ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn Yaoi] From boss to teacher! จากบอสมาเป็นครู!

    ลำดับตอนที่ #14 : คาบเรียนที่ 13!! ฮิบาริ เคียวยะ ปะทะ สัตว์กินพืชและเนื้อ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.43K
      335
      17 พ.ย. 59




    คาบเรียนที่ 13!! ฮิบาริ เคียวยะ ปะทะ สัตว์ที่กินทั้งพืชทั้งเนื้อ!!



    ซาวาดะ สึนะโยชิ เข้าปะทะกับฮิบาริ เคียวยะด้วยท่อนฟาคนละข้าง


    !!!!!?


    “ยังอ่อนหัดอยู่นะเคียวยะ”


    ด้วยรอยยิ้ม….

    .

    .

    .

    .

    ที่ทำให้ฮิบาริ เคียวยะขนลุกเกรียว!



    นี่มันคืออะไร?



    เคียวยะไม่เข้าใจสถานการ์ณตรงหน้าเลยแม้แต่นิดเดียว



    อาจาร์ยที่เรียกได้ว่าเป็นกากเดนของโรงเรียน เป็นส่วนหนึ่งของคราบสกปรกที่ทำให้นามิโมริตกต่ำลง...กำลังรับทอนฟ่าของเขาแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน!


    ทำไมสัตว์กินพืชที่เป็นจุดต่ำสุดของห่วงโซ่อาหารถึงกำลังต่อกรกับสัตว์กินเนื้อที่อยู่เหนือสัตว์ทุกตัว!?



    เขากดแขนลงไปจนทอนฟ่าทั้งสองถูกกดไปอยู่ตรงหน้าอาจารย์หนุ่ม----ที่สะบัดมันไปด้านข้างแล้วเหวี่ยงมันกลับมาปะทะกันอีกครั้งแทบจะทันที!

    โดนที่ไม่เปิดโอกาสให้คนที่ถนัดใช้ทอนฟ่าได้ประโยชน์ไป?


    แรงน้อยกว่าสมเป็นสัตว์กินพืช

    แต่เร็ว...



    ฮิบาริมองผ่านทอนฟ่าทั้งสองที่กำลังปะทะกันไปยังใบหน้าที่ดูเหมือนกำลัง…



    มีความสุข? ตื่นเต้น? คาดหวัง?

    ??????

    ท้าทาย…..?



    สัตว์กินเนื้อหนึ่งเดียว? เลิกคิ้วสลับกับขมวดมันแน่นเป็นปมอย่างตัดสินใจไม่ได้


    นี่มันหมายความว่ายังไง?

    นี่คือตัวจริงของ ซาวาดะ สึนะโยชิ..?

    ไทรเดนท์ ชามาลเป็นคนตรวจร่างกายและรายงานผลมา...ถ้าหากว่าไม่ใช่ตัวจริงก็ไม่น่าจะรอดกลับมาจากโรงพยาบาลได้…

    หรือว่าจะเป็นสัตว์กินเนื้อจำพวกเสือหรือแมว...? ถ้าหากไม่ไปแหย่หนวด กัดหาง หรือหิวขึ้นมาก็จะไม่จู่โจมงั้นเหรอ?


    ถึงจะไม่อยากยอมรับแต่เขาก็ไปจู่โจมอีกคนระหว่างที่กำลังกินข้าวอยู่...ซึ่งก็นับว่าเสียมารยาทไม่น้อย


    “หึม!”


    เคียวยะผ่อนแรงที่ปะทะกันอยู่ที่แขนแล้วกระแทกอีกฝ่ายออกไปให้เสียหลักก่อนจะกดตัวลงกับพื้นเพื่อวาดเท้าออกไปสกัดให้เจ้าสัตว์กินพืช----? ตรงหน้าล้มลง มือก็เหวี่ยงทอนฟ่าในมือให้แทนที่มันจะแนบติดกับแขนกลับกลับด้านยืดออกไปข้างหน้าเพิ่มระยะโจมตีให้เขาไล่ตามเป้าหมายได้มากขึ้น---


    แต่ดูจากเห็ด สาหร่ายหรืออย่างอื่นที่เกลื่อนพื้นแล้วก็เป็นสัตว์กินพืช…?

    แต่ไข่ก็ถือว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่หากได้โอกาสก็จะเติบโตเป็นสัตว์

    ถ้างั้นก็เป็นสัตว์กินเนื้อ?  

    แล้วทำไมกินพืช?


    แต่มันกลับเหมือนกับว่าเจ้าสัตว์ไม่ทราบสายพันธุ์นี่รู้อยู่แล้วว่าเขาจะทำอะไรและกระโดดหลบขาเขาไปด้านหลังพร้อมกับที่หลบทอนฟ่าที่พลาดเป้าไปเพียงแค่ถากๆเท่านั้น


    มัน--ซาวาดะขมวดคิ้วเหมือนไม่พอใจอะไรบางอย่าง---

    ก่อนจะยิ้มเผล่แล้วกระโจนเข้าใส่เขา--

    ด้วยรอยยิ้มนั่นอีกแล้ว…


    แล้วทำไมมุมปากของเขาถึงได้กระตุกขึ้นเบาๆเหมือนอยากจะ...ยิ้ม..ตาม…….?


    ฮิบาริตวัดขาข้างเดิมกลับมาแต่ก็ถูกทอนฟ่าในมืออีกฝ่ายยกขึ้นกันจนเขาต้องกัดฟันกรอดเพื่อไม่ให้เสียงในลำคอของเขาเล็ดลอดออกไปตอนที่เข่าปะทะเข้ากับเหล็ก--


    เขาเผลอหลับตาไปเสี้ยววินาทีนึง---เพื่อลืมตามาเจอรอยยิ้มกริ่มแบบต่อหน้าต่อตา


    “ช้านะเคียว---”


    ก่อนที่เขาจะตั้งสติได้แล้วฟาดทอนฟ่าไปที่หัวของอีกฝ่ายเข้าเต็มๆจนซาวาดะกระเด็นออกจากตัวเขาไปสองสามเมตร


    ฮิบาริขมวดคิ้วตำหนิตัวเองที่ปล่อยให้ถูกเข้าใกล้ถึงขนาดนั้นพร้อมกับที่ทอนฟ่าอีกข้างกระแทกลงกับพื้นเรียกความสนใจอยู่ข้างๆตัวเขา


    “จำเป็นต้องฟาดแรงขนาดนั้นมั้ยเนี่ยเคียวยะ---”


    เขามองอีกฝ่ายกุมหัวของตัวเองที่ค่อยๆมีเลือกไหลออกมาท่วมไปครึ่งหน้าและหยดลงกับพื้น


    เคียวยะ?


    เข่าของเขายังใช้งานได้แต่อีกฝ่ายที่ถึงจะดูมึนๆแต่ก็สะบัดหัวลุกขึ้นมาพร้อมๆกับเขา...รอยยิ้มนั่นโค้งลงเล็กน้อยแต่ก็ดูเหมือนจะไม่แคร์เรื่องเลือดแม้แต่น้อย


    ริมฝีปากของฮิบาริกระตุกขึ้น


    ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าไอ้ความรู้สึกตอนที่เห็นรอยยิ้มนั้นครั้งแรกนั่นคืออะไร

    ความตื่นเต้น?

    มันรุนแรงกว่านั้น…


    กรรมการคุมกฏหนุ่มคว้าทอนฟ่าทั้งสองขึ้นมาแล้วมองอีกฝ่ายอย่างใจจดใจจ่อ


    ดูเหมือนว่าหมอนี่จะไม่ใช่สัตว์กินพืชแล้ว

    เพราะไอ้ความรู้สึกนั่นมัน---


    ฮิบาริมองนิ้วที่กระตุกยิกๆเชิญชวนให้เขาเข้าไปขย้ำให้ตายแล้วกระโจนเข้าใส่อย่างไม่คิดลังเล


    สนุก!!! เจ้าสัตว์ประหลาดนี่กำลังสนุก!!

    เหมือนกับเขา!


    เคียวยะแสยะยิ้มแล้วฟาดทอนฟ่าเข้าใส่แบบไม่ยั้ง

    มันทั้งโดนเป้าหมายและไม่โดน แลกกับที่เขาถูกทั้งเตะและต่อยสลับกัน


    ความสนุกที่เข้าขั้นกระหายเลือด


    รอยยิ้มที่แมชกันถูกหมัดของอีกฝ่ายกระแทกเข้าใส่จนหน้าหัน

    แต่มันกลับไม่มีท่าทีจะหุบลงเลย


    เขาไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทอนฟ่าหายไปตั้งแต่เมื่อไร

    พอมารู้ตัวอีกทีเขาก็กำลังทั้งต่อยทั้งคร่อมเจ้าสัตว์ที่ไม่ยอมเชื่อฟังและกำลังดิ้นรนหาทางหนีพร้อมกับสู้ไปด้วยอย่างไม่ลดละ


    แต่จะยังไงฮิบาริรู้จากสัมผัสว่าคนตรงหน้าไม่ได้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ตั้งแต่แรก

    สภาพร่างกายอย่างมากที่สุดก็แค่สี่ส่วนจากปกติ

    และกล้ามเนื้อบู้บี้แทบไม่มีที่เสียไปกับการนอนโรงพยาบาล

    แต่แรงจากหมัดและการเตะนั้นก็ไม่ได้ถือว่าอ่อนแอเลยซักนิด

    คงเป็นเพราะใช้วิธียืนหรือปล่อยหมัดที่ถูกต้องและการฝึกฝนอย่างหนัก…

    แล้วถ้าเขาเต็มร้อยหล่ะ? ถ้าร่างกายและจิตใจเต็มร้อยหล่ะ?


    “...!!!!”


    เคียวยะแทบคำรามออกมาอย่างโกรธเกรี้ยวเมื่อเเขนของเขาถูกกัดจนจมเขี้ยว

    กล้าดียังไงถึงได้กัด!!

    คนที่ต้องยอมก้มหัวให้ไม่ใช่เขา!!


    ฮิบาริสลัดแขนตัวเองออกจากปากสึนะจนเลือดกระเซ็นไปทั่วแล้วจับผมสีน้ำตาลที่เกรอะกรังจนบางส่วนกลายเป็นสีดำโขกลงกับพื้น!


    เขายังไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายเป็นสัตว์ประเภทไหน

    เป็นทั้งสองอย่างเหมือนพวกหมี...หรือแร็กคูนงั้นเหรอ? ที่กินทั้งเบอร์รี่และปลา?

    แต่ไม่ว่ายังไงเขาก็เป็นจ่าฝูง!!


    “จำนนซะ”


    ไม่ใช่จะขย้ำให้ตาย….

    แต่ถ้าไม่จำนนเราได้เห็นดีกันอีกแน่



    เสียงหอบหายใจดังไปทั่วสวนซากุระเล็กๆหลังโรงเรียนแห่งนี้


    หนึ่งหายใจรุนแรง

    อีกหนึ่งหายใจรวยริน


    สัตว์กินเนื้อมองสัตว์ประหลาดตรงหน้าที่มีสายตาเลื่อนลอยแล้วกระตุกยิ้ม

    มือยึดเข้ากับคางของอีกคนแล้วเชิดมันไปด้านข้าง...มองหาจุดที่เหมาะสมกับการกัดให้จมเขี้ยวเพื่อประกาศว่าใครเป็นผู้เหนือกว่า...


    “....”

    เสียงขู่หรือคำพูดไม่ได้สรรพเหมือนยังไม่ยอมจำนนแต่โดยดีก็ทำให้เจ้าของผมสีดำที่อยู่เหนือกว่าตาลุกวาว


    มือที่ดื้อด้านพอๆกับเจ้าของทั้งจิก ดันและข่วนแขนเขาซ้ำเข้าที่เดิมที่ถูกกัดและสร้างแผลใหม่ให้ฮิบาริไม่หยุด


    แต่สัตว์กินเนื้อหนุ่มหาได้สนใจเรื่องเล็กๆน้อยๆนั่นไม่?


    เขามองเหยื่อที่ได้มาโดยยากของเขาอยู่เนิ่นนานด้วยสายตาพอใจ…….ก่อนจะปล่อยคางเขาเพื่อดึงร่างอีกคนตามเขาขึ้นมาเมื่อเขาลุกยืนขึ้น

    แล้วเอาอีกคนพาดบ่า(จนเซแถ่ดๆจนเกือบพากันล้มคว่ำ)กะเพลกเดินตรงไปที่ห้องรับรองที่สองหรือที่เรียกกันว่าห้องกรรมการคุมกฎนามิโมริ


    ไว้ค่อยประกาศความ...เป็นเจ้าของ? เหนือกว่า? ตอนที่อีกฝ่ายมีสติมากกว่านี้แล้วกัน…


    เจ้าของผมสีดำสะดุดกึกเมื่อมือของคนที่อยู่บนบ่ายังไม่เลิกราและกำลังใช้เล็บครูดไปตามหลังและแผลของเขา…อย่างไม่ลดละ…



    “...เจ้าสัตว์กินพืชและเนื้อดื้อด้าน...”



    182718271827182718271827182718271827



    ต้องบอกว่าคุซาคาเบะแถมคงหน้านิ่งๆไว้ไม่อยู่เมื่อเห็นสภาพของกรรมการคุมกฏหนุ่มที่ยับเยิน...และร่างที่ถูกกองไว้บนโซฟา…


    นั่น...หรือว่าจะเป็นอาจารย์ซาวาดะ?


    ตายแล้ว…? เอาศพกลับมาเป็นที่ระลึกการฆ่าครั้งแรก...งั้นสินะครับคุณฮิบาริ?


    แต่เขายังไม่ทันได้พูดแสดงความยินดีที่การฆ่าครั้งแรกสำเร็จลุล่วงและถามว่าจะให้กำจัดศพหรือเก็บไว้ยังไงดี…


    “คุซาคาเบะ”

    เจ้าของชื่อสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะมองไปที่หัวหน้ากรรมการคุมกฏที่ยังไม่ยอมละสายตาออกจาก...คนบนโซฟา


    “ครับคุณฮิบาริ?”

    “รักษา”

    “เข้าใจแล้วครับ...จะให้เรียกรถพยาบาลหรือว่…”

    “ที่นี่”

    “รับทราบครับคุณฮิบาริ เชิญใช้กล่องปฐมพยาบาลอันนี้ก่อนเลยครับ ผมจะไปเอากล่องอีกอันในห้องพยาบาลมารักษาอาจารย์ซาวาดะเองครับ”

    “ทอนฟ่า”

    “อันสำรองอยู่ในลิ้นชักครับ อันปกติจะไปรับมาทำความสะอาดเดี๋ยวนี้ครับ”

    “หึม”


    คุซาคาเบะโค้งหลังจากที่หัวหน้าของเขาตอบรับแล้วออกจากห้องมา


    “อิชิดะ พาคนไปหาสถานที่ที่คุณฮิบาริต่อสู้แล้วจัดการให้เรียบร้อย”

    “ครับ”

    “โยมุ ถ้าอิชิดะหาทอนฟ่าของคุณฮิบาริเจอแล้วเอาไปทำความสะอาดให้ดี”

    “รับทราบครับผม”

    “ทาคาดะไปเอากล่องปฐมพยาบาลชุดใหญ่จากห้องพยาบาลมา”

    “เดี๋ยวนี้เลยครับ”


    หลังจากสั่งการเสร็จคุซาคาเบะ เท็ตสึยะก็ลูบหน้าตัวเองแรงๆ…



    บางทีเขาก็ไม่เข้าใจคุณฮิบาริเลยจริงๆ…



    Kusa 18 27 Kusa 18 27 Kusa 18 27 Kusa 18 27



    ฮันน่อววววว ตกใจละสิที่เฟียมาอัพเร็วมากเป็นประวัติศาสคร์---
    และตอนนี้เรียกได้ว่าเอาอกเอาใจแฟนคลับฮิบาริกันไปเต็มๆเลย
    อิ่มหนำกับสัคว์กินเนื้อแล้วรึยังเอ่ย? โอย ฮิบาริเขียนยากฟฟฟ 

    ทำไมสึนะถึงแพ้!? อ่าอธิบายในตอนไปค่อนข้างเยอะแล้วแต่เพื่อใครไม่เข้าใจจะขออธิบายตรงนี้ด้วยนะค่ะ
    หนึ่งเลย ร่างกายสึนะตอนนี้เรียกได้ว่าห่างไกลคำว่าพร้อมมาก สภาพนี่นอกจากหล่อขึ้นก็ยังหล่อแบบโทรมๆและพึ่งออกจากโรงพยาบาลมาอย่างที่รู้กัน     สอง ร่างกายตามความเร็วของความคิด สัญชาติญาณและสายตาไม่ทัน ที่สู้ได้สูสีกันนี่เพราะจำและทำนายการเคลื่อนไหวของฮิบาริได้จากอีกมิตินึงค่ะ     สาม ทำไมไม่ใช้ไฟนภา? เพราะไม่มีเหลือค่ะบ๋อแบ๋เพราะเมื่อเช้าใช้กับมาชเมลโล่ไปตอนตกกะจึย + ไม่ได้เอาถุงมือมาด้วย     สี่ สึนะแค่ระบายอารมณ์เนอะไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าจะแกงอะไรไม่งั้นคงออกมาดิบเถื่อนกว่านี้เยอะเลย 
    อะไรประมาณนั้นคะ55555+

    คุณ sakaki miyaza เม้นท์ได้ถูกใจมากเอาตอนนี้ไปเล๊ยยยย เย่ะะะะ รู้ไต๋หมดไม่มีอะไรจะเขียนแล้วเอื้อฟฟฟ--
    และใช่ค่ะ ยามาโมโตะคู่แข่งเยอะแน่นวล!! 
    คุณ เคิร์ส ใจเย็นๆนะค่ะ แต่แอบขำที่ สไลด์มาก้มลงกราบ ฟฟฟฟ555555+
    ขอบคุณทุกคนนะค่ะที่ยังคงรอและสนุกไปกับเฟียนะคะ! ขอลาหายไปอีกสิบปีละค่--- 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×