ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] เรียกฉันว่าพระเจ้า!!!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : กาลครั้งหนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      8
      8 มี.ค. 53

                 กาลครั้งหนึ่งนานมาเเล้ว มีธิดาของพระเป็นเจ้าอยู่5คน เธอคือเทพธิดาที่ยิ่ง ธิดาทั้งต่าง

     

                ก็มีความสามารถที่ต่างออกไป นิสัยต่างออกไป ไม่เหมือนกันสักอย่าง พวกเธอคือคนที่ควบคุม

     

    โลกนี้ ธิคาคนโต เธอคือคนที่ควบคุมธรณีบนพื้นโลก ธิดาคนที่สองเธอควบคุมทรัพยากรพื้น

     

    ไม้บนโลกนี้ ธิดาคนที่สาม เธอสามมารถควบคุมอัคคีบนโลกนี้ ธิดาคนที่สี่ เธอสามารถควบคุม

     

    ลมที่พัดผ่าน บนโลกนี้ ธิดาคนเล็กสุด เธอสามารควบคุมวารี ทั้งโลกใบนี้ พวกเธอมีชื่อว่า เทมาริ

     

    เท็นเท็น ซากูระ อิโนะ ฮินาตะ พวกเธอเป็นทั้งธิดาของพระเจ้า และ เป็นธิดาของซาตานผู้ยิ่ง

     

    เพราะ ซาตานผู้ยิ่งใหญ่ และ พระเจ้าที่ดูแลโลกใบนี้คือคนๆเดียวกัน พวกเธอต้องเรียนรู้ความ

     

    เป็นอยู่ของคนบนโลกมนุษย์ สวรรค์ และ โลกมรณะ พวกเธอจึงเรียนหนักว่าคนบนโลกมนุษย์

     

    เสียยิ่งกว่า 1ปี ของมนุษย์คือ1เดือนบนสวรรค์ วันๆนึ่งพวกเธอได้นอนแค่5ชั่วโมง ปีนี้พวกเธอ

     

    อายุครบ 16 ปี พวกเธอจึงจะได้ลงไปเรียนกับมนุษย์ เรียนรู้ความเป็นอยู่เรียนในสิ่งที่พวกมนุษย์

     

    เรียนกัน เป็นเวลา6เดือน แน่นอนว่าต้องมีคนที่ไม่อยากลงไป นิสัยของพวกเธอมีดีและมีร้ายบ้าง

     

    อย่างพี่คนโต เทมาริ เธอมีนิสัยเอาแต่ใจ ดื้อเป็นบ้างครั้ง ห้าวเป็นบ้างหน แต่เธอก็ดูแลน้องได้ดี

     

    2. เท็นเท็น พี่สาวคนรอง เธอเป็นคนห้าวๆ เล่นดนตรีเก่ง เป็นมีเหตุผล เป็นคนที่ท่านอากอน

     

    ไว้ใจให้ดูแลงานได้ 3. ซากูระ เธอเป็นเงียบ (เงียบมาก) ชอบอ่านหนังสือ มักจะเก็บตัวอยู่คน

     

    เดียว ไม่ค่อยยุ่งกลับใคร เป็นที่ฉลาดที่สุด และเป็นคนที่ท่านอากอนตามใจมากที่สุด เธอเป็นลูก

     

    สาวคนเดียวที่ได้รับพลังจากท่านอากอนมามากที่สุด ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ก็ 100% ส่วนเท็น

     

    เท็นกับเทมาริ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ก็ 80-90% เพราะแม่ของพวกเธอเป็นมนุษย์ 4.อิโนะ

     

    เธอเป็นคนขี้เล่น เอาใจเก่ง ร่าเริงตลอดเวลา เธอเป็นลูกครึ่ง เธอได้รับพลังจาก ท่านแม่และท่าน

     

    พ่อมาอย่างละครึ่ง คือ 50-50% 5. ฮินาตะ เธอเป็นคนขี้อาย เป็นกุลสตรีที่สุดในพี่น้องเธอได้

     

    แม่เธอมามากที่สุด 60-40% เลือดของพ่อเธอได้มาแค่สี่สิบ แต่เธอก็ไม่เคยเสียใจ วันนี้พ่อ

     

    ของพวกเธอจะเลือกมนุษย์5คนมาทำหน้าที่ดูแลลูกของเขาทั้ง5 แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องเป็น

     

    มนุษย์และเป็นผู้ชาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×