ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      19 ส.ค. 59

    ใบสมัคร  
    Part - o n e 
    สัญชาติ  
    : ญี่ปุ่น
    ชื่อ 
    – นามสกุล  :  โฮชินะ ชินริว Hoshina shinRyuu
    ชื่อเล่น  :  ชินShin,ริว Ryuu
    อายุ  : 21
    น้ำหนัก/ส่วนสูง  : 51/167
    นิสัย  :  ร่าเริง เกรียนๆ ยิ้มเก่ง ห้าวๆ ทอมบอย รักเพื่อน โผงผาง ไม่ชอบใส่กระโปรงมากกก ใจร้อน ขี้เเกล้ง โกรธยากเเต่โกรธทีใครก็ห้ามไม่อยู่ มือหนัก เก่งกีฬาเก่งภาษาเเต่ไม่ชอบเรียนชอบหลับมากกว่า ขี้เซาหลับได้หลับดี ชอบเล่นอะไรเเบบผู้ชาย ชอบวาดรูปวาดสวย ซื่อบื่อมากกกกกกก(ก ล้านตัว) พูดเก่ง รักสัตว์ ง่ายๆ ชอบอะไรที่ง่ายๆ เเต่นางมีความหวานอยู่ในตัวเยอะมาก
    ลักษณะเด่นของตัวเอง  : การใส่กางเกงเเละเสื้อยืดธรรมดาๆทุกวัน เเละผมหางม้า
    อาชีพ  : นักศึกษา

    ชื่ออิมเมจ  :ยูรา girl's day
    อิมเมจ  :

    Part – t w o สัมภาษณ์ #ใช้ตัวผู้เล่นตอบ
    ทำไมถึงเข้าร่วมรายการนี้  
    :หาเรื่องสนุกๆทำไง
    จริงๆแล้วเป็นแฟนคลับวงไหน  
    :  จริงๆก็ Got 7 ล่ะมั้ง
    คาดหวังอะไรจากรายการ  :เพื่อนใหม่เเละความสนุกน่ะ

    Part – t h r e e  เรียงลำดับเมมเบอร์ในวง  #ใส่เลขในวงเล็บตามลำดับที่ตัวเองชอบในแต่ละวงเลยค่ะ
    ถ้าไม่รู้จักไม่ต้องโหวตทุกวงก็ได้ค่ะ  อย่างน้อยโหวตมาสัก 
    วงก็ยังดี
    BEAST  -  ()ดูจุน  ()จุนฮยอง  ()โยซอบ  ()กีกวัง  ()ดงอุน
    BTOB  -  ()อึนกวัง  ()มินฮยอก  ()ชางซอบ  ()ฮยอนชิก  ()พีเนียล  ()อิลฮุน  ()ซองแจ
    GOT7  -  (2)มาร์ค  (1)แจบอม  (4)แจ็คสัน  (5)จินยอง  ()ยองแจ  (3)แบมแบม  (6)ยูคยอม
    MONSTA X  -  (5)ชยอนู  (4)วอนโฮ  (1)มินฮยอก  (2)กีฮยอน  (7)ฮยองวอน  (6)จูฮอน  (3)ไอเอ็ม
    SEVENTEEN  -  ()เอสคุปส์  ()จองฮัน  ()โจชัว  ()จุน  ()โฮชิ  ()วอนอู  ()อูจี  ()โดคยอม  ()มินกยู  ()ดิเอท  ()ซึงกวาน  ()เวอร์นอน  ()ดีโน่
    ASTRO  -  (4)จินจิน  (3)เอ็มเจ  (5)อึนอู  (6)มุนบิน  (2)ร็อคกี้  (1)ซานฮา
    KNK  -  (5)ยูจิน  (4)ซึงจุน  (3)อินซอง  (2)จีฮุน  (1)ฮีจุน
    PENTAGON  -  ()จินโฮ  ()ฮุย  ()ฮงซอก  ()ฮโยจง(E’DAWN)  ()ชินวอน  ()ยอวอน  ()เหยียนอัน  ()ยูโตะ  ()ฮยองกู(KINO)  ()อูซอก  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×