ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #283 : Chap.60.5 Full

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      3
      17 มิ.ย. 57

    Chap.60.5 Full

     

    ....................................................................

    .....................................................................

    ..................................

    ........

     

    "คือ ชายคนหนึ่งที่เป็นชายแท้ๆ นามว่า ฟูล"

    พี่เต็มเริ่มอธิบายตำนานนิทานของพี่เขา

     

    ฟูลที่ว่า หมายถึง เต็ม หรือ Full สินะ ....

    ท่าทางพี่เต็มนี่อยากจะเป็นชายมากๆเลยแฮะ.... น่าเสียดายนะครับพี่ ที่พี่เป็นอยู่

    "ฟูล ....ที่แปลว่าเต็มสินะครับ.... แล้วก็เป็นชายแท้ๆสินะครับ ...."

     

    "อืม .... ฟูลเป็นคนที่มีชีวิตไร้สาระไปวันๆ .... กับการเรียน และเดินตามฝันที่ไม่รู้จะเป็นจริงไหม แต่เวลาเขาต้องเลือก สิ่งที่เข้าจะนึกและเลือกก่อน คือครอบครัวเป็นหลัก แต่ก็พยายามจะจีบสาวๆ เพื่อให้ได้มาเป็นแฟน .... "

    แล้วพี่เต็ม ก็เล่ายาวเป็นสิบนาที โดยสรุปใจความได้ว่า

    Full เป็นนักเรียนในโรงเรียนเวทย์แห่งหนึ่ง ที่แอบชอบหญิงสาว ถึงสองคน แต่สาวทั้งสองคนนั้น กลับไปชอบผู้ชายอีกคนหนึ่งแทน จนทำให้ Full เหม็นขี้หน้าผู้ชายคนนั้นมาก เพราะเป็นคนคบไม่เลือก ขอแค่ให้หายเหงา ... ซึ่งตอนนั้นเขาคิดว่าชายคนนั้นทำแบบนั้นหละนะ

    และในหลังจากที่ความรักสิ้นหวัง Full ก็ได้ไปเจอกับหญิงสาวหน้าตาน่ารัก นามว่า ปิงปิงเข้าโดยบังเอิญ เธอสวยราวกับนางฟ้า พร้อมทั้งเหตุการณ์พิศวาส ล้มจูบปากกันกับเธอ จนทำให้เขาหลงรัก .... แต่ก็ได้มารู้ทีหลังว่า .... ปิงปิงนั้น จริงๆแล้วคือ ผู้ชายคนที่เขาไม่ชอบขี้หน้า ซึ่งทำไปเพราะมีเหตุผลบางอย่าง

    แม้จะพูดอะไรไม่ได้มาก และช็อค แต่ใจมันดันหลงรักไปแล้ว รวมทั้งจากท่าทีที่น่ารักของเธอ ทำให้ Full ตัดสินใจ ที่จะขอให้เธอเป็นเหมือนคล้ายๆ ไอดอล เอาไว้ชื่นชม หรือแรงบันดาลใจ ให้มุ่งมั่นต่อไป

    ... จนกระทั่งในที่สุดเพราะเหตุผลบางอย่าง ปิงปิง มาชวนให้ Full หนีไปสุดขอบฟ้าด้วยกัน

    แต่ Full ตัดสินใจที่จะอยู่กับครอบครัวของตน แทนที่จะตามเธอไป .....

    แต่เพราะเหตุบางอย่างที่น่าเศร้า ทำให้ชีวิตของ Full ต้องพลิกผัน จนไม่เหลืออะไรเลยแม้แต่ครอบครัว .... และตอนที่กำลังไม่เหลือใครแล้ว .... ปิงปิง ก็โผล่ออกมา พร้อมทั้งชวนเขาไปอยู่ด้วยกัน .....

    เป็นอันจบนิทาน ว่าทำไม ถึงไม่ชอบผู้ชาย ....

     

    ว่าแต่ .... มันเกี่ยวกันตรงไหนครับเนี่ย ...

    แล้ว Full เนี่ย พี่เต็มจริงๆสินะ .... เนื้อหาราวกับ ระยะเวลาผ่านไปนานจริงๆ

    แล้วไอ้ฉากล้มประกบปากนี่ มันดูเป็นนิยายมากๆเลยนะครับ

    ทั้งๆที่พี่เขาก็น่าจะสามสิบกว่า ไม่เกินสี่สิบ ... ถ้าจากข่าวลือที่ว่า อาจารย์ธิดา อายุราวๆสี่สิบต้นๆแล้ว

    เนื้อหานั้นคงจะเป็นมรสุมชีวิตของพวกพี่เขาตอนวัยรุ่นหละมั้ง

    แต่ .... ไม่เข้าใจเลย .... งงมากด้วยซ้ำว่ามันเกี่ยวอะไรกันกับสิ่งที่ผมถาม

    เอาเถอะ

     

    เอาเป็นว่า .... ผมขอสรุปใจความได้ง่ายๆก็แล้วกัน ....

    "ครับ สรุปง่ายๆว่า พี่ชอบผู้หญิงด้วยกันสินะครับ ....."

     

    ..........

    ...................................

    ....................................................................

    .....................................................................

    End Chap.60.5 Full

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×