ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      9 ก.ย. 59

    +_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_


    Application

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime boy cute tumblr


    "นายน่ะไม่เคยถูกสอนเรื่องมารยาทมางั้นเหรอครับ?"


    ชื่อ – นามสกุล : ซาคามากิ ฮากิโตะ Sakamaki  Hakito

    ชื่อเล่น :: ฮากิโตะ Hakito

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น-เกาหลี-จีน

    อายุ : 22

    ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : ฮากิโตะเป็นคนที่ผิวขาวเกือบซีดเพราะไม่ค่อยอีกเเดด หน้าตาที่วานนิดมักจะทำหน้านิ่งตลอดเวลา เรือนผมตรงสีม่วงเข้มนิดๆถูกซอยสั้นปะต้นคอ ดวงตาสีม่วงพลาสเทลผสมสีฟ้ามิ้น เป็นคนที่ไม่ค่อยจะยืนตัวตรงซักเท่าไหร่นักเพราะไหล่ของฮากิโตะจะไม่เคยตรงซักนิด สวมเเว่นตาบางกรอบดำ  

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 169 /50

    นิสัย : ฮากิโตะเป็นคนที่ มีเหตุผลมาก เขาค่อนข้างซีเรียลกับเรื่องงานมากเเถมเป็นคนที่พูดตรงจนเกินไปด้วยซ้ำ เห็นเเบบนี้เขาเป็นเหมือนคุณเเม่ของเเฟมีลี่เลยนะ ค่อยห้ามคนในเเฟมีลี่ในเรื่องต่างๆที่ไม่สมควรหรือเสียมารยาท เขาเป็นคนที่พอเทศนาคนในเเฟมีลี่ต้องรีบหนีไปจากที่ๆเสียงของฮากิโตะส่งถึงเพราะพอพ่อหนุ่มคนที่บ่นหรือเทศนาเมื่อไหร่มันจะยาวเป็นชั่วโมงๆเลยล่ะ

    ฮากิโตะ เป็นจอมเจ้าระเบียบของเเท้ เขาเป็นคนที่เจ้ากี้เจ้าการสุดๆ ค่อยสอนเรื่องกฎระเบียบในที่ต่างๆให้กับคนในเเฟมีลี่ราวกับหนังสือกฎระเบียบเคลื่อนที่เลยล่ะ เขาเป็นคนที่มารยาทดีเเต่พอมีคนทำเสียมารยาทกับคนในเเฟมีลี่ของเขาเองฮากิโตะผู้นี่จะเป็นคนที่เอ๋ยปากเพื่อที่จะบ่นหรือไม่ก็เทศนาสอนเรื่องกฎระเบียบให้ เขาเป็นคนที่ทำอาหารเก่งมากๆ

    ฮากิโตะ ไม่ชอบผู้หญิงทำตัวไม่เหมาะกับเป็นกุลสตรีเอามากๆ เช่นบ้าผู้ชาย ขายตัว(?) เป็นต้น เขาเป็นคนที่เด็ดขาดเด็ดเดียว  เขามักจะอารมย์เสียง่ายกับพวกที่ปากเสียเอามากๆ เวลาเทศนาจะพูดจาวกไปวนมา เเละใช้คำสุภาพทุกครั้งทีพูดจา       เขาเป็นคนที่วางเเผนเก่งรอบคอบสุดๆฉลาด เเละมักจะใช้คำพูดที่เสียดสีได้เจ็บจี๊ดถึงกระดูกดำ(?) 

    ฮากิโตะ ไม่ค่อยชอบเเสดงสีหน้าซักเท่าใหร่นักเขาเป้นคนที่ยิ้มยากเเต่เขาไม่ใช่คนที่หน้าตายหรอกนะเเต่เเค่ชอบเฟคไว้เฉยๆเท่านั้นเเหละ  เเต่เขาเป็นคนที่ถอดเเว่นเเล้วจะน่ารักเอามากๆเเต่พูดถอดที่ไรก็ต้องมีเขินหน้าเเดงเถือกทุกที่เเละเวลาที่เขายิ้มที่ไม่ใช่เเบบรอยยิ้มเจ้าเลห์เเต่เป็นรอยยิ้มที่เเสดงถึงความดีใจอ่อนโยนเเละโล่งใจจะน่ารักเอามากๆเเเละรอยยิ้มนั้นจะออกมาโดยไม่รู้ตัว

    ฮากิโตะ ลึกๆเป็นคนที่ อ่อนโยน ใจดี เเละน่ารักเอามากๆ เขาเป็นคนที่ใจอ่อนเเเละอีกอย่างเขาเป็นคนที่ขี้อ้อน เอาเเต่ใจสุดเเถมขี้งอนขี้หึงขี้หวงด้วย ไอ้ความเจ้าระเบียบเย็นชายน่ะหรอ........เฟค!ไงล่ะ เฟค!!!เฟคทั้งนั้น

    ประวัติ : ฮากิโตะเป็นลูกชายคนเดียวเขามักจะถูกสั่งสอนเรื่องมารยาทตลอดจนมาในวันหนึ่งครอบครัวของเขาได้ประสบอุบัติเหตุตายยกครอบครัวเหลือเเค่ฮากิโตะเท่านั้นเขาจึงตัดสินใจว่าจะมาอยู่ในเเฟมีลี่วัยหนึ่ว

    ชอบ : ของเล็กๆ(มันน่ารัก) ตุ๊กตา(มันน่ารัก!) ชา(มันอร่อยดี) ชีส(มันอร่อยสุดๆไปเลยไงล่ะ)เเฟมีลี่(เพราะเเฟมีลี่เป็นส่วยที่เติมเต็นความว่างเปล่าในจิตใจเขา)

    กลัว : ผี เรื่องเล่าขนหัวลุก เรื่องลี้ลับทุกเรื่อง(มันน่ากลัว)  สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำเละสัตว์เลี่อยคลาน(มันน่าขยะเเขยง)

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ เฟค(?) ดูเเลคนในเเฟมีลี่

    จุดอ่อน :: เวลามีคนมาเป่าลมใส่หูหรือต้นคอ

    จุดแข็ง :: สามารถเฟคได้ทุกเวลาเเค่อาจจะมีหลุดไปบ้าง

    อาวุธ :: ปืนสไนท์เปอร์

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : มักจะพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนนุ่มฟังเเล้วสบายหูยกเว้นตอนเทศนา

    "ผม ซาคามากิ ฮากิโตะครับ"

    "พ่อเเม่คุณไม่เคยสอนมารยาทให้คุณหรอครับ?"

    "โกคุเดระ ฮายาโตะ คุณจะทำอะไรน่ะปล่อยผมนะ!!!!"

    "อ๊ากกก!!!ไม่เข้าบ้านผีสิงเด็ดขาดครับบบบบบ!!!ปล่อยผมน้าาาาา!!!!!"

    "ฮายะโตะของเล่นกับอุริหน่อยนะ นะ น้าาาาา~~~"

    คู่ : โกคุเดระ

    เพิ่มเติม : --------------------------------------------------------------

     

    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     -สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 

    ยินดีที่ได้รู้จักจ้าาา

    -ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    เเหม่ๆเพราะเวลาเฉียดตายเช่นนี้จะมีหรอที่จะพาดน่ะ หุๆ

    -ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?

    น้องโกคุซึนดีค่ะ(เหตุผลศั้นมาก

    -(สำหรับคนที่สมัครเป็นผช.) อยากให้ลูกชายคนี้เป็นรุก รับหรือทั้งรุกและรับกันคะ? ไรท์แค่ถามเฉยๆ ไม่ต้องเครียดมากหรอกค่ะ

    รับสิค่าาาาาาาาาาาาาาาา

    -อยากส่งมากี่คนกันคะ?

    สองค่ะเเต่ทันเเค่หนึ่ง

    -ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?

    ไม่จะเเค่นั้งจิตตกอยู่มุมคอมเเหละ(?)

    -ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×