ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #13 : พิชัยภูษิต มธุบิณฑ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      9 ธ.ค. 60



    น้องครับระวังล้มพื้นมันลื่น
    พิชัยภูษิต มธุบิณฑ์
    อาอู๋



     
     


    น้องๆเพื่อนพี่ฝากขนมมาให้น้องอ่ะ




    เอาเถอะๆพี่ไม่ได้ว่าอะไรหรอกช่างมันๆ

     

     

    โอ๊ยเล่นอะไรกันพวกนี้ 5555
    *เเล้วพี่เเกก็ขำสภาพที่นั่งย่องๆเลย--



    เอามาให้พี่เหรอเเต๊งๆ



    ใบสมัครตัวละคร



    รูปเพิ่มเติม : 1 2 3
    [ Minhyun - Wanna One ]

    " พี่ชื่ออาอู๋น่ะน้องมีอะไรรึป่าว "


    ชื่อ-สกุล : พิชัยภูษิต มธุบิณฑ์ - อาอู๋
    เพศ : ชาย
    เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง : หญิง (ชายชาตรีก็ต้องรุกสิครับ---)
    อายุ : 18
    ลักษณะภายนอก : อาอู๋เป็นผู้ชายตัวสูงขายาวเเบบที่นายเเบบมีกันด้วยความสูง 181 เเละน้ำหนักที่รับกันอย่างดี 61 อาอู๋เป็นคนที่ใช้คำว่าหล่อได้สิ้นเปลืองมากเขาเป็นคนที่มีใบหน้าที่ออกเชื้อสายจีนเหมือนกับน้องเป๊ะๆ ทั้งตาชั้นเดียวเรียวคมน่าหลงใหลที่บริเวณหางตาถูกยกขึ้นเล็กน้อย จมูกที่โด่งเป็นทรงที่เข้ารูปกับปากยักที่ได้รูปเเบบผู้ชายเเมนๆ โครงหน้าที่เรียวคมสันกรามที่เห็นชัดทำให้ดึงเสน่ห์ออกมาใช้อย่างไม่หยุด ผมสีดำสนิทของเขาถูกตัดสั้นเเบบผู้ชายหน้าม้าที่มีอยู่พอดีเเละถูกจัดทรงให้เรียบร้อบเเละเนี๊ยบทุกระเบียบนิ้ว รอยยิ้มที่ทำให้ตาเรียวๆหยีนั้นเป็นเครื่องที่ทำให้สาวๆหลายคนหลงเขาไปหลายครั้งเหมือนกัน ผิวที่ขาวเเบบผู้ชายที่สุขภาพดีเเละมีเชื้อจีนเเต้มเข้ามา

    นิสัย : 

                        อาอู๋เป็นผู้ชายที่เป็นสเปคในฝันของสาวๆหลายๆคนที่มารวมกันภายในคนเดียวเขาเป็นคนที่รักสะอาดเเละมีระเบียบอย่าคิดว่าห้องของเขาจะรกเรี่ยราดไม่เป็นระเบียบเขาเป็นของเป็นระเบียบมาก เขาเป็นคนที่อารมย์ดีเป็นมิตรอัธยาศัยดีกับทุกคน เขายิ้มง่ายหัวเราะง่ายเเบบคนอารมย์ดีทั่วไป อาอู๋เป็นคนที่โกรธใครยากเนื่องจากเขาไม่ค่อยคิดอะไรมากซักเท่าไหร่ แต่เขาทำอาหารไม่เป็นเลยเเม้เเต่น้อย(ไม่ต้องแปลกใจทำไมเต้าหู้ถึงต้องทำอาหารเป็น...)ผู้ชายลุคมาดเจ้าชายจะหลุดทันทีความเด๋อด๋าจะเพิ่มเข้ามาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเเต่เขาเวลาใส่ผ้ากันเปื้อนกลับดูดีมากถึงจะทำอาหารไม่เป็นก็ตาม(ดูดีเพราะหน้าตา...) อาอู๋เป็นผู้ชายที่มีการวางแผนในด้านต่างๆเสมอแยกเเยะเวลาได้ดี ถึงเขาจะเป็นคนฉลาดเเละมีเหตุผลเสมอเขาก็มักจะเป็นคนที่ชอบตามใจคนอื่นไปเรื่อย อาอู๋เป็นผู้ชายที่มีรังศีความอบอุ่นเเผ่อยู่รอบๆตัวเองตลอดใครๆที่อยู่กับเขาก็มักจะบอกว่าเขาเป็นคนที่อยู่ด้วยเเล้วสบายใจเพราะเขาเป็นคนที่คุยง่ายกับทุกคน เป็นผู้ชายที่ขี้เอ็นดูทั้งเด็กเเละสัตว์ใจดีและอ่อนโยนเสมอ 
                        อาอู๋เป็นคนที่ไม่ได้ใส่ใจเรื่องความรักเท่าไหร่นักเพราะไม่ได้คิดเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงใส่ใจในเรื่องเล็กๆน้อยๆเรื่องละเอียดอ่อน ใจเย็นค่อยๆพูดค่อยๆทำไปที่ละอย่าง ถ้าเป็นเพื่อนที่สนิทด้วยจะบอกว่าเขาเป็นคนที่ขี้บ่นพอสมควรเรื่องความสะอาดห้องเพื่อนที่รกเรี่ยราดเขาก็จะค่อยเป็นคนที่บ่นเเละเก็บให้เข้าที่ตลอด เเถมเรื่องมุขที่ยากที่จะเข้าถึงมุขที่มีเเต่ความเเป๊กที่ใครๆก็ปวดหัวกับมุขของเขา อาอู๋เป็นคนสุภาพน้อบน้อมเป็นผู้ชายที่ทำอะไรก็ดูนุ่มนวลละมุนละไมเสมอ 

    ประวัติครอบครัว : อาอู๋เกิดมาในครอบครัวใหญ่ที่เป็นเชื้อสายจีนเหมือกับเต้าหู้น้องสาวสุดที่รักเเน่นอนเขาเป็นลูกคนโตอาอู๋เป็นนักเรียนดีเด่นในหลายๆด้านเเถมเป็นลูกรักครูหลายๆคนอีกด้วยในเเต่ละโรงเรียนที่ย้ายมาเเละถูกจับให้เป็นคณะกรรมการนักเรียนหลายครั้งด้วย อาอู๋ถูกทักให้ไปเป็นนายแบบหลายครั้งหลายคราวเหมือนันเเต่ด้วยความไม่ได้ชอบทางนี้เลยไม่ได้อยากทำเท่าไหร่  ความฝันจริงๆของเขาคือนักบินหรือนักร้องมากกว่าการที่จะทำงานถ่ายเเบบ ตั้งเเต่เด็กจนโตเขาจะถูกน้องๆเรียกเขาว่าเฮียอู๋มากกว่าพี่อาอู๋เสียอีก

    หอที่อยู่ : การเวศณ์
    สิ่งที่ชอบ : การร้องเพลง / การท่องเที่ยว / เครื่องบิน / ห้องที่ดูโล่งๆสบายตา / เล่นกีตาร์
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ห้องรก / เพลงที่บีทหนักๆ
    สิ่งที่เเพ้ : ฝุ่น
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ / เล่นกีตาร์กับเพื่อน / 
    เพิ่มเติม : - 


    คุยกับเด็กๆ


    Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?
    A: เป็นโรงเรียนที่ดีนะครับ

    Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?
    A: ก็คิดถึงเเหละอยู่ครับ

    Q:คิดว่าความรักคืออะไร?
    A: อธิบายยากนะครับกูเกิลเอานะครับ555

    Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?
    A: อ่า..มันเปลี่ยนไปเรื่อยๆน่ะครับตอนนี้ก็ชอบผู้หญิงที่น่าเอ็นดูน่ะครับ

    Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ
    A: เลือกผมด้วยนะครับ555


    คุยกับคุณผู้ปกครอง



    Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?
    A: ไม่ค่ะเอาไปละเลงเลย55555

    Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?
    A: เหมือนกับของเต้าหู้ค่ะ

    Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?
    A: เหมือนของเต้าหู้อีกค่ะ

    Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?
    A: ไม่ติดก็ปล่อยที่ไว้กับเต้าหูค่ะ

    Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ
    A: สาธุของความเมตตากรุณาให้อู๋มาเลี้ยงเด็กดื้ออย่างเต้าหู้ด้วยเถอะค่ะ

    Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?
    A: ปล่อยไว้ค่ะไว้กับยัยน้องนี้แหละ5555555555



    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×