ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #19 : ALICIO ELROY

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      31 ธ.ค. 60

    ALICIO     ELROY
    #tomorrow,today


    ผมน่ะไม่เคยสนใจคนโง่ๆแบบคุณอยู่เเล้วล่ะ

    ในเมื่อทำไปก็ไร้ประโยชน์

    ใช่ผมน่ะรู้อนาตคของคุณแต่ผมก็ไม่คิดที่จะบอกหรอก

    เพราะบอกไปคนโง่ๆแบบคุณคงไม่รู้เรื่องหรอก





    왜 내일을 오늘 골라야만 해

    ทำไมวันนี้ผมจะต้องตัดสินเรื่องของวันพรุ่งนี้ด้วยล่ะ

    내일 일을 오늘 내가 어떻게 아는데

    ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น

    흐려져 가는 길과 나의 꿈들

    วิสัยทัศน์และความฝันของผมกำลังจะเลือนหายไป

    시간을 돌려 미리 내 미랠 보여준다면

    ถ้าคุณสามารถทำให้ผมเห็นถึงอนาคตของผมได้ ผมก็อยากจะเร่งเวลาของผมไปข้างหน้า

    어떤 길로 갈 지 내 길이 어딘지

    ผมควรไปทางไหน ทางไหนกันล่ะที่เป็นทางของผม





     
     
     

    Just one day to go. 

    Last month passed. 

    and The only thing that does not matter. 


    เพียงวันแต่ละวันที่ผ่านไป

    เพียงเดือนแต่ละเดือนที่ผ่านไป

    และเพียงอนาคตที่ไม่ได้สำคัญอะไร




    tell me
    บอกผมที

    So tell me which way to go
    บอกทีว่าผมควรไปทางไหนต่อ



    APPLICATION





    “ เพราะผมไม่แคร์และสนคนโง่ๆแบบคุณ 


    บท  ::  สมาชิกลำดับที่7ของกลุ่ม⑩ HIMLEN ’s

    ชื่อ - นามสกุล  ::  อลิซิโอ     เอลรอย     |     ALICIO     ELROY
                                  อลิซิโอ - ชนชั้นสูง , สง่างาม
                                  เอลรอย - ราชา
                                  อลิซิโอ เอลรอย - ราชาของเหล่าชนชั้นสูงผู้สง่างาม

    โค้ดเนม  :: อิซเซต     |     IZZET
                         ➢ อิซเซต - ความรุ่งโรจน์ [ ภาษาตุรกี ]


    เพศ  ::   ชาย

    ลักษณะตัวละคร  ::  
                        ชายหนุ่มรูปร่างโปร่งบางของ อลิซิโอ เอลรอย ผู้ที่มีหน้าที่มักจะนิ่งเรียบเฉยที่เเสนจะดูเหย่อหยิ่งเป็นเอกลักษณ์ เอลรอยเป็นคนที่มีเรือนผมสีดำทมิฬไปทั่วทั้งเรือนผมที่ถูกตัดซอยปะต้นคอเนียนของชายหนุ่มหน้าม้าที่แสกกลางเเละถูกตัดให้เลยคิ้วโค้งเหมือนคันธนูนั้นเล็กน้อย ดวงตากลมรีที่เป็นตาชั้นเดียวของเอลรอยนั้นมีสีเช่นเดียวกับเรือนผมของเขาดวงตาที่เต็มไปด้วยความลึกลับอย่างปิดไม่มิดเสน่ห์ที่ดึงดูดล้วนมาจากดวงตาที่แสนลึกลับน่าค้นหาคู่นี้เเต่ก็ถูกแว่นทรงกลมสีใสทับเขาไปอีกชั้นเขาไม่ชอบถอดเเว่นเพราะสายตาสั้นเเละเพราะใส่ชินเเล้ว จมูกโด่งที่ไม่ได้โด่งเสียจนน่าอิจฉามันรับกับใบหน้าที่เหล่าผู้มีอายุมากกว่าบอกว่าเขาน่ารักน่าชังมาตั้งแต่ยังเล็ก หากเลื่อนสายตามามองที่ริมฝีปากเล็กบางที่แสนชุ่มชื้นเเละออกสีพีชจางๆอย่างธรรมชาติ พวงแก้มนุ่มของเอลรอยมีสีแดงจางๆจากเลือกฝาดที่อยู่ใต้ผิวหนัง ผิวของเอลรอยเป็นผิวที่ขาวแต่ก็ไม่ได้ขาวจนสีเเละดูน่ากลัวขาวอย่างธรรมชาติและสุขภาพดีผิวของเขาเนียนไร้รอยตำหนิไปทั้วทั้งตัว เป็นผู้ชายที่มีรูปร่างที่ผอมแห้งเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบออกแดดเเละออกกำลังกายไปเสียเหงื่อ มือที่ปกติผู้ชายนั้นจะมีเส้นเลือดบูดขึ้นมาอย่างผู้ชายเเมนๆเเต่สำหรับเอลรอยนั้นไม่มีเพราะเขาไม่ได้ออกกำลังกายทำให้เส้นเลือดไม่บูดขึ้นมาอย่างที่ควรเป็น เอลรอยมีส่วนสูงอยู่ที่ 169 เซนติเมตรกับน้ำหนัก 54 กิโลกรัม 

    พลัง/ความสามารถพิเศษ  ::  มองเห็นอนาคต

    ลักษณะนิสัย  ::  
                                 อลิซิโอ  เอลรอย เป็นชายหนุ่มที่ฉลาดเป็นกรดเขาไม่เคยใช้กำลัง

    ประวัติ  ::  (พวก⑩ HIMLEN ’s ขอดราม่าหนัก ⑩ SOLEN’sจะใส่ดราม่าด้วยก็ได้ค่ะ)

    สิ่งที่ชอบ  ::  (ห้ามต่ำกว่า3อย่าง)

    สิ่งที่เกลียด  ::  (ห้ามต่ำกว่า3อย่าง)

    เเพ้  ::  (ไม่มีก็ได้)

    ลักษณะคำพูด  ::  (พร้อมตัวอย่าง)

    เพิ่มเติม  ::  (มีอะไรใส่มา)




        


    TALK


    Q  ::  สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อ ชูกะ นะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?
    A  ::

    Q  ::  ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ? 
    A  ::

    Q  ::  ถ้าไรท์เคร่งไปหรือคอมเม้นต์พูดเเรงไป ไรท์ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
    A  ::

    Q  ::  เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ! นะคะ
    A  ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×