ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      3 ส.ค. 59

    ใบสมัคร

    รูป:

    บท:น้องสาวของยามาโมโตะ

    ชื่อ-นามสกุล:มาโฮเนะ โอริน

    ชื่อเล่น:มาโฮ,โอริน(สำหรับคนที่สนิท)

    อายุ:16

    ลักษณะภายนอกโดยรวม:ผมสีดำซอยสั้น ตากลมโตสีเเดงสด สวมเเว่นกลมโตสีดำ ส.ส154 น.น43

    นิสัย:เเม่บ้านประจำเเฟมีรี่ ร่าเริง ยิ้มเก่ง ซึน ชีเธอเป็นพวกเเค้นฝังหุ่นค่ะ วันๆไม่ทำอะไรเอาเเต่นอนกินสาหร่าย เห็นเเบบนี้เธอขี้เกียจอยู่ในระดับนึงเลยก็ว่าได้ประมาณว่ามีโซฟาตัวใหญ่ตัวหนึ่งในฐานทัพเเฟมีรี่ที่เธอไปนอนทุกๆวันจนกลายไปเป็นของเธอเลยก็ว่าได้ เจ้าเลห์ จอมวางเเผน ขี้งอน เป็นคนที่โกรธเเล้วจะไม่มีใครห้ามได้เลยเพราะชีเธอโกรธเเบบโกรธจัดค่อนข้างยาก มือหนัก รักบอสมากกกกกกก fcเฮียรีบอร์น fcเถ่าเเก่น้อย fcมาม่าต้มยำกุ้ง เเผนสูง(กี่เมตร//โม//5 เมตรค่ะ//โอริน//(ผิดๆ)) เซียนเกมจีบหนุ่มเกมBL สาววายขั้นหนักหน่วง เป็นโอตาคุ บ้าผู้ชายมีซิกเเพ็กผู้ชายนักกีฬา ตบมุขได้เก่งใช่ย่อย กินเยอะ มักจะพูดมีหางเสียงตลอด เกรียน กวนทีน ชอบยั่วโมโหคนอื่น ขี้โวยวาย บ้าไม่เต็มบาท หน้าด้านทำอาหารเก่ง กระเพาะหลุมดำเเละนี่คือตอนที่อยู่กับเพื่อนในเเฟมีรี่ เเละนี่คือตอนที่อยู่กับคนอื่น เงียบ ยิ้มตลอด พูดตรงไปตรงมา สามารถฆ่าคนได้ด้วยคำพูด มีมารยาท 

    พลัง:ธาตุพิรุณ,สามารถเปลี่ยนดอกไม้อาหารเเละอาวุธให้เป็นพิษได้(คล้ายๆกับเบี้ยงกี้เเต่....หน้าตาดูดีกว่า)

    ประวัติ:เด็กสาวที่กำพร้ามาตั้งเเต่เด็กทางครอบครัวยามาโมโตะเลยรับมาเลี้ยงพอโตมาอายุ8ขวบตอนที่ยามาโมโตะฝึกทำยากิโซบะตอนที่เอามาให้เธอกินก็ลื่นล้มเผลอทำยากิโซบะหกใส่หัวของเธอจึงทำให้ยามาโมโตะเกือบตายไปเเล้วครั้ง1เเล้วชีเเค้นไม่หายด้วยเเล้วตอนที่เธออายุได้10ขวบก็ได้หายตัวไปเเล้วมาเข้าเเฟมิรี่

    งานอดิเรก:อ่านโดวาย เล่นเกมจีบหนุ่ม กินสาหร่ายทั้งวัน ดูอนิเมะ นอน ทำอาหาร(โดนสั่ง) ถ่ายรูป

    ชอบ:เถ้าเเก่น้อยรสดั่งเดิม มาม่ารสต้มยำกุ้ง ผู้ชายนักกีฬา โดจินวาย อนิเมะวาย ชูชิ ซิกเเพ็ก เกมจีบหนุ่ม บอส ถ่ายรูป

    ไม่ชอบ:นม คนหน้าอกใหญ่(เพราะตัวเองเเบน) คอนเเทกเลนน์ การออกงาน(เพราะต้องถอดเเว่น) ยากิโซบะ

    เกลียด:การออกงาน คอนเเทกเลนน์ ยากิโซบะ สึนะ(มันอ่อนด่อย(?)) 

    กลัว:ผี มาม่ารสต้มยำกุ้งหมด เถ้าเเก่น้อยรสดั่งเดิมหมด 

    ตัวอย่างคำพูด:"หึๆๆก-กล้ามนักกีฬาสุดยอดเลยนะคะ". "8059 สุดยอดในที่สุดก็ได้โดเล่มนี้มาเเล้วค่ะ" "บ-บอสค่าาา!! ฉันขี้เกียจเเล้วนะคะพอเถอะค่ะ!!!!!"

    เพิ่มเติม:--

    ตอบคำถามจากไรต์

    1.ชื่ออะไรคะ?
    เเตงโมจ้าาา

    2.ที่ส่งมานี้ยินดีจะใช้โปรโมชั่นเพิ่มความเสื่อมมั้ยคะ?
    ยินดีครับผม

    3.ถ้าติดแล้วจะเม้นมั้ยคะ?
    เม้นจ้าาา

    4.ถ้าลูกสาวท่านไม่ติดจะด่าไรต์มั้ย?
    ไม่ครับผม

    5.ลบวงเล็บออกหมดรึยังคะ?
    ลบเเล้วจ้าา

    6.ขอให้ผ่านนะคะ
    เราก็หวังไว้เเบบนั้นเหมือนกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×