ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #55 : เที่ยงคืน~ 100%!!!!!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      15
      23 ส.ค. 55

    เทมาริ Say:

     

    ตอนนี้หลังจากที่พวกเราทำศึกแย่งชิงอาหารจากซากูระ ก็มาต่อกัน

     

    ด้วยที่ห้องประชุมแอร์เย็นช่ำที่หน้านอนอย่างแรง ซึ่งฉันก้พูดขนาดนี้แล้วทุก

     

    คนก็คงคิดได้แล้วนะค่ะว่าจะมีใครไปก่อน - - สุดสวยของเราเองค่าาา ยัยซากู

     

    ระ หย่อนตูดนั่งปุ๊บก็สลบทันทีเลยค่า - - และเช่นเคยมิมีใครห้ามการนอนอัน

     

    แสนสำคัญของเธอด้วย พวกฉันก็ได้แต่ถ่างตาฟังคำบรรยายต่อไป

     

    “วันนี้ก็เป็นวันที่ห้าแล้วอีกสองวันเราก็จะเดินทางกลับกัน พวกพี่เลยมีความ

     

    คิดว่า คืนวันนี้ในเวลาเที่ยงคืน พวกเราจะมีปาร์ตี้กัน!!!!” พี่โคนันพูดขึ้นมา

     

    พวกฉันที่กำลังจะหลับ ตาก็สว่างขึ้นทันที * 0 * ปาร์ตี้ ว้าวๆ

     

    “เย้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” เสียงเฮของนักเรียนดังลั่นห้องอย่างดีใจ

     

    -_- จะนอนโว้ย” !!

     

    อุ้ยตาย - - แม่ตื่น







                หลังจากฟังเรื่องที่หน้ายินดีเสร็จ ฉันก็ลากยัยซากูระที่โครตงัวเงีย - - เต็มที่ขึ้นมาที่ห้อง ตอน

     

    แรกก็ว่าจะให้ซาสึเกะอุ้มขึ้นมานั้นแหละ แต่ยัยนี้กลับไล่หมอนั้นกลับไปนอนซะงั้น อะไรของหล่อน

     

    เนี่ย

     

    “คิดอะไรอยู่นะเท็นเท็น -_- รีบไขกุญแจสิ” นินทาเธออยู่จ๊ะ - -

     

    “จ้าๆ คุณแม่” ฉันรีบทำการไขกุญแจเข้าไปทันที ก่อนที่แม่นางจะโมโหขึ้นมา

     

     

    แอ๊ด.....

     

    “เชิญก่อนเลยจ้า” ฉันผายมือเข้าไปในห้อง

     

    “รู้หน้าที่ตัวเองดีนิ -_-”

     

    ยะ..ยัยนี้ - -*

     

    ยัยซากูระเดินผ่านฉันเข้าไปในห้อง นี่ๆ ฉันเห็นนะว่าเธอแอบยิ้มมุมปากนะ - - อย่าให้ถึงตาฉัน

     

    บ้างนะซากูระ เดี๋ยวเธอจะหนาวกันเลยที่เดียว - - (จริงเหรอ - -?)

     

    ตุบ!

     

    “ฝันดี......... Zzzz” ยัยซากูระบอกฉันแค่นี้ ก็ไปเฝ้านรกของเธอตามเดินแล้ว - -

     

    “ฝันดี ยัยลูกแมวของฉัน” ฉันเดินเข้าไปหายัยซากูระ ก่อนจะก้มลงจูบหน้าผากยัยนั้นเบาๆ

     

     

    20 นาทีต่อ

     

    - -..... ฉันยืนมอชุดที่ไปรื้อทั้งของตัวเองและของยัยซากูระออกมา พระเจ้านี้พวกฉันเตรียมชุด

     

    อะไรกัน

     

    มาเนี่ย เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อแขนยาว เสื้อเชิ้ต กางเกงยีน กางเกงใน (?) แล้วไหนชุดปาร์ตี้ละ โอ้ย

     

    จะบ้าตาย - - (เกาหัว)

     

    ก๊อกๆ

     

    ใครมาอีกวะ - - ยิ่งเครียดๆอยู่นะเว้ย

     

    แอ็ดดดด

     

    “ใครวะ ไม่รู้ไงว่าคนเขายุ่งอยู่ - -***” ฉันเปิดประตูออกไปแล้วใส่ออกไปอย่างเต็มที่

     

    “เอ่อ.........- - พวกเราเองเท็นเท็น”

     

    “อะ...อ้าว พวกเธอเองเหรอ - - โทษทีฉันกำลังเครียดๆนะ” ฉันเกาหัวอย่างจนปัญญา

     

    “พวกฉันรู้ไง ถึงได้มาหา” ยัยอิโนะพูด ด่อนจะชะโงกหน้าเข้าไปดูในห้อง

     

    “หลับ - -?”

     

    “ใช่เลย - -” ฉันเปิดประตูออกให้กว้างขึ้น แล้วเชิญพวกเทมาริเข้ามาในห้อง

     

    “หลับเป็นตายเลยจ้า ยัยลูกแมวฉัน” เทมาริเดินไปที่เตียงยัยซากูระ แล้วนั่งลงบนเตียงข้างๆยัยซากูระ

     

    แล้วลูบหัวเบา

     

    “ฉันยังไม่ทันจะเปิดแอร์เปิดอะไรเลย ยัยนี้หลับแล้ว - -” ฉันเดินไปเก็บเสื้อผ้าบนเตียง พร้อมบ่นให้ยัย

     

    พวกนั้นฟัง

     

    “ดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติ” ยัยอิโนะพูด นั้นทำให้เราหัวเราะออกมาพร้อมกัน

     

    “ชู่! เดี๋ยวตื่น - -” เทมาริพูดขึ้น ทำให้พวกเราต้องหุบปากทันที เธอพูดถูกเลย ตื่นมาเป็นเรื่อง - -

     

    “เอาละเรามาดูปัญหาของเธอกันดีกว่า - - ไหนดูสิ มีชุดไรมั้ง” อิโนะเดินมาดึงเสื้อผ้าออกไปจากมือ

     

    ของฉัน

     

    “งั้นเดี๋ยวฉันไปเตรียมอาหารให้นะค่ะ” แล้วฮินาตะก็เดินไปจัดอาหารใส่จาน

     

    “ขอบคุณมากนะฮินาตะจัง”

     

    “ไม่เป็นไรค่ะ ^^”

     

    “นี้ชุดอะไรของพวกหล่อนเนี่ย - -!!” ยัยอิโนะพูดเสียงังทันทีเมื่อครี่เสื้อผ้าของพวกฉันออกมาดู

     

    “แฮะๆ ก็นมันมีกันอยู่แค่เนี่ย” ฉันยกมือเกาหัว

     

    “เหอะ - - สุดๆไปเลยนะยะเธอสองเนี่ย” แล้วยัยนั้นก็โยนเสื้อผ้าใส่ฉัน ก่อนจะเดินกลับไปค้นของใน

     

    กระเป๋า

    “วันนี้เป็นปาร์ตี้ค็อกเทลที่จัดกันที่สระว่ายน้ำของโรงแรม เอาเป็นชุดที่ใส่แล้วเรียบๆแต่เน้นสีสันละกัน

     

    นะ” ฉันยืนฟังยัยอิโนะพูดๆออกมาอย่างงงๆ - - อะไรของหล่อนเนี่ยจะจับฉันสองคนแต่งตัวหรืไงกัน

     

    “ยัยซากูระขาว แถมสีผมยัยนั้นเด่น ชุดสีขาวคงทำให้ดูเด่นขึ้นมาอีก” ฉันมองไปที่ชุดที่ยัยอิโนะหยิบ

     

    ขึ้นมาคือ เดรสแขนยาวสี กระโปร่งชีฟองที่ดูพองออกมาหน่อยๆสีเทาอ่อนๆที่เอามีเข็มขัดเส้นใหญ่ลาย

     

    สวยสีดำเข้ม อื้อหือ น่ารักแหะ ดูไม่โป๋ด้วย

     

    “ส่วนเธอเท็นเท็นชอบกนะโดกกระเดกไปมา กระโปร่งไม่บานมากคงเหมาะกับเธอที่สุด - -” นั้นมันยัง

     

    มีแอบกัดซะด้วย - - ฉันมองชุดที่มือยัยนั้นอย่างเหงื่อตก เป็นชุดแสคสีกรมท่า ช่วงแขนเป็นผ้าชีฟองสำ

     

    ดำบาง ส่วนตรงกระโปร่งเป็นสีกรมท่าลายวินเทจๆ เธอก็ช่างสรรหาเนอะ- -

     

    “สามทุ่มครึ่งฉันจะมาปลุกนะจ๊ะ จุ๊บๆ”

     

    เอ่อ..........- - ฉันไม่ไปได้ไม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×