ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ╰F R☆E E╮

    ลำดับตอนที่ #5 : ESTHER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      1
      30 ก.ย. 61




                        




    If you live to be a hundred, I want to live to be a hundred minus one day so I never have to live without you.


     
     






    Because I could watch you for a single minute and find a thousand things that I love about you.




    Love is like war: easy to begin but very hard to stop.








    MARTYRS  TEAM




    “     คนนี้ก็อย่างที่เห็นแหละค่ะโดนยิงที่ปอดซ้ายด้านบนกับกลางไตซ้ายแล้วก็รอก่อนนะ    ”

    ชื่อ   :   เอสเธอร์  คิม  Esther  Kim
    เชื้อชาติ   :   เกาหลี  -  อเมริกา
    อายุ   :   28
    เพศ   :   หญิง - สนใจ  :   ชาย
    ส่วนสูง/น้ำหนัก   :  168  /  50
    อาชีพ   :   Martyr Team
    ตำแหน่ง : รองหัวหน้าฝ่ายฝ่ายนิติเวชการชันสูตรพลิกศพ
    งานอดิเรก   :   นอน(เพราะนอนน้อยมีเวลาว่างหน่อยก็จะนอน)  ,  เดินเล่น
    นิสัย   :   
                        เอสเธอร์เป็นหญิงสาวที่เข้าขั้นใกล้วัยเลขสามเธอเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่สูงและค่อนข้างใจเย็นกว่าใครเพื่อนจนคนอื่นคิดว่าเธอเป็นคนเอื่อยเฉื่อย หล่อนเป็นหญิงสาวที่ร่าเริงยิ้มง่ายและเป็นผู้รับฟังที่ดีเธอก็ไม่ใช่คนพูดที่เก่งอะไรนักแต่ก็เป็นให้ปรึกษาที่ดีพอสมควรแต่พอพูดก็เป็นกวนใช่เล่น เอสเธอร์เป็นคนที่ค่อนข้างจะเรื่อยๆถ้าอยู่ในช่วงพักใครก็จะเห็นเธอยืนเหม่อดื่มกาแฟอยู่ เธอเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและจริงจังกับงานถึงภาพลักษณ์ภายนอกเธอจะดูเอื่อยเฉื่อยเกินไปก็เถอะ ถ้าได้วันหยุดมาเมื่อไหร่เธอจะเคลียร์งานทุกอย่างให้เรียบร้อยและจะนอนอยู่บ้านลูกเดียวเลยเพราะเวลานอนมันน้อยก็จะได้นอนไม่ค่อยเติมอิ่มเท่าไหร่ เอสเธอร์เป็นคนที่ชิวๆอะไรก็ได้ไม่ค่อยซีเรียสและคิดมากอะไรแต่เวลาที่มีเรื่องใหญ่เธอจะเอาแต่ทำงานอย่างเดียวเรียกได้ว่าเวลาเรื่องใหญ่ๆมาทีไรหล่อนจะเอาแต่ทำงานไม่หลับไม่นอนกันทีเดียว หล่อนเป็นคนที่แรงน้อยเพราะไม่ได้ออกกำลังกายเท่าไหร่หนักหรือออกแรงตลอด เอสเธอร์เป็นหญิงสาวที่คออ่อนมากถึงมากที่สุดกินไปครึ่งแล้วก็เริ่มไปแล้วพอเมาก็ไหลไปกอดไปแกะคนนู้นคนนี้ไปทั่ว

    ประวัติ   :   เอสเธอร์ คิม หญิงสาวก้าวใกล้เลขสามเธอเป็นลูกครึ่งจากลอสแอนเจลิสเธอเป็นลูกครึ่งเกาหลีและอเมริกาโดยที่มารดาของเธอเป็นหญิงสาววัยกลางคนจากลอสแอนเจลิสที่ตอนนี้ทำงานเป็นนักเขียนและบิดาเป็นคนเกาหลีแท้ๆทำงานเป็นช่างภาพอิสระอยู่ที่ลอสแอนเจลิสเธอมีน้องชายหนึ่งคนที่ตอนนี้ยังเรียนอยู่ป.โท ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและค่อนข้างจะให้อิสระกับลูกๆ เธอมีความใฝ่ฝันที่จะทำงานในฝ่ายชันสูตรพลิกศพตั้งแต่ม.2 ตั้งแต่นั้นเธอก็เรียนอย่างจริงจังและได้ไปแลกเปลี่ยนอยู่ที่หมู่เกาะไอเดนในมหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเจ้าตัวที่ติดใจกับที่นี่เลยพยายามเรียนจนสามารถเข้าไปทำงานในฝ่ายนิติเวชได้

    สิ่งที่ชอบ   :   กาแฟ  ,  นอน  
    สิ่งที่ไม่ชอบ   :   คนที่ชอบหาเรื่องคนอื่น  ,  สัตว์ที่น่าขยะแขยงทุกชนิด(เธอยี๋หนักมากใกล้ไม่ได้เลยพี่ไม่ไหว;-;)  ,  ออกแรง
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม   :    "  ถ้ามีอะไรให้แก้ไขเกี่ยวกับน้องสามารถบอกได้นะคะจะได้ให้เลยยย  "
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×