ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      28 ส.ค. 59

    Application

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime boy cute tumblr

    " เอ๋!ข-ขอโทษครับๆๆๆจะไม่ทำเเล้วคร้าบบบบบ!!!"

    บทที่สมัคร :: The Gatherคนที่สาม

    เผ่าพันธุ์ :: The Gather

    ชื่อ-นามสกุล :: ลูอิส เเอลLuis L
    ชื่อเล่น :: เเอล L

    รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนตัดซอยสั้น ดวงตาสีฟ้าสดใส ผิวขาวนวลราวกับผู้หญิง ร่างบางตัวเล็ก หน้าหวานราวกับผู้หญิง เป็นคนที่ยิ้มได้น่ารักมาก สูง162  หนัก  52
    เพศ :: ชาย

    นิสัย :: ร่าเริง ยิ้มง่าย ยอมคนเก่ง ไม่ชอบมีเรื่องกับคนอื่น รักสงบ มีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่สูง พูดไม่ค่อยเก่ง ขี้กลัว ขี้ตื่น ตกใจง่าย ขี้อายไม่ค่อยถูกกับที่คนเยอะๆ ขี้ระเเวง ร้องไห้ง่าย ซื่อๆบื่อๆ  ฉลาดไม่ค่อยเก่งการใช้เเรงเก่งพวกคำนวนมากกว่า ยิ้มทีโลกกลายเป็นสีชมพู ขี้เกรงใจ  อ่อนโยน ใจดี รักเด็กรักสัตว์ โกรธยากเเต่โกรธที่ก็โกรธเเรงโกรธจัด รักพี่น้องตัวเองมากกกกกก มารยาทดี ทำอาหารเก่ง ไม่มีประสบความรักเลยเเม้เเต่ซักนิด ไม่ชอบใช้พลังซักเท่าไรนักไม่ชอบการต่อสู้  เป็นคนที่เก่งเรื่องการต่อสู้น้อยกว่าพี่ทุกคนเเถมเเรงน้อยกว่าด้วยเลยถูกดูเเลเป็นพิเศษ ค่อนข้างจะติดพี่ เป็นน้องที่เหล่าพี่ๆห่วงหวงมากกกกกกกก เเต่เขาเป็นคนที่วางเเผนเก่งมาก คิดมาก เวลาเจอคนไม่คุ้นหน้าหรือเพื่อนใหม่จะกลัวเเบบออกอาการเเบบหนักพยายามออกห่าง เป็นคนที่ค่อนข้างมองโลกในเเง่ร้ายไปหน่อยพูดนิดหน่อยก็คิดไปไกลเเล้ว มีความรับผิดชอบเเละพยายามสูง ขี้กังวน ซุ่มซามนิิด ขี้อ้อน เก็บความลับเก่ง เวลากลัวหรือตกใจหรือจะไปไหนมาไหนจะไปหลบอยู่หลังพี่ๆตลอด จอมขอโทษเวลากลัวก็ขอโทษเวลาตกใจก็ขอโทษรัวๆก่อนค่อยวิ่ง เจ้าเลห์นิดๆ เหนื่อยง่ายเวลาหมดเเรงจริงๆเเล้วเเอลจะหลับเลยเเล้วปลุกไม่ตื่นด้วยต้องให้คนอื่นส่วนมาจะเป็นพี่ๆเเบกกลับ  เก่งงานประดิษฐ์ประดอย ค่อนข้างที่จะอ่อนต่อโลก เวลางอนชอบทำเเก้มป่องตลอด ไม่ชอบให้ใครมาเล่นหัวหรือยุ่งกับหัวยกเว้นพี่ๆ ไม่ถนัดบู๊ถนัดการใช้สมองเเละลอบสังหาร เด็กดี(?)เชื่อฟังครูเเละพี่เเต่บางที่ก็ดื้อบางตาภาษา บ๊องๆ เวลาทำอะไรมักจะดูน่ารักไปหมด หลับง่าย  นิสัยเหมือนเด็ก เป็นห่วงพี่มาก กินเก่งอ้วนยาก เวลาว่างๆมักจะหยิบpspขึ้นมาเล่น มือเบา 
    ประวัติ :: ------------------

    ลักษณะการพูด :: เรียกแทนตัวเองว่า ผม เรียกเเทนคนอื่นว่า คุณ นาย เธอ เรียกเเทนพี่ตัวเองว่า พี่ ตามด้วยชื่อของพี่
    พูดด้วยน้ำเสียงหวานนุ่มคล้ายเด็กผู้หญิง พูดมีหางเสียงทุกครั้งเเม้ว่าสัญชาติญาณดิบออกมา
    "อ-เออ...ผ-ผม...ลู...ลูอิส......อ-เเอล..เเอล..ครับ"พูดไปหน้าเเดงไป
    "อะ!อึก...ข-ขอ...ฮึก.....ขอโทษ.....ฮึก...ขอโทษครับๆ...ฮืออออออT[]Tพี่คร้าบบบบ!!~~"ก้มขอโทษรัวๆเเละวิ่งไปหาพี่
    "ผมน่ะจะพยายามครับ"ยิ้ม
    "ออก...อึก...ออกไปห่างๆจากที่ผมเลยนะครับ!!!"เวลามีคนมาทำร้ายพี่
    "นี่ผมทำอะไรลงไปกันนะครับ....ฮึๆๆฮ่ะๆๆ"สัญชาติญาณดิบออก

    งานอดิเรก :: ทำอาหารเเละขนมให้พี่ๆ อ่านหนังสือนวนิยาย ปักหน้าเช็ดหน้าให้พี่ๆ ทำความสะอาด เล่นเกมpsp

    ของที่ชอบ :: ของหวาน(อยากกิน//เเอล//ไปอ้อนพี่ให้ซื้อให้ได้) ความสงบ(ยิ้มเเบบมีความสุข) นวนิยายเเฟนตาซี(อ้อนพี่ให้พี่ซื้อให้)ชีสทุกๆอย่างที่มีชีส(น้ำลายไหล//ผิดๆ// อ้อนพี่(อีกเเล้ว!!!))ของเล็กน่ารักๆ(อ้อนพี่(อีกเเล้วเรอะ!!!!)) เเมว(วิ่งเข้าไปหาเเละเล่นด้วยทันที)

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: การต่อสู้(ทำหน้าตาเศร้าๆพลางกำหมัดเเน่น) ของขมๆพวกยาผัก(เขียทิ้งหรือไม่กินเเละจะทำหน้าตาซังกะตาย)คนที่ทำร้ายพี่(ร้องไห้เเล้ววิ่งเข้าไปกันพี่เอาไว้หรือไม่ก็เข้าไปช่วยพี่)บ้านผีสิง(ดึงพี่ออกมาเเต่ก็สู้เเรงพี่ไม่ได้เลยถูกลากเข้าบ้านผีสิง)

    แพ้/กลัว :: ผีเรื่องน่ากลัวๆ(ร้องไห้หลบหลังพี่) 

    จุดแข็ง :: ฉลาด ใจเย็น วางเเผนเก่ง 

    จุดอ่อน :: เลือด จะทำให้สัญชาติญาณดิบเริ่มออกมาทันๆที่เจ้าไม่ได้อยากให้ออก

    ของพกติดตัว :: ---------------------

    อาวุธ :: สนับมีด
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มีดนินจาญี่ปุ่น

    ความสามารถพิเศษ :: ทำอาหารเก่ง ทำงานที่ปราณีต
    เพิ่มเติม :: ----------------------------


    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
    - เเตงโมจ้าาาา

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
    - เเหมๆเราก็เเต่งเรื่องDiabolik lovers  ด้วยอ่ะนะเเละด้วยพล๊อกที่ออกมามันน่าสนใจเเละตะเตือนใต(นึกว่าจะเป็นนางเอก ฮรืออออออออTwT)

    เรื่องนี้มีคนตายแน่นอน และมากด้วย ถ้าไม่อยากให้ลูกตายก็กรุณาติดตามและเม้นเพื่อแสดงตัวด้วยนะคะ
    - ถถถถ โหดร้ายเราจะมาเม้นเเน่นอน


     อยากให้ลูกสมหวังกับใครหรือเปล่าค่ะ? บอกชื่อมาเลยก็ได้นะคะว่าใคร หรือตัวละครบทไหน ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็มีโอกาสค่ะ ถ้าติดตาม ฟฟ
    - หึๆๆน่าสงสารคนที่มีเเม่สาววายนะคะ ต้อง ซาคามากิ ไรโตะ สิค่าาาาาาา(เเม่มันติ่ง)

    มีอะไรอยากบอกหรือถามไรท์ไหมคะ?
    - คู่จิ้นให้ลูกเค้าด้วยน้าาาาาาาเเละฝากเเอลคุงไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่าาาาาาา

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×