ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee]  ชยาอินี่อิสเรียล :)

    ลำดับตอนที่ #2 : - ขอแค่คุณคนเดียว [OnKey]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 490
      0
      3 พ.ค. 55

    Story: ขอแค่นายคนเดียวนะ
    Character: Onkey ft. 2min, Bling
    Writer: nomjuedz
     
    ณ บ้านพักชายนี่...
    13 ธ.ค. 2010...
     
    “คีย์~” เสียงของอนยูดังขึ้นมาจากห้องนอนทำให้คีย์ที่อยู่ในห้องครัวชะเง้อหน้าออกมา
     
    “อะไรครับพี่อนยู” คีย์ถามพลางผัดข้าวผัดกิมจิต่อ
     
    “วันพรุ่งนี้ไปเที่ยวกันมั้ยครับ”
     
    “พี่อนยูพาคีย์โดดงานบ่อยแล้วนะ” คีย์พูดพลางมองหน้าอนยูที่คราวที่แล้วตัวเองจะไปถ่ายแบบนิตยาสาร Y แล้วอนยูให้แทมินไปแทน (ไปอ่านใน Photo 2 Love ได้นะคะ ขอโฆษณาหน่อย)
     
    “คราวที่แล้วพี่ทนไม่ได้นี่นา ไอ้จุนซูมันเป็นเพลยบอยจะตาย” อนยูพูดแล้วกอดคีย์จากทางด้านหลัง
     
    “พรุ่งนี้หรอครับ” คีย์ถามแล้วพลงคิดในใจ
     
    “ใช่ๆๆ” อนยูพูดเสียงกระดี้กระด้า
     
    “เอ... พรุ่งนี้มีงานโฆษณานี่นา คงเป็นวันอื่นแหละครับ” คีย์พูดแล้วเดินไปหน้าอนยู
     
    “เดี๋ยวอีกสองวันคีย์จะพาไปนะครับ” คีย์พูดแล้วหอมแก้มอนยูก่อนจะออกไปวางอาหารให้ทุกคนกิน
     
    ส่วนอนยูที่ยืนอึ้งสักพักก็ทำหน้าเศร้าเพราะแท้จริงแล้ว...วันพรุ่งนี้เป็นวันเกิดอนยูนั้นเอง
     
    ในคืนนั้น...
     
    “ออมม่าครับ พรุ่งนี้วันเกิดโอปาไม่ใช่หรอครับ” แทมินถามหลังจากที่ทุกคนรวมตัวอยู่ในห้องนั่งเล่น(อนยูไปอาบน้ำ)
     
    “ท่าทางออมม่าคงมีเรื่องเซอร์ไพรละสิ” เป็ดจงพูดแล้วมองหน้าของคีย์
     
    “จะเอายังไงคีย์ พวกฉันจะได้ช่วย” มินโฮพูดแล้วจับมือแทมินเป็นสัญญาณว่าให้ทำงานด้วยกันกับแทมิน
     
    “ก็พรุ่งนี้ฉันว่าจะจัดปาร์ตี้ พวกนายโทรไปแคนเซิลงานให้หมดแต่บอกว่าของอนยูให้ถ่ายโฆษณาแค่ถึงช่วงเย็น ตอนค่ำจะได้จัดงาน”
     
    “โห~ แผนล้ำเลิศครับออมม่า” แทมินพูดแล้วก็ยิ้มให้
     
    “เอาละพรุ่งนี้แบ่งงานนะ จงฮยอนนาย......” คีย์เริ่มสั่งงานให้ทุกคนจนกระทั่งอนยูเดินออกมาจากห้องน้ำ ทุกคนก็เข้าโหมดแบบปกติคือ แทมินกับมินโฮนั่งอ่านหนังสือด้วยกันโดยมีจงฮยอนเป็นตัวป่วน
     
    “พี่อนยู” คีย์พูดแล้วเดินไปหาอนยูที่ทำหน้านิ่งจากการที่คีย์ (แกล้ง) ลืมวันเกิด
     
    “พี่อนยูโกรธคีย์หรอ วันที่ 15 คีย์จะพาไปนะ”
     
    อนยูคิดในใจว่าอย่างน้อยๆคีย์ก็ยังพาไปเที่ยวละนะ
     
    “ก็ได้ พาพี่ไปจริงๆนะ”
     
    “สัญญาครับ” คีย์พูดแล้วชูนิ้วก้อยเป็นสัญญาอนยูเลยเกี่ยวก้อยให้แทนคำตอบรับ
     
     
    วันรุ่งขึ้น
    14 ธ.ค. 2010
     
    “พี่ไปทำงานก่อนละกันเจอกันตอนเย็นนะ” อนยูพูดแล้วเดินไปหอมแก้มคีย์ทำให้คีย์หน้าแดง
     
    “ครับ เดี๋ยวผมไปรับ” คีย์พูดแล้วเดินไปส่งที่รถก่อนจะโบกมือให้อนยูที่ออกรถไปแล้ว
     
    “ออมม่าครับ เริ่มงานเลยมั้ยครับ” แทมินพูดแล้วเดินออกมากับมินโฮที่จับมือออกมา (แกจะแต๋อั๋งน้องไปไหนไอ้ชเว)
     
    “พี่มินโฮไม่ต้องจับมือแทมินก็ได้นะครับ” แทมินพูดแล้วแก้มแดงทำให้มินโฮจับมือแน่นขึ้น
     
    “ไม่ได้หรอก พี่หวงนะ”
     
    “เฮ้ยไอ้พวกนี้ จะไปซื้อของมั้ย” จงฮยอนพูดขึ้นพร้อมเดินมาอยู่ข้างๆคีย์
     
    “เอาละอย่าลืม มินโฮกับแทมินไปซื้ออุปกรณ์ทำงานปาร์ตี้สินะ ส่วนจงฮยอนไปซื้อของทำอาหาร แต่ใครจะซื้อของขวัญวันเกิดมาก็ไม่ได้ว่าอะไร”
     
    “แหงอยู่แล้วคร้าบ~” ทุกคนพูดพร้อมกันแล้วก็เดินไปที่รถก่อนจะออกไป
     
    สงสัยละสิว่าคิมคีย์ทำอะไรให้อนยู
     
    ฮ่าๆๆ อย่างคิมคีย์ก็ต้องทำอาหารกับเค้กให้อนยูนะสิ ถึงให้คนอื่นออกไปซื้อของอันอื่นให้
     
    *********************************************************************
     
     
    ทางด้านอนยู...
     
    “ไม่น่าเชื่อว่าคิบอมจะลืมวันเกิดนายได้นะจินกิ” เสียงของซีวอนดังขึ้นมาทำให้อนยูเครียดใหญ่
     
    “ฉันก็ไม่อยากเชื่อวะ” อนยูพูดแล้วจิบกาแฟขึ้นมา
     
    “เอาน่าๆ อาจจะมีเซอร์ไพรอะไรก็ได้นะ” ดงเฮพูดแล้วมานั่งข้างๆ
     
    “ไม่มีคนฉลองก็มาฉลองกับพวกเราก็ได้นะคะ” เสียงหวานๆของแทยอนดังขึ้นทำให้ไปสำนักงานดับลงก่อนจะมีสัยงเพลง...
     
    Happy Birth Day to you
     
    Happy Birth Day to you
     
    Happy Birth Day Happy Birth Day
     
    Happy Birth Day to you
     
    สิ้นเสียงทุกคนก็ร้องเฮออกมาทำให้เห็นเค้กที่แทยอนถือออกมา
     
    “สุขสันต์วันเกิดนะ” แทยอนพูดแล้วเดินเอาเค้กไปให้อนยูเป่า
     
    “เป่าสิ อธิฐานด้วยนะ” แทยอนพูดแล้วยื่นเค้กไปหน้าอนยู
     
    อนยูคิดอย่างเดียวในใจว่า
    ‘ขอแค่นายคนเดียวนะที่จัดงานวันเกิดให้ คีย์...’
     
    คิดจบอนยูก็เป่าเค้กทำให้ทุกคนปรบมืออีกรอบ
     
    “อนยูฉันมีเรื่องจะคุยด้วย” แทยอนพดแล้วลากอนยูออกไปท่ามกลางเสียงโห่ร้องของทุกคนมีแค่สองคนที่ทำให้ต่างไม่รับบุญใส่
     
    ‘ไอ้อนยูมีแฟนเป็นคิบอมไม่ใช่หรอ?’ ดงเฮกับซีวอนคิดในใจ
     
    ******************************************************
     
    ทางด้านคีย์...
     
    “ไอ้คีย์ แต่งเสร็จหมดแล้วนะ” จงฮยอนร้องออกมาหลังจากไปต่อไฟให้ห้องเป็นสีรุ้งสวยงาม
     
    “ของขวัญก็จัดหมดแล้วเนี่ย เอาไงต่อ” มินโฮพูดแล้วเดินไปข้างๆ แทมินที่กำลังทำลูกบอลฉลอง
     
    “พี่มินโฮกับพี่จงฮยอนมาช่วยเขียกระดาษอวยพรหน่อยสิฮะ ผมเหนื่อยนะ” แทมินพูดแล้วก้มหน้าไปเขียนกระดาษอวยพรต่อ มินโฮจึงมานั่งช่วยเขียน
     
    “อาหารเสร็จแล้ว จงฮยอนมาช่วยยกหน่อย ใกล้ถึงเวลาแล้วนะ”คีย์เรียกจงฮยอนแล้วตัวเองเดินไปดูเค้กช๊อกโกแลตรูปหัวใจขนาดใหญ่ที่ตัวเองทำไว้
     
    “เอาละ ฉันไปตามพี่อนยูเอง แทมินลูกดูแลตัวเองด้วยนะ” คีย์พูดแล้วหันไปมองแทมินที่พยักหน้าให้
     
    ที่ให้ดูแลตัวเองนะ.... เอาให้พ้นจากการลวนลามของมินโฮละกัน
     
    ณ SM Ent.
     
    “ซีวอน อนยูอยู่ไหนหรอ” คีย์พูดแล้วมองหาอนยู
     
    “ด้านโน้นนะ” ซีวอนชี้ไปทางที่แทยอนลากอนยูไป
     
    ************************************************************
     
     
    ทางด้านอนยู (อีกรอบ)
     
    “แทยอนมีอะไรหรอ?” อนยูถามพลางมองหน้าคนที่ลากตัวเองมา
     
    “คือ... เป็นแฟนกับแทยอนได้มั้ย” แทยอนถามพลางมองหน้าอนยู
     
    “คงไม่ได้หรอกเพราะเรามีคนที่ชอบอยู่แล้วนะ” อนยูพูดพลางนึกถึงหน้าคีย์สุดที่รัก
     
    “แต่แทยอนรักอนยูนะ” พูดจบแทยอนก็เข้าไปจูบอนยูทันที ทำให้ร่างใหญ่ตกใจ
     
    “พี่อนยู.......” คีย์มองด้วยความตกใจที่เห็นภาพแทยอนกำลังจูบกับอนยูอยู่
     
    “คีย์........” อนยูพูดแล้วผลักแทยอนออก
     
    จากนั้นคีย์รีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นทันทีอนยูรีบเดินไปหาคีย์ที่กำลังวิ่งไปที่รถ
     
    “คีย์ คีย์ คีย์” อนยูพูดแล้วพยายามวิ่งจับมือคีย์
     
    “ตามมาทำไมละ ไปหาแทยอนสิ” คีย์พูดแล้วไล่อนยูไป
     
    “แต่คนที่พี่รักคือคีย์นี่!” นยูตะโกนออกไปทำให้คีย์หยุดวิ่งแล้วหันหลังไปมองอนยู
     
    “ฮะ?” คีย์มองหน้าอนยูที่พูดคำนั้นออกมา
     
    “คนที่พี่รอคือคีย์คนเดียวนะ”
     
    “....” คีย์มองหน้าอนยูด้วยความอาย
     
    “ถ้าตอนนี้พี่ขอคนที่อยู่ข้างๆพี่ได้ พี่ขอแค่นายคนเดียวแหละ... คีย์” อนยูพูดแล้วก้มลงไปจูบคีย์ที่ยืนตกใจอยู่ รสชาติจูบที่อ่อนโยนทำให้ทั้งสองคนนิ่งไปสักพัก
     
    “พี่อนยู...” คีย์มองหน้าอนยูที่แดงก่อนพูดออกมาเบาๆ
     
    “หือ?” อนยูพูดพลางมองหน้าคีย์ที่กำลังแดง
     
    “กลับบ้านกันนะ...” คีย์พูดแล้วลากอนยูตามตัวเองออกไป
     
    ***************************************************************
     
    ณ บ้านพักชายนี่...
     
    “พร้อมแล้วนะครับ” คีย์ถามพลางปิดตาอนยูที่ยืนอยู่หน้าบ้าน
     
    “ครับ”
     
    “สาม... สอง... หนึ่ง...”
     
    แอ๊ด~
     
    บุ~
     
    “สุขสันต์วันเกิด~”ทุกคนพูดออกมาพร้อมกันทำให้อนยูตกใจ แล้วอนยูมองไปรอบห้องเห็นลูกบอลฉลองที่แตกออกมีกระดาษสีโปรยปรายสวยงามในนั้นมีกระดาษอวยพรที่ทุกคนเขียนให้
     
    “เฮ้ย!” อนยูตกใจ คิดว่าทุกคนลืมแล้วทำไมถึงมีงานที่สวยขนาดนี้
     
    “ฮ่าๆๆ พี่คิดว่าทุกคนลืมวันเกิดพี่หรอครับ” แทมินถามพลางยกกล่องของวัญมาให้
     
    ที่กล่องเขียนเอาไว้ว่า
    ‘Happy Birth Day Oppa :)’
     
    “ขอบคุณมากตัวเล็ก” อนยูพูดแล้วมองของขวัญในอ้อมกอดตัวเอง
     
    “เฮ้ยพี่อนยู เอ้านี่” มินโฮพูดแล้วยื่นกล่องของขวัญให้
     
    ที่กล่องเขียนเอาไว่ว่า
    ‘สุขสันต์วันเกิดครับพี่อนยู
    ขอให้รักคิมคีย์ไปนานๆ~
    Minho’
     
    “ขอบคุณมากๆ มินโฮ” อนยูพูดแล้วเกาหัวเบาๆ ด้วยความอาย
     
    “พี่อนยู รับนี่ไปคร้าบ~” จงฮยอนพูดแล้วเอาของขวัญให้อนยู
     
    ที่กล่องเขียนเอาไว้ว่า
    ‘Happy Birth Day My Bro’
    BlingBling~‘
     
    “ขอบคุณมากๆ ไอ้เป็ด” จงฮยอนพูดแล้ววางของขวัญทุกอย่างไว้บนโต๊ะ
     
    “พี่อนยู~” เสียงของคีย์ทำให้อนยูมองไปทางนั้นก่อนจะเห็นกล่องของขวัญขนาดใหญ่ที่คีย์ถือมา
     
    “สุขสันต์วันเกิดครับ” คีย์พูดแล้วยื่นกล่องของขวัญให้ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ
     
    ที่กล่องเขียนเอาไว้ว่า
    ‘สุขสันต์วันเกิดครับพี่อนยู
     
    ผมรักพี่มากนะครับ
    Key’
     
    กล่องนี้คงทำให้อนยูยิ้มแก้มปริ
     
    “เป่าเค้กกันนะครับ” คีย์พูดแล้วหรี่แสงไฟให้อ่อนลงก่อนจะบรรเลงเพลงฉลองวันเกิดให้
     
    Happy Birth Day to you
     
    Happy Birth Day to you
     
    Happy Birth Day Happy Birth Day
     
    Happy Birth Day to you
     
    “ขอบคุณมากนะทุกคน”อนยูพูดแล้วมองหน้าคีย์ (ปากบอกว่าทุกคนแล้วมองหน้าคีย์ทำไม?)
     
    เค้กที่คีย์ทำเป็นรูปใบหน้าของเหล่าชายนี่ทั้งหมดแล้วตรงกลางเขียนว่า ‘SHINee World :) ‘
     
    “เฮ้ยตามแผน” มินโฮพูดขึ้นทำให้จงฮยอน แทมินและมินโฮลุกออกไปจากตรงนั้น ทำให้เหลือแค่อนยูกับคีย์ไว้ตรงนั้น
     
    “เอ่อ...”
     
    “เอ่อ...”
     
    “คีย์” อนยูเรียกทำให้คีย์เงยหน้าขึ้นมา
     
    “ครับ”
     
    “พี่รักคีย์นะ”
     
    “ผมก้รักพี่อนยูนะครับ”
     
    บรรยากาศช่างหน้าอิจฉาจริงๆ
     
    The end.
     
    ***********************************************************
     
    แถมนิดๆ หน่อยๆ
    (2min)
     
    “พี่มินโฮวันเกิดผมพี่จะทำอย่างนี้บ้างมั้ย” แทมินถามพลางมองหน้ามินโฮที่เนียนแอบโอบแทมินอยู่
     
    “พี่จะทำให้มากกว่านี้อีกละ” มินโฮพูดแล้วก้มไปหอมแก้มน้องทันที
     
    “จริงหรอครับ”
     
    “เฮ้ยๆๆ พวกแกเห็นหัวฉันหน่อยได้มั้ย มดไต่จนมันจะเป็นเบาหวานหมดแล้วนะเว้ย” เป็ดจงพูดขึ้นมาทำให้มินโฮออกอาการเซ็ง
     
    “แกไม่มีอย่างนี้สิ ถึงอิจฉาอ่ะ” มินโฮพูดพร้อมกับมองหน้าจงฮยอนอย่างเอาเรื่อง
     
    “เดี๋ยวฉันก็มี ฮ่าๆๆ” มินโฮมองหน้าจงอย่าไม่เชื่อแล้วหันไปมองหน้าแทมินเหมือนจะบอกว่า
     
    ‘เราไปต่อกันที่ห้องก็ได้ ฮ่าๆๆ’
     
    จะมีจริงหรอเป็ดน้อย?.............
     
    The End.
    *******************************************************************************
    จบไปอีกเรื่องหลังจากแต่งเรื่อง Photo 2 Love ไปนะคะ
    สนุกกันมั้ยเอ่ย? เรื่องนี้คงจะดีกว่าเรื่องเก่า (มั้ง) นะคะ
    และรอเรื่องต่อไปละกันนะคะ
    ใครอ่านก็เม้นมาบ้างว่ามันสนุกหรือเปล่านะ จะได้ไปปรับให้มันสนุกมากขึ้นหรืออยากได้แนวไหนประมาณนี้
    ขอบคุณที่อ่านนะคะ
    nomjuedz :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×