ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #62 : Chapter 0.99995 อ่าฮะ! แค่นั้นแหละ ฮี่ๆๆๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 541
      3
      5 เม.ย. 57

    Chapter 0.99995 อ่าฮะ! แค่นั้นแหละ ฮี่ๆๆๆ

     

    วันที่ 30 สิงหาคม เวทศักราช 212

     

    ภายในห้องทำงาน ของอาคารสุดหรูแห่งหนึ่ง

     

    เก้าอี้ตัวใหญ่นั้น มีเด็กสาวผมชมพูที่กำลังนั่งจ้องจอคอม 6 จออยู่

     

    ".... แย่แฮะ ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป"

    เด็กสาวเอ่ยบ่นขึ้นมาแล้วหันไปหยิบนมสตรอเบอร์รี่ยี่ห้อ บึงโพ แบบขนาดกล่องใหญ่จุใจมาดูด

    จุ้บ... จุ้บ .....จุ้บ

     

    ก๊อกๆๆ

    .....

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นก่อนจะมีเสียงตามมา

    "สามสองสองสี่ มาพบค่ะ!"

     

    "โฮ่ .... รออยู่เลย เข้ามาได้!"

    เด็กสาวเอ่ยด้วยเสียงสบายอารมณ์ เอามือซ้ายที่ว่างขึ้นจับฮู๊ดดำสวมไว้

     

    แกร๊ก ..... ตึง

     

    ".....สามสองสองสี่ รายงานตัวค่ะ...."

    เสียงของหญิงสาวในชุดฮู๊ดสีดำ เรียกตัวเองว่า 3224 เอ่ยแล้วก้มหัวให้

    .....

    สายตาของเธอชะงักเล็กน้อย สายตาเหล่มองไปที่กล่องนมรสสตรอเบอร์รี่

     

    "อ่า โอเคเลย .... เป็นยังไงมั่งหละ เดี๋ยวนี้ทำอะไรอยู่ พอจะบอกได้มั้ย"

    เด็กสาวเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะหยิบนมสตรอเบอร์รี่เข้าปากแล้วดูดต่อ

     

    ".....คือ .... นี่เป็นคำสั่งที่ต้องบอกไหมคะ"

    3224 เอ่ยถามออกไป เหมือนเธอจะไม่อยากตอบ

     

    "ไม่หรอกๆ"

    เด็กสาวปล่อยปากจากกล่องนมโบกปัดมือไปมาปฏิเสธ

    "ชั้นไม่มีนโยบาย ตรวจสอบเรื่องส่วนตัวของใครหรอก แค่ถามสารทุกข์สุขดิบหน่ะ"

     

    ".... ค่ะ .... งั้นขอไม่ตอบนะคะ...."

    3224 ตอบกลับไป สายตาจ้องมองไปที่เด็กสาว

    ไม่สิ จริงๆเธอยังจ้องกล่องนมอยู่

     

    "อื้ม ไม่เป็นไรๆ ..... งั้นเข้าเรื่องดีกว่า"

    เด็กสาวตอบแล้วหยิบภาพของคนๆหนึ่งออกมา

    แล้วยื่นให้ 3224 ดู

     

    3224 รับมาโดยไม่ได้คิดมากอะไร

    แต่ก็ต้อง ชะงักไปไม่น้อย

    เพราะคนในภาพ คือ พยายาม .... เพื่อนในห้องเรียนของเธอ

     

    "..... เหมือนพวกเราจะได้รับข้อมูลบางอย่างมา แต่ยังไม่แน่ชัด แต่ไม่ว่ายังไง เขาก็ต้องการให้ ฆ่าคนในภาพนี้ ชั้นก็ไม่ได้อยากให้ทำหรอกนะ แต่ช่วยไม่ได้ ... ยังไงก็ฝากด้วยแล้วกัน"

    เด็กสาว เอ่ยแล้ว เอานมเข้าปาก

     

    "ทำไมต้องเขาหละคะ มีเหตุผลสักหน่อยไหมคะ"

    3224 ถามกลับไป

     

    "... ไม่มีหรอก ไม่มีอะไรเลยทั้งนั้น แค่เป็นผู้ต้องสงสัย ในเรื่องบางอย่าง .... ขอโทษด้วยนะที่ตอบไม่ได้ ... อ้อ แล้วไอ้ที่ถามไปตอนต้นหน่ะ ก็เพราะ เธอมีอายุพอๆกับ เป้าหมายหน่ะสิ ...แล้วยังอยู่ในเขตนี้ด้วยกันอีก แล้วเธอก็อาศัยอยู่ที่นี่มานานแล้ว เลยเกรงว่าจะเรียนที่เดียวกันไหม หรือเป็นเพื่อนกันหรือป่าว"

    เด็กสาวอธิบายไปแค่นั้น

     

    "เรียนที่เดียวกันหรือไม่ หรือจะรู้จักกันหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นค่ะ ยังไงช่วงนี้ งานในตัวเมืองก็น้อย .... แถมถึงกับระดับท่านเรียกเราให้เข้ามาพบเองโดยไม่ผ่านโทรศัพท์ คงไม่ใช่เรื่องธรรมดาใช่ไหมคะ"

    3224 เอ่ยกลับไป

     

    ".... อ่าไม่หรอก มันอาจจะสำคัญ แต่ที่เรียกเข้ามาไม่ได้หมายความว่า จะพูดเรื่องสำคัญหรอก"

    เด็กสาวตอบกลับไป

     

    "? แล้วมีอะไรนอกเหนือจากนั้นเหรอคะ"

    3224 เอ่ยด้วยใบหน้าสงสัย

    ปกติ ก็น่าจะสั่งงานผ่านโทรศัพท์ แต่นี่เล่นสั่งให้เข้าหา

    ต้องมีเรื่องอะไรล้ำลึก และซ่อนเงื่อนอยู่แน่นอน

     

    จุ้บ.... จุ้บบ .... ครืดดดดด ครืดดด

    เด็กสาวนั้นดูดนมสตรอเบอร์รี่กล่องใหญ่จนหมด

     

    สายตาของ 3224 เหล่มองการกระทำนั้นแล้วพูดอะไรไม่ออก

     

    ".... เรื่องที่ให้เข้ามาเนี่ย ก็เพราะ อยากจะถามเธอว่า .......ร้านอาหารอร่อยๆ มีร้านไหนแนะนำมั่งหน่ะ"

    เด็กสาวพูดออกไประหว่างวางกล่องนมสตรอเบอร์รี่ไว้ที่โต๊ะ

     

    "........ แค่นั้นเหรอคะ?"

    3224 อึ้งกับตัว เด็กสาว

     

    "อ่าฮะ! แค่นั้นแหละ ฮี่ๆๆๆ"

    เด็กสาวยิ้มหวานเอียงคอ ดันตัวยืดขึ้นเล็กน้อย

    ตอบด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่มีเขี้ยวแหลมเล็กๆแบบเด็กๆออกมา

     

    End Chapter 0.99995 อ่าฮะ! แค่นั้นแหละ ฮี่ๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×