ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      19 ก.ค. 59


    Application

    "ไม่มีเงินก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนิ!"



    ชื่อ-นามสกุล :: โอลีน่า มีส คาเลน Oliena mis kalan

    เพศ :: หญิง

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้เกาลัด ยาว 11 1/2 นิ้ว แกนขนนกฟีนิกซ์ งอได้เหมือนแส้

    สายเลือด :: ผสมเเม่มดกับเอลฟ์

    บ้านในฮอกวอร์ต :: บ้านเรเวนคลอ 

    สัตว์เลี้ยง :: นกเค้าเเมวชื่อ โควเทส

    รูปร่างหน้าตา :: ผมตรงยาวเลยบ่าปล่อยผมมัดผมเป็นสองจุกเล็กๆไว้ตัดผมหน้าม้าไว้ผมสีน้ำตาล. ดวงตาสีน้ำเงินทะเล ผิวสีขาวสุขภาพดี เเขนขายาว นิ้วเรียวสวย 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165/51

    ลักษณะนิสัย :: ร่าเริง โลภมากไม่รู้จักคำว่าพอ บ้าเงินสุดๆขี้งกยิ่งกว่าเกลือ เจ้าระเบียบ มีบันทึกรายรับรายจ่าย เงินคนอื่นตกมีเป็นเก็บค่าาา อยากได้เงินอยู่ตลอดเวลา เกลียดการจ่ายเงินค่านู่ค่านี้ เอาเเต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ชอบเเต่งตัว ขี้สงสัย หูไวตาไวโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ฉลาด เก่งกีฬา นานๆที่จะซื้อของให้คนอื่น ขยัน โกรธยากมากๆเวลาโกรธทีเตรียมเกิดใหม่ได้เลย มีมารยา

    ลักษณะการพูดจา :: เรียกเเทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นด้วยชื่อของคนๆนั้นหรือไม่ก็ นาย/เธอ/คุณ/ท่าน/หล่อน/เเก น้ำเสียงดูหวานๆนุ่มๆ

    ประวัติคร่าวๆ :: เกิดที่อังกฤษเมื่อก่อนถูกตามใจมาตลอดเลยเป็นเด็กเอาเเต่ใจ จนบ้าเงินคิดว่าเงินสามารถซื้อได้ทุกอย่าง  เมื่อก่อนชอบเข้าห้องมสมุดมากกจนสิง(?)ห้องสมุดซะเป็นห้องนอนของตัวเอง

    ชอบ :: เงิน หนังสือ เพื่อนๆ ความสบาย ของสวยๆสะอาดๆ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ของน่าขยะเเขยง ขโมยโจร เศรษตกิจตกต่ำ

    กลัว/แพ้ :: เงินหาย จน

    งานอดิเรก :: นับเงิน อ่านหนังสือ เล่นคอม

    เพิ่มเติม :: --

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×