ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaja time! [Hunhan]

    ลำดับตอนที่ #1 : Yajatime : 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      1
      20 ม.ค. 57

     

     

     

     

     

     ยาจาไทม์ คือเกมส์ที่รุ่นน้องสามารถเล่น พูดจาหยาบคายและลามปามกับรุ่นพี่ได้โดยไม่ผิดหลักอายุหรืออาวุโส และรุ่นพี่ต้องรับได้ในทุกๆเรื่อง โดยการเล่นยาจาไทม์นั้น คนที่เด็กที่สุดจะกลายเป็นพี่ใหญ่สุด และพี่ใหญ่สุดจะกลายเป็นคนที่เด็กที่สุดแทน ถือเป็นการละเล่นที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องกันได้ดี...

     

     

    หรอ?

     

     

    ..

     

     

    “เที่ยว?”

    นี่คือคำพูดแรกที่หลุดออกมาจากปากรุ่นพี่ม.6 คนสวยที่นั่งฟังการประชุมของทางกลุ่ม

    “ช่ายยย~ ไปทะเลกันนนน”

    “นึกอะไรถึงไปเนี่ยฮะ?” เสียงของแบคฮยอนดังขึ้นมา ในมือถือไอโฟนที่เล่นแคนดีครัชไว้อยู่ “รู้หรอกว่าจะจบกันแล้ว แต่ไปเที่ยวตอนที่ฉันยังเอ็นไม่ติดเนี่ยนะะะ!!

    “ติดแต่ไม่เอามากกว่าป่ะวะ?” ชานยอลที่นั่งฟังอยู่ด้านหลังพูดขึ้นมาลอยๆ แบคฮยอนเลยปาขนมโปเต้ที่อยู่บนโต๊ะใส่ทันที

    “แล้วมินซอกว่ายังไง จะไปหรือเปล่า” ลู่ฮานหันไปถามจุนมยอนที่ยืนเปิดประเด็นอยู่ตรงหน้า

    “ก็เห็นบอกว่าจะไปนะ นานๆทีจะเที่ยว”

    “แล้วไปวันไหน” อี้ฟานเสยผมสีทองสง่าแล้วถามขึ้นมา ใบหน้าพลางนึกถึงคนอีกคนที่อยากจะชวนไปเที่ยวด้วย

    อยากเห็นจื่อเทาใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เล่นน้ำ~

    “แกเก็บหัวงูลงไปเลยนะ =  =” ลู่หานสะกิดไอ้คนแก่หื่นกามให้สติกลับมา อี้ฟานยิ้มเบาๆให้พลางคิดในใจ...

    ไปซื้อเลยดีมั้ยน้อ...

    “ไปช่วงหลังสองดีมั้ย สอบเสร็จวันนึงค่อยไป”

    “แล้วมีใครไปอีกป่ะ ไปแค่หกคนมันไม่มันส์นะ” แบคฮยอนพูดขึ้นมา ในมือก็ไลน์ไปหาจงอินคนเป็นน้องรหัส “เห็นพวกไคก็อยากไปเที่ยวนะ”

    เห็นพวกไคก็อยากไปเที่ยวนะ

    “อะ - ไร - นะ!!

    “จงอินจะไปเที่ยวด้วย” แบคฮยอนทวนคำอีกครั้ง ลู่หานที่นั่งอยู่ตอนนี้ได้ลุกขึ้นมาทันที

    “งั้นฉันขอบาย”

    “อะไรของแกเนี่ย =  =” จุนมยอนมองหน้าลู่หานทันที “อะไรเนี่ย ยังไม่หายงอนเซฮุนอีกหรอ...”

    “หายงอนชาตินี้ก็กินหญ้าเป็นข้าวแล้ว!” ลู่หานหยิบกระเป๋าสะพายตัวเองแล้วเดินลุกออกไปทันที “ฉันไปแน่ แต่ไม่เอาไอ่เด็กนั้นไปด้วย โอเคนะ มีอะไรทักไลน์!

    พูดจบก็เดินออกไปทันที ทิ้งให้เพื่อนๆ งงกันเป็นไก่ตาแตก

     

     

    เฮ้อ...

    ลู่หานที่เดินออกมาสงบสติอารมณ์ข้างนอกนั้นเดินเตร่ออกจาโรงเรียนมาเรื่อยๆจนถึงสวนสาธารณะ สถานที่ที่เค้าชอบมานั่งและคิดอะไรคนเดียวเรื่อยๆ...

    รวมทั้งคิดถึงคนอีกคนที่หายไป...

    นั้นสิ หายไปไหนนะ

    คนหน้าสวยเดินมานั่งที่ชิงช้าข้างๆลานทราย เมื่อนั่งเสร็จก็ปล่อยให้ขาแกว่งตัวเองไปเรื่อยๆ

    แล้วนึกถึงช่วงเวลาที่เคยมี...

    “เย่เฮท”

    เสียงหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลังของลู่หาน เสียงที่เป็นเอกลักษณ์และไม่มีใครทำตาม...

    ทำไมมาอยู่ตรงนี้

    “มานั่งแถวนี้บ่อยหรือไง...”

    “เรื่องของฉัน”

    “เรื่องของเราต่างหาก”

    จบเสียงของคนอีกคน ลู่หานก็ดึงตัวเองให้ลุกขึ้นแล้วเดินออกไปจากสถานที่ตรงนั้น แต่ข้อมือกลับถูกคว้าไว้ด้วยคนอีกคน

    “ปล่อยเดี๋ยวนี้โอเซฮุน”

    “ไม่”

    “ปล่อย!

    “ปล่อยก็หนีน่ะสิ...” เซฮุนพูดแล้วยิ่งกระชับมือของตัวให้จับลู่หานเอาไว้...

    “...”

    “...”

    ทั้งคู่ต่างมองหน้ากัน เสียงของสายลมและเด็กๆที่วิ่งล้อมรอบเริ่มไม่ได้ดังเข้ามาในโสตประสาทของทั้งสองคนแล้ว...

    “เรื่องนี้น่ะ...”

    “เรื่องนี้มันจบไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว!” ลู่หานสะบัดข้อมือของตัวเองให้หลุดออกจากคนที่ยืนอยู่ ก่อนจะยืนให้เต็มความสูงแล้วมองคนอีกคน

    “มันจบตั้งแต่วันที่ฉันเห็นภาพในห้องนั้นแล้ว!!

    ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมาจากปากคนอีกคน ลู่หานมองหน้าเซฮุนนิ่งและค่อยๆเดินถอยหลังไป คนตัวสูงได้แต่ยืนมองให้คนอีกคนเดินออกไป

    เดินออกไป... จุดสุดสายตาที่จะเห็น

     

    พระเจ้า...

    เราสองคน ทำอะไรผิดไปงั้นหรอ?

     

     

    @2min_namon

    แป๊กป่ะ... แป๊กก็จะแต่งต่อไปนะฮิ้ง #ฮา 5555555555 ขอฝากยาจาไทม์เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแม่ยกฮุนฮานและอื่นๆด้วยนะคะ ><

     :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×