ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ╰F R☆E E╮

    ลำดับตอนที่ #9 : ZANE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      2 ต.ค. 61

    Government



    "  เอาล่ะ เล่ามาเถอะครับว่าคุณทำจริงรึเปล่า  "

    ชื่อ  :  ลีโอนาร์ด เซน    Leonard Zane
    เชื้อชาติ  :  สหัฐอเมริกา
    อายุ  :  29
    เพศ  :  ชาย - สนใจ  : ชาย/หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก  :  176  /  54
    อาชีพ  :  พนักงานสืบสวนสอบสวนคดีพิเศษ
    งานอดิเรก  :  อ่านหนังสือ  ,  ทำอาหาร
    นิสัย  :  
                   เซนเป็นผู้ชายที่ที่ใสสดและร่าเริงเขาเป็นคนที่คุยง่ายกับทุกคนเป็นคนที่ชวนคุยเก่งเขาเป็นคนที่อารมณ์ดีและยิ้มตลอดแทบทุกเวลาอีกทั้งยังมองโลกในแง่ดีอีก เซนเป็นคนที่รู้จักพูดและรู้จักพูดจาเกลี้ยกล่อมคนอื่น เขาเป็นคนที่ใจเย็นสุภาพและอ่อนน้อมถ่อมตนต่อคนที่มีอายุมากกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษดีๆนี่เองเขาให้เกียรติผู้หญิงก่อนเสมอ เขาเป็นคนใจแข็งไม่โอนเอนไปทางที่ผิดได้ง่ายเพราะทำงานในด้านนี้เขาเป็นคนไม่หัวเสียกับอะไรง่ายๆยกเว้นพวกที่กวนประสานเกินไปถามอีกอย่างแต่ดันมาถามเข้ากลับหรือกวนเขาแทน เขาเป็นคนที่ยิงปืนเป็นพอเอาตัวรอดได้และมีความสามารถด้านยูโดดีพอสมควร ถึงเขาจะเป็นคนที่ใจดีแบบนี้แต่เวลาเขาเจอคนที่ไม่ชอบเขาก็จะสามารถพูดจิกกัดได้เจ็บแสบมากด้วยรอยยิ้มแต่ถ้าประเภทที่กวนประสาทเขาตลอดเวลาแล้วต้องอยู่กับคนประเภทนี้เขาจะยิ้มไม่ออกเลยทีเดียว เขาเป็นคนที่ช่างสังเกตและระวังตัวตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาอีกทั้งยังไงมีไหวพริบที่ดีเยี่ยมอีกด้วยแถมเป็นที่สามารถปล่อยรังสีกดดันคนอื่นด้วยรอยยิ้มได้อย่างน่าประหลาด เขาเป็นคนที่มีเหตุผลเสมอในการเถียงใคร เขาเป็นรักสะอาดมากเพราะไม่ชอบอะไรที่มันดูรกหูรกตา

    ประวัติ  :   
                   เซนเป็นคนที่เกิดมาในครอบครัวที่ธรรมดาๆอบอุ่นเขาเป็นลูกชายคนโตคนเดียวของบ้านและมีน้องสาวสองคน เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมากถึงเขาจะไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมครอบครัวเพราะงานที่ต้องทำ ในตอนแรกเขาก็ทำงานเป็นพนักงานสืบสวนสอบสวนอยู่ในที่อเมริกาอย่างที่ควรเป็นก่อนจะโดนโยกย้ายจากอเมริกามาที่ไอเดนในความจริงเขาอยากจะเปิดร้านอาหารของตัวเองเป็นการส่วนตัวด้วย

    สิ่งที่ชอบ  :  ทำอาหาร  ,  ดูรายงานทำอาหาร  ,  สิ่งที่ดูสบายตา
    สิ่งที่ไม่ชอบ  :  พวกกวนประสาท  ,  ที่แคบๆ  ,  ห้องรกๆ
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม  :  "  หมดมุกเขียนประวัติแล้วค่ะ5555 "
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×