใจดีที่สุด ทุกคนจึงไว้ใจเราให้เราดูแล เรื่องในโรงเรียน แล้วพวกเราก็จะส่งเรื่องไป

     

    ให้ ซากูระกับซาสึเกะ ต่อ โดยต้องแย่งกัน เพื่อจะได้ส่งไปให้เพื่อนเรา ฉันอยากเป็นเหมือน ซากูระกับซาสึเกะมั้ง

     

    จัง ไม่ต้องแกล้งทำเป็นคู่อริกัน เพราะยังไงเราก็ไม่คุยกับเขา เฮ้อ วันนี้เปิดเทอมแล้วเซ็งจัง

     

    ฮินาตะไปกันได้แล้ว พี่เนจิ

     

    ค่ะ

     

                   ฉันอยากมีรถขับเองเหมือนเพื่อนๆจัง อย่างเทมาริก็มี มินิ คูเปอร์ เท็นเท็น ก็มี แจส ซากูระกูระ ก็มีรถ

     

    สปอร์ต อิโนะ ก็มีรถ โฟร์ค แล้วฉันละ พี่เนจิไม่ยอมให้ฉันไปโรงเรียนเอง ฉันจึงต้องไปโรงเรียนพร้อมพี่เนจิ

     

    ตลอด ทั้งๆที่คุณพ่อก็อนุญาตแล้วแท้ๆ

     

    ณ โรงเรียนมัธยมปลายโคโนฮะ

     

                        เฮ้อ เช้าอันสดใส กับโรงเรียนที่โครตใหญ่ อืม ฉันลืมบอกไป ฉัน และทุกคน (รวมผู้ชาย) อยู่ห้อง

     

    เดียวกันหมด อะ นั้นเทมาริ

     

    เทมาริ

     

    อ้าว ฮินาตะเทมาริ

     

    ทุกคนมาเช้าจัง

     

    ยังเรียกว่าทุกคนไม่ได้เท็นเท็น

     

    เอ๋

     

    เพราะซากูระยังไม่มาเลย อิโนะ

     

    ซากูระจังยังไม่มาอีกเหรอ

     

    เดี่ยวก็มาแล้วละเทมาริ

     

                          พอเทมาริพูดยังงั้น รถสปอร์ตสีดำสุดเท่ก็เคลื่อนเข้ามาในโรงเรียน

     

    พูดยังไม่ทันขาดคำก็จริงๆเทมาริ

     

                          ผู้หญิงที่มีใบหน้าขาวใส อมชมพู ที่ผู้ชายคนไหนที่มองก็ต้องเคลิ้ม ผมสีชมพูซากูระ และใบหน้าที่

     

    นิ่งและเย็นชา นั้นช่างไม่เข้ากันเสียจริง

     

    ซากูระไปมีเรื่องมาอีกแล้วเหรอเท็นเท็น ถามอย่างเป็นห่วง เพราะตอนนี้ใบหน้าที่สะสวย มีรอยแผลที่เกิดจาก

     

    การมีเรื่อง นั้น

     

    อืม คำเดียวจริงๆ

     

    เฮ้อ พูดมากกว่านี้ไม่ได้หรือไงอิโนะ

     

    อืม เมื่อวานมีเรื่อง โอ้ว มันเพิ่มมาจริงๆ

     

    เฮ้อ ช่างเหอะ ไปกัน วันนี้ผอ.นัดให้ไปเจอไม่ใช่เหรอ

     

    อืม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×