ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #384 : Chap.After5.5 แก่กว่าชั้นอีกค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      1
      9 ส.ค. 57

      

    Chap.After5.5 แก่กว่าชั้นอีกค่ะ

     

    ...................................................................................

    ...................................................................................

    .................................................................

    ................

    ซ่า~~~~~~~~~~~~~~

    ครื้นนนนนน~~~~

     

    จากมุมหนึ่ง ด้านข้างสะพานลอย ....

    ที่มี ชายสวมโม่งสองคนนอนสลบหมดสภาพอยู่

    พร้อมกับเด็กสาว หน้าตาน่ารัก ดูจากภายนอกน่าจะราวๆ 8-9 ขวบกำลังยืนเงยหน้ามองขึ้นไปบนสะพานลอย

     

    เธอยิ้มหวานออกมานิดๆ ... เมื่อเห็นทุกอย่างสงบลง .... และมีพวกมิเนะ วิ่งขึ้นไปบนสะพานลอย

    "........ เรื่องทุกอย่างสงบลงก็ดีแล้วหละนะ ...... ดีจริงๆ ที่ไม่ต้องออกโรงเอง ......"

    เธอยิ้มหวานเอ่ยออกมา ระหว่างใช้พลังบางอย่างเป็นประกายแสงและหมอกควันที่ไร้ซึ่งสีสัน

    เก็บกวาด พลังเวทย์ของก้าวเดินและตุ้มติ้มจนเรียบร้อยดี

    "เอาหละ .... ต่อไปก็ ...."

    ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรเรียกผู้ปกป้องภายในประเทศ

     

    ...........

    หวอ~~~~~~~

    หวอ~~~~~~

     

    "เหรอจ๊ะ .... ทั้งหมดก็เป็นแบบนั้นสินะจ๊ะ..."

     

    "ค่ะ ... พอมาก็เห็นพวกเขานอนสลบอยู่แล้ว ..."

     

    "หนูไม่บาดเจ็บตรงไหนใช่มั้ยจ๊ะ"

     

    "ไม่ค่ะ .... ไม่เลย"

     

    "หืม ... แล้วกลัวหรือกังวลอะไรหรือป่าวจ๊ะ ... ไม่กลัวใช่มั้ย"

     

    "ไม่ค่ะ ... ไม่กลัว"

     

    "..... หายหนาวหรือยังจ๊ะ ...."

     

    "ค่ะ ... หายแล้วค่ะ ...."

     

    "จ๊ะ ..."

    ".... นี่แม่หนู ....ชื่ออะไรหน่ะ บ้านอยู่แถวไหน?...ว่าแต่ ... หน้าตาคุ้นๆแฮะ"

    "หัวหน้าบุญเสริมคะ! ...เขาไม่คุยกับเด็กด้วยการยิงคำถามยากๆหรอกนะคะ!!"

    "หา ...นี่ผมยิงคำถามยากตรงไหนเนี่ยคุณ!!"

     

    "ฮะๆๆ .. .หนูชื่อแซนด์ ... มนุษย์ธรรมดา ที่บังเอิญผ่านมาทางนี้เท่านั้นแหละค่ะ ..."

     

    "แซนด์ .... อะ ... เออ จำได้แล้ว!!!"

    "ชื่อแซนด์เหรอจ๊ะ ... ชื่อน่ารักจัง"

    "เห้ย!! คุณ อย่าไปถูกหลอกนะ ... ยัยนี่มันไม่ใช่เด็กแล้ว!!! อายุยี่สิบแปดแล้ว!!"

    "เอ๋!!!!!!!!! ไม่จริงมั้งคะหัวหน้าบุญเสริม!"

     

    "ฮะๆๆ .... จริงค่ะ ... หนูอายุยี่สิบแปดแล้ว"

     

    "เอ๋!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "ก็ผมบอกคุณแล้ว!! .... ไปเลย ... พายัยนี่ไปสถานีเพื่อตรวจสอบเลย...ว่าเป็นฝีมือยัยนี่หรือป่าว"

    "แก่กว่าชั้นอีกค่ะ!!!"

     

    "ฮะๆๆ เชิญเลยค่ะ"

     

    ".... นี่สอบสวนเสร็จแล้ว ขอรบกวนแนะนำวิธีทำให้หน้าเด็กให้ชั้นมั้งนะคะ!! คุณแซนด์"

     

    "อ้ะ ... ได้เลยค่ะ!"

     

    "ว้าว ดีใจจัง.... "

    "เห้ยๆ .... หมวด ... ออกนอกหน้าแล้ว ผมคุยเรื่องอะไรหน่ะ เมื่อกี้"

    "... อะ ขะ ขอโทษค่า!!"

     

    "คิกๆ ..."

     

    คงต้องรอให้พวกเพื่อนๆมารับกลับแล้วหละมั้ง ... แบบนี้

    .......

    .............................

    ..................................................................................

    ..................................................................................

    End Chap.After.5.5 แก่กว่าชั้นอีกค่ะ

     

     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×