ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      6 ส.ค. 59

    แบบฟอร์ม



    "สวัสดีคร้าบบบบ~!ผม'เฮเลน คิว'ครับผม~!"

    บทบาท : Kai X ...



    เคะหรือเมะ :เคะ



    ชื่อ-นามสกุลทั้งภาษาไทย-อังกฤษ :เฮเลน คิว - Helan queue


    ชื่อเล่นทั้งภาษาไทย-อังกฤษ : คิว - queue


    อายุ :17


    เพศ :ชาย


    วันเกิด : 16 ตุลาคม


    นิสัย : ร่าเริง ยิ้มเก่ง ฉลาด ซื่อบื่อมากกกกก สุภาพ ใจดี อ่อนโยน มีความเป็นสุภาพบุรุษ มีรังสีความเคะเป็นของตัวเอง จีบคนไม่เป็น ทำอาหารห่วยเเตกมาเเต่ก็ชอบทำอาหาร(โดนห้ามตลอด) รักเพื่อน ตามใจเพื่อนตลอด เป็นราวเทวดาประจำกลุ่ม เพื่อนหวงและห่วงมาก มีมารยาท มีความกล้าแสดงออกสูง เวลาโกรธจะน่ากลัวมากเเต่ยังคงรอยยิ้ม(อาฆาต)อยู่  ขี้อ้อน ขี้งอน ใจเย็น รอบคอบ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เก็บความลับเก่ง เเอบเจ้าเลห์ ชอบทำตัวเข้มเเข็งเสมอ ไม่ชอบให้ใครเห็นน้ำตา ยัน ขี้เเกล้ง มักจะเป็นคนห้ามเวลาคนอื่นตีกัน



    ประวัติ :ลูกชายของตระกูลที่ส่งออกยาชนิดต่างๆ'เฮเลน'ทุกคนในตระกูลส่วนมากจะมีพลังเกี่ยวกับการสร้างภาพลวงตาเเต่ในตระกูลเฮเลนมีเเค่เขาเท่านั้นที่มีพลังพิษเขาจึงเเตกต่างจากเด็กในครอบครัวทุกคนจึงไม่ค่อยได้รับการใส่จากคนในครอบครัวสักเท่าไหรเขาจึงย้ายไปอยู่คนเดียวที่บ้านอีกหลัง



    โรงเรียน : Xonia


    ข้อดี :เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ฉลาด ใจเย็น


    ข้อเสีย :ทำอาหารห่วยเเตก 



    จุดแข็ง :เข้มเเข็งตลอดเวลา



    จุดอ่อน :หลังคอ


    ชอบ : ของเล็กๆ เเมว ของหวาน หนังสือ ความยุติธรรม รอยยิ้ม


    ไม่ชอบ/เกลียด :ผัก การสูญเสีย การทรยศ มนต์ดำ น้ำตาของเพื่อนหรือคนรัก



    เขต :Demi



    สัตว์เลี้ยง : เเมวเปอร์เซียสีขาว ชื่อ'เนสเชส'


    เผ่า : Special Human


    พลัง : เปลี่ยนอาวุธอาหารหรือดอกไม้ให้เป็นพิษได้(เวลาเป็นพิษจะเรืองเเสงดีม่วงอ่อนๆ)


    ขั้นผู้ใช้เวทย์ : ขั้นที่ 3 สีดำ

    อื่นๆ เพิ่มเติม :อาวุธ-

    เสื้อผ้าที่ใส่ประจำ-- 

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

    คุยกับคุณพ่อคุณแม่

    สวัสดีค่า ไรต์เตอร์เบียร์นะคะ ลูกชื่ออะไร สมัครบทอะไรเอ่ย 

    ตอบ : ดีค่าาเราเเตงโมจ้าา ลูกชายชื่อ เฮเลน คิว สมัครบทKai X .... จ้าา

    คิดว่าลูกจะผ่านมั้ยคะ

    ตอบ :ไม่รู้เมื่อกันจิเราจะไปทำบุญเก้าวัดย----//ผิดๆ//ขอผ่านเเหละกันค่ะ

    ผ่านไม่ผ่านไม่รู้หรอกนะคะ แต่ก็สู้ๆละกันนะคะ

    ตอบ :ค่า

    ไรต์อาจจะอัพล่าช้า ดองบ้างอะไรบ้าง อย่าบึ้มบ้านไรต์นะㄒ^ㄒ

    ตอบ :ok ^0^

    หมดเวลาแล้ว ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรมนะคะ บ๊ายบายค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×