ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ╰F R☆E E╮

    ลำดับตอนที่ #7 : MEILI

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      2
      1 ต.ค. 61

    Martyrs Team




    "   เออ คนตัวแค่นี้จะเตะนายหัวควั่บ--- เอ้ย! คว่ำเอง  "

    ชื่อ  :  หวัง  เหม่ยลี่  Wang meili
    เชื้อชาติ  :  จีน
    อายุ  :  24
    เพศ  :  หญิง - สนใจ ชาย/หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก  :  154  /  45
    อาชีพ  :  Martyr Team
    ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ภาคสนาม
    งานอดิเรก  :  ปีนต้นไม้  ,  ซ้อมกังฟู
    นิสัย  :  
                   เหม่ยลี่คือลูกลิงดีๆนี่เองเธอเป็นคนที่มีความคึกคัก ซุกซนมากกว่าเพื่อนและมีความสดใสร่าเริงมาก เธอเป็นคนพูดมากน้ำไหลไฟดับบางทีก็พูดผิดพูดสลับพูดไม่ชัดพูดเสียงเพี้ยนบ้าง เหม่ยลี่เป็นคนที่เป็นมิตรมากและเป็นคนที่น่าแกล้งมากเพราะเวลาแกล้งเธอก็จะโวยวาย เธอเป็นผู้หญิงที่ออกแนวห้าวหาญกล้าคิดกล้าทำไม่ค่อยกลัวอะไรแต่จะติดตรงที่นิสัยขี้ตกใจของเธอใครย่องเข้ามาแฮ่หลังเธอไม่ได้กรี๊ดลั่นเลยหรือไม่ก็เผลอต่อยใส่หรือลงไม้ลงมือจนแทบขอโทษของโผยไม่ทัน ข้อเสียของเธอคือเธอเป็นที่ปากไวมือไวและใจร้อนความอดทนค่อนข้างต่ำและแอบขี้หงุดหงิดเล็กน้อย ในด้านของการต่อสู้เธอเป็นคนที่มีความสามารถในการต่อสู้ระยะใกล้หรือประชิดตัวมากกว่าระยะไกล

    ประวัติ  :  
                   เหม่ยลี่ลูกสาวของร้านอาหารชื่อดังของแดนมังกรในใจกลางเซี่ยงไฮ้เธอโดนเลี้ยงมาแบบปล่อยอย่างอิสระทำให้เธอเป็นที่โผงผ่างเช่นนี้ ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวใหญ่เธอเป็นน้องคนรองทำให้มีพี่ที่ค่อนข้างหวงเธอ เหม่ยลี่ได้เรียนกังฟูตั้งแต่ยังเด็กทำให้เธอมีฝีมือดีด้านดีมากและเคยเข้าแข็งกังฟูระดับเยาวชนจนติดท็อป 3 ของประเทศเมื่อตอนอายุ 13 เมื่อตอนอายุ 22 ตอนที่เธอเรียนจบแล้วก็ได้ลองไปสมัครสอบเป็นเจ้าหน้าที่ที่ไอเดนแล้วดันติดเธอเลยได้ทำงานที่นี่จนถึงทุกวันนี้

    สิ่งที่ชอบ  :  ปีนต้นไม้  ,  ถ่ายรูป  ,  ของหวาน  ,  เป็ดปักกิ่ง
    สิ่งที่ไม่ชอบ  :  คนที่ละเมิดสิทธิของคนอื่น  ,  กลิ่นบุหรี่  ,  เหล้า
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม  :  "  ฝากน้องคนนี้อีกคนด้วยนะคะเดี๋ยวจะเอาอีกคนมาฝาก  "

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×