ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #45 : น้ำตก! น้ำตก!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      13
      22 เม.ย. 54

    เท็นเท็น Say:

     

              ฮ่าๆๆๆ ดีใจที่จะได้ไปเล่นน้ำตกซะที ตอนนี้พวกเรามาจัดเสื้อผ้าเพื่อไปเล่น

     

    น้ำตกกันอยู่ เราคงไม่เดินลงมาจากภูเขาด้วยชุดเปียกๆหรอกนะ

     

    ซากูระ ตื่นมาเลือกชุดเลยนะ ใช่ค่ะ ตอนนี้ยัยซากูระนอนหลับปุยบนเตียงนอน ส่วน

     

    ฉันต้องมาจัดกระเป๋าให้คุณเธอ

     

    อืมมม จัดให้หน่อยสิ เท็นเท็น อืมมม แล้วก็พลิกตัวไปอีกด้านนึง

     

    รู้แล้ว เดี่ยวจัดรวมกับฉันเนี่ยแหละ แต่เธอช่วยกรุณาตื่นมาเลือกเสื้อผ้าก่อนได้ไมจ้า

     

    ......................

     

    .......................

     

    เฮ้อ พอถอนหายใจเสร็จปุ๊ป ก็ลุกขึ้นมานั่ง ก่อนจะนั่งมองหน้าฉัน

     

    ไร

     

    เท็นเท็น เนี่ยขี้บ่นจังเลยนะ ยังกับแม่เลย

     

    “-_-*” นี้ฉันถูกชมหรือเปล่าเนี่ย

     

    เฮ้อ แล้วยัยนี้ก็ลุกขึ้นมาเลือกเสื้อผ้าของตัวเอง ก่อนจะยัดใส่มือฉัน แล้วกลับไปนอน

     

    ที่เตียงต่อ

     

    “-_-*”

     

     

     

     

     

    เท็นเท็น ทำไมช้าจังอ่ะ อิโนะตะโกนมาถามฉัน ที่เพิ่งเดินลงมาพร้อมกับวากูระ

     

    ฉันต้องลากแม่เนี่ย ให้ลุกจากเตียงนิ

     

    เท็นเท็น อย่าเรียกแบบนั้นว่าลากเลย เรียกว่ากระชากเลยดีกว่า -_-“ นั้น มีย้อน

     

    ฮ่าๆๆๆ ไปกันได้แล้วๆ

     

     

    ณ น้ำตกบนภูเขา

     

                    พวกเราใช่เวลาเดินทางกันสักประมาณหนึ่งโมงถึงมาถึงน้ำตกบนภูเขาเนี่ย

     

    รู้มั้ยฉันเกือบล่นตกเขาเป็นสิบรอบแน่ะ มันจะขึ้นยากขึ้นเย็นอะไรขนาดนั้น ฉันเชื่อแล้ว

     

    ละ การหาความสุข มันต้องใช้ความพยายามมากแค่ไหน พวกรุ่นพี่พวกนี้ก็ช่างสรรหา

     

    เรื่องกันจริงๆ

     

    เฮ้อ..... ถึงซะที ยัยเทมาริร้องออกมาอย่างดี ก่อนจะนั่งลงบนโขดหิน โอ้ว แม่เจ้า

     

    น้ำตกอะไรเนี่ย มันช่างสวยเหลือเกิน

     

    ฉันอยากเล่นน้ำตกแล้วอ่ะ ยัยอิโนะร้องกระดี๊กระด๊า ยัยวากูระเลยตอกกลับเข้าให้

     

    อยากเล่นน้ำตกหรืออยากเล่นผู้ชาย

     

    เอ๊ะ ยัยซากูระนี่! เธอจะกัดอะไรกันหนักหนาเนี่ย เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่หรือเปล่า

     

    ถ้าเธอไม่ใช่เพื่อนฉันแล้วฉันจะกัดไมละ -_-“ อ่อ เพื่อนของเธอคือแบบนี้นี่เอง

     

    เหอะ แล้วอย่างยัยคารินก็ใช่ด้วยนะสิ เป็นกัดกันตลอด

     

    ไม่ใช่ๆ อย่างคารินนะเขาไม่เรียกว่ากัด เขาเรียกว่าด่า เธอยากให้ฉันด่าเธอเหรอ

     

    เอ่อ.... คงไม่ดีมั่ง

     

    งั้นก็หันไปเลย ฉันจะนอน แล้วยัยนี้ก็ล้มตัวลงไปนอนบนเสื่อ ที่ฮินาตะเพิ่งปูให้ เฮ้อ

     

    ยัยเด็กน้อย

     

    ฮ่าๆ สงสัยคุณซากูระจะหลับไปแล้วจริงๆด้วย งั้นทุกคนไปเล่นน้ำเถอะค่ะ เดี่ยวฉันอยู่

     

    ทำแซนวิชให้ทาน

     

    เอางั้นเหรอ อืม งั้นฝากดูแลซากูระด้วยนะ

     

    ค่า

     

     

     

    ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

               อ๊ากกกก ยัยเทมาริ เธอจะกระโดดลงไปทำไม รู้ไมว่ามันกระเด็นใส่หน้า

     

    ฉันอ่ะ แค่กๆๆ สำลักน้ำ

     

    เทมาริ รู้ไม ฉันใช่เวลาแต่งหน้านานแค่ไหนนะฮ้า!!” ยัยอิโนะ เริ่มโวยก่อนจะ

     

    เช็ดหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำ

     

    แล้วใครเขาสั่งให้เธอแต่งหน้ามาเล่นน้ำละ นั้น ยัยเทมาริตอกกลับเลย

     

    ชิ ฉันไปเล่นฝังนู้นก็ได้ แล้วยัยอิโนะก็เดินจากไป เฮ้! อย่าบอกนะว่าเธองอลแล้วจะ

     

    ไปกระโดดน้ำตายนะ

     

    ชิ ฉันไปเล่นตรงนู้นนะเท็นเท็น แล้วเทมาริก็ไปอีกคน แล้วฉันจะเล่นน้ำกับใคร

     

    ละเนี่ย เฮ้อ...........

     

    10 นาทีผ่านไป

     

                   ฉันดำผุดดำว่ายอยู่คนเดียวเป็นเวลาสักพักแล้ว เฮ้อ......... น้ำตกเนี่ย สดชื่อดี

     

    จริงๆเลย อยากนอนแช่ทั้งวัน

     

    นี่! เธอทำอะไรของเธอนะ เสียงนี้มัน

     

    เนจิ ฉันหันไปมองเนจิ ที่ตอนนี้ยืนจังก้า โชว์หน้าอกท้าแดดและลมอยู่

     

    มีอะไร

     

    ฉันถามว่าเธอทำอะไรของเธอ

     

    เล่นน้ำไง

     

    เหรอ ฉันนึกว่าเธอกำลังหาอะไรกินอยู่ซะอีก

     

    ไอ...................

     

    แล้ว ดูโอ้เธอไปไหนละ

     

    หา!!!”

     

    ก็ซากูระไง

     

    อ๋อ ยัยนั้นนอนหลับอยู่ไง

     

    ยัยนั้นหลับเป็นอย่างเดียวเหรองัน

     

    คงงั้น คล้ายๆลูกแมวจำศีล

     

    หึหึหึหึ

     

    หัวเราะอะไร

     

    เปล่า

     

    “-*-“ก็เห็นชัดๆว่าหัวเราะ

     

    รู้ไมว่าเพื่อนเธอฝากซาสึเกะมาบอกฉันว่าอะไร

     

    อะไร พอฉันพูดอย่างนั้น เนจิก็เดินเข้ามาใกล้ฉัน ก่อนจะก้มลงมาบอกฉันที่ข้างหูว่า

     

    บอกว่า....... ให้จัดการเธอให้เรียบร้อยไง แล้วหมอนี้ก็เดินยิ้มออกไป

     

    หา!!!!!!” เมื่อกี้มันพูดว่าอะไรนะ

     

    แล้วฉันจะกลับมาจัดการเธอที่หลังน้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” หมอนั้นตะโกนส่ง

     

    ท้ายมาให้ฉัน ก่อนเดินหายไปในป่า

     

    ไอบ้า!!!!!!!!!!” พูดอะไรของมันนะ -////////*////////-

     

     

     

     

    เป็นอะไรเปล่าค่ะ คุณเท็นเท็น ฮินาตะถามฉันหลังจากที่ฉันเดินกลับมาจากน้ำตก หึย

     

    ไอบ้านั้น อย่าให้เจอนะ

     

    ไม่เป็นไรหรอก อ้าว แล้ววากูระละ ฉันถามหลังจากมองไปที่เสื่อที่ยัยซากูระนอนอยู่

     

    กลับไม่เจอ

     

    อ๋อ..... คุณซาสึเกะหิ้วไปแล้วละค่ะ หา!!!! O_o

     

    หิ้ว!! หิ้วไปเลยเหรอ

     

    ค่ะ เมื่อกี้นี้คุณซาสึเกะมา แล้วก็ขอตัวคุณซากูระไป ก่อนจะอุ้มพาออกไป อ่อ เอาแซน

     

    วิชไปด้วยอีกนะค่ะ

     

    หนอย!!! ไอซาสึเกะ ฉันไม่อยู่แปบเดี่ยวมาหิ้วซากูระของฉันไปแล้วเหรอ หึย! มัน

     

    หน้านัก

     

    ฮ่าๆๆๆ ปล่อยเขาสองคนไปเถอะค่ะ มาทานแซนวิชดีกว่า

     

    จ้า ^_^”

     

    ฮินาตะจัง!!!!!!!!! ขอฉันรวมลงด้วยสิ

     

    นารูโตะคุง/ไอ้นารูโตะ

     

    อะไรเหรอ????

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×