ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #5 : บาย บาย กบน้อย- - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.41K
      50
      30 มี.ค. 53

                 หลังจากที่คารินออกไป ครูคาคาชิก็จัดการกับที่นั่งให้กับนักเรียน โชคดีเป็นของพวก

     

    เธอ เมื่อเท็นเท็นกับซากูระได้นั่งด้วยกัน พวกเขาจัดโต๊ะพิเศษให้พวกเธอ โต๊ะของพวกเธออยู่ข้าง

     

    หลังห้อง พวกเธอ(หรืออาจจะเท็นเท็นคนเดียว) จะรู้สึกดีใจมาก ถ้ามีแต่พวกเธอมานั่งข้างหลัง ฃ

     

    เพราะห้องนี้ยังมีผู้มีอิทธิพลอยู่อีกสองคน เขาก็คือ เนจิกับซาสึเกะ พวกเขาทั้งสองก็ได้รับการปฏิบัติ

     

    ที่พิเศษเหมือนกัน พวกเขาจึงได้มานั่งข้างหลังกับพวกเธอ

     

    เท็นเท็น Say;

     

                     มีอะไรที่จะน่าเบื่อไปมากกว่านี้ไมเนี่ย ฉันโครตเหงาเลย ก็ซากูระไม่ยอมคุยอะไรกับฉัน

     

    เลย แล้วจะให้ฉันไปคุยกับค้าย เธอสนใจเกมส์กดบ้านั้นมากกว่าฉันซะอีก พอหันอีกทางก็เจอกับไอ

     

    ปากหมาเนจิ พี่ชายของยัยฮินาตะ หมอนั้นยักคิ้วกวน...ฉันอีกแล้ว หึย

     

    เธอเป็นอะไรนะเท็นเท็น ว้าว! ซากูระพูดกับฉันแล้ว ฉันรีบหันไปหาเธอทันทีเพื่อจะได้คุยกัน

     

    แต่... เธอช่วยหันมาคุยกับฉันโดยไม่ต้องสนใจเกมส์กดนั้นได้ม่ายยยย

     

    เธอสนใจเกมส์กดนั้นมากกว่าฉันงั้นเหรอฉันพูดมันออกไปแล้ว แล้วซากูระก็ละจากเกมส์กดนั้น

     

    แล้วหันมาหาฉัน

     

    ก็...ไม่ใช่ เฮ้อ ขอโทษ

     

    ไม่เป็นไรหรอก แค่เธอคุยกับฉันหน่อย ก็พอฉันรู้สึกผิดอ่ะ ทั้งๆที่ยัยนี้ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่

     

    ต้องมาขอโทษฉัน

     

    แล้วเธอจะให้ฉันพูดอะไร ซากูระทำหน้าอึดอัด นี้ฉันบังคับเธอมากเกินไปรึเปล่าเนี่ย

     

    แค่พูดอะไรกับฉันบ้างก็พอ ไม่ใช่เงียบอย่างนี้ ซากูระทำหน้าอึดอัดมากกว่าเดิม นี้ฉันบังคับเธอ

     

    มากเกินไปใช่ไม (ใช่) 

     

    เฮ้อ ช่างมันเหอะฉันยอมแพ้แล้ว ซากูระก็หน้าปกติทันที แล้วเธอก็หันไปสนใจไอเกมส์กดนั้น

     

    ต่อ ฉันอยากรู้จังมันมีดีตรงไหน เคยเล่นครั้งนึง ไม่เห็นดีเลย (เธอคนเดียวมั้ง) ฉันก็เลยเควี้ยง ทิ้งเลย

     

    เอาล่ะ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก ครูจะไม่สอนอะไรหนักๆก็แล้วกัน แค่อยากให้พวกเธอจับ

     

    กลุ่มสี่คน งั้นก็แปลว่าสันต่อไปครูจะสอนหนักๆใช่ไม เฮ้อ ครูคาคาชิเป็นครูประจำชั้นของพวก

     

    เรา และเป็นครูประจำวิชาวิทยาศาสตร์ แต่ จะให้พวกเราจับกลุ่มงั้นเหรอ คิดได้ไงกัน คิดว่าจะมีคน

     

    มาจับกลุ่มกับพวกเรางั้นเหรอ เหอะ ตลกชะมัด

     

    นี่ พวกเธอมีกลุ่มรึยัง โต๊ะข้างๆที่เต็มไปด้วยผู้หญิงลายล้อมหันมาถามพวกฉัน อีตาบ้าเนจินี่เอง

     

    ยัง ถามทำไม ฉันตบกลับไป พล่างทำหน้าที่ปลุกยัยซากะรูที่ตอนนี้ไปเฝ้าพระอินทร์คาเกมส์กด

     

    แล้ว

     

    รวมกลุ่มไมซาสึเกะถามฉัน พร้อมกับมองไปที่ซากูระที่ตอนนี้กลับเป็นตาย แต่แปลกแหะ ร้อย

     

    วันพันปีไม่เคยคิดจะญาติดีกับพวกฉัน

     

    ก็ได้ ถ้ามันไม่เกี่ยวกับคะแนน ฝันไปเถอะว่าฉันจะร่วมด้วย อ้าย ทำไมยัยซากูระปลุกยากยังงี้อ่ะ

     

    โอเค ทุกคนคงได้กลุ่มกันหมดแล้ว เดี่ยวเราจะย้ายกันไปที่ห้องวิทย์กันแล้วครูคาคาชิก็เดินออก

     

    ไป พร้อมกับนักเรียนคนอื่นๆ เหลือแต่พวกเราสี่คน เพราะซากูระไม่ยอมตื่น

     

    ตื่นสิ ตื่นๆๆๆๆ ฉันเขย่าตัวซากูระร้อยกว่ารอบแล้วเนี่ย

     

    ก็...ได้ซากูระพูดเสียงอู้อี้ พร้อมกับตื่นขึ้นมา

     

    งั้นก็ได้กันได้แล้ว

     

    ห้อง วิทยาศาสตร์

     

                       ห้องนี้ยังสยองเหมืนเดิมเลยแหะ อี๋ มีทั้งงูดอง หกดอง แหยะ! ขนลุกซู่เลยฉัน ฉันลูบ

     

    แขนตัวเองไปมา ส่วนซากูระก็เดินเอื่อยๆ เหมือนคนขาดน้ำมาหลายวัน

     

    เอาล่ะ วันนี้เราจะมาผ่ากบกัน หา! อะไรนะ ผ่ากบงั้นเหรอ โอ้ว ไม่นะ ฉันยอมเรียนทฤษฎีดี

     

    มาเรียนภาคปฏิบัติย่างนี้

     

    นายไปจับกบมาสิซากูระพูด หลังจากที่ตกเก้าอี้มาแล้วรอบนึง (เพราะยัยนี้นั่งหลับ)

     

    เธอก็ไปจับเองสิดูท่าหมอนี้จะไม่ค่อยชอบกบสักเท่าไร อ๋อ ใช่สิ หมอนี้เป็นคุณชายนิ ฉันว่า

     

    พี่ชายของหมอนี้ดูแมนกว่าเยอะ

     

    นายกลัวเรอะซากูระถามต่อไป ดูถ้าอีตาคุณชายจะโกรธแหะ

     

    ฉันไม่ได้กลัวนั้นไง

     

    งั้นนายก็ไปจับสิยัยนี้ก็ต้อนไม่เลิก ซากูระเริ่มนั่งเท้าคาง

     

    ได้ซาสึเกะกระแทกเสียง แล้วก็เดินออกไป ดูหน้าเขาสิ ตลกชะมัด ฉันแอบเห็นซากูระหัวเราะ

     

    ด้วย

     

    อ่ะ เอาไปซาสึเกะยื้นกบสองตัวไปให้ซากูระ ซากูระรับมันมาอย่างสบายๆ ซาสึเกะรีบวิ่งไปล้าง

     

    มือทันที ส่วนซากูระก็จัดการฆ่ามันอย่างเลือดเย็น โดยการเอามีดจิ้มพุงมัน เสร็จแล้วก็ยื้นมันมาให้

     

    ฉัน ม่ายน้า ฉันรีบสายหน้าทันที ซากูระขมวดคิ้วแล้วส่งมันไปให้เนจิแทน เนจิรับมันไปตัวนึง ซากู

     

    ระก็เลยเป็นคนจัดการอีกตัวนึง ฉันมองมันแหย่งๆ ซาสึกะก็เลยเป็นคนทำรายงาน ส่วนฉันก็ต้องมา

     

    นั่งถ่ายวิดีโอ เรื่อง เครื่องในกบ บาย บาย เจ้ากบน้อย ฉันบอกล่าพวกมัน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×