ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      8 ส.ค. 59

    รูป:

    ชื่อ:ไอริส คิว Iris queue

    อายุ:24

    สัญชาติ:อิตาลี่

    ส่วนสูง/น้ำหนัก:165/45

    นิสัย:ชิวๆ สบายๆ ร่าเริงขี้เล่น ยิ้มเก่งยิ้มสวย โกรธยากมากกกกกกกกเเต่เวลาโกรธจะน่ากลัวโคตรรรรรรรร รักเพื่อน ชอบไขปริศนา ไขปริศนาเก่ง ฉลาด มีความเป็นผู้นำสูง รักสัตว์รักเด็ก มักจะชอบทำทุกอยย่างที่มันเป็นเรื่องเครียดๆให้หายเครียด เล่นมุกเก่ง ซื่อบื่อมากกกกกก ทำอาหารเก่ง เป็นมิตร เข้ากับตนอื่นได้ง่าย กินเก่ง เจ้าเลห์ พูดน้อมน้าวเก่ง ชอบทำตัวเองให้เข้มเเข็งเสมอไม่ชอบให้ใครเห็นน้ำตา เป็นเหมือนสูญกลางของกลุ่ม มีความพยายาม มักจะเป็นคนเรียกกำลังใจของเพื่อน มีความมุ่งมั่น มีความฝันอยากจะเป็นนักสืบ ชอบเเกล้งคนอื่น เป็นที่รักของเพื่อน ชอบเขียนไดอารีี่ ได้ฉายาว่า'เเม่นักสืบ' ขี้กังวน ไม่ค่อยเเค้นอะไรเป็นพิเศษยกเว้นคนที่ทำร้ายคนที่เธอรักเพื่อนเป็นต้น มีความสามารถของนักสืบ ชอบพูดด้วยน้ำเสียงห้วนๆ เป็นกันเอง มักจะเป็นคนที่ห้ามเวลาคนอื่นมีเรื่องกัน เก็บความลับเก่ง เป็นที่ระบายของทุกคนเป็นผู้ฟังที่ดี เป็นเเม่สื่อที่ดี(ขอเพิ่มเติมนะคะเวลาที่เธออยู่กับพวกจีอ๊อกโต้เเละเพื่อนน่ะค่ะเธอจะพูดเเบบไม่มีหางเสียงนะค่ะเเม้เเต่ตอนที่เจอกันครั้งเเรกเเต่ตอนไปออกงานหรือไปเจอคนอื่นจะพูดมีหางเสียง)

    สิ่งที่ชอบ:ของหวาน เกมปริศนา เด็ก สัตว์มุ้งมิ้งทั้งหลาย ของเล็กๆน่ารักๆ ตุ๊กตา เพื่อน รอยยิ้ม ป่าไม้ธรรมชาติ นิทาน หมวกใบโปรด(หมวกในภาพค่ะชีเธอใส่ทุกๆวันเลย) เสียงเพลง นักสืบ ของกิน

    สิ่งที่เกลียด:ฟ้าผ่า น้ำตา บ้านผีสิง การสูญเสีย เรื่องเครียดๆ

    จุดอ่อน:ฟ้าผ่า(ชีเธอกลัวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก)

    คู่:จีอ๊อกโต้(เปลี่ยนคู่ได้ค่ะ)

    "เล่นอะไรน่ะ.........เกมปริศนาหรอขอเล่นด้วยยยยยยยย!!!"


    คุยกับไรท์

    ไรท์//สวัสดีค่าาาาา ไรท์ชื่อมายุน้าาาายินดีที่ได้รู้จักชื่ออะไรค่ะ

    ไอริส//ฉัน ไอริส คิว น่ะยินดีที่ได้รู้จักนะ เรียกคิวก็ได้

    ไรท์//ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    ไอริส//เพราะมันน่ะสนุกไงล่ะ5555คำตอบน่าตบชะมัด555

    ไรท์//ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    ไอริส//ไม่เป็นไรหรอก

    ไรท์//ถ้างั้นขอให้โชคดีนะค่ะ บ้ายบายยยยยยย

    ไอริส//บายยยยยยยย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×