ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      13 ส.ค. 59

    รูป :: 

    ชื่อ :: โฮชิโระ ชูมิ

    อายุ :: 15

    ลักษณะ ::เด็กสาวผู้มีเเก้มที่เเสนจะนุ่มนิ่ม ผมเปียสีน้ำตาลยาวถึงอก ดวงตาสีน้ำตาลเเดง สูง 151 น้ำหนัก 37

    สัญชาติ ::ญี่ปุ่น

    ประวัติ :: เธอมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งชื่อ"อูมิ"สองคนนี้มีนิสัยที่ตัดกันมากพี่สาวของเธอชอบฮิบาริเเต่ฮิบาริกับของเธอเป็นเเฟนพออยู่ไปเรื่อยๆทั้งสองก็มีความสุขกันดีเเต่ในวันหนึ่งพี่เธอก็ได้เข้ามาหาฮิบาริในห้องกรรมการคุมกฎเเล้วก็ดึงฮิบาริเข้ามาจูบซึ่งในจังหวะนั้นเธอได้เข้ามาเห็นพอดีพี่สาวปล่อยฮิบาริเเล้ววิ่งออกไปในขณะนั้นที่ฮิบาริกับเธออยู่ด้วยกันอิบาริพยายามอธิบายเเล้วเเต่ก็ต้องหยุดพูดเมื่อเธอพูดเเบบนั้นทั้งน้ำตา"นี่..ตลอดมาโกหกหมดเลยหรอ...เคียวยะ..ไม่สิ..คุณฮิบาริ...ขอตัวค่ะฉันจะไม่มาเหยียบเเถวๆนีี่อีก"

    นิสัย ::พูดน้อยหน้าตาย ยิ้มยากถ้ายิ้มส่วนมากจะเเสยะยิ้มหรือไม่ก็ยิ้มอ่อนๆซึนเดเระมากกก ดื้อ ใจเเข็ง ใจเย็น พูดตรง ทำอาหารเก่ง  มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างสูง กล้าคิดกล้าทำ ง่ายๆ รักเพื่อนเเละบอสมาก มือหนัก ชอบสะสมของเล็กๆ เป็นนักเเต่งนิยายชื่อดังเเต่ไม่มีใครรู้จักหน้าตาของเธอเลย นามปากกามีชื่อว่า 'Noname' ฉลาด กลัวผีมากกกกกกกกกก(ก ล้านตัว) ชอบฝืนตัวเอง ไม่ชอบให้ใครเห็นน้ำตามักจะทำตัวให้เข้มเเข็งเสมอ เกลียดเรื่องน่ารำคาญ รักการต่อสู้ ขี้เซา เจ้าระเบียบ จริงๆเเล้วเป็นคนที่น่ารักเเละอ่อนโยนมาก รักสัตว์มาก ใจดี ซื่อตรง จริงใจ

    สิ่งที่ชอบ :: ของเล็กๆ น้ำชา เเต่งนิยาย เพื่อน บอส ฮิเบิร์ด ความเงียบ การต่อสู้  ความสะอาด

    สิ่งที่เกลียด :: ฮิบาริ พวกน่ารำคาญ เรื่ิองน่ารำคาญ บ้านผีสิง ผี การออกงาน 

    งานอดิเรก :: ฟังเพลง เเต่งนิยาย อ่านหนังสือ 

    อาวุธ ::ดาบสั้น/มีด

    ไฟธาตุ ::เมฆา วายุ

    คู่ :: ฮิบาริ(เปลี่ยนคู่ได้ค่ะ)

    "ฉัน โฮชิโระ ซึมิกิ ยินดีที่'ไม่'ได้รู้จัก"

    "น่ารำคาญชิบ"

    "อย่างเเกมันไม่มีใครอยากให้มีอยู่บนโลกที่หรอก"


    ++++++++++


    คุยกับไรท์ (ให้สวมบทเป็นตัวละคร)

    ไรท์//ดีจ้าาาา เราชื่อมายุ ซาไค จะเรียกอะไรก็ช่าง ยินดีที่ได้รู้จักน้าาาาา

    โฮชิโระ//อืม

    ไรท์//ทำไมถึงได้เข้ามาสมัครเรื่องนี้จ้าา

    โฮชิโระ//ไม่รู้สิน่าสนุกมัั้ง

    ไรท์//ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรป่าวค่า อย่ามาฆ่าไรท์น้าาาาT^T

    โฮชิโระ//อืมๆ

    ไรท์//ไรท์เป็นประเภทชอบดองนิดนุง อย่าว่ากันน้าาาา

    โฮชิโระ//อืมๆๆ

    ไรท์//งั้นขอให้โชคดี บ้ายยยยบายยยย ไรท์ขอตัวไปดูการ์ตูนเเปป

    โฮชิโระ//......//เดินจากไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×