ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #1 : MOCHI : RUNGRAWEE KLONGKLAEW

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      10 พ.ค. 60

    APPLICATION



    " จะอะไรมันก็คนเหมือนกันนั้นเเหละ! "

    เพศรอง : โอเมก้า 

    ชื่อ - นามสกุล : รุ่งรวี คล่องเเคล่ว || Rungrawee Klongklaew

    ชื่อเล่น : โมจิ || Mochi

    อายุ : 17

    เพศ : หญิง

    ตำแหน่งในโรงเรียน : นักเรียนธรรมดา ม. 3

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 159/49

    ลักษณะภายนอก : โมจิเป็นคนที่มีรูปร่างค่อนข้างจะสมส่วนเธอมีผิวสีขาวเเต่ไม่มากเพาเธอเป็นคนชอบออกแดด ผมสีอีกายาวปรกไหล่ ดวงตาสีม่วงเข้ม จมูกไม่โด่งมากเข้ากับใบหน้าที่มีเเก้มนุ่มนิ้ม 

    ลักษณะนิสัย : โมจิเป็นคนที่ร่าเริงเฮฮาปาจิงโกะแบบผู้หญิงทั่วไปไม่ได้เครียดอะไรในเรื่องชีวิตประจำวันซักเท่าไหร่ เธอเป็นคนยิ้มง่ายยิ้มเก่งถือได้ว่ารอยยิ้มของเธอถือว่าเป็นเสน่ห์ขอเธอด้วยก็ได้ เป็นมิตรกับทุกคนเเละเล่นกับผู้ชายเหมือนกับเป็นผู้ชายคนนึงเป็นคนไม่ค่อยรักหงวนสงวนตัวซักเท่าไหร่เพราะตอนเด็กอยู่แต่กับผู้ชายซะส่วนมาก เป็นคนที่ไม่ค่อยดูเเลตัวเองซักเท่าไหร่ไม่ค่อยรักสวยรักงามเหมือนผู้หญิงเธอมักจะบอกว่า 'ทาลิปเองเป็นก็บุญหัวเเล้วโว้ย' 
    เป็นคนที่เก็กมุกช้ากว่าคนอื่นตลอดเเละเป็นคนเล่นมุกได้เเป๊กมากเธอเป็นคนมึนๆเล็กน้อยเเต่เธอเป็นคนไฮเปอร์เเบบสุดๆ กล้าเเสดงออกเเละมั่นใจในตัวเองเป็นคนพูดเก่งเเบบสุดๆเเละเสียงดังอีกด้วย เธอเป็นคนที่มีรีเเอคชั่นที่โอเวอร์มากจนดูตลก เป็นคนไม่อายใครเเละเปิดเผย เป็นตัวของตัวเองสูงเเละไม่ชอบที่จะเสียเปรียบหรือเอาเปรียบคนอื่นเเละจะอายมากเวลาเสียหน้าหรือเห็นอะไรที่ฟินเธอจะพูดออกมาเลย 'อ๊ายยย!เขิน' เธอเป็นผู้หญิงที่ดูประหลาดเเปลกบางคนก็บอกเธอว่าเธอเหมือนมนุษย์ต่างดาวเพราะเธอมัก

    จะทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำกัน 4 มิตินั้นคือนิยามที่หลายๆคนมักจะตั้งให้กับเธอเเละที่สำคัญเธอเป็นคนที่อารมย์เเปรปรวนมากเหมือนอากาศเมืองไทย--- เป็นคนกินเก่งมากกินได้เรื่อยๆโดยเฉพาะขนมกับเค้กเธอมักจะไปกินเค้กกับเพื่อนตลอด ไม่ค่อยจริงจังกับอะไรเเต่บางเรื่องที่ต้องจริงจังก็จะจริงจังเเบบสุดโต่ง เป็นคนที่ทำอะไรสุดโต่งเเละไม่ระวังตัวเองซักเท่าไหร่เเละมักจะฝืนตัวเองด้วยซ้ำ บางครั้งเธอก็งอแงทำตัวงี่เง่าเหมือนเด็กเเล้วเเต่อารมย์เธอ ไม่ใช่คนฉลาดและขยันเป็นเด็กดีของคุณครูเธอเป็นคนที่เหมือนคนทั่วๆไปธรรมดาที่ไม่ฉลาดไม่โง่ไม่ขยันไม่ขี้เกียจเด็กดีบ้างดื้อบ้างตามปกติเป็นเด็กกิจกรรม
     เธอไม่ชอบที่จะต้องเปียผมหรือให้ใครมายุ่งกับผมตัวเองถ้าจะให้พูดตรงๆตอนเด็กเธอเคยร้องไห้เพราะเเต่เปียผมเเต่เรื่องอื่นๆดันไม่ร้อง เธอเป็นคนที่ถ้าจะพูดอะไรก็จะพูดเลยไม่ค่อยคิดก่อนพูดซักเท่าไหร่นัก เป็นคนตลกทั้งๆที่เล่นมุกเเป๊กคงจะเป็นเพราะการกระทำเเละคำพูดของเธอ ชอบเข้าหาคนเเละเป็นที่รู้จักของหลายๆคนตีสนิทเก่ง ชอบกอดเพื่อนตัวเองมากๆถึงจะถูกตีกลับก็เถอะ-----   ไม่ชอบคนที่เหยียดหยามคนอื่นหรือดูถูกคนอื่น ชอบที่จะรับฟังความคิดเห็นคนอื่น มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนที่เกลียดใครจะเกลียดยากเเต่ถ้าเกลียดแล้วก็เกลียดจริง เป็นคนที่ชอบการพบปะผู้คนในทุกๆที่ เเอบใจร้อนเป็นคนโกรธง่ายเเต่หายเร็ว(2-3นาทีหาย) ชอบวิ่งเล่นทำตัวเป็นเด็กไปเรื่อยเเต่ก็ต้องมี

    ความเป็นผู้ใหญ่คือเป็นคนวิเคราะห์เก่งเเละเธอเป็นคนที่เรียนคณิตเก่งด้วย ชอบช่วยเหลือคนอื่นในยามขยันเเต่ขี้เกียจก็ไม่อ่ะ(5555) รักสัตว์เเละชอบเล่นกับมันมากหมาหน้าเซเว่นยันหมาวัดเล่นหมด ชอบอาสาไปทำนู่นทำนี้งานกิจกรรมบ่อยเนื่องจากขี้เกียจเรียน(เดี๋ยวทำไมเริ่มหลุด---) เป็นคนบ้าจี้เเละไม่ชอบให้อะไรมาโดนคอเเต่ก็ต้องทำใจใส่โชกเกอร์......  เธอเป็นผู้หญิงที่นอกจากกระโปรงชุดนักเรียนก็ไม่มีกระโปรงอีกเลย

    ชอบ : - เนื้อย่าง 
    - ขนม 
    - ของเย็นๆ 
    - รองเท้าคอนเวิต์ด
    - สัตว์น่ารักๆ 
    - วาดรูป 

    ไม่ชอบ/เกลียด : - ตุ๊กเเก
    - ตระกูลกบ(อึ่งอ่างเขียดรวมหมด)
    - ที่ร้อนๆ


    กลัว : - ตระกูลกบ
    - ตุ๊กเเก
    - ตาย(?)

    ประวัติ :  โมจิเกิดในครอบครัวธรรมดาไม่มีอะไรมากครอบครัวก็อบอุ่นดี เธอมีน้องชายที่อายุห่างกว่าเธอสิบปีเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเเตกกับพี่สาวโดยสิ้นเชิง คุณพ่อทำงานเกี่ยวกับเครื่องยนต์คุณเเม่ทำงานค้าขายปกติชีวิตเธอค่อนข้างจะธรรมดาไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เธอย้ายมาโรงเรียนนี้ตอนอยู่ม.2 ก่อนหน้านี้เธออาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัดกับพี่สาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องเเละป้า เเต่เธอย้ายมาอยู่ที่หอใกล้ๆโรงเรียนเพราะบ้านของเธอค่อนข้างไกลจากโรงเรียน 

    ความสามารถพิเศษ : - วาดรูป
    - ร้องเพลง
    - เต้น

    งานอดิเรก : - ฟังเพลง
    - คุยเฮฮากับเพื่อน
    - หาอะไรทำ

    ทัศนคติต่ออัลฟ่า/เบต้า/โอเมก้า : 
    อัลฟ่า - "อืม...ฉันว่าโอเมก้าเเบบเราควรระวังพวกอัลฟ่าเเต่ยังไงก็คนกันทั้งนั้นเเหละ"
    เบต้า - "ดูปกติไม่ต้องกลัวอะไรล่ะมั้ง"
    โอเมก้า - "สำหรับฉันโอเมก้าเป็นอะไรที่ยุ่งยากมาโดยการใส่ปลอกคออ่ะ ฉันไม่ชอบการใส่ปลอกคออ่ะอะไรทุกอย่างที่มันโดนคอนั้นเเหละไม่ชอบ"

    อื่นๆ : -

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×