ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee]  ชยาอินี่อิสเรียล :)

    ลำดับตอนที่ #6 : - In My Room [2min]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 618
      0
      3 พ.ค. 55

    Story : In My Room
    charecter : 2min ft. Onkey
    writer :
    2min_namon

    Note :  >___________< (ไรทเตอร์มิรู้จะเขียนอะไรแล้วคะ อ่านได้เลย ^^)



    **************************
    ณ บ้านชายนี่


    (minho said *)

    กริ้งงงงงง!!!

    "
    เฮ้ยๆๆ ไอ้พวกขี้เซา ตื่นๆๆๆๆ" เสียงของคีย์ตะโกนให้พวกเราตื่น ขอถาม ร้องทำไมครับ

    "
    เออๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!" จงฮยอนพูดขึ้นแล้วเอาหมอนปาใส่คีย์

    "ปามาทำไมเนี่ย" คีย์พูดแล้วปาหมอนไปใส่จงฮยอน

    "
    ครับๆ พี่ตื่นแล้วครับ" พี่อนยูพูดแล้วลุกขึ้นมาเก็บเตียงทันที

    สามี (?) ที่ดีต้องทำอย่างนี้หรอ

    "
    ไอ้มิน..." คีย์พูดแล้วมองหน้าผมให้ทำหน้าที่เดิม

    ปลุกแทมินไงครับ

    "
    เออ"  ผมพูดแล้วเดินไปที่เตียงของแทมิน เห็นคนตัวเล็กกำลังนอนคลุมโปงอยู่

    "
    แทมิน...." ผมพูดแล้วก้มลงไปหาแก้มใสๆ แต่ทำไมตัวร้อนๆ เนี่ย

    "
    คีย์ แทมินตัวร้อน"

    "
    เฮ้ย!" คีย์พูดแล้วเดินเข้ามาดูแทมินที่นอนสั่นอยู่

    "
    ตัวร้อนจี๋เลย แล้วงานวันนี้เอาไงดีวะ" จงฮยอนจับหัวแทมินแล้วพูดขึ้นมา แล้ววันนี้ดันมางานในรายการสตาร์คิงด้วย ตายละหวา

    "
    งั้นฉันดูแทมินเอง พวกพี่ไปเหอะ" ผมบอกแล้วมองแทมินที่หน้าแดงนอนตัวสั่นอยู่

    "
    แต่ฉัน..."

    "
    เอาน่าคีย์ ให้ไอ้ชเวดูแทมินไปก่อนก็ได้แล้วพวกเราค่อยเข้ามาดูแทมินก็ได้" พี่อนยูพูดห้ามคีย์ ทำให้คีย์หันมามองผมทันที

    เอิ่ม... สายตานิไม่ได้มีความสุขเลยเว้ยเฮ้ย

    "
    ถ้าลูกฉันเป็นอะไรนะ... แก...."

    "
    เออๆ ผมจะดูแลแทมินเอง" ผมพูดแล้วพลักหลังคีย์ออกไปนอกห้อง

    "
    งั้นเดี๋ยวฉันไปก่อน ไอ้โฮ แกดูน้องดีๆนะเว้ย"

    "
    ครับ ออมม่า" ผมพูดแล้วกระแทก (?) ประตูใส่คีย์ ทำให้มีเสียงเหล่านี้ออกมา

    "
    ไอ้มินโฮ ไอ้เอเลี่ยน ไอ้$&(_)^)&%$%#$^^$&*()())((**&^$$%$!!!!!!!!!!!"

    คงต้องทนไปอีกหน่อย...

    ไปดูแทมินดีกว่า ^^

    แอ๊ดด

    "
    เฮ้ย!" ผมอุทานแล้ววิ่งเข้าไปอุ้มแทมินที่ตกลงมาจากเตียง

    "
    พะ.... พี่มินโฮ" แทมินพูดแล้วพยายามยังตัวเองให้ลุกขึ้น

    "
    ทำไมลุกขึ้นมาเดินละ ถ้าหัวฟาดเตียงขึ้นมาจะทำไง"ผมบ่นแล้วอุ้มแทมินไปวางบนเตียงก่อนจะนั่งลงไป

    "
    ผมแค่...อยากอาบน้ำ..."

    "
    ไม่ได้นะครับ ถ้าอาบเดี๋ยวจะช็อคได้ เดี๋ยวพี่อาบน้ำให้ให้"

    "O///O"
    แทมินมองหน้าผมทันที

    "
    เอ่อ.... เช็ดตัวนะครับ"

    "
    อ้อ ครับ" แทมินยิ้มให้ผมทันที ผมว่าผมจะหลงเสน่ห์ของแทมินตรงรอยยิ้มนี่แหละ ^^

    "
    งั้นเดี๋ยวพี่มา" ผมพูดแล้วเดินเข้าไปเอากะละมังเล็กๆ กับผ้าขนหนูมา

    "
    พี่มินโฮ ผมช่วยมั้ย" แทมินตะโกนมาทำให้ผมตะโกนกลับไป

    "
    ไม่ต้องหรอกครับ พี่ทำเอง"ผมพูดแล้วยกกะละมังไปหาแทมินแล้วเห็นแทมินพยายามยืนขึ้นมา

    "
    แทมิน ยืนขึ้นมาทำไมเนี่ย"

    "
    ผมแค่อยากลองยืนเฉยๆ ผมอยากเดินนิน่า"

    "
    ไม่ได้ไง" ผมตวาดแทมินทำให้หน้าใสๆ นั้นเริ่มมีน้ำตาออกมา

    "
    พี่มินโฮตวาดผมทำไม ผมแค่อยากยืนเฉยๆนะ"แทมินพูดแล้ววิ่งแบบคนกำลังหมดแรงไปทางบันได

    "
    แทมินจะไปไหน"ผมวิ่งตามแทมินไปแล้วเห็นแทมินกำลังจะตกบันได

    "
    แทมิน!" ผมรีบวิ่งเข้าไปรับตัวแทมินไว้ เฮ้อ โชคดีที่ทันไม่อย่างนั้นคีย์ฆ่าผมแน่

    "
    เด็กดื้อ" ผมบ่นแล้วมองหน้าใสๆ ของแทมินก่อนจะพาเข้าห้องแล้ววางแทมินลงที่เดิมก่อนจะเอาผ้าขนหนูชุบน้ำแล้วเช็ดตัวแทมิน

    ผมสังเกตว่า... คนป่วยนี่ เอิ่ม... น่ารักดีนะ เพราะตาจะหวานๆ หน้าจะแดงหน่อยๆ

    (
    เข้าข่ายจิตนิดๆนะโฮ)

    "
    อื้อ" แทมินขยับตัวแล้วจับแขนผมไว้

    "
    อ๊ะ"

    "
    พะ....พี่มินโฮ"

    "..."

    "ผมขอโทษครับ ผมจะไม่ทำอย่างนี้อีก"

    "แทมิน..."

    "พี่อย่าโกรธผมนะ..."

    "ครับ พี่จะไม่โกรธเราแล้วนะคนดี" ผมพูดแล้วลูบหัวแทมินทำให้ตัวเล็กของผมสะดุ้งขึ้น (อุ๊ เห็ดสะดุ้ง)

    "พี่มินโฮ!" แทมินตกใจแล้วถลาตัวออกจากผมทันที

    "ผะ...ผม"

    "กินข้าวก่อนละกันครับ"

    "แต่..."

    "กินก่อนแล้วค่อยคุยกันนะ เดี๋ยวไม่มีแรง" ผมพูดแล้วเป่าโจ๊กก่อนจะใส่ปากแทมิน

     

    สิบนาทีต่อมา

    โจ๊กชามที่สองหมดไปอย่างรวดเร็ว ผมอดอมยิ้มกับท่าน่ารักๆของแทมินไม่ได้จริงๆ

    "พี่มินโฮ... ผมขอโทษ"

    "..."

    "ผมจะไม่ขัดใจพี่มินโฮอีกแล้ว พี่อย่าโกรธผมนะ"

    "พี่โกรธแทมิน.." ผมพูดแล้วมองหน้าแทมินนิ่งก่อนจะพูดต่อ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "พี่โกรธแทมินไม่ได้หรอก เพราะพี่รักแทมิน"

    "พี่มินโฮ" แทมินพูดแล้วถลาเข้ามากอดผม ตัวอุ่นๆของแทมินอยู่ในอกผมแล้วมันจั้กจี้ดีนะ

    "งั้นวันนี้พี่ขอรางวัลได้มั้ยอ่ะ"

    "///"

    "ไม่ตอบพี่จัดการนะ"

    "พี่มินโฮ ผมป่วยอยู่นะ"

    "ถือว่ายอม" (อิมินโฮ...) จะด่าผมก็ไม่ได้หรอกครับ ฮ่าๆๆๆ (แก๊!!!)

     

    .

    .

    .

    .

     "พะ... พี่มินโฮ"

    "อ๊ะ!.."

     

    "อ๊าาาา!!!"

     

    เอิ่ม ไม่ต้องบอกก็รู้นะคะ

     

    The End.

     

    ส่งท้ายหน่อย

     

    สองวันต่อมา

    "เฮ้ยๆ พวกแก ตื่นกันซักทีเซ่โว้ย!" คีย์ที่โมโหจัดเอาฝาหม้อมาตีดังๆ จนทุกคนลุกขึ้นมาทันที (เพราะนอนต่อไม่ได้)

    "ไอ้คีย์ แกจะโหดไปไหนฟะ!?!!?" จงฮยอนพูดแล้วเดินไปห้องน้ำทันที

    "แทมิน ปลุกมินโฮให้หน่อยลูก แม่เหนื่อยวะ"คีย์พูดแล้วเดินเข้าครัวก่อนที่อนยูจะเดินตามติดๆ

    "พี่มินโฮ" แทมินที่กำลังปรือตาขึ้นเดินไปหามินโฮที่นอนคลุมโปงอยู่เมือนเปิดผ้าแทมินเห็นหน้าของมินโฮแดงๆ จึงเอามือไปทาบหน้าผาก

     

    "ออมม่า พี่มินโฮไข้ขึ้น" แทมินตะโกนลั่นทำเอาทั้งสามคนวิ่งมาดูด้วยความโต้กกะใจ

     

    คนอย่างชเวมินโฮหรือจะป่วย?????

     

    "พี่มินโฮ ไหวมั้ยครับ" < แทม

    "พี่ไม่น่าเล่นกีฬาเยอะเลยอ่ะ" < โฮ

    "ทีหลังอย่าเล่นอีกนะ แทมินก็เหนื่อย" < แทม

     

     

    ทั้งสามคนมองหน้ากันแล้วส่งสายตาว่า

    'สองคนนี้เล่นอะไรฟะ'

     

    The End ;)


    ********************************************************
    จบแล้วจ้า
    ฮ่าๆๆ เอามาปล่อยไว้เดี๋ยวจะร้างซะเปล่าๆ เนอะๆ

    เนื่องจากเดือนที่แร้วไปจัดสวนถาดมาทำให้ไม่มีเวลาแต่งเลยบวกกับการรำต้อนรับทำให้ไม่มีโอกาสได้จิ้นเลย (โห่)
    หนาวแล้วนะคะทุกคน ดูแลตัวเองด้วยจ้า

    อ้อ
    ปลาลิง. ใกล้วันเกิดโฮฮยองแล้วรึนิ จะแต่งอะไรดีน้า คึคึคึ =>

    อ่านแล้วคอมมั่งเน้อ
    ไรทเตอร์เป็นโรคชอบนั่งอ่านคอมเม้นคะ! ^^
    ขอบคุณที่อ่านจ้ะ
    จ๊วบๆๆ >3<
    nomjuedz :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×