ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #44 : วันที่4 เรื่องดีๆมาไม่มีหยุดจริงๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      15
      16 เม.ย. 54

    เท็นเท็น Say:

     

                วันนี้ฉันตื่นเช้ากว่าปกติเพราะกะว่าจะไปดูอาการของซากูระว่าเป็นยังไงบ้าง

     

    แอบฆ่าตัวตายไปหรือยัง อ่ะ ไม่ใช่ ฉันจึงแอบออกมาจากห้องเทมาริแล้วตรงดิ่งไปที่ห้อง

     

    ของซากูระกับฉันทันที แต่พอเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับสิ่งไม่พึงประสงค์ทันทีนั้นก็คือ

     

    ซาสึเกะ หมอนี้มาทำอะไรที่ห้องนี้ มาไม่พอยังมานอนอักด้วย สภาพที่ฉันเห็นก็คือ ซาสึ

     

    เกะนอนอยู่บนพื้นข้างเตียงยัยวากูระ ส่วนยัยซากูระนอนอยู่บนเตียง มือของทั้งสองคน

     

    จับกันไว้แน่น แหม ช่างเป็นภาพที่หวานชวนอ้วกเสียนี้กระไร

     

    ฝันดีนะซากูระ

     

    นั้นคือคำสุดท้ายที่ฉันพูดเอาไว้ ก่อนจะออกไปจากห้อง

     

     

     

     

    ซาสึเกะ Say:

     

               อืมมม ปวดหลังจัง ผมตื่นขึ้นมาหลังจากปรับความเข้าใจกับซากูระเรียบร้อย

     

    แล้ว เมื่อคืนยัยนี้น่ารักมากเลย 555 คิดกันไปไกลถึงไหนแล้วเนี่ย ผมหมายถึงเมื่อคืนยัยนี้

     

    เปลี่ยนไปมากเลยเวลาอยู่ต่อหน้าผม ไม่มีสีหน้าหรือสายตาที่เย็นชา มีแต่สายตาขี้อ้อนกับ

     

    ใบหน้าขี้งอน 555 น่ารักมากๆเลย และด้วยความขี้เกียจและไม่อยากกลับห้อง ผมเลย

     

    ตัดสินนอนห้องของวากูระแทน ถ้าทุกคนคิดว่าผมนอนเตียงเดียวกับซากูระคุณคิดผิด

     

    แล้วละ ยัยนี้ไม่ยอมให้ผมนอนด้วยหรอก 555 ผมเลยต้องลงมานอนที่พื้นแทน -_- ถ้า

     

    จะขึ้นไปนอนบนเตียงของเท็นเท็น เดียวเนจิมันฆ่าเอา ตอนนี้ผมเลยปวดหลังเอามากๆ

     

    เลยละ แต่พอตื่นมาแต่เช้าแบบนี้ผมเลยมีเวลามานั่งมองหน้าซากุระของผม ผมอยากตื่น

     

    มาเจอทุกวัน ผมอยากนอนจับมือกับเธอทุกคืน คุณคิดว่าในอนาคตผมจะทำได้ไม ยังไง

     

    ซากูระกับผมก็อยู่ด้วยกันตลอดไป แต่หากไม่มีการหมั้นขึ้นละก็นะ ไม่เคยคิดเลยจริงๆว่า

     

    ซากูระกับพี่เพนจะเป็นคู่หมั้นกัน ไม่เคยเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดจึงเจอเรื่องแบบนี้ไงละ

     

    เฮ้อ แต่คิดไปแล้วก็หนักสมอง ผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีวันปล่อยเรื่องนี้ไปหรอก แต่ว่า

     

    ตอนนี้... ขอผมมีความสุขกับผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าของผมก่อนก็แล้วกัน 

     

    อืมมม เสียงของซากูระครางขึ้นเบาๆ ก่อนที่เธอจะลืมตาขึ้นมา ตาสีเขียวของเธอมอง

     

    มาที่ผม ที่กำลังเกาะขอบเตียงมองหน้าเธออยู่

     

    ไง ผมทักเธอ พร้อมกับยิ้ม

     

    ไง

     

    หิวไม

     

    นิดหน่อย เธอพูดพร้อมกับลุกขึ้นนั่ง ฮ่าๆๆ ผมฟูเชียว

     

    เดี่ยวฉันกลับไปอาบน้ำที่ห้องก่อน เดี่ยวมาหา

     

    อืมมม เดี่ยวเท็นเท็นก็คงกลับมาที่ห้องแล้วละ

     

    งั้นฉันไปนะ ผมพูดพร้อมกับก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอ ก่อนจะเดินไปที่ประตู

     

    แต่ก่อนที่ผมจะออกไปนั้น...

     

    ซาสึเกะ

     

    หือ?

     

    ฝากบอกเนจิด้วยละ ว่าจะทำอะไรก็รีบทำ เดี่ยวเท็นเท็นรอเก้อ

     

    “O_O” เธอรู้

     

    “^_^” ยังมายิ้มอีก

     

    ฮ่าๆๆๆๆ เดี่ยวฉันจะบอกให้นะยัยลูกแมวน้อยของผมนี่ รู้ทุกเรื่องเลยนะ 55555

     

     

     

     

     

    เท็นเท็น Say:

     

             ฉันกลับมาที่ห้องอีกครั้งเพราะเมื่อกี้ฉันเห็นซาสึเกะดินออกไปแล้ว แถมยัง

     

    หัวเราะเหมือนคนบ้าอีก ไรวะ มีความสุขอะไรขนาดนั้น

     

                  ฉันเดินเข้าไปห้องกะว่าจะเข้าไปแซวยัยตัวเล็กนั้นซะหน่อย แต่ปรากฏว่า...

     

    หลับ -_- ยัยนี้ยังหลับต่อได้อีก

     

    ซากูระๆ ฉันเดินเข้าไปปลุกยัยนั้น พร้อมกับเขย่าตัวไปด้วย

     

    อืมมม อะไรอ่ะ เท็นเท็น

     

    ตื่นๆ ไปอาบน้ำกินข้าวได้แล้ว

     

                   และสุดท้ายฉันก็ลากยัยซากูระไปอาบน้ำจนได้ กล่าจะลากมาได้เนี่ยต้องให้

     

    พวกเทมาริช่วยอีกแรง เพราะยัยนี้ทำท่าจะหลับตลอดเวลา ตอนนี้พวกเราก็เดินกันมาถึงที่

     

    ห้องอาหารเรียบร้อยแล้ว 555 เอ๊ะ ตรงนั้นมีอะไรกันนะ!!!!

     

     

     

     

     

    ซาสึเกะ Say:

     

               ตอนแรกผมกะจะไปหาซากูระที่ห้องอะนะ แต่ซากูระส่งข้อความมาหาผมว่า

     

    ไม่ต้องมา จะอยู่คุยกับพวกเท็นเท็นก่อน เลยให้ผมมารอที่โรงอาหารพร้อมกับให้ผม

     

    เตรียมข่าวไว้ให้เธอด้วย 555ผมเป็นแฟนหรือทาสครับเนี่ย แต่ว่า........ ผมรู้สึกเหมือนลืม

     

    อะไรบ้างอย่างไปเลย

     

    เออ เนจิ ผมหันไปหาเนจิที่เดินอยู่ข้างๆผม

     

    มีไรเหรอ

     

    ซากูระฝากมาบอกว่า......

     

    หือ?

     

    จะรีบทำอะไรก็รีบทำ ด้วยเท็นเท็นรอเก้อ

     

    “O_O”

     

    “^_^”

     

    หึ

     

    ...................

     

    ฝากบอกแฟนนายด้วย ว่าอย่ารู้มากนัก แล้วมันก็เดินหนีผมไปเลย ผมแอบเห็นด้วยว่า

     

    มันหน้าแดง ^_^

     

    ซาสึเกะคูงงงงงงมาแหละ -_-

     

    .....................

     

    เมื่อคืนซาสึเกะคุงไปไหนมา คารินหาตั้งนาน มาถึงก็เกาะแขนเลย

     

    ไปอยู่กับซากูระมา -_-“

     

    “Ooo” ก็มันเรื่องจริง

     

    ........................

     

    นี้ซาสึเกะคุงคืนดีกับมันแล้วเหรอ

     

    เธอเรียกใครว่ามัน

     

    ปะ..เปล่า

     

    แล้วมีอะไร

     

    ก็........ ทั้งๆที่ซากุระทำกับคารินขนาดนั้น ซาสึเกะยังจะกลับไปคืนดีกับเขาอีกเหรอ

     

    แล้วทำไมฉันต้องสนด้วยว่าเธอจะเป็นยังไง เธอไม่ได้สำคัญอะไรกับฉันสักหน่อย ทำไมฉันต้องแคร์เธอด้วย เธอจะตายหรือว่าเธอกำลังจะตาย ฉันก็ไม่สน สิ่งที่ฉันสนอย่างเดียวก็คือ ซากูระ!!!”

     

    “OoO”

     

    “-_-“

     

    ซาสึเกะ!!!” เสียงนี้มัน ซากูระ

     

    .................. ผมหันกลับไปมองข้างหลังก็เจอกับซากูระพอดี วันนี้ยัยนี่แต่งตัวน่ารักจัง

     

    เธอใส่เป็น ชุดเอี๊ยมยีนสีซีดขาสั้น ส่วนข้างในก็เป็นเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน รองเท้าก็ใส่เป็น

     

    ผ้าใบ น่ารักชะมัด เห็นแล้วอยากดึงเข้ามากอด

     

    ซากูระ ผมเดินเข้าไปหา แม้ในใจจะยังหวั่นๆอยู่นิดหน่อย เพราะผมเดาสีหน้าเธอไม่

     

    ถูก

     

    ซาสึเกะ

     

    “!!!!!”

     

    ข้าวฉันละ

     

    หะ!”

     

    ข้าวที่ฉันบอกว่าให้เตรียมให้ไง

     

    เอ่อ...... ยังอ่ะ

     

    ชิ งั้นไปเอาด้วยกันเลย แล้วซากูระก็เดินควงแขนผมไปเอาข้าวทันที 555 ยัยบ้านิ

     

     

     

                    วันนี้พวกผมห้าคนมานั่งรวมกับพวกผู้หญิง อันที่จริงพวกมันก็ไม่อยากมานัก

     

    หรอก แต่ผมดันไปขู่พวกมันไว้ว่า ถ้าไม่มากับผม ผมจะบอกความลับของพวกมันให้ซา

     

    กูระรู้ และแน่นอนถ้าสุดที่รักผมรู้ละก็ หึหึ พวกมันคงอยู่ไม่เป็นสุขแน่ -_-+++

     

    นี้ซากูระ ผมหันไปหาซากูระที่นั่งเคี้ยวข้าวตุ้ยๆอยุ่ข้างๆผม

     

    หือ?

     

    ฉันบอกเนจิแล้วนะ

     

    ?????

     

    ................

     

    เรื่องไร

     

    “!!!!!!” อ้าว

     

    .....................

     

    .....................

     

    หึหึ ฉันจำได้นา แล้วก็หันไปกินข้าวต่อ

     

     

     

    อ้าวละค่ะ ทุกคน วันนี้ไม่มีกิจกรรมอะไรมาก แต่ก็ขอให้ทุกรีบทานข้าวกันหน่อยนะ

     

    ค่ะ เพราะต้องไปเตรียมจัดของกัน เพราะวันนี้ เราจะขึ้นไปเล่นน้ำตกบนภูเขากันค่า

     

    ^_^”

     

    เย้!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×