ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์รัก เล่ห์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องดีใจของโทยะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      11 เม.ย. 50

    " โทยะ ตื่นได้แล้วลูก โทยะ จะสายแล้วนะ " เสียงแม่ของเขาเรียก

                    หนุ่มมาดเข้มเริ่มลืมตางัวเงียขึ้นมา พร้อมกับมองดูนาฬิกา มันบอกเวลาว่า

    " หา !! จะ 8 โมงแล้วเหรอเนี่ย " โทยะสปริงตัวขึ้นมาโดยอัตโนมัติ แล้วรีบวิ่งไปอาบน้ำทันที

    " โทยะ เสร็จหรือยังลูก " เสียงแม่เร่งขึ้นเรื่อยๆ

    " เสร็จแล้วค้าบ " โทยะวิ่งลงบันไดโดยไม่กลัวว่าบ้านจะพัง

    " หวัดดีครับแม่ อ้าวแล้วพ่อล่ะ " โทยะถามขึ้น

    " พ่อเขาไปทำงานตั้งนานแล้วลูก รีบไปโรงเรียนเถอะเดี๋ยวไม่ทัน" มินาเระพูดด้วยความเป็นห่วง

    " ครับ "

    แกร็ก!

    ฟึ่บ!

    ปัง!

    จังหวะเสียงการเปิด ปิดประตูยังคงเหมือนเดิม

    บึ้น!!!!!

    เสียงรถที่สตาร์ทออกไปอย่างรวดเร็ว

    " เร็วๆหน่อย เดี๋ยวผมไปไม่ทัน " โทยะเร่งทาคาโตะที่กำลังเหยียบเกินร้อยไปแล้ว

    " ครับ ใจเย็นๆซิ ครับ เหยียบจนจะพังอยู่แล้ว " ทาคาโตะระบายออกมา

    " วันนี้มีเด็กใหม่เข้ามาซะด้วยสิ จะไปทันไหมเนี่ย " โทยะคิดในใจ

    เอี๊ยด!!!!!!!

    แกร็ก!!!!!

    ฟึ่บ!!!!!

    ปัง!!!!

    โทยะรีบลงจากรถไปด้วยความรวดเร็ว เพราะเวลา 8 โมงกว่าแล้ว ทิ้งให้ทาคาโตะนั่งงงอยู่ในรถเพียงคนเดียว

    " รีบไปไหนของเขากันนะ วันอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย แถมยังมาสายกว่านี้ซะอีก " ทาคาโตะคิด

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก

    แกร็ก!!!!

    " เอ่อ…. สะ หวัดดี คะ คับ อาจารย์ นาโอ รุ " โทยะพูดแบบติดๆขัดๆ

    " มาสายอีกแล้วนะ โทยะ   เอ้า เข้ามาได้ ไปนั่งที่ให้เรียบร้อย " เสียงอาจารย์นาโอรุสั่ง

    " เฮ้ย โทยะทำไมมาสายจังวะ วันนี้มีเด็กใหม่มาน่าจะมาให้เร็วกว่านี้ นี่ดีนะที่เด็กใหม่เขายังไม่มา " อะกิดะเพื่อนสุดกวนเอ่ยขึ้น

    " นี่ก็รีบแล้วนะเนี่ย เกือบไม่ทันแน่ะ…..  เออ แล้วเด็กใหม่ผู้หญิงหรือผู้ชายวะ " โทยะเอ่ยคำถามขึ้นมา

    " ไม่รู้ ถามอาจารย์ดิ "

    แกร็ก!!

    " ขออนุญาตเข้าห้องค่ะ "

    " อ่า เชิญครับ " เสียงอาจารย์เชื้อเชิญ

    " ขอบคุณค่ะ "

    " นักเรียนครับ วันนี้เรามีเด็กใหม่มา เป็นผู้หญิง เชิญแนะนำตัวได้เลยครับ "

    " สวัสดีค่ะ ชื่อ มินารุ มิกิค่ะ " เสียงเด็กสาวเอ่ยขึ้น

    " สวัสดี ครับ/ค่ะ " เด็กในห้องเอ่ยตอบรับอย่างอัตโนมัติ

    " เชิญไปนั่งที่ตรงนั้นได้เลยครับ " อาจารย์ชี้ไปที่โต๊ะข้างๆโทยะ

    " หน้าคุ้นๆว่ะ…. อ้อ นึกออกแล้ว เด็กผู้หญิงที่เราเห็นเมื่อวานนี้นี่หว่า " โทยะสบถออกมาจนอากิดะได้ยิน

    " เฮ้ย เอ็งเคยเห็น เด็กคนนี้เหรอวะ น่ารักดีนิ " อากิดะเอ่ยชมออกมาอย่างลืมตัว

    กึก กึก เสียงขยับโต๊ะดังขึ้น

    " หวัดดีคับ ผมชื่อโทยะคับ ยินดีที่ได้รู้จัก คุณมิกิ " เสียงอันอ่อนหวานได้ดังขึ้นมาเพื่อสนทนากับคนข้างๆ

    " สวัสดีค่ะ โทยะคุง " มิกิตอบแล้วยิ้มให้เล็กน้อย      ^-^

    " ผมเคยเห็นคุณเมื่อวานนี้ในรถ ไม่นึกว่าจะได้มาเจอและก็อยู่โรงเรียนเดียวกัน " ทั้งสองคนคุยกันโดยมีอากิดะและทัตสึยะนั่งฟังอยู่อย่างตั้งใจ

    " อ๋อ จำได้แล้ว อิอิ นึกว่าใครที่แท้ก็โทยะนี่เอง " เด็กสาวพูดขึ้นมา

    " ขอผมเป็นเพื่อนคนแรกของมิกิได้ไหมครับ " เด็กหนุ่มพูดแบบยิ้มๆ

    " ได้ซิคะ " มิกิตอบรับการเป็นเพื่อนกับเด็กหนุ่มคนนี้อย่างจริงใจ

    " ขอบคุณครับ "

    ทั้งสองคุยเสร็จในระหว่างที่อากิดะและทัตสึยะกำลังนั่งงงอยู่กับการสนทนาที่จบไปเมื่อครู่นี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×