ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #290 : Chap.64.5 ใกล้แล้วสินะ .... ที่ชั้นจะได้ออกโรงจริงๆซักที

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      2
      22 มิ.ย. 57

    Chap.64.5 ใกล้แล้วสินะ .... ที่ชั้นจะได้ออกโรงจริงๆซักที

     

    ...............................................................................

    ...............................................................................

    ...........................................

    ....................

     

    เวทศักราชที่ 398 / 08 / 13

    เวลา 12.10 .

     

    "ขอโทษนะคะ .. ถึงจะเป็นหน้ากากจิ้งจอกก็เถอะ .... แต่คงจะให้ใส่หน้ากากขึ้นไปไม่ได้จริงๆค่ะ ..."

     

    ".... ทำไมจะไม่ได้หละจ๊ะ ...."

     

    "น่านสิคะ!! ทำไมไม่ได้หละ!"

     

    "พิณ ... ชั้นบอกให้เธอนิ่งๆ ไม่ต้องพูดตามชั้นไง...."

     

    "แฮ่ๆ..."

     

    "ยังไง แบบนี้อาจจะเกิดเหตุ ผู้ก่อการร้ายข้ามชาติก็ได้นะคะ ... ยังไงกฎ ก็ต้องเป็นกฎค่ะ ..."

     

    "ผู้จัดการเขา อนุญาตแล้วนี่นา .... ลองต่อสายไปคุยกับผู้จัดการของเธอดูสิ"

     

    "เอะ ... เอ๋ ....  ..."

    กรึก ...

    "ผู้จัดการคะ ... ให้เจ้าของตั๋วเบอร์ดีสามสี่หกบีศูนย์ห้ากับบีศูนย์หก ใส่หน้ากากขึ้นเครื่องงั้นเหรอคะ .... เอ่อ ... ค่ะ .... "

    กรึก...

    "เชิญค่ะ ... "

     

    ".. ขอบคุณมากจ้า ..."

     

    "ขอบคุณมากค่า~~~"

     

    ..............

    หน้ากากจิ้งจอก ที่เดินผ่านเข้ามาทางประตูตรวจผู้โดนสารตรงไปยังทางเดินขึ้นเครื่องบิน

    โดนเด็กสาวที่ตามมาด้วย ดึงๆ ชายกระโปรงระหว่างเดิน เพื่อชวนคุย

    "ยุ่งยากจังเลยนะคะต้องมาทำเรื่องแบบนี้"

    เธอโวยขึ้นมาทำหน้าดุ

    "ไม่รู้จักซะแล้ว ว่าใครเป็นใคร เนอะ"

     

    "... พูดยังงั้นก็ไม่ถูกนะพิณ .... ฮะๆ ... แต่โชคดีหน่อย ที่พี่ไปเป็นทาสให้ผู้จัดการสนามบินเรียบร้อยแล้ว"

     

    "สุดยอดเลยนะคะ ... ว่าแต่ ...ท่าน อะ ... พี่หน้ากากจิ้งจอกคะ ... ทำไมเราไม่นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปกันหละคะ .... เราได้มาจาก พวกเขา ตั้งหลายลำนี่นา...."

    เด็กสาวเอ่ยถามด้วยความสงสัย

     

    ".... ทางโน้นเขาเชิญมาเองนี่นา เราก็ขึ้นด้วยเงินเขาไปนี่แหละ ดีแล้ว ทำให้เขารู้ ว่าเราหน่ะอ่อนต่อโลกแค่ไหน.... มันอาจจะเป็นโอกาสให้พี่ ... ได้ไปเป็นทาสเชื่องๆเขาอีกด้วยนะ ... คิกๆ"

    หน้ากากจิ้งจอกหันมาตอบด้วยรอยยิ้มที่ริมฝีปาก ก่อนจะหัวเราะเบาๆ

     

    ".... แบบนี้นี่เอง ..... สุดยอดไปเลยนะคะ"

    พิณยิ้มหวานตอบหน้ากากจิ้งจอกกลับไป

     

    ......................................

    ............

     

    - มาทำสัญญากับผม แล้วกลายเป็นสาวน้อยเวทย์มนตร์กันเถอะ -

    - มาทำสัญญากับผม แล้วกลายเป็นสาวน้อยเวทย์มนตร์กันเถอะ -

    - มาทำสัญญากับผม แล้วกลายเป็นสาวน้อยเวทย์....... -

    ติ๊ดดดดด

     

    ".... ว่าไง .... "

     

    "ขอประธานโทษนะคะที่โทรมารบกวนในเวลานี้ ... นี่ หกห้าศูนย์เจ็ดสี่พูดค่ะ ....  "

     

    "อืม .... ว่าไง"

     

    "เมื่อครู่นี้ ชั้นเพิ่งรับลูกค้าผ่านประตูไปประเทศแผ่นดินใหญ่ค่ะ ... เป็นหน้ากากจิ้งจอกค่ะ ... รู้สึกว่า ... ทางผู้จัดการสนามบินจะยอมให้เธอผ่านไปแต่โดยดี ทั้งๆที่ใส่หน้ากาก แถมไม่ต้องตรวจตัวอีกด้วยค่ะ ..."

     

    "หืม ... ชักเริ่มใหญ่ขึ้นแล้วสินะ ..."

     

    ".... ค่ะ ....จะให้ .... ทำอย่างไรต่อไปไหมคะ"

     

    "ไม่ต้องแล้วหละ .... แค่นี้แหละ ขอบใจมาก ....เดี๋ยวชั้นจะเป็นคนคุยกับฝั่งโน้นให้เอง .... "

     

    "... รับทราบค่ะ ...ท่านศูนย์"

     

    .....

    กรึก

    ตรื๊ดดดดดด

    ตรื๊ดดดดดด

     

    "หืม .... ใกล้แล้วสินะ .... ที่ชั้นจะได้ออกโรงจริงๆซักที"

     

    "อาจจะไม่ทันได้ออกโรงก็ได้มั้งคะ อาจจะมีคนออกโรงแทนก่อน"

     

    ".... เงียบไปเลยมาโลชา .... "

     

    ....................

    ...........................................

    ...............................................................................

    ...............................................................................

     

    End Chap.64.5 ใกล้แล้วสินะ .... ที่ชั้นจะได้ออกโรงจริงๆซักที


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×