ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #375 : Chap.After1 เดี๋ยวตรูกดเอ็งระบายอารมณ์จริงๆนะเห้ย!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      2
      1 ส.ค. 57

    Chap.After1 เดี๋ยวตรูกดเอ็งระบายอารมณ์จริงๆนะเห้ย!

     

    ........................................................................................

    .......................................................................................

    ..................................................

    ............

     

    - ติก .... ติก .... ติก ... ติก .... ติก .... ติก .... ติก -

     

    จะมีไหมนะ .... ที่ในชีวิตจริง .... เป็นเหมือนดั่งการ์ตูน

     

    ฟุบๆๆๆๆๆ

    ใช้ชีวิตใต้ชายคากับสัตว์เลี้ยงที่กลายเป็นคน ไม่ก็สิ่งอันเชิญที่เป็นคนครึ่งสัตว์ ที่หน้าตาสุดจะน่ารัก

     

    "อื้มมมม~~~~~~~"

    หนุบ ....

     

    "อึก!!"

     

    แถมยังมีคุณแม่ตัวเล็กแสนจะนิสัยน่ารักร่วมด้วย

     

    "กาโอ~~~~ ฟรี้ .... ฟรี้ เหะๆ ... ต้องล้างหูให้สะอาดน้า ฝ่าฟัน ... ก้าวเดินช่วยล้างหางให้ ฝ่าฟนด้วยน้า .... ฟรี้"

     

    -ติก .... ติก .... ติก ... ติก .... ติก .... ติก-

    กึก!...

    เวทศักราชที่ 399 / 08 / 03

    เวลา 05.57 .

     

    -ติก .... ติก .... ติก.... ติก .... ติก .... ติก ... ติก .... ติก .... ติก .... ติก-

     

    แถมยังมีเหล่า เพื่อนผู้หญิงที่สุดแสนจะน่ารักอีก 5 คน ที่คอยแวะเวียนมาหาทุกๆวัน .....

    ในบางครั้ง ก็จินตนาการว่า ....ชีวิตแบบนั้นมันแจ่มไปเลยนะ

     

    หนุบๆๆ ...

    ฟุบๆๆๆๆ ....

     

    -ติก .... ติก .... ติก.... ติก .... ติก .... ติก ... ติก .... ติก .... -

     

    แต่ .... พอได้มาใช้ชีวิตแบบนั้นจริงๆเข้าแล้ว ....

    มันกลับ ... ไม่ง่ายอย่างที่คิด ....

    ที่จะต้อง อดทน...

     

    "เห้ย! .... สะบัดหางเล่นไปมา .... แบบนั้น ....ตรูรู้นะ ... ว่าเอ็งตื่นอยู่..."

    ผมโวยขึ้นทันที ที่โดนฝ่าฟันกอด ให้ร่างกายของแม่ที่อยู่กึ่งกลางบีบเบียดเข้าหาผมกลายเป็นแซนวิสไส้คุณแม่

    แต่ยังไม่ทันจะพูดจบดี ...

    หนุบ!!!!!!!

    "อุฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ!!!!"

    เจ้าหมาจิ้งจอกครึ่งหมาป่ามันก็เล่นงานผมด้วยการกดหน้าของผม ... อัดเข้ากับหน้าอกของตนเอง

     

    ถึงจะมี เสื้อยืดบางๆกั้นระหว่างหน้าของผม กับนมของมันก็เถอะ....

     

    ฟุบๆๆๆๆ ควับๆ

    "ฮี่ๆ ....หลงหละสิ นุ่มนิ่มมั้ยหละ... ก้าวเดิน... อุ่นด้วยนะ ......"

    อื้อหือ!! ทำมาเป็นพูดเสียงหวาน ... ไอ้พี่บ้า!!! แกล้งตรูได้ทุกวัน!!

     

    และวิธีที่จะจัดการให้ เจ้าหมาป่าตัวนี้อยู่หมัดได้ ก็คือคำที่พี่โลมา สอนมา ....

    นั่นก็คือคำนี้

    "แค่ก!! หลงบ้านเอ็งดิเห้ย!!!!! .... ไอ้หมาป่า หน่มน้มแบนเอ้ย!!!"

     

    "เอ๋!!!!!!!!"

    ฟุบ....

    อื้อหือ ... หูตั้งหางชี้เลยทีเดียว ...

     

    -ติก .... ติก .... ติก.... ติก .... ติก .... ติก ... ติก .... ติก .... -

     

    "เออ ... ปล่อยสักที ...."

     

    "สัตว์เลี้ยงสุดสวยอุตส่าห์กอดเชียวนะ .... ไม่สนละ กอดคุณแม่ดีกว่า .... หงิง ... ฟุดๆฟิดๆ .... "

     

    "กาโอ~~~~ งืมมมม~~~~~"

     

    "เออ .... กอดไปเหอะ .... "

    ครับ ... เมื่อพูดแบบนั้นไป ฝ่าฟันก็ปล่อยผมออกทันที แล้วย้ายไปนอนกอดแม่แทน

     

    "หงิง .... ฟุดๆฟิดๆ ... คุณแม่ตัวหอมจังเลย .... "

    "เฮะๆ ... กาโอ ... "

     

    "....."

     

    ตั้งแต่หลังจากเรียกฝ่าฟัน กลับมาได้สำเร็จ ทุกๆอย่างในชีวิตก็แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ....

    ในเชิงความเป็นครอบครัวของพวกเรา .....

    ตื่นเช้า .... อาบน้ำพร้อมกัน .... และไปเรียนพร้อมกัน ....

    โดยมีเพื่อนๆ มาคอยต้อนรับ หรือรอ ที่บ้าน และที่ทำงานของแม่

    มันเหมือนจะเป็นเรื่องปกติ ที่แสนจะสนุกสนาน

     

    แต่ผมก็ทำตัวลำบากมาก .... เมื่อฝ่าฟัน ที่กลับมามันเป็นร่างกายของผู้หญิงแสนจะสวยน่ารัก

    คือ.... ไม่ใช่ว่าหื่นกับพี่ชายตนเองนะครับ ....

    แต่ ....

     

    "หงิง ....ก้าวเดินไม่ยอมนอนกอดพวกเราอ่าแม่ ฟุดๆฟิดๆ"

    "งืมมมมม~~~~~"

    "ดื้อจังเลยเนอะ เนอะ .... หงิงๆ ฟุดฟิดๆ"

    "อือออออ"

    "เห็นมะ ... ก้าวเดิน!! แม่เห็นด้วยหมดเลย!!"

     

    ถ้าโดนคนสวยๆมาเย้ายวนบ่อยๆ ....

    ถ้าไม่ใช่เกย์ ... ก็คงอดไม่ได้แหละ ที่จะมีความรู้สึกทางเพศ .... กันบ้าง

    "ฝ่าฟัน ... แม่ยังไม่ตื่นเลยเห้ย ..... ไปไซร้ๆคอแล้วถามแบบนั้น แม่ก็ตอบเห็นด้วยหมดแหละ แล้วก็ .... เลิกทำตัวเหมือนผู้หญิงได้มะ"

     

    -ติก .... ติก .... ติก.... ติก .... ติก .... ติก ... -

     

    ".... ก็ตอนนี้ชั้นเป็นผู้หญิง เอะ ... เป็นตัวเมียจริงๆไปแล้วนี่นา ... แถมร่างกายที่เกิดมาจากการสร้างของทุกๆคน ก็ไม่ใช่ภาชนะเวทย์ด้วย ... ไม่แน่อาจจะท้องได้ก็ได้นะ .... "

     

    อื้อหือ ... พูดไปทำหน้าตาเซ็กซี่เย้ายวนไป ...

    เอ็งนี่มันชอบแกล้งตรูจริงๆเลยฝ่าฟัน ....

    "....เห้อ .... แต่จริงๆเอ็งเป็นชายไม่ใช่หรือไง .... แล้วก็บอกเลย ... ในบรรดา คนที่อัญเชิญนายกลับมา หรือที่เรียกว่า เจ้านายของนายตอนนี้ มีแต่พวกผู้หญิงหมด.... จะไปท้องได้ไงฟระ!!"

     

    "ก็มี ... .ผู้ชายอยู่หนึ่งคนนี่นา ......"

     

    "หา? ... จะสื่ออะไร"

     

    ฟุบ! ....

    "อยากลองปั้มลูกกันดูมั้ยหละคะ... นายท่าน ? ..."

     

    - ติก .... ติก .... -

    กึก

    เวลา 6.00 .

    - "หกโมงเช้าแล้วน้า ตื่นได้แล้ว ไม่งั้นเลียหน้าจริงๆด้วย!!" -

    - "หกโมงเช้าแล้วน้า ตื่นได้แล้ว ไม่งั้นเลียหน้าจริงๆ....."-

    แก๊ก!!

     

    "แค้กๆๆ!!!"

    ผมแทบจะอดไอไม่ได้ทันที .. ที่ได้ยินคำนั้น พร้อมรีบเอื้อมมือไปกดปิดนาฬิกาปลุก...

     

    ไอ้บ้าเอ้ยยยย ..... ตะกี้ตรูกำลังจะสงบแล้วเชียว

    เล่นลุกขึ้นมานั่ง ชุดหลุดรุ่งริ่ง เห็นหน้าอก พร้อมทำหน้าตาเย้ายวนแบบนั้น ...

    บอกได้คำเดียวว่า ...

    ยืนขึ้นเลย

    ....

     

    "ฟุดฟิดๆ .... เห ... ได้กลิ่นอะไรแปลกๆ จากตรงเป้าของก้าวเดินนะ..."

     

    "หุบปากไปเลยโว้ยยยย ไอ้หมาป่าลามก!!"

     

    "ฮี่~~~~~ นายท่านก้าวเดินขี้โวยวายอ่า .... แล้วก็ ... คนที่ลามก น่าจะเป็นนายท่านมากกว่านะ วูฟฟฟฟฟฟ!!!"

     

    "ไม่ต้องมาทำเสียงเห่า แล้วทำท่าเหมือนหมาเลยเห้ย!!!"

     

    "ตะกี้ยังเรียกชั้นว่า หมาป่าลามกอยู่เลยนะ ... เจ้านาย!! แผลบ!!"

     

    "ว้ากกกกก อย่าเลียหน้าเว้ย!!"

     

    "งือออ ... ทั้งสองคน ตื่นแล้วเหรอ ...."

     

    เออ ... ดีแม่ตื่นมาแล้ว .... ไปเล่นกับแม่แทนเลยไป!!!

    "อึก ... ตื่นแล้วครับแม่..."

     

    "หงิง ... ตื่นแล้วเหรอครับแม่ ...ฟุดฟิดๆ อรุณสวัสดิ์คร้าบ แผลบๆๆ"

    พอฝ่าฟันเห็นแม่ตื่นทีไร ก็จะแสดงปฏิกิริยา แบบหมาทุกที ....

     

    "กาโอ แฮะๆ ... จั้กจี้น้า ... ฝ่าฟัน อย่าเลียสิ ... นิ่งๆเป็นเด็กดี น้า นี่ๆๆ เกาหูๆๆ"

    ส่วนแม่ ... ก็ .... โคตรจะเป็นธรรมชาติเลย!!!

     

    "แฮ่กๆ ...วูฟฟ... หงิง~~~~~~~~~"

     

    ผมได้แต่จ้องมอง ฝ่าฟันที่ขี้อ้อนคุณแม่ เหมือนหมา .... อยู่พักใหญ่ๆ

    ถึงจะปวดหัว และสร้างความรู้สึกหวั่นเกรงกับจิตใจก็เถอะ

     

    แต่บอกตรงๆ ... มันเป็นภาพที่เห็นแล้ว ...

     

    แม่ค่อยๆหันมายิ้มให้ผมด้วย...

    "ไปอาบน้ำกันนะ ... ฝ่าฟัน ... ก้าวเดิน"

    ก่อนจะเอ่ยถามพวกเราออกมาด้วยรอยยิ้ม ... พร้อมทั้งกุมมือของพวกเราเอาไว้

     

    แม้จะไม่ได้มีอะไรเลย ...

    แต่กลับมีความสุขยังไงชอบกลจริงๆ ..

     

    "ครับแม่ ..."

    "ครับแม่ ..."

    แล้วพวกเรา ... ก็ตอบแม่ออกไปพร้อมๆกัน ... ด้วยรอยยิ้ม

     

    ......................................................................

     

    นั่นก็เป็น ... หนึ่งในยามเช้าอันแสนปกติของผม ....

    ที่ต้องรบกับการยั่วยวน ปฏิกิริยาแสนเซ็กซี่ ปนคุกคาม

    ที่แสนน่าตบ ของพี่ตนเอง ..... ถึงจะรู้ว่าเนื้อแท้ไม่มีอะไรก็เถอะ

     

    แต่ ....

    ตรูก็อดหื่นไม่ได้นะเว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เลิกยั่วตรูได้แล้ว !!! ยิ่งเดี๋ยวนี้ จีบตุ้มติ้มยังไงก็ไม่ติดด้วย!!!!

     

    "เดี๋ยวตรูกดเอ็งระบายอารมณ์จริงๆนะเห้ย!"

     

    "ก็เอาสิคะ .... นายท่าน!! วูฟฟฟฟ"

     

    "ถุ้ย!!!"

     

    .........

    ..........................

    ...................................................................................

    ..................................................................................

     

    End Chap.After1 เดี๋ยวตรูกดเอ็งระบายอารมณ์จริงๆนะเห้ย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×