ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] VAMPIRE AND WEREWOLF (HunHan,ChanBaek and EXO)

    ลำดับตอนที่ #9 : VAMPIRE AND WAREWOLF :: CHAPTER 8 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.4K
      5
      1 ธ.ค. 56

    chapter 8

     

                "มองอะไร" เซฮุนเงยหน้าไปมองคนเป็นพี่ที่นั่งอยู่ด้านข้าง ก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

     

                "เปล๊า~" ชานยอลตอบคนเป็นน้องด้วยน้ำเสียงสูงที่จงใจขึ้น หน้าตาซื่อแต่รอยยิ้มกลับเป็นรอยยิ้มที่รู้ทันคนเป็นน้อง

     

                "มีอะไรก็พูดมาดิวะ" เซฮุนยกช้อนขึ้นชีหน้าคนเป็นพี่

     

                "เด็กๆ.." เสียงคุณย่าที่นั่งหัวโต๊ะเอ่ยขึ้นห้ามศึกสายเลือดที่กำลังจะเกิดขึ้น

     

                "ย่า... ก็ดูมันดิ..." เซฮุนเริ่มเข้าโหมดหลานคนเล็ก เริ่มอ้อนคุณย่าอีกครั้ง

     

                "ผม..เปล่าเสียหน่อย.."น้ำเสียงล้อเลียนยังถูกชานยอลใช้อยู่ แต่สายตาของชานยอลไปหยุดลงที่ลู่ฮานที่นั่งก้มหน้าก้มตากินข้าว.. พูดให้ถูกคือนั่งเขี่ยข้าวเล่นมากกว่า

     

     

     

                ซ่า...

     

     

                หน้าของลู่ฮานสุกเต็มที่แล้วจ้า... แดงขนาดนี้ไม่กลับด้านระวังไหม้นะจ๊ะ

     

     

                "ไอ้ชานยอล!" เซฮุนหยิบส้อมขึ้นมา..

     

                "กลัวแล้วครับผม!" ชานยอลล้อเลียนก่อนจะหันไปใส่ใจกับจานข้าวตัวเองตรงหน้า

     

     

                แบคฮยอนมองสองพี่น้องที่ทะเลาะหัน และหน้าลู่ฮานสลับไปมาอย่างมึนงง เหมือนเขาพลาดอะไรไป แต่เขาก็พอจะเดาๆทางได้ แต่มันอยากรู้นี้นา... ติดอยู่ตรงที่ไม่รู้จะถามใครดีเนี่ยสิ ลู่ฮานก็คงไม่ตอบ... เซฮุนนี้อาจจะมีอาละวาด.. ชานยอลก็ไม่ดีมั้ง..เดี๋ยวโดนหาว่าอยากรู้เรื่องชาวบ้าน..

     

                แล้วแบคฮยอนต้องถามใคร....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    1ชั่วโมงก่อน..

     

                เซฮุนรู้สึกตัวเพราะฝันร้ายแปลกๆ แต่เขาก็จำอะไรไม่ค่อยได้มากนัก เนื่องจากเป็นคนไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว มันเลยไม่ใช่เรื่องง่ายที่ไม่เกก็บมาใส่ใจ แต่ที่ทำให้เซฮุนตื่นมาไม่ใช่เพราะฝันอย่างเดียวหรอก เป็นเพราะรู้สึกได้ว่า...

     

                มีคนจ้องเขาอยู่...

     

                หมับ!

     

                "ปล่อย" คนที่จ้องเซฮุนอยู่พูดขึ้นทันทีที่เซฮุนคว้าข้อมือเอาไว้ได้

     

                "ทำไมต้องปล่อยด้วย" เซฮุนเลิกคิ้วทำหน้ากวนอารมณ์ใส่อีกคน

     

                "แล้วทำไมต้องจับ?" คนที่ถูกเซฮุนจับข้อมือไว้กับย้อนถามก่อนจะทำหน้ากวนอารมณ์ไม่แพ้กัน

     

                "อย่ามาย้อนนะลู่ฮาน" เซฮุนเองก็หงุดหงิดจากการนอนในที่ที่ไม่สบายอยู่แล้ว ก็อารมณ์เสียใหญ่เพราะต้องมาเจอคนกวนอารมณ์ตั้งแต่ตื่นนอน

     

                "ไม่ได้ย้อน แล้วก็ปล่อยได้แล้ว ทำไมต้องขึ้นเสียง" ลู่ฮานสะบัดข้อมือทันทีที่พูดเสร็จ แล้วข้อมือของลู่ฮานก็เป็นอิสระทันที ไม่ใช่เพราะลู่ฮานออกแรงมากแต่อย่างไร แต่เป็นเพราะเซฮุนตัดสินใจปล่อยข้อมือของลู่ฮานให้เป็นอิสระเองต่างหาก

     

                "ก็พูดดีๆด้วยแล้วจะยอมฟังไหมล่ะ" เซฮุนพูดเสียงอ่อน

     

     

                ก็พูดดีๆด้วยเคยฟังไหม.... แล้วยังมีหน้ามาถามอีกว่าทำไมต้องขึ้นเสียง..

     

     

                "มีอะไร" ลู่ฮานที่เห็นเซฮุนทำหน้าเศร้าก็ยอมหันมาพูดด้วย ถึงแม้ว่าจะยังไม่ใช่น้ำเสียงที่หวานหยดย้อย แต่สำหรับเซฮุนแล้วก็ถือว่า...

     

     

                สำเร็จ.. มุขทำตัวน่าสงสารเนี่ยถ้าไม่ใช่ญาติก็ถือว่าเซฮุนสามารถใช้สิ่งนี้เป็นอาวุธได้

     

     

                "ก็แค่..." เซฮุนเงยหน้าสบตาคนที่ยืนอยู่ข้างๆโซฟาตัวที่เขานอนอยู่

     

                "แค่?"

     

     

                "ขอบคุณนะ ผ้าห่มนายเอามาให้ใช่ไหม" เซฮุนส่งยิ้มให้ลู่ฮาน ยิ้มบางๆของเซฮุน

     

     

                ทำไมมันสดใสจัง..

     

     

     

                "มะ..ไม่ใช่ซะหน่อย มั่ว!" ลู่ฮานที่ตอนนี้สะบัดหน้าหนี ก่อนจะเตรียมหมุนตัวหันหลังกลับ

     

                "เดี๋ยวดิ!" เซฮุนคว้าข้อมือของลู่ฮานอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่เหมือนกับคราวที่แล้ว เพราะเซฮุนคาดคะเนแรงของตัวเองพลาดไปหน่อย เขากระชากข้อมือลู่ฮานแรงเกินไป ทำให้ลู่ฮานเสียหลักเซถลาไปตามแรงดึงของเซฮุน แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นว่า

     

                .. ลู่ฮานนอนคร่อมเซฮุน...

     

               

     

                ทั้งสองคนมัวแต่ตกใจกับสถานะของตัวเองที่อยู่ในท่าค่อนข้างล่อแหลมในตอนนี้ ก่อนที่ลู่ฮานจะเป็นคนตั้งสติได้ แล้วพยายามยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืน แต่เขาก็ยืนขึ้นไม่ ไม่ใช่เพราะได้รับบาดเจ็บอะไรหรอกนะ ก็คงเป็นเพราะ.. มือของเซฮุนจับไว้ที่เอวของลู่ฮาน... ใช่แล้ว เอวเลย..

     

                "จะปล่อยไม่ปล่อย" ลู่ฮานค้อนตาส่งไปที่เซฮุนอีกครั้งของวัน

     

                "อะไรๆก็ให้ปล่อย ถ้าฟังดีๆตั้งแต่ทีแรกก็ไม่ต้องมาอยู่ท่านี้หรอก" เซฮุนพูดก่อนจะยิ้มทะเล้น

     

     

                บอกตามตรงถึงแม้เซฮุนจะเป็นผู้ชายหน้าตาดีมีเสน่ห์แค่ไหน แต่เซฮุนก็ไม่เคยบังคับให้ใครมาอยู่ใกล้เขาเหมือนลู่ฮานสักครั้ง มีอย่างที่ไหน มีแต่คนวิ่งเข้าหาตัวเขา ก็มีแค่ลู่ฮานเนี่ยแหละที่อะไรๆก็บอกให้ปล่อยอย่างเดียว

     

                "ก็ยืนคุยกันเฉยๆสิ ไม่ต้องถูกตัว!" ลู่ฮานยังคงค้อนใส่เซฮุนไม่หยุด

     

                "ทำไม... เขินหรือไง" เซฮุนก่อนจะอมยิ้มเจ้าเล่ห์

     

                "อย่ามามั่วปล่อยสิโว้ย!!!" ลู่ฮานโวยวาย ก่อนจะดึงดันให้ตัวเองลุกให้ได้

     

     

                เซฮุนเห็นแบบนั้นก็เลยใช้จังหวะนี้พลิกตัวของตัวเองให้ไปอยู่ด้านบนลู่ฮานแทน ให้ลู่ฮานเป็นฝ่ายนอนอยู่ด้านล่างเขาเอง จริงๆเขาเองก็งงตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องทำแบบนี้ แต่เขาก็คิดว่าทำแบบนี้ก็สนุกดี เพราะอย่างไงลู่ฮานก็เขินแน่ๆ ไม่งั้นคงไม่โวยวายแบบนี้ แล้วพอเห็นลู่ฮานเขินเพราะเขา

     

     

     

                ..เซฮุนเองก็อดจะยิ้มตามไม่ได้

     

     

     

     

     

     

                ดูเหมือนกลับบ้านเมื่อไหร่เซฮุนต้องไปเช็คร่างกายแหละ...

     

     

     

     

     

     

                ...ถามว่าทำไมอะหรอ... ง่ายๆเลย...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                หัวใจของเซฮุนมันเต้นผิดจังหวะเนี่ยสิ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ชานยอลเมื่อทานเสร็จก็เดินไปเก็บจานทันที หน้าที่ล้างจานคุณย่าก็ยังให้เซฮุนล้างเช่นเดิม สงสัยคุณย่าจะติดใจฝีมือล้างจานของมันที่ทำจานแตกไป3ใบ แต่สำหรับผมใครล้างก็เหมือนกันนั้นแหละ.. ถ้าไม่ใช่ผมล้างอ่ะนะ

     

     

                ผมเดินออกจากบ้านไป เดินลงเนินเขา แล้วผ่านจุดที่เลย์เคยจาดรถมาส่งผมกับเซฮุน เดินเลยมาสักพัก ก่อนจะควักมือถือแสนรักขึ้นมาหาคลื่นสัญญาณ หมุนตัวอยู่สองสามทีก่อนจะพบตำแหน่งที่มีคลื่นพอให้คุยโทรศัพท์ได้ ชานยอลจึงกดเบอร์ที่คุ้นเคยก่อนจะยกขึ้นฟังรอให้คนปลายสายรับ

     

     

                "ฮัลโล่ว ลูกชายคนหล่อ มีอะไรถึงโทรมาแม่คนนี้ได้ล่ะ" เสียงปลายสายพูดอย่างอารมณ์ดี

     

                "แม่... แม่ส่งผมมาอยู่กับย่าหรือในคุกกันแน่ ที่นี้ไม่มีอะไรเลยนะ" ชานยอลบ่นอย่างหัวเสีย

     

                "แหม่..." คนเป็นแม่รู้อยู่แล้วว่าเรื่องแบบนี้มันจะต้องเกิดขึ้น เธอรู้อยู่แล้วว่าลูกชายตัวดีต้องบ่นเรื่องบ้านของคุณย่าแน่นอน "ก็มันเป็นการฝึกลูกนี้นา ก็อยู่ๆไปเถอะ แปปเดียวมันก็จะเปิดเทอมแล้ว เชื่อแม่สิ" แม่ของชานยอลก็ยังอารมณ์ดีอยู่

     

                "แม่... ผู้หญิงสวยแถวนี้ก็ไม่มี... ผมอาจจะลงแดงตายก็ได้นะ" ชานยอลพูดเสียงอ่อน

     

                "ไอ้ชานยอล! ดูพูดเข้า ถ้าแกไม่ได้กกผู้หญิงจะลงแดงเลยหรือไง ฉันจะบ้าตายกับลูกชายชั้น" คุณนายโอถึงกับจะลมจับทันทีที่ได้ยินลูกชายพูดแบบนั้น

     

                "ก็ผมพูดความจริง ถ้าผมกลับไปแล้วเอาต้นไม้เป็นเมียระวังแม่จะต้องเสียสินสอดไปมาก" ชานยอลพูดน้ำเสียงเซ็งๆ

     

                "ถ้าแกได้ต้นไม้ก็ดีนะ ดีกว่าเอาชะนีลิงค่างอย่างปกติ ฉันไม่คุยกับแกแล้ว แล้วเซฮุนอยู่ไหน" คนเป็นแม่พูดเสียงเอือมๆ

     

                "ลูกชายคนโปรดของแม่มันปาโทรศัพท์ทิ้งไปแล้ว มีคนเก็บได้นะ แต่ไม่รู้ใช้ได้เปล่า"  ชานยอลพูดพร้อมนึกเหตุการณ์ที่ลู่ฮานแะชานยอลเจอกันครั้งแรก

     

                "ไอ้ลูกคนนี้.. ปามือถือทิ้ง เดี๋ยวกลับไปฉันจะให้มันใช้นกพิราบ" น้ำเสียงคุณนายโอเริ่มหงุดหงิดอีกครั้ง

     

                "แม่ ผมไปแล้วนะ สัญญาณไม่ดี.. " แล้วชานยอลก็ตัดสายไป โดยที่หน้าจอแสดงสัญลักษณ์ของคลื่นโทรศัพท์ที่ยังเต็มอยู่

     

     

                ขี้เกียจฟังแม่บ่นถึงลูกชายคนโปรด ถ้าแม่จะบ่นก็น่าจะไปบ่นให้ไอ้เซฮุนฟัง ไม่ใช่เขา เพราะงั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาต้องยอมฟังแม่บ่นโดยไม่จำเป็น

     

     

                คิดได้แบบนั้นก็กดเบอร์ที่คุ้นเคยขึ้นอีกเบอร์นึง คราวนี้รอคนปลายสายรับสายเร็วกว่าแม่ของเขา ก่อนจะได้ยินเสียงทักทายชานยอลเป็นภาษาเกาหลีสำเนียงแปร๋งๆ

     

                "ว่ายังไงชานยอล มีสัญญาณด้วยหรอ" เสียงปลายสายถามด้วยเสียงตื่นเต้น

     

                "ก็เดินออกมาหาคลื่นเนี่ยแหละ นายทำอะไรอยู่" ชานยอลถาม

     

                "ก็ไม่ได้ทำอะไรหรอก ดีดกีต้าร์เล่นๆแก้เบื่อน่ะ ไม่มีนายฉันก็ไม่ค่อยอยากออกจากห้องเท่าไหร่" น้ำเสียงปลายสายตอบอย่างเซ็งๆ

     

                "นายควรจะออกไปหาเพื่อนคนอื่นบ้างนะเลย์ เพราะแบบนี้ไงนายถึงไม่ค่อยมีเพื่อนทั้งๆที่ออกจะนิสัยดี"

     

                "ก็เพื่อนคนอื่นรำคาญเวลาฉันพูดเกาหลีไม่ได้หรือไม่เข้าใจนี่นา..." เลย์บอกเสียงอ่อน

     

                "อย่างน้อยนายก็ดีกว่าฉัน อยู่ที่นี้ไม่มีอะไรให้ทำแม้กระทั่งทีวี อย่างน้อยถ้านายมาคงต้องบ่นว่าไม่มีอะไรทำแล้วก็บ่นว่าเบื่อมากกว่าตอนนี้แน่ๆ" ชานยอลบอกเสียงเซ็งๆ

     

                "แต่ฉันอยากไปอยู่ด้วยนะ อย่างน้อยดูนายกับน้องนายทะเลาะกันก็สนุกดี"

     

                "เห็นฉันเป็นตัวตลกหรือไง" ชานยอลส่ายหน้าให้กับความคิดของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนของตน

     

                "เปล่าซะหน่อย..." เลย์พูดเสียงอ่อนอีกครั้ง

     

                "เฮ้อ... ฉันวางแล้วนะ"

     

                "โอเคๆ บายยยย แล้วค่อยคุยกัน" เลย์พูดเสียงสดใสก่อนจะตัดสายไปเลย

     

     

     

                บางทีก็สงสัยว่ามันอยากคุยกับผมจริงๆหรือเปล่า รับตัดสายไปไหน

     

     

     

     

                ผมมองรายชื่อของจำนวนสายที่ผมไม่ได้รับ ส่วนใหญ่ก็เป็นบรรดาผู้หญิงที่ผมติดผันด้วยทั้งนั้น นอกนั้นก็มีเพื่อนโทรมาบ้างแต่ไม่มากเท่าไหร่ ผมมองลิสต์รายชื่อก่อนจะถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน ผู้หญิงแต่ละคนที่โทรมา.. กลับไปคงมีการสับรางง้อครั้งยิ่งใหญ่แน่ๆ...

     

     

                "ทำไรอ่ะ!" เสียงนึงพูดขึ้นก่อนจะโผล่หน้ามาทางด้านหลังของผมก็จะชะเง้อหน้าออกมาดูจอโทรศัพท์ของผม

     

                "เฮ้ย!" ผมตกใจกระโดดหนีทันที

     

                "ขวัญอ่อนทำไมชานยอล" แบคฮยอนเอียงคอถามอย่างสงสัย

     

                "ก็โผล่มาทำไมไม่ให้สุ่มให้เสียง"

     

                "ฉันแค่จะมาตาม คุณย่าจะชวนไปในป่าน่ะ"

     

                "ไปไมอ่ะ" ผมถามแบคฮยอนกลับ

     

                "ไม่รู้ ออกมาตามนายก่อนไง... แล้วเมื่อกี้คุยกับใครหรอ?" แบคฮยอนถาม ก่อนจะจ้องโทรศัพท์ที่ผมกำไว้อยู่

     

                "อ้อ... แม่กับเพื่อนน่ะ ทำไมหึงหรือไง" ชานยอลพูอย่างทีเล่นทีจริง

     

                "เปล่า.. แค่สงสัยเฉยๆ" แบคฮยอนยักไหล่

     

                "สงสัย.. แปลว่าสนใจ.."ชานยอลยิ้มเจ้าเล่ห์

     

                "ไม่คุยกับนายดีกว่า ไปหาคุณย่าแล้ว!" แบคฮยอนพูดจบก็หันหลังเดินกลับบ้านไป

     

     

     

     

                ในสายตาของชานยอลดูยังไงที่แบคฮยอนทำทั้งหมดก็แปลว่าทั้งหึงทั้งเขินเขาทั้งหมดนั้นแหละ หืม? ใครบอกว่าผมคิดเข้าข้างตัวเองหรอครับ คุณไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริงหรอครับ? ดูยังไงๆ...

     

     

     

                แบคฮยอนก็หลงรักผมอยู่ชัดๆ

     

     

     

     

     

     

                "รอด้วยดิ" ผมวิ่งตามแบคฮยอนไป

     

                "อ๊ะ! แล้วทำไมต้องจับมือ" แบคฮยอนพูดถามหยุดกึกทันทีที่ชานยอลคว้ามือของแบคฮยอนไปกุกเอาไว้

     

                "อยากจับมือแบคฮยอน ไม่ได้หรอ.." ชานยอล'แสร้ง'ทำหน้าเสียใจ

     

                "รีบเดินมาก็แล้วกัน" แบคฮยอนก้มหน้าก่อนจะเดินลิ่วๆกลับบ้าน

     

                "คร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ" ชานยอลขานรับก่อนจะรีบเดิน ไม่สิ.. แบคฮยอนนะรีบเดินส่วนชานยอลน่ะแค่เดินก้าวยาวกว่าปกติเล็กน้อยก็ตามแบคฮยอนทันแหละ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                บางทีเหยื่อคนนี้ของชานยอล ก็ไม่ได้ตกยากอย่างที่ชานยอลคิด...


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เดี๋ยวไว้วันหลังเค้ามาตอนะตัว วันนี้เค้าติดวันเฉลิม... 




    *มาเติมให้แล้วนะตัว~ อิอิ วันนี้ไม่มีวันเฉลิม...
    ตอนนี้ไม่ค่อยมีสาระเลยเนาะๆ เนาะๆ แต่ตอนนี้มีความรู้สึกดีๆ -////- ตรงที่มีคนมาให้รีบต่อไวๆ มีกำลังใจมาแต่งต่อ เขินจริงๆนะเนี่ย ปริ่มเว่อร์!

    ปล.เอ๊ะหรือสปอย.... ใครบอกเรื่องของฮุนฮานจบแล้ว ยังมีปม.. อีกเยอะมาก! ใครเดาถูกอย่างน้อย1เรื่อง เรามีรางวัลให้คือ......... คือ.... คือ.... คืออะไรอ่ะ.... ใครอยากได้อะไรบอกล่ะกัน เดี๋ยวไรเตอร์จะบอกว่าให้ได้เปล่า (ยกเว้นเรื่องเงินนะจ๊ะ)

    เรื่องของชานแบคก็ยังไม่ได้เฉลยปมซักตอนเลยนี่หน่า... หว่าาาาาาาาาา~~

    มาสปอยแล้วจากไป.... เจอกันใหม่ คาดว่าวันจันทร์ 555555555555555555 (ถ้ายิมคอมเพื่อนได้ก็อาจจะเสาร์-อาทิตย์)


    บ๊ายบายค่าาาา~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×