ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #224 : Data.7 ข้อมูลที่ไม่ได้สำคัญอะไร แต่อยากบอกนะ7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      1
      20 พ.ค. 57

    ตอนนี้ นิยายยังไม่โดนปลดแบนหรือแจ้งอะไรเข้ามาเลยครับ orz

    Data.7 ข้อมูลที่ไม่ได้สำคัญอะไร แต่อยากบอกนะ7

     

    หลังจากอ่านข้อมูลนี้ ผู้อ่านจะได้รับข้อมูลของ

    1.อุปกรณ์เวทย์ต่อการดำรงชีวิตทั่วไป

    2.อุปกรณ์เวทย์มนตร์เสริมความงาม เบื้องต้น (พิเศษ อธิบายให้กับอิจิกะ)

     

                    - การพัฒนาของเวทย์และวิทย์นั้น ยังไม่ได้อยู่แต่เพียงกรอบของการเรียนรู้ การกีฬาเวทย์ หรือการปกป้องประเทศเท่านั้น แต่ยังคงพยายามที่จะพัฒนา ศักยภาพ ในด้านต่างๆของชีวิตมนุษย์ เพื่อแข่งขันกันเองในเรื่องของเม็ดเงิน เทคโนโลยี เศรษฐกิจ หรือแม้แต่คุณภาพชีวิต

     

                    - การพัฒนาของเวทย์และวิทย์ ที่ส่งผลต่อชีวิตประจำวันของมนุษย์ ที่เห็นได้ชัดเจน คือ กลุ่มอุปกรณ์ต่างๆในการดำรงชีวิต เช่น คอมพิวเตอร์เวทย์ โทรศัพท์มือถือเวทย์ รถจักรยานเวทย์ ที่มีส่วนประยุคกับการร่ายประจุเวทย์จากร่างกายของเจ้าของเอง เพื่อทำให้อุปกรณ์เหล่านั้น ใช้งานได้โดยที่บุคคลอื่นไม่สามารถมาแย่งใช้หรือใช้ร่วมเพื่อล้วงข้อมูล หรือขโมยนำไปใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     

                    - แต่อย่างไรก็ตาม ข้อเสียก็ยังมีอยู่บ้างแม้จะไม่เกิดขึ้นบ่อย เช่น ในเรื่องเมื่อประจุเวทย์หมด จากการใช้งานเวทย์หนักเกินไป ก็จะทำให้ใช้อุปกรณ์ไม่ได้ชั่วคราว หรือข้อมูลสำคัญที่จำเป็นจะต้องเปิดเผยต่อบุคคลใด แต่เจ้าของเกิดเสียชีวิตขึ้นมา การจะเปิดสิ่งนั้นได้นั้น จำเป็นจะต้อง ส่งให้เจ้าหน้าที่พิเศษ ช่วยเหลือ

     

    ============================================

     

                    - อุปกรณ์เวทย์เสริมความงาม ก็เป็นอีกพื้นฐานปัจจัยที่มนุษย์พยายามสร้างและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตนเอง สามารถพึงพอใจในได้รูปรสกลิ่นเสียง ซึ่งวิธีการผลิตนั้นยังไม่ถูกเปิดเผย

                   

                    - อุปกรณ์เวทย์เสริมความงาม จะมีทุกส่วนในร่างกายให้เลือกใช้ได้อย่างสะดวก ทั้งที่ขาดหายไป เช่น หน้าอก บั้นท้าย หรือที่ต้องการให้ลดลง เช่น หน้าท้อง แก้ม ช่วงขา ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว อุปกรณ์ ที่ใช้เสริมความงามในการต่อเติมจะมีราคาถูกกว่า อุปกรณ์ที่ช่วยให้ร่างกายลดลงอยู่มาก อีกทั้ง อุปกรณ์ที่ช่วยให้สัดส่วนดูลดลง ยังมีอายุการใช้งานสั้นกว่ามากอีกด้วย

     

                    - เกรดของอุปกรณ์เสริมความงาม ในด้านของคุณภาพเนื้อหนัง จะมีอยู่ 7 เกรดหลักๆ เรียงตั้งแต่ เกรด 0 ถึงเกรด 6 ด้วยกัน ซึ่งเกรดโดยทั่วไป ที่มักจะนำมาใช้กับพนักงานตามร้านอาหารที่เน้นเรื่องสัดส่วนหรือความงาม คือ เกรด 1 ถึง ระดับเกรด 4 ตามสัดส่วนที่ต้องการจะโชว์ หรือแสดง ซึ่งเกรดที่สูงขึ้น ราคาก็จะแพงขึ้น

     

                    - จริงๆแล้ว มีอีก 3 เกรดระดับสูง แต่หาใช้ยากและมีราคาแพงจนเกินไป ทำให้ไม่สามารถจะหาซื้อได้ตามปกติ

     

                    - อายุการใช้งานของอุปกรณ์เสริมความงามเหล่านี้ ก็เป็นอีกหนึ่งในตัวที่ราคาสูง อย่างเช่นกลุ่มของอุปกรณ์เพิ่มส่วนที่ขาดหายไประดับเกรด 3 และใช้งานได้ 3 เดือน จะอยู่ที่ 3000 บาท หรือกลุ่มของอุปกรณ์เพิ่มส่วนที่ขาดหายไประดับ เกรด 5 ใช้งานได้ 3 เดือน อยู่ที่ 6000 บาท ต่อชิ้นส่วนของร่างกาย เป็นต้น

     

                    - มีบริษัทที่รองรับมาตรฐานและระยะเวลาของอุปกรณ์ให้อย่างเป็นระบบ ทำให้สามารถไว้ใจอุปกรณ์ที่ซื้อมาใช้ได้

     

                    -การใช้งานเกินระยะเวลา อาจทำให้อุปกรณ์ หลุด ระหว่างการสวมใส่ได้ .....

     

                    - อุปกรณ์เวทย์มีวิธีการใช้งานพื้นฐานอย่างง่ายที่สุด โดยการร่ายประจุเวทย์ใส่ลงไปในอุปกรณ์ แล้วนำไปติดกับช่วงลำตัว ได้ทันที โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น

     

                    - จุดสำคัญ หากเป็นอุปกรณ์ ระดับเกรด 0 ถึง 5 ที่มีขายทั่วไปตามท้องตลาด หรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หาก ประจุเวทย์หมดลงเมื่อไหร่ ชิ้นส่วนเหล่านี้ ก็จะหลุดตามไปด้วย

     

    ============================================

     

    End Data.7 ข้อมูลที่ไม่ได้สำคัญอะไร แต่อยากบอกนะ7


     

    ต้องขออภัยผู้อ่านด้วยนะฮะ วันนี้ เกิดเรื่องที่ทางเรา เป็นผู้ผิดเอง
    และกำลังรอการปลดแบน เลยไม่สามารถลงตอนที่ 31-2 ได้
    ซึ่ง สิ่งที่ตั้งใจจะสื่อ หากมันต้องแก้ ไปในแบบอื่นจริงๆ
    อาจจะทำให้พลอตตอนที่ 32 โดนแก้ด้วย เลยยังลงไม่ได้
    ทำให้วันนี้อาจจะไม่ได้ลง ตอนที่ 32 ฮะ

    กราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่ติดตามกันนะฮะ
    ไว้ ปลดแบนได้หรือไม่ได้ ยังไง จะเริ่มดำเนินการตอน 32 ต่อฮะ

    ปล.วัน นี้ไรต์เตอร์ เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันด้วย ไม่แน่ใจว่า ทางไรต์เตอร์จะทำยังไงต่อไป orz ....... (คนรู้จักของพ่อแม่ หนีหนี้ มาอยู่ด้วย งานช้างโคตรๆเลย เหมือนโดนโยนขี้ที่ตัวเองไม่ได้ก่อให้ ไม่รู้ว่าถ้าเจ้าหนี้ ตามมา จะทำยังไง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×