ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      21 ส.ค. 59

    ใบสมัคร
    รูป : 

    "ฉันคือผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดนายต้องทำตามคำสั้งฉัน"
     
    ชื่อ :อลิส สเปล

    ชื่อเล่น :อลิส

    ลักษณะ :ผมตรงสวยตัดสั้นประบ่าสีม่วงเข้มผมหน้าม้าบางส่วนเป็นสีม่วงอ่อน ดวงตาสีม่วงเป็นประกาย ผิวขาว 

    ส่วนสูง :154

    น้ำหนัก : 41

    นิสัย :  เอาเเต่ใจอย่างได้อะไรก็ต้องได้ ลึกลับ ตรงๆ ไม่สนใครทั้งสิ้น ผู้ดี มีมารยาท ฉลาด หยิ่งยโส ใช่้้แต่อำนาจ คิดว่าตัวเองดีเลิศที่สุด สนใจเเต่ตัวเอง รักตัวเองอย่างเดียวใครเป็นตายร้ายดียังไงก็ตาม ชอบพูดจาเย้ยยั่นคนอื่น เฉยเมยกับทุกอย่างที่ไม่ใช้ตัวเอง คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุด ไม่ยอมให้ใครยิ่งใหญ่กว่าตน เจ้าเลห์ ไม่เคยเห็นใครดีเทียบเท่าตัวเอง คบเเต่คนรวยเท่านั้นที่จะเป็นเพื่อน เก่งทุกอย่าง

    ประวัติ : ลูกสาวของตระกูลที่ค้าขายเกี่ยวกับอัญมณีที่ร่ำรวยโดนตามใจมาตลอดเเต่ทางบ้านไม่มีเวลาให้เธอเลยอยู่ตัวคนเดียวกับเหล่าคนใช้จนเธอคิดเธอคือคนที่มีอำนาจมากที่สุด

    เพิ่มเติม : -----

    คู่ :อาคาชิ เซย์จูโร่

    บาป :อัตตา

    คุยกะริน

    ริน : ดีจ้า

    อลิส : หึๆ

    ริน : ทำไมถึงมาสมัครหรอ

    อลิส:มันไม่ใช้เรื่องที่คนชั้นต่ำอยากคุณจำเป็นต้องรู้

    ริน : ถ้ารินแต่งช้าจะว่ารินมั้ยอ่ะ
    อลิส :นี้คือคำสั้งจากฉันคนชั้นต่ำอย่างเธอไม่มีสิทธิปฏิเสธเธอต้องเเต่งให้รวดเร็ว

    ริน : ถ้าไม่ติดจะว่ารินมั้ยคะ

    อลิส :เเละนี่คือคำศั้งจากตัวฉันคนอย่างเธอไม่มีสิทธิที่จะปฏิเสธ ฉันต้องผ่านเเละจะไม่รับคำตอบใดนอกจากตกลง

    ริน : ขอให้โชคดีนะคะ^^

    อลิส :หึๆคนเเบบฉันต้องโชคดีอยู่เเล้วเเละอีกอย่างฉันไม่ต้องการให้คนชั้นต่ำเเบบเธอมาอวยพรด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×