ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #351 : Chap.81-8-2 มาเริ่มสงคราม .... ของปีศาจ .. .... กับลูกน้องของปีศาจ....กันเถอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      1
      17 ก.ค. 57

    Chap.81-8-2 มาเริ่มสงคราม .... ของปีศาจ .. .... กับลูกน้องของปีศาจ....กันเถอะ

     

    ..............................................................................................

    ..............................................................................................

    .....................................................

    .................

     

    "... คึก ...."

     

    ครื้นนนนนนนนนนนนนนน!!!

    เปรี้ยงงงงง!!!!

    เสียงของสายฟ้าดังสนั่นหวั่นไหว

     

    ตามมาด้วย

    เสียงของดาบเล่มยาว ของอาจารย์ธิดา

    ที่แทงทะลุเข้าสู่หัวใจของหน้ากากจิ้งจอก

    สวบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!

    "เฮือก!! อึก!!!"

    จนหน้ากากจิ้งจอกสะอึก กับการโดนแทงนั้น

     

    "......"

    อาจารย์ธิดา ที่ใช้มือซ้ายแทงกระซวกดาบเข้าที่อกของหน้ากากจิ้งจอกนั้นค้างนิ่ง

    ไม่พูดจาใดๆ

    ก่อนจะ ค่อยๆบิดดาบช้าๆ .... เพื่อเป็นการตัดอวัยวะภายในทั้งหมดของหน้ากากจิ้งจอก

    ให้ไม่สามารถฟื้นฟูใดๆได้อีก

     

    "ฮึก ... อึก .... "

    มันเจ็บเข้าไปถึงภายในของหน้ากากจิ้งจอก

    ปวดร้าวไปทั้งร่างกาย ......

     

    ซ่า~~~~~~~~~~~~~~~

    เปรี้ยงงงงงงงง!!!!

     

    มันเป็นจุดจบ .... ของหน้ากากจิ้งจอก .....

    ที่ไม่สามารถจะ .... ใช้พลังเวทย์ใดๆได้อีกต่อไป .....

     

    .....

    มันควรจะเป็นแบบนั้น

     

    "คึกๆ .. คึก คึก ...."

    แต่หน้ากากจิ้งจอกกลับแสยะยิ้มออกมา

     

    "!!!?"

    อาจารย์ธิดานั้นชะงักแต่ไม่ทันจะได้ทำอะไร

    เพียงชั่วอึดใจ

     

    ครึ้งง .... ครึกๆ

    พื้นดินนั้น กลับสั่นหวั่นไหวขึ้น

    พร้อมกับ ...

    พรวด!!!!

    ร่างกายของบางสิ่งก็โผล่ขึ้นมาจากพื้น

    และไม่ทันที่อาจารย์ธิดาจะได้ตั้งตัว

    ฉับฉับ!!!!! ฉับ!!!!! ฉับ!!!!!

     

    ................................

    .........

     

    ครื้นนนนนนนนนนนนนนนนนน

    เปรี้ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!

    ซ่า~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     

    .............

    ...............................

    ฟุบ.....

    สิ่งนั้นค่อยๆ ม้วนตัว ลงมาช้าๆ ....สู่พื้น

    ตุบ

    และยืนข้างๆ ร่างกายของอาจารย์ธิดา .....

     

    "อึ้ก!!!!!!!!!!!!!!!"

    อาจารย์ธิดา ได้แต่สะอึกออกมา .... ก่อนที่ ....

    แขน ทั้งสองข้างของเธอ และขาทั้งสองข้างของเธอ .....

    จะ.... แยกออกจากส่วนตัวของเธออย่างรวดเร็วจนไม่สามารถตั้งตัวได้

    ครึ้ก ... ฉูดดดดดดดดดดดดดด!!

    พร้อมกับเลือดที่ไหลกระฉูดออกมาจาก ส่วนที่ขาดออกจากกันนั้น

    และ

    ... ตุบ ....

    ตัวของเธอที่ไร้ซึ่งแขนขาอีกต่อไป .... ก็หล่นลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น

    "!! .... อึก ... แฮ่ก... ....."

    เธอสะอึกหอบจากความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น

    สายตาของเธอ .... จ้องมองไปยังเรือนร่างของเด็กสาวคนหนึ่ง

    ที่มีเงาดำรูปร่างเหมือนปีศาจจิ้งจอกแผ่กระจายออกมาจากตัวเด็กสาวเอง ...

    มือของเด็กสาวนั้น เป็นมีดคมกริบสีดำติดที่แขน ไม่ต่างอะไรกับที่หน้ากากจิ้งจอกใช้เลย

     

    ใช่แล้ว ...เธอคือพิณ นั่นเอง

    พิณ ที่ตอนนี้นั้น โดนหน้ากากจิ้งจอก กลืนกินไปแล้ว

    และได้แฝงตัวอยู่ใต้ดินมาตั้งแต่ต้น เพื่อรอจังหวะในการลอบจัดการ

     

    เด็กสาวค่อยๆยิ้มหวานออกมา ... ก่อนจะเอ่ยเสียงน่ารัก ....ว่า

    "...... และนี่ก็เป็นพลังอีกอย่างหนึ่งของผมครับอาจารย์ .... กลืนกินร่างกายมนุษย์คนอื่น .... และเปลี่ยนให้กลายเป็นตนเองอย่างสมบูรณ์ ...... มีพลังทุกๆอย่างเหมือนกับผมหมด .... แบบนี้ไม่น่าจะนับว่าเป็นคนอื่นแล้ว ... ใช่ไหมครับ ...."

    กระนั้นแล้ว สำนวนการพูดของพิณ ก็ไม่ต่างจากหน้ากากจิ้งจอก หรือฝ่าฟันอยู่ดี .....

     

    อาจารย์ธิดาหลับตา ......ยิ้มเล็กๆ

    "..... ชั้นประเมินเธอต่ำไปจริงๆ หน้ากากจิ้งจอก .... พลังของเธอพัฒนาไปมากแล้ว ...อึก ..."

    แล้วเอ่ยออกมา .... หายใจหอบสั่น ..... จากความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับร่างกาย

     

    ซ่า~~~~~~~~~~~~~~~

    สายฝนที่ตกลงมาไม่หยุดเปียกปอนไปทั่วทั้งบริเวณ

    ซัดสาดใส่ร่างกายของบุคคลทุกคนที่ยืนมองดูเหตุการณ์นั้นอยู่

     

    "......................"

    "......................"

    ส่วนกลุ่มฮู้ดดำยืนนิ่งจ้องมองเหตุการณ์นั้น

    โดยไม่ขยับ ไหวติงแม้แต่น้อย

     

    "พรรคพวกของอาจารย์นี่นิ่งดีจริงๆนะครับ ......ไม่สิ ... มันก็คงไม่แปลกหรอก .... ขนาดอาจารย์ยังฆ่าเพื่อนตนเองได้อย่างไม่ได้คิดมากอะไรเลย"

    พิณหันมาเอ่ยพูดกับอาจารย์ธิดา

     

    "......"

    แต่อาจารย์ธิดานั้น ได้แต่หลับตาหายใจโรยรินช้าๆ

    ไม่ตอบอะไรเด็กสาวกลับไป

     

    พิณยิ้มออกมา ก่อนจะค่อยๆนั่งยองๆลง .... พร้อมกับใช้ควันดำที่ออกมาจากร่างกายของเธอไปคลุมรอบปากแผลของอาจารย์ธิดาเอาไว้ รวมทั้งครอบกั้นฝน และการโจมตีอื่นๆให้เธอด้วย ...

    "ผมยังไม่อยากให้อาจารย์ตายตอนนี้หรอกครับ .....และ ที่กั้นทั้งหมด ก็เผื่อว่าจะมีใครจากฝั่งอาจารย์ ฆ่าอาจารย์ทิ้งไปซะอีก ..... "

     

    "......."

    อาจารย์ธิดา นั้นหายใจดีขึ้น ... ท่าทางความเจ็บจะลดลงแล้ว

     

    ครืนนนนน ....

     

    "..... ผมจะให้อาจารย์อยู่ จนกระทั่ง .... ผมสามารถจัดการหัวหน้าของอาจารย์ .... และปล้นพลังของมัน .... มาเป็นของผม ซะ ... ต่อจากนั้น .... ผมก็จะสามารถควบคุมอาจารย์ .... และเหล่าฮู้ดดำทั้งหมดได้ ... .เท่านี้ ... ทั้งโลกก็จะเป็นของผมโดยสมบูรณ์แล้ว ... "

    พิณเอ่ยแสยะยิ้มอย่างมีความสุข พร้อมเอ่ยถึงแผนการ อันสูงส่งของเธอ

    ความตั้งใจที่เธอต้องการจะทำ ....และที่ไว้ชีวิตอาจารย์ธิดา

    "ต่อจากนั้น ... ผมก็จะให้อาจารย์ กลับไปเป็นคุณน้าที่น่ารัก ของครอบครัวผมเหมือนเดิม ....และเป็นอาจารย์ธิดาที่แสนจะเฮี้ยบด้วย ... เป็นยังไงหละครับอาจารย์ .... อ้อ .... ผมอาจจะควบคุมให้อาจารย์ ทำตัวเป็นเด็กสาวน่ารักๆ ให้สมกับความน่ารักของอาจารย์สักหน่อย ก่อนที่จะให้กลับเป็นแบบเดิมด้วย .... ดีไหมหละครับ ? ..."

     

    "........................"

    อาจารย์ธิดานั้นไม่ตอบอะไรพิณกลับไป

     

    ทำให้พิณนั้นต้องหยุดพูดกับอาจารย์ธิดาแต่เพียงเท่านั้นแล้วเดินเข้าไปหาร่างกายของหน้ากากจิ้งจอกที่ยังคงมีดาบคาอกอยู่นั้น .... ก่อนจะกระชากเอาดาบออกมาจากอกของหน้ากากจิ้งจอก

     

    สวบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!

    "อึ้ก!!! ..."

     

    แล้วโยนทิ้งไป

    แซ่ก ... แคร้ง ...

     

    ซ่า~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    เสียงสายฝนยังคงโหมกระหน่ำตกลงมาอย่างไม่หยุดหย่อน

     

    หน้ากากจิ้งจอกฟื้นฟูร่างกายตนเองจนกลับมาเป็นปกติอย่างรวดเร็วก่อนจะยืนขึ้นมาจ้องมองไปทางฮู้ดดำ

     

    ส่วนพิณก็ยิ้มหวานแล้วหันไปมองพวกฮู้ดดำที่ยังยืนนิ่งกันอยู่ทุกคนเช่นกัน .....

    พร้อมกับเอ่ยถามออกไปด้วยรอยยิ้มว่า ....

    "เอาหละ .... คราวนี้ .... ชั้นจะไม่ปราณี ใครแล้วทั้งนั้น .... ถ้าใครยังอยากจะมีชีวิตอยู่ก็จง .... หลีกทางไปซะ"

     

    แต่ ..

    เหล่าฮู้ดดำทั้ง 9998 คน ที่ยังเหลือนั้นกลับไม่ถอยไปไหน

    พร้อมทั้ง..............

    เปรี้ยะ!! เปรี้ยะๆ

    พรึ่บ!! ฟุบ ... ฟู่วววว!!!

    กรึกๆๆๆ .. ซ่า!!!!!!

    เปรี้ยะ!! ครึ้งงงง!! กรึ้ง!

    ตั้งท่า ใช้พลังเวทย์ทันที ....

    บ้างก็ใช้ไฟ บ้างก็ใช้สายฟ้า บ้างก็ใช้น้ำ บ้างก็ใช้พลังอัญเชิญเอาอาวุธสงครามออกมา

     

    "โห .... ท่าทางจะไม่ยอมจบจริงๆสินะ ... ...."

    พิณเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้ม

     

    หน้ากากจิ้งจอกก็เอ่ยต่อ เป็นประโยคต่อกัน

    " .... งั้นก็เอาสิ ...."

    แล้ว ที่พื้นดินนั้น ...

    ครึกๆๆๆๆ

    พรุบๆๆๆๆ

    ก็มีร่างกายของหญิงสาวที่ถูกเงาดำรูปร่างหน้ากากจิ้งจอกสิงสู่

    โผล่ขึ้นมาจากพื้นดินอีก 5 คน ได้แก่ กุ๊กไก่ ผักกาด จิ้งเหวย กลอเรีย และเซย์โกะ

     

    ครืนนนนนนนนนนนน...

     

    ไอควันสีดำแดง ค่อยๆโดนปล่อยออกมาจากร่างกายของพวกเธอ แผ่ขยายปกคลุมไปทั่วบริเวณนี้ อีกครั้ง

    กลายเป็นอาณาเขต อันมืดมิด มองไม่เห็นสิ่งใดๆอีก นอกจากพวกฮู้ดดำทั้ง 9998 คน

    และ เหล่าหญิงสาวที่โดนหน้ากากจิ้งจอกสิงสู่

     

    เปรี้ยงงงงงงงงงงงงงง!!!!

    เสียงสายฟ้าดังสนั่นหวั่นไหวไปหมด

    พร้อมกับรอยยิ้ม หน้ากากจิ้งจอก พิณ กุ๊กไก่ ผักกาด จิ้งเหวย กลอเรีย และเซย์โกะ

    ก่อนที่พวกเธอจะเอ่ยประสานเสียงพร้อมกันว่า ...

    "มาเริ่มสงคราม .... ของปีศาจ เจ็ดตัว .... กับลูกน้องของปีศาจเก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบแปดตัวกันเถอะ..."

     

    ครื้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!

    ซ่า~~~~~~~~~~~~~~~~

    เปรี้ยง!!!!!

     

    และสิ้นเสียงสายฟ้านั้น .....

    ฟุบ ฟุบ ฟุบ ฟุบ ฟุบ ฟุบ ฟุบ

    หญิงสาวฝั่งหน้ากากจิ้งจอกทั้ง 7 ก็บุกเข้าโจมตีฝั่งฮู้ดดำ ที่ยืนตั้งรับทันที

     

    .................

    .....................................................

    ..............................................................................................

    ..............................................................................................

    End Chap.81-8-2 มาเริ่มสงคราม .... ของปีศาจ เจ็ดตัว .... กับลูกน้องของปีศาจเก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบแปดตัวกันเถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×