ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #5 : ส.ต.ล.ค5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      20 พ.ค. 59

    ใบสมัคร


    “อย่าทำเรื่องไร้สาระในเวลางานได้มั้ย!?”

    บท : ผู้ตรวจการณ์แห่งเดธ

    ชื่อ – นามสกุล : เนส มาเคส

    ชื่อเล่น :เนส

    เพศ :หญิง

    เผ่าพันธุ์ : เมดูซ่าครึ่งมังกรดำ(ยังไง?)

    รูปลักษณ์ภายนอก :ผมสั้นสีขาวติดกิ๊บสีดำ ตาข้างขวาสีฟ้าตาข้างซ้ายสีเเดงปิดตาข้างซ้ายผ้าปิดตาสีดำลายดอกกุหลาบสีทอง ทาเล็บสีฟ้า สูง163 ชุดเป็นตามรูปนะคะเเละก็ใส่บู๊ทยาวถึงครึ่งเข่าสีดำ

    ลักษณะนิสัย :เย็นชา เอางานเอาการ ฉลาด ไหวพริบดี หูตาไว เค้มงวด(เขียนถูกป่าว) ยิ้มยากถ้าจะยิ้มจะยิ้มเเบบเจ้าเลห์หรือเเสยะยิ้ม มีน้ำใจ ซึน ใจดี เเรงเยอะ เกลียดการล้อ โกรธยากเเต่ว่าอย่าทำให้เธอโกรธเลยดีกว่า ชอบพูดเเทงใจดำไม่มีหางเสียงเวลาพูดไม่ว่าใครก็ตาม

    ประวัติ : ตอนเด็กๆเธอเป็นเด็กร่าเริงเเต่ไม่ค่อยมีใครเล่นกับเธอเลยเพราะว่าเธอเป็นลูกสาวของมังกรดำเเละเมดูซ่าทุกคนเลยพากันกลัวก็เลยเเอบไปร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง ก็เลยเก็บตัวอยู่ในห้องสมุดที่บ้านหลังจากนั้นเธอก็หนีออกจากบ้าน(ตอนอายุ17)ไปยังบ้านของตระกลูเดธเเละขอทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจการณ์ตามความสามารถที่เธอมีทั้งหมด เเละชอบไปอ่านหนังสือเกี่ยวกับมนต์ดำอยู่ตลอด

    อาวุธ พลัง : ดาบของมังกรดำ(ตามรูปนะ) มนต์ดำ ดวงตาของเมดูซ่า(ตาข้างซ้าย)เเต่ไม่ค่อยใช้เพราะทำให้เสียพลังไปจำนวนมาก 

    ลักษณะวิธีการต่อสู้ : มักจะใช้ดาบคู่กับมนต์ดำมีการโจมตีการหลบหลีกที่รวดเร็วสู้มือเปล่าได้สบายๆหากสู้ได้ยากก็จะใช้ดวงตาของเมดูซ่า 

    ตัวอย่างคำพูด : นี้(นาย/เธอ)ทำให้ฉันอารมณ์เสียนะ:โกรธ

    อ-อะไร ม-มีอะไรกับฉัน:ลุกลี้ลุกลน

    ขอโทษนะโทษที:รู้สึกผิด

    เพิ่มเติม : เธอชอบดอกกุหลาบ ตุ๊กตากระต่าย การอ่านหนังสือ สีดำนะคะ

    เกลียด การล้อ ดูถูก นะคะ

     

    ลบวงเล็บด้วยเน้อออออ

    สุดท้าย ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาสมัครค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×