ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] My cutest panda แพนด้าของผมน่ารักป้ะละ!

    ลำดับตอนที่ #5 : 04

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      5
      9 ก.ค. 56

     

        
                                      
                                  

     


     

    อยู่ ดีๆจื่อเถาก็ดิ้นออกมาจากอ้อมกอดของผม แล้ววิ่งดุ้กๆดิ้กๆไปข้างหน้าอย่างเร็วจนผมกลัวว่าแผลที่แขนขวาของจื่อเถาจะ เจ็บ ผมรีบลุกขึ้นแล้วเดินตามไปตะโกนบอกว่าให้ช้าหน่อย จื่อเถาหันมามองผมก่อนจะร้องแอ๊วๆสองสามครั้งแล้วจึงผ่อนฝีเท้าลงกลายมาเป็น เดินดุ้กดิ้กๆเคียงค้างกับผมไป

     

    ผมสงสัยนิดหน่อยว่าจื่อเถาจะพาผมไปไหน

     

    แต่จะไปไหนก็ได้ทั้งนั้น.. ผมเชื่อใจจื่อเถานะ

     

    ถ้าไม่ได้จื่อเถาป่านนี้ผมคงตายไปแล้วล่ะ

     

    ขอบคุณมากนะจื่อเถา

     

    ขอบคุณมากจริงๆ

     

    จื่อเถาพาผมเดินมาได้อีกซักพักก็มาหยุดตรงหน้าต้นไม้ใหญ่ที่มีใบสีเขียวชะอุ่มแผ่กิ่งก้านใหญ่โตโฮ้ นี่มันใหญ่มากๆเลยนะ เป็นต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยล่ะ แล้วจื่อเถาพาผมมาทำไมที่นี้อะ..

     

    อย่าบอกนะว่าจะให้ผมปีนต้นไม้แล้วตะโกนขอความช่วยเหลือ?

    อย่าบอกนะว่าจะให้ผมปีนต้นไม้แล้วตั้งรกรากอยู่บนนั้น?

     

     

     

    ไม่นะ..

     

    ผะ.. ผมน่ะ..

     

     

     

    จื่อเถาอ่า.. พี่ปีนต้นไม้ไม่เป็นนะครับ T  v  T”

     

    ผมก้มหน้าลงไปบอกกับจื่อเถาที่ยืนตัวกลมอยู่ข้างๆ จื่อเถาเงยหน้าขึ้นมามองผมก่อนจะร้องแอ๊วๆใส่

     

    แอ๊ววววววว ?”

     

    “…..ใหญ่ขนาดนี้ พี่เคยแต่ปีนต้นมะม่วงข้างบ้านแถมตกลงมาหัวแตกด้วย นี่ยังเป็นแผลเป็นอยู่เลย

     

    ผม บ่นยาวๆก่อนที่จะก้มลงไปแล้วชี้ให้จื่อเถาดูแผลเป็นเล็กๆหน้าผาก จำได้ คราวนั้นไอ้ไคกับไอ้ชานยอลชวนไปปีนต้น(ขโมย)มะม่วงของคุณป้าโหดขี้งกข้าง บ้าน แล้วท้าให้ผมปีนไปเก็บมะม่วงอกร่องสีเหลืองกรอบน่าอร่อยที่อยู่บนยอด

     

    ครับ.. ก็นั่นแหละ

     

     

     

    ไอ้ผมก็ยุขึ้น

     

     

     

    มัน เป็นหนึ่งในความทรงจำที่เจ็บปวดที่สุดของผมเลยล่ะครับ โฮฮฮฮฮฮฮฮฮ แค่คิดก็เจ็บแล้วอะ แล้วผมก็แอดมิดเข้าโรงพยาบาลอยู่หลายวัน แล้วหลังจากนั้นไม่รู้ทำไมไอ้ไคกับไอ้ชานยอลก็ไม่มาชวนผมไปปีนต้นไม้หรือ เล่นอะไรห่ามๆอีกเลยละครับ แฮ่ๆ

     

     

    แอ๊วววววววววววว?”

     

     

    จื่อเถาร้องแอ๊วๆพร้อมๆกับทำหน้าแบบที่เต็มไปด้วยเครื่องหมาย Questions Mark ตัว โตๆ คงงงๆสินะพี่ผมทั้งหล่อมาดแมนและแฮนซั่มขนาดนี้ทำไมปีนต้นไม้ไม่เป็น ก็บอกแล้วไงครับผมอิมพอร์ตจากแวนคูเวอร์ เป็นคุณหนูแห่งตระกูลอู๋นะครับ อะไรห่ามๆแบบนี้ผมทำไม่เป็นหรอก

     

     

    พี่ปีนต้นไม้ไม่เป็นครับจื่อเถา

     

    ผม นั่งชันเข่าแล้วพูดกับจื่อเถาด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น กลัวว่าจื่อเถาจะไม่เข้าใจเลยชี้ไปที่ต้นไม้แล้วเอามือมาไขว้กันเป็นรูปตัว เอ็กซ์แล้วส่ายหน้ารัวๆ

     

     

    โนๆๆ ปีนต้นไม้โนๆ

     

     

    จื่อเถาเข้าใจผมไหมเนี่ย

     

     

     

    แอ๊วววว!!!

     

     

     

    จื่อ เถาร้องเสียงดังก่อนที่จะสะบัดตูด ทำหน้ามุ่ยๆแล้วเดินอุ้ยอ้ายไปต้นโคนต้นไม้ โดยที่ไม่ลืมที่จะงับขากางเกงของผมแล้วบังคับให้เดินไปด้วยกัน เมื่อเดินไปถึงโคนต้นไม้ จื่อเถาเปลี่ยนท่าเป็นยืนสองขาเพื่อเพิ่มความสูง แล้วกระโดดดึ๋งๆๆๆ 

     

    ฮ่าๆๆๆ โครตน่ารักเลยหล่ะครับ

     

     

    แต่ดูแล้วจะลำบาก ตัวก็สั้น แถมพุงกลมๆนั่นคงหนัก.. ว่าแต่จื่อเถาจะกระโดดดึ๋งๆทำไมล่ะครับ แผลก็ยังไม่หายดี เดี๋ยวก็เจ็บอีกหรอก

     

     

    อ่า.. คราวนี้ถึงตาพระเอกอย่างผมต้องออกโรง

     

     

    จื่อเถาครับ.. มีอะไรให้ช่วยไหม

     

    ผม เดินเข้าไปใกล้จื่อเถาก่อนที่จะถามด้วยเสียงนุ่ม ยิ้มกว้างให้จื่อเถา จื่อเถากันมามองผมก่อนจะร้องแอ๊วๆแปลความได้ว่าน่าจะมาตั้งนานแล้วนะ ก่อนที่จะเปลี่ยนมายืนด้วยสี่ขา แล้วแขนสั้นๆชี้ไปที่เถาวัลย์เส้นใหญ่ ที่มีเปลือกแตกเป็นร่องลึก พันอยู่รอบต้นไม้ 

     

    เดี๋ยวนะ.. เถาวัลย์นี่มันคุ้นๆ.. ผมจำได้ว่าเคยเห็นมันตอนดูสารคดี MAN VS WILD 

     

     

    นี่มันเครือเขาน้ำนี่นา! 

     

    มันเป็นชื่อไม้เถาชนิด Tetrastigma lanceolarium Planch. ในวงศ์ Vitaceae ขึ้น ในป่าดิบ ลําต้นตอนบนแบนเป็นร่อง ตอนล่างค่อนข้างกลม อุ้มนํ้า นํ้าในลําต้นกินได้ ผมจำได้ตอนเรียนไบโอโลจี้สมัยยังเรียนอยู่ในไฮสคูล ผมไม่อยากจะอวดว่าผมได้เกรด A ด้วยแหละ 

     

    แต่นั่นไม่สำคัญอีกแล้ว.. ที่สำคัญที่สุกตอนนี้สำหรับผมก็คือ..

     

    น้ำในลำต้นกินได้

    น้ำในลำต้นกินได้

    น้ำในลำต้นกินได้

    น้ำในลำต้นกินได้

    น้ำในลำต้นกินได้

     

     

    กินได้

    กินได้!!

     

     

    แค่คิดความรู้สึกกระหายน้ำก็ตีเข้ามาดังเอื้อกๆจนเผลอกลืนน้ำหลายเหนียวๆและแนบลิ้นมาเลียริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเอง

     

     

    แถม เป็นน้ำสะอาดที่ไม่ต้องต้มอีกต่างหาก อาจจะมีกลิ่นเหม็นเขียวนิดๆแต่ไม่เป็นไรอู๋อี้ฟ่านทนได้ ไอ้เครือเขาน้ำเนี่ย ผมกันไปมองจื่อเถาที่กำลังมองผมตาปริบๆเช่นกัน ผมก้มลงไปฟัดจื่อเถาสองสามทีแล้วผละออก ก่อนที่จะอุ้มจื่อเถาไว้แล้วยกจื่อเถาให้สูงสุดมือ จื่อเถาหันมามองผมแบบงงๆแล้วสะบัดตัวเล็กน้อยพอเป็นพิธี

     

     

    แอ๊วววววววววววว

     

     

    จื่อเถาครับไอ้เครือเขาน้ำเนี่ย มันต้องตัดให้ยิ่งสูงยิ่งดี แล้วทีสำคัญพี่ไม่มีมีด..

     

     

    “…”

     

     

    เดี๋ยวพี่อุ้มจื่อเถาแล้วจื่อเถาช่วยกางกรงเล็บแล้วตัดเครือเขาน้ำมาให้พี่ทีนะครับ.. พี่หิวน้ำจะแย่อยู่แล้ว

     

    แอ๊วว!

     

    นะครับบบบบบบบบบบ

    จื่อ เถาร้องแอ๊วๆแล้วหันหน้าไปตรงเครือเขาน้ำที่ขึ้นพันอยู่เต็มต้นไม้ไปหมด แล้วยกอุ้งเท้ากลมๆของตัวเองขึ้น ก่อนที่จะกางกรงเล็บอุ้งตีนหมีที่คมกริบก่อนที่จะเริ่มตัดเครือเขาน้ำมาให้ ผมกิน

     

     

    จื่อเถาครับ! พี่รักจื่อเถาที่สุด เคยบอกหรือยังครับ!!!

     

     

    ผมตะโกนบอกรักจื่อเถา จื่อเถากระดิกหูเล็กน้อยเป็นสัญญาณว่ารับรู้ แล้วตั้งหน้าตั้งตาตัดเครือเขาน้ำมาให้ผมดูดน้ำสะอาดกินอย่างไม่หยุดหย่อน ตัดเก็บไปเผื่อกินเวลาอื่นด้วย ผมเอามือคว้านๆไปที่กระเป๋าเดินทางแล้วหยิบกระป๋องน้ำเปล่าๆออกมาแล้วรองน้ำ ที่หยดมาจากเครือเขาน้ำที่จื่อเถาตัดมาให้ผมแล้ว อุ้มจื่อเถาที่คอยเอากรงเล็บค่อยๆตัดเครือเขาน้ำด้วยมือข้างเดียว

     

    เห็นผมอย่างนี้น่ะ ผมน่ะแข็งแรงนะจะบอกให้

    อุ้มแพนด้าตัวกลมบ๊อกอย่างจื่อเถาได้ด้วยแขนเข้างเดียวได้เชียวนะ

     

    เท่ป้ะละ

    ผมก้มลงมองเสบียงในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ของผม.. น้ำจากเครือเขาน้ำรวมกับกล้วยและผลไม้พวกนั้นน่าจะทำให้ผมใช้ชีวิตรอดไปได้ อีกหลายชั่วยาม

     

    เป็นเพราะจื่อเถา

    จื่อเถาคนเดียวเลย

     

     

    จื่อเถาของผมน่ะ! น่ารักที่สุดในโลกกกกกเลยล่ะ!!

     

     

    แอ๊ววววววว?”

     

    จื่อเถาดิ้นๆๆๆแล้วร้องแอ๊วเสียงเบาๆก่อนที่จะก้มหน้ามาถามผมแปลความได้ว่าพอยัง ผมพยักหน้ารัวๆแล้วชูนิ้วโป้งให้จื่อเถา

     

    พอแล้วครับ! เยี่ยมมาก จื่อเถาของพี่เก่งมากกกกก

     

    แอ๊ว!

     

    จื่อ เถาร้องแล้วสะบัดตัวอย่างแรงเป็นสัญญาณที่ทำให้ผมรู้ได้เลยว่าต้องปล่อยเจ้า ตัวลงแล้ว ผมจึงค่อยๆวางจื่อเถาไว้บนพื้นเบาๆเอามือวางไปแปะบนหัวของจื่อเถา โยกไปมา

     

    จื่อเถาเก่งที่สุดเลยรู้ไหม?”

     

    แอ๊ว!

     

    มันแปลความหมายได้ว่าแน่นอนหล่ะครับ

     

     

     

    .

     

    .

     

     

     

    .



     









     

    หลังจากที่ผมกับจื่อเถาเก็บน้ำและเสบียงเรียบร้อยแล้ว จื่อเถาก็พาผมมาที่วิมานไผ่ ก่อนที่เจ้าตัวก็คลานดุ้กดิ้กๆไปนอนที่เตียงที่มีใบไผ่หลายๆชั้นมาซ้อนกัน นอนหงายเอาพุงกลมๆเงยขึ้นรับแสงแดดอ่อนๆของอาทิตย์ตอนเย็น ตากลมแป๋วเริ่มปรือ

      


     

    ง่วงละสิไอ้เจ้าแพนด้าอ้วน


     

     

    ผมเอากระเป๋าที่แสนจะหนักด้วยอุปกรณ์ปีนเขาน้ำและพวกผลไม้วางไว้แล้วเอาใบไผ่แห้งๆแถวนั้นมาวางปิดๆ กันพวกแมลงจะเข้ามาแทะรวมถึงสัตว์ต่างๆด้วย ใบไผ่พวกนี้น่าจะป้องกันได้.. ละมั้ง..


     

    แต่ใบไผ่มันทั้งบางทั้งอ่อนแอนะ ._. ถ้ามีตัวอะไรมาแทะกล้วยผมกินทำไงอ่ะ

    แหม่ มันก็ดีกว่าวางไว้เฉยๆน่า

    แล้วถ้ามันมีตัวอะไรมาแทะกินถ้ามดขึ้นอะ พรุ่งนี้จะต้องหาทางกลับบ้านนะ

    แหม่ ในป่ามีมดที่ไหน

    แล้วถ้าเกิดมีขึ้นมาหล่ะ เค้าไม่เดินกลับไปเอากล้วยแล้วนะทั้งไกลทั้งร้อน

    แหม่….


     

     

    ไม่เอาๆๆๆ ไม่วางไว้ตรงนี้


     


     

    ผมตัดสินใจหิ้วทั้งกระเป๋าน้ำและกล้วยไปวางข้างๆเตียงใบไผ่ที่ตอนนี้จื่อเถาน่าจะหลับไปแล้ว เพราะตาพริ้มๆนั้นปิดสนิท แต่ริมฝีปากบางๆที่ชอบร้องแอ๊วๆอยู่ตลอดเวลาของจื่อเถากลับยกยิ้ม 

     

    ผมอมยิ้มนิดๆกับภาพที่เห็น


     

    .. ฝันดีนะตัวเล็ก


     

    แต่ พอผมเห็นจื่อเถาพอนอนหงายผึ่งพุงแบบเซอร์ราวไร้เซ็นเซอร์ชัดๆแบบไร้เสียง แอ๊วๆและกรงเล็บคมๆจื่อเถาแบบนี้ตอนนี้นี่มันน่าก้มลงไปฟัดจริงๆ

     



     

     

    อืมมม …

     

     

     

     

    นะ
     

     

     

    เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าจื่อเถาเป็นตัวผู้

     

     

     

     

     

    อยู่ด้วยกันมาตั้งสองวันเอาแต่ร้องแอ๊วๆ ด้วยเสียงใสๆจนลืมคิดไปเลยว่าเพศอะไร




     

     

    จื่อเถาเป็นปู้จายยยยยยยยยยยยยย



     

     

    ผมหัวเราะเบาๆกับความคิดประหลาดๆเกี่ยวกับเพศของจื่อเถา ก่อนที่จะวางกระเป๋าและกล้วยไว้ข้างๆตัว เอามือไปลูบหัวจื่อเถาเบาๆ ก่อนที่จะเลื่อนไปเกาคาง จื่อเถาทำให้ผมนึกถึงแมวที่บ้านที่เคยเลี้ยงตอนเด็กๆ ฮ่าๆๆ น่ารักจริงน้า 

     

    ผมนั่งเกาคางจื่อเถาอยู่เรื่อยๆเพราะไม่รู้สึกง่วงนอน จื่อเถาร้องอื้อๆก่อนที่จะเอนหัวมาที่มือของผม ขยับปากไปมาเป็นเสียงแจ๊บๆอย่างกับเด็กเล็กๆ ผมส่ายหน้าเล็กน้อยอย่างเอ็นดู อยากจะเอามือไปบีบจมูกกลมๆเปียกๆของจื่อเถาแต่กลัวเจ้าตัวจะตื่นแล้วเอาอุ้งตีนหมีของจริงมาตะปบหน้าผม

     

    ฮา..ขนาดตอนนอนยังน่ารักเลยนะเจ้าแพนด้าตัวนี้นี่

     

    งื้ออออออ นอนผึ่งพุงแบบนี้มันยั่วกันชัดๆๆๆๆๆ

     

     

    ไม่ไหวแล้วนะ

    จะฟัดๆๆๆๆจะฟัดดดด

    ฟัดฟัดฟัดจะฟัดแล้วนะ

     

     

    ผมสะบัดหัวไปมาเพื่อระงับอารมณ์ดิบโรคจิตลึกๆที่บ้าแพนด้าและสิ่งที่มีขนปุกปุยนุ่มนิ่มทุกชนิด เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าค่อยฟัดนะอู๋อี้ฟ่าน ใจเย็นๆ นายฟัดตอนนี้จะรบกวนการนอนของจื่อเถานะ ซึ่งมันเป็นนิสัยที่ไม่ดีเลย ไม่เอาๆ จื่อเถาเหนื่อยกับนายมาทั้งวันต้องให้จื่อเถาได้นอน

     

     

    ต้องให้จื่อเถาได้นอน

     

     

    นะ

    นะ

     

     

     

     

    นะ

     

     

     

    ผมนั่งกระฟัดกระเฟียดบิดไปมาอยู่คนเดียวเพราะรู้สึกกระปรี้ประเป่าและไม่รู้สึกง่วงเลย และมันคงทำให้จื่อเถาคงรำคาน ขยับไปมาแล้วพลิกตัวหันหน้ามาหาผม ส่งเสียงอื้อๆแอ๊วๆเสียงดัง

     

     

    แอ๊วววววววววว แจ๊บบบๆๆ

     

    O_O

    ละเมอหรอ.. หรือกำลังจะตื่นเพราะรำคานผม

     

    ไม่ได้ตั้งใจนะ

     

    ตื่นป้ะเนี่ย

     

     

    แจ๊บบบๆๆ

     

    ผมเอานิ้วจิ้มๆไปที่พุงจื่อเถาสองสามทีแต่เจ้าตัวก็ไม่ลืมตา แสดงว่ายังไม่ตื่นแหละ

     

    แต่จื่อเถาครับ

     

     

     

    ฮืออออออออออออออออ 

     

    หันหน้ามาทำหน้าโมเอร้ใส่พี่แล้วพี่จะอดใจไหมครับ

     

    บอกได้เลยว่าไม่ไหวครับ

     

     

    *ฟัด*

     

     

     

     

    จื่อเถาอ่างื้ออออออออออออ

     

     

    ผมทนไม่ได้พุ่งไปนอนข้างจื่อเถา ก่อนจะเอาจะอุ้มจื่อเถาให้มานอนหนุนแขนผมพลิกให้จื่อเถาเอาหน้ามาซบที่อกอุ่นๆแบนๆของผม กลิ่นหอมอ่อนๆและความนุ่มนิ่มของจื่อเถาทำให้ผมเคลิ้ม 

     

    หอมมมมมสุด

    นิ่มมมมมมสุด

     

    พ่าย

     

    พี่พ่ายยยยยยยยยยยย

     

     

    แต่พอได้กอดตัวนิ่มๆของจื่อเถา นอนอยู่บนเตียงใบไผ่นุ่มๆ กลิ่นหอมประหลาดๆ รวมถึงอากาศเย็นสบายๆ ความเหนื่อยล้ามาทั้งวัน มันทำให้ผมเริ่มง่วงแล้วล่ะ

     

     

    แต่นะ

     

    ขอนิดนึง

     

     

     

    ผมเอามือไปเอื้อมไปกอดจื่อเถาลูบต่ำลงๆไปหลังนิ่มๆที่เต็มไปด้วยเนื้อนุ่มๆขนหอมๆของจื่อเถา ก่อนที่จะเลยไปที่หางกลมๆเล็กๆที่ยังไม่เคยได้สัมผัส ได้แต่เพียงมองจากในสวนสัตว์ ได้แต่เพียงคิดและจิ้นเอาเองในจิตนาการ โง้ยงื้อออออออออออออ เพิ่งเคยจับหางแพนด้าเป็นครั้งแรก มันแบบ มันแบบๆๆๆ ความรู้สึกคือแบบ นุ่มนิ่มหอมหยุ่นๆเด้งๆดึ๋งๆน่าดึงสุด โอ้ยบรรยายไม่ออก ฮือออออ นี่โรคจิตสุดๆๆๆๆๆ


     



     

     

     

    อยากดึงสุดๆ

     

     

     

     

     

     




    ดึงแล้วนะ 
     

     


    จึกๆๆๆๆ
     

     


    *ดึงรัวๆ*

     

     

     

     

    โอ้ะ


    ฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออ
    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยเอร้สุดดดดดดดด

    ทำไมนิ่มขนาดนี้ทำไมนุ่มขนาดนี้ทำไมหยุ่นๆขนาดนี้
    ทำไมหางแพนด้ามันเด้งดึ่งๆราวกับเยลลี่เจลลาตินชั้นดีขนาดนี้ฮือออออออออ
    เกิดมาไม่เคยดึงหางแพนด้ามาก่อนเลย

    อร่าห์

    ไม่สามารถบรรยายความรู้สึกตอนนี้ได้ถูกงื้อออออออออ
    ต้องลองมาดึงเองนะ!!

     

     

     

    *ดึงรัวๆ*

     

     

    ผมโรคจิต
    ผมกลายเป็นคนโรคจิตไปแล้ว TT__TT

     

     

    หยุดไม่ได้

    หยุดดึงไม่ได้

    *พรากกกกกกกก*


     

     

    ไม่ได้ต้องหยุด TT__TT เดี๋ยวจื่อเถาตื่นมาเอาเล็บมาตะปบ
    หยุดๆๆๆ หยุดเดี๋ยวนี้ หยุดสิไอ้มือบ้า


     

     

    *ตีมือตัวเองรัวๆ*

     

     

    นิ่มจัง
    กลมๆนิ่มๆขนนุ่มๆสีขาวดำงึ้ดดดดดดดดดดดดดดดดด
    หางแพนด้าไม่มีขายอยากได้ต้องดึง!!


     

     

    อะ.. แอ๊ว...อื้อ ..

    ผมดึงหางจื่อเถาแรงไปหรอ พรืออออพรือออ ไม่นะ ผมดึงเบาๆเองนะดึงไม่กี่ทีเองด้วย
    อย่าตื่นนะ อย่าตื่นนะ อย่าตื่นนะ

    ฮืออออออออออออออออออ อย่าตื่นนะเถาเถา

    นี่ผมรบกวนการนอนของจื่อเถาที่เหนื่อยกับคนบ้าๆทำไรไม่เป็นอย่างผมมาทั้งวันใช่ไหม
    ผมมันเลวใช่หรือเปล่า ไม่นะ ผมว่าผมเป็นคนดี ผมเป็นคนดีออก ผมยังหล่ออีกด้วย

    อื้อ .. แอ๊ว ...

    เสียง ใสๆของจื่อเถาดังขึ้นอีกครั้ง ผมหันไปค่อยๆหันไปมอง จื่อเถายังคงนอนหลับตาผึ่งพุงอยู่ แต่กลับส่ายหัวกลมๆไปมาอย่างรู้สึกไม่สบายตัว แล้วหันหน้าหนีไปอีกทาง โดยที่ยังส่งเสียงร้องแอ๊วๆอื้อๆไม่หยุด 

     

     


    จื่อเถาฝันร้ายหรอ TTT__TTT เพราะผมไปดึงหางจื่อเถาหรอ
    หรือว่าเขาห้ามดึงหางแพนด้า ทำไมจื่อเถาร้องยังงั้น ฮือออออ

     

     


    เพราะผมหรือเปล่า ผมทำอะไรผิดอะ
     


    ผมไม่รู้นี่นาว่าดึงหางแล้วจื่อเถาจะไม่สบายตัวขนาดนี้
     


    ขอโทษนะ
     

     


    ขอโทษอีกแล้ว
     

     



    ฮืออ แต่จื่อเถาครับ

     

     


    ถึงจะหันหน้าหนีพี่แต่ทำไมตูดไม่หนีตามไปด้วยหล่ะครับ
    มันยังดุ๊กดิ้กๆล่อพี่อยู่เลยครับเถาจื่ออออออออ 


    T_______________________________________________T


     

     

     


    ผมว่าผมไม่ไหวแล้วครับ









     

     

     



    ไม่ไหวแล้วครับ

     

     


    ไม่ไหวจริงๆ..



















    ขอโทษนะเถาเถา
















    จะว่าพี่โรคจิตก็ได้


    .


    .


    .












    แต่ขอเหอะ
















    ถ้าทำให้เจ็บพี่ขอโทษ








    ถ้ามันเจ็บพี่ขอโทษจริงๆนะ

    .


    .


    .













    แต่นะ...










    พี่ขอดึงหางเบาๆอีกทีจิ






    นะ



    *ดึงหาง*


    ไม่ไหวและ


    อารมณ์โรคจิตบ้าตุ๊กตาและสัตว์มีขนตัวนุ่มนิ่มพุ่งขึ้นปรี้ดยังกะกราฟพาราโบล่าที่มีจุดยอดเป็นอนันต์


    ผม ก้มลงไปจุ้บหน้าผากของจื่อเถากับหูกลมๆครั้งละหลายๆทีเร็วๆแล้วดึงหางเบาๆ อีกหนึ่งครั้งก่อนที่จะรีบวิ่งออกมาสงบสติอารมณ์ของอีกฝากหนึ่งของป่าไผ่ ถ้ายังนอนอยู่ข้างๆจื่อเถาผมอดใจไม่ไหวแน่เลยครับ

    งื้อออ ผมต้องทน

    ต้องให้จื่อเถาได้นอน
    ต้องให้จื่อเถาพักผ่อน

    อู๋อี้ฟ่านต้องทนครับ!!

    ผม วิ่งมาอีกฟากของป่าไผ่ ก่อนที่จะหามุมสงบๆเงียบๆที่สามารถข่มตาหลับได้ ก่อนที่จะไปเจอกองใบไผ่หลายๆกอง ผมยิ้มเบาๆ ก่อนที่จะเดินไปหยิบพวกใบไผ่พวกนั้นมาซ้อนๆและตบๆให้มันแน่น มองดูว่าไม่มีแมลงอะไรจะมาชอนไชหรือมากัดผมก่อนที่จะก้มตัวลงนอน เอาแขนอีกข้างขึ้นมาหนุนหัว 


    อากาศดีจังเลย หายใจได้เต็มปอดดีจัง

    ผมชอบอากาศแบบนี้จัง

    ผมไม่ได้หายใจเต็มอกแบบนี้มานานเท่าไรแล้วนะ
    ผมไม่ได้รู้สึกสบายใจแบบนี้มานานเท่าไรแล้วนะ

    มีความสุขจัง

    อยู่ที่นี้ผมมีความสุขจัง


    เหมือนเป็นการพักผ่อนที่สุดแสนจะสบายที่สุดที่เคยได้สัมผัสมา


    ได้เจอกับจื่อเถา

    เหมือนฝันเลย

    อย่างกับฝันไปแน่ะ


    แต่มันไม่ใช่ฝันแหละ
    การที่ผมหลงป่า
    การที่ผมได้มาเจอกับจื่อเถา

    มันคือความจริง ไม่ใช่ความฝัน ไม่ใช่ความฝันจริงๆ
    ผม ลองหยิกตัวเองหลายทีแล้วไม่ตื่น แถมยังเจ็บอีกต่างหาก แสดงว่ามันเป็นความจริงเป็นความจริงแบบจริงๆเลยแหละ... แผลถลอกที่ขาก็เป็นของจริง พอลองยกแขนขึ้นมาดู รอยดำกร้านและรอยไหม้เพราะแสงแดดก็เป็นเรื่องจริง... ฮือออ ผิวขาวราวน้ำนมข้าวที่ผมถนุถนอมมาตั้งนาน

    ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ

    คนที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายทว่าซับซ้อนอย่างผม

    คุณหนูที่เกิดมาโดยมีพร้อมทุกอย่างทำอะไรไม่เป็นซักอย่างแบบผม

    ชิวิตที่มีแต่เรียน.. เรียนเรียนเรียนให้มันได้ที่หนึ่ง
    ชีวิตที่มีแต่งาน... ทำงานทำงานทำงานให้ได้ผลกำไรเป็นที่หนึ่ง

    ชีวิตที่มีแต่การคาดหวัง.. 

    การคาดหวังจากพ่อแม่ และคนทั้งตระกูล


    ชีวิตที่ถูกตรีกรอบและถูกขีดเส้นตั้งแต่วินาทีแรกที่คลอดออกมา


    ... หรือไม่
    ชีวิตของผมก็ถูกตรีกรอบตั้งแต่นาทีแรกตั้งแต่พ่อกับแม่ผมแต่งงานกัน


    ผมไม่ได้ไม่ชอบอะไรนะกับการเป็นแบบนั้น ไม่ได้รังเกียจหรืออะไรเลย

    แต่บางที.. แค่บางที..

    ผมอยากทำตามใจตัวเอง


    อยากมีอิสระ


    ฮะๆๆ แล้วนี่ผมมาพร่ำเพ้ออะไรเนี่ย ดวงดาวที่สว่างเต็มท้องฟ้าต้องเป็นสิ่งที่ล่อลวงผมแน่ๆเลย

    ผมยิ้มเบาๆกับตัวเอง มองขึ้นไปทีท้องฟ้า
    ก่อนที่ความคิดต่างๆจะไหลออกมา

    คืนนี้เป็นคืนที่สองแล้วที่ผมหลงป่า
    พรุ่งนี้ต้องหาทางกลับบ้านอย่างจริงๆจังๆซักที

    การที่ผมหายมาสองวันสองคืนมันไม่ใช่เรื่องตลกแล้วล่ะ

    พ่อกับแม่คงเป็นห่วงผมแล้ว ผมลูกชายคนเดียวนะ
    เก้าอี้รองประธานบริหารคงกำลังว่างเปล่า 
    ลูกชายคนเดียวของประธานบริษัทหายตัวไปคงเป็นข่าวครึกโครม 
    คงกำลังวุ่นวาย ทุกๆคนคงกำลังวุ่นวายกันน่าดู...


    แล้วนี่ผมมาดราม่าอะไรทำไมเนี่ย....
    บอกแล้วไงว่าสงสัยเป็นเพราะดวงดาว...


    ได้เวลาที่ผมควรนอนแล้วล่ะ
    เริ่มจะง่วง หนังตาเริ่มจะหนักแล้ว...






    ฝันดีนะจื่อเถา





    ฝันดีนะแพนด้าของผม






    แพนด้าของผม




    จื่อเถาของผม





    .


    .


    .


    .




    อ๊ะ... แอ๊ว ..... อื้อ .. .. . .




    แสงจันทร์ที่สาดส่องมาที่ร่างกลมนุ่มนิ่มของจื่อเถาที่กำลังบิดพล่าน เหงื่อกาฬไหลออกมาจนขนสีขาวดำแลดูเปียกชุ่ม.. 





    อ๊ะ!!



    ร้อง เสียงดังอีกครั้งก่อนที่ร่างอ้วนกลมปุกปุยจะหายไป กลับกลายเป็นร่างของเด็กหนุ่มตัวบางผิวสีขาวจัดราวกับไม่เคยโดนแสงแดดมาก่อน ผมสีดำเข้ารูปกับใบหน้าอ่อนเยาว์... ดวงตาเรียวหลับกันแน่นแต่ยังพอเห็นเค้าวงขอบตาสีคล้ำ แพขนตายาวหนาสีดำโดดเด่น จมูกโด่งดูรั้น ริมฝีปากสีแดงจัดหยักลึกเม้มแน่น... เค้าโครงใบหน้าของเด็กหนุ่มที่สวยจัด... 





    แพนด้าสีขาวดำตัวอ้วนหายไปแล้ว






    กลับกลายเป็นร่างขาวเปล่าเปลือยขดเข้าหากันเพราะความหนาว...
    ร่างกายที่แลดูเปราะบางของฮวางจื่อเถา...







    อะ... แอ๊ววว ..




    .




    .




    .


    ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก




    สะบัด หัวสองสามที มองไปหาจื่อเถา แต่เพราะมันมืดมาก แม้แต่แสงของจันทร์ก็แทบไม่มีบวกกับผมวิ่งหนีมานอนห่างกับจื่อเถาพอสมควรทำ ให้ผมมองไม่เห็นจื่อเถาเลย...





    ให้ตายสิ





    นอนหลับไม่สนิทเอาซะเลย

    เรื่องต่างๆมันตีเข้ามาในหัวทั้งหมด



    เรื่องของจื่อเถาด้วย

    ถ้า มีคนมาตามหาผมเจอถึงทีนี่ ต้องเป็นคนของกรมป่าไม้หรือไม่ก็พวกตำรวจใช่ไหม.. แล้วผมจะเอาจื่อเถากลับบ้านไปได้อย่างไรล่ะ.. จื่อเถาตัวเล็กพอที่จะเอายัดใส่ไปในกระเป๋าเป้เดินทางของผมได้.. แต่ผมกลัวพวกป่าไม้นั่นจะจับได้ และแยกผมกับจื่อเถาออกจากกัน... ไม่เอานะ ไม่เอานะ.. อย่างนั้นไม่เอาเด็ดขาดนะ.. จะแยกจื่อเถาไปจากผม ให้ผมเห็นจื่อเถาผ่านกรงหรือผ่านตู้กระจกผมไม่เอาด้วยหรอก

    ไม่ว่าจะใช้เงินเท่าไรผมก็ยอม

    จื่อเถาต้องมาอยู่กับผม





     แต่ช่างมันเถอะ...


    ปล่อยให้มันเป็นรื่องของวันพรุ่งนี้..










    นอนดีกว่าเนอะ



    .


    .


    .




    อ้ะ




    ผมสัญญากับ เค้าคนนั้นเอาไว้ว่าเครื่องลงเมื่อไรจะโทรหา เค้าทันที
    แต่เพราะพวกไอ้ไคกับชานยอลลากผมมาที่ชิงเต่าทันทีเลยไม่ได้โทร
    จนถึงตอนนี้มีแต่เรื่องวุ่นๆเลยลืมไปเลย... จะเป็นห่วงผมหรือเปล่านะ

    ขอโทษนะ ไม่ต้องเป็นห่วงพี่นะ เดี๋ยวพี่จะกลับไป กำลังจะกลับไปแล้ว


    อย่าคิดมาก

    อย่ากังวลเลยนะ








    คยองซูอ่าา ... รอพี่หน่อยนะพี่กำลังจะกลับไป










    คยองซู... 






    ที่รัก














    100%










                                                   







    -ชอบก็เม้น ไม่เม้นไม่บอกจะรู้ได้อย่างไรว่าชอบ T v T /สาดถังน้ำตาใส่
    -กดเฟบกดโหวตกดวิจาร์ณเป็นกำลังใจได้นะเออ
    -น้องแอ๊วของเราน่ารักป้ะละ
    -มีคำผิดบอกได้น้า เราจะมาแก้ค่ะ
    -ติดต่อไรท์เตอร์ได้ที่
    mokzVIP
    -เวิ่นในทวิตติดแท็ค #น้องแอ๊ว นะจ้ะ จุ้บๆ เล่นกันหน่อย ฮ่าๆๆ




     


                                                  


    ©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×