ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #2 : KIM YOOSUNG

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      11 ก.พ. 61



    เออ! ไม่ชอบผู้ชายเเล้วมันมีปัญหารึไงวะ



        

    I don't like your Girlfriend

        




     APPLICATON



    คู่ของคุณ :  ซาคามากิ  ไรโตะ

    ชื่อ || นามสกุล  :  คิม  ยูซอง  }  KIM  YOOSUNG
     
    เชื้อชาติ :  เกาหลี

    อายุ :  16

    ชั้นปี : ม.ปลายปี 1

    ลักษณะหน้าตาและรูปร่าง :  

                        คิม  ยูซอง เด็กสาวผู้เป็นเจ้าของเรือนร่างที่งดงามราวกับนางแบบชื่อดัง เธอมีใบหน้าติดดุเล็กน้อยแต่ก็ยังคงความสวยไว้อย่างปิดไม่มิดดวงตากลมเรียวสีฟ้าครามราวกับท้องฟ้าเมื่อตอนกลางวันอันแสนสดใสหากมองขึ้นไปก็จะพบกับรูปคิ้วที่โก่งราวกับคันธนูที่เพราะเจ้าได้สรรค์สร้างมา เมื่อมองมาที่ตรงกลางของใบหน้าก็จะเห็นจมูกที่โด่งเป็นสันอ่อนๆรับกับใบหน้าสวยเลื่อนลงมาอีกนิดก็จะพบริมฝีปากรูปกระจับอันอวบอิ่มที่ออกสีพีชเบาๆชวนให้น่าจูบมิใช่น้อยเเละพวงแก้มที่ออกสีแดงอ่อนที่เกิดจากเลือดฝาด เรือนผมสีเดียวกับดวงตานั้นยาวถึงบ่าบางๆที่ดูน่าถนุถนอมของเธอเรือนผมนั้นส่งกลิ่นหอมอ่อนๆของซากุระที่เธอชื่นชอบอยู่ตลอดผมของเธอนุ่มลื่นราวกับเส้นใหมแสนหวานจากการดูแลรักษาเป็นอย่างดี ผิวที่ขาวอมชมพูแบบชาวเกาหลีเนียนนุ่มไร้รอยตำหนิใดๆ รูปร่างที่แสดงสัดส่วนโค้งเว้าอันเซ็กซี่ที่ผู้หญิงหลายๆคนอิจฉาเธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 170 เเละน้ำหนัก 50

    ลักษณะนิสัยใจคอ : 

                   คิม ยูซองสาวน้อยจากแดนกิมจิผู้หักอกผู้ชายมาหลายรายเเล้วด้วยเหตุผมคือเธอชอบผู้หญิงมากกว่าผู้ชายหลายเท่า ยูซองมีนิสัยที่ร่าเริงมีรอยยิ้มเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆบนใบหน้าแต่ก็ติดอยู่ที่เธอเป็นคนที่ปากหมานี่แหละปากร้ายไม่เลือกหน้าแถมเป็นคนไม่ยอมคนอีกด้วยใครหาเรื่องเธอเเล้วอย่าคิดว่าเธอจะยอมคุณง่ายๆ ไม่ใช่คนชอบใครไปมั่วเธอเป็นคนที่ใจแข็งพอสมควรและไม่ชอบคนที่บอกชอบเธอโดยที่เธอไม่รู้จักอีกต่างหาก เธอเป็นคนที่แรงเยอะเเละชอบออกกำลังกายตลอดเลยทำให้เธอมีหุ่นดีจนใครๆอิจฉาแบบนี้ เธอเป็นคนที่แสดงสีหน้าได้ชัดเจนมากขยะแขยงคือขยะแขยงโกรธคือโกรธเศร้าคือเศร้า 

                        เธอเป็นคนที่เข้มแข็งและถึงจะแสดงสีหน้าเศร้าก็ไม่ได้ร้องไห้ออกมาให้ใครเห็นเธอเป็นคนที่แข็งนอกแต่อ่อนในถึงที่เห็นเธอทุกวันเธอจะยิ้มเเย้มเเละสดใสเพียงไหนภายในเธอก็มีความกดดันในใจมากเท่านั้น เป็นคนที่รักสะอาดเเละดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เป็นคนที่ชอบช่วยคนอื่นเฉพาะคนที่อยากช่วยไม่อยากช่วยเธอก็ไม่ช่วย ไม่ชอบเข้าไปทักคนอื่นก่อนเท่าไหร่โดยเฉพาะผู้ชาย ยูซองเป็นคนที่มีไหวพริบเเเละแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่งอีกทั้งยังมีความรับผิดชอบอีกด้วยเธอเรียนดีแต่ก็ไม่ได้ฉลาดจนออกหน้าออกตาเธอค่อนข้างเอาจริงเอาจังกับเรื่องเรียนพอสมควรเพราะที่บ้านกดดันด้วย 

                        เธอเป็นคนห้าวๆแต่ก็ไม่ได้ห้าวจนดูแมนพอที่จะนั่งไขว่ห้างบ้างไม่ได้นั่งอ้าขาไม่รักษามารยาทขนาดนั้น เป็นคนที่ดูเผินๆดูเป็นคนใจร้อนที่จริงและเธอก็มีความใจเย็นภายใต้ความปากหมานั้นอยู่ ติดนิสัยมองแรง(?)ใส่คนอื่นอยู่บ่อยๆเวลาใครทำให้เธออารมย์เสียหรือมีผู้ชายหยอดมุขเสียวใส่ เป็นคนที่มีอะไรแล้วไม่ชอบบอกคนอื่นแล้วเวลามีคนถามทำไมไม่บอกเธอก็แค่ตอบไปว่า " ทำไมต้องบอกล่ะแม่ฉันเหรอ " หรือ " ก็ไม่ถามหนิ "  เธอไม่ค่อยสนอะไรเรื่องความรักเท่าไหร่และเป็นคนชอบใครยากด้วย มีเหตุผลในการตัดสินใจเรื่องทุกเรื่องเธอจะไม่ทำอะไรใครก่อนถ้าอีกฝ่ายไม่ทำเธอไว้ก่อน ชอบความเป็นส่วนตัวแต่ก็ไม่ได้เป็นเด็กเก็บตัว เป็นสาวซึนเดเระหน้าแดงง่ายเมื่อเจอคนที่ชอบแต่ด้วยบางที่จะพกผ้าปากไว้กับตัวบ่อยๆทำให้บางทีก็เอาขึ้นมาปิดไปครึ่งหน้าทำให้ไม่ได้เห็นแก้มสีแดงๆที่น่าเอ็นดูแต่ก็สามารถดูออกได้ง่ายเมื่อเห็นหูแดงๆนั้น เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวอะไรแนวหญิงแกร่งเลยก็ว่าได้แต่เธอจะกลัวอย่างเดียวคือ สัตว์ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับกบทุกชนิด อย่าให้เจอเลยเธอสับตีนแตกไม่สนอะไรเลยล่ะ

    การพูดการจา : 

                        [ คิม ยูซองเด็กสาวคนนี้เธอมีน้ำเสียงที่หวานนุ่มน่าฟังขัดกับคำพูดที่ไม่ลื่นหูซักเท่าไหร่นัก ]

    เหตุการณ์ที่ 1
    " สวัสดีฉันชื่อ คิม ยูซอง " คำทักทายสั้นๆมันจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่เธอแนะนำตัวด้วยความไม่รู้จะแนะนำตัวยังไงดี

    เหตุการณ์ที่ 2
    " ฉันยังดีกว่านายที่คิดได้แค่เรื่องที่พวกจิตไม่ปกติคิดละกัน " คำพูดแย่ที่ฟังไม่สบายหูเอาเสียเลยถูกปล่อยออกมาจากปากสีพีชที่ได้รูปช่างขัดกับเสียงที่หวานนุ่มเหลือเกิน

    เหตุการณ์ที่ 3
    " นายนี่นอกจากโรคจิตแล้วยังเป็นพวกหลงตัวเองอีกเนอะสงสารแม่นายที่ลูกตัวเองมันโรคจิตและหลงตัวเองไม่ดูสารรูปตัวเองเลยว่ะ " เธอพูดด้วยสีหน้าที่แสดงออกมาด้วยความขยะแขยงอย่างเต็มที

    เหตุการณ์ที่ 4
    " ขอล่ะอย่ามายุ่งกับฉันตอนนี้ก็พอ " น้ำเสียงที่สื่อแววเศร้าอย่างชัดเจนส่งเสียงออกมาใบหน้าที่มีความสดใสอยู่นั้นหมองลงทันทีก่อนที่เจ้าของเรือนผมสีนภาจะเดินออกไปจากพื้นทีตรงนั้นอย่างเงียบๆ

    เหตุการณ์ที่ 5
    " ออกไปไกลๆฉันเลยนะ!! " เสียงหวานตะโกนออกมาดวงตาสีฟ้าครามสั่นไหวด้วยความโกรธมือเรียวกำแน่นจนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อ " ไม่ต้องมายุ่งหรือมาแตะต้องอะไรฉันอีก " สีหน้าโกรธที่น้อยคนที่จะเห็นได้แสดงออกมาให้บุคคลที่ยืนตรงหน้าเห็นจนได้เพราะความอดทนที่หมดลงไป 


    ประวัติ : 

                             คิม ยูซองสาวน้อยจากแดนกิมจิที่ถูกส่งมาที่แดนปลาดิบแทนที่จะได้เรียนม.ปลายในโซลอย่างที่ฝันแต่ทงครอบครัวอยากให้เธอมาเรียนที่ญี่ปุ่นมากกว่าด้วยเหตุนี้ทำให้เธอต้องมาเรียนที่ญี่ปุ่นโดยไม่มีข้อโต้เถียงใดๆเพราะเธอก็รู้ว่าเถียงไปก็ไร้ประโยชน์อะไรทั้งสิ้น เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้านและมีพี่ชายหนึ่งคนซึ่งตอนนี้เรียนจบแล้วเตรียมขึ้นรับตำแหน่งประธานบริษัทเครื่องยนต์แทนพ่อที่อายุเริ่มมากแล้วซึ่งเธอไม่ได้ชอบการบริหารเลยมีความฝันคือการเป็นนักเขียนโปรแกรมแทน ยูซองโดนเลี้ยงแบบให้ทำอะไรด้วยตัวเองและการส่งมาที่ญี่ปุ่นก็หมาความว่าทั้งพ่อและแม่ของเธอต้องการให้เธอลองใช้ชีวิตที่ต่างประเทศด้วยตัวเองและอยากให้เธอได้เรียนภาษาอื่นๆนอกจากภาษาอังกฤษและก่อนมาพวกท่านก็ได้บอกว่าหากการเรียนแย่เกินที่พวกท่านจะรับได้ท่านก็จะไม่ให้กลับมาเรียนมหาลัยที่เธออยากเข้าที่เกาหลีเด็ดขาด

    ชอบ :  ฟังเพลง / เล่นเกม / เขียนโปรแกรมเล่นๆ

    ไม่ชอบ :  การเป็นที่ตัวเองได้เป็นตัวเด่นออกหน้าออกต่าง / พวกขี้หยอด 

    จุดอ่อน :  ภาษาญี่ปุ่นที่ไม่ค่อยแข็งซักเท่าไหร่พูดได้อ่านออกแต่เขียนไม่ได้(?)

    จุดแข็ง :  เป็นคนใจแข็งเเละเเรงเยอะ

    ความสามารถพิเศษ : เขียนโปรแกรม  /  ตัดต่อวิดิโอ / ภาษาอังกฤษ

    เพิ่มเติม : ---


    TALK WITH ME FREE HUSBAND(?)

    UNKNOWN : ชื่ออะไรเอ่ย..?
    =  แตงโมค้าบจะเรียกโคลอีก็ดัยยย

    UNKNOWN : เราดองได้หรอเปล่า..? #ผิด
    = โนปๆๆๆๆ อย่าดองเลยท่านนน

    UNKNOWN : เราไม่ดองง่ายๆหร๊อก แล้วถ้าไม่ผ่านจะฝากเล้ยงหรือเปล่าหรือรับกลับบ้านเกิด
    =  รับกลับค่าา

    UNKNOWN : โอเคจ้า มีคำถามอะไรไหม
    =  ไม่มีค้าบเเต่อย่าดองน้า

    HashTag
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×