ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn Yaoi] From boss to teacher! จากบอสมาเป็นครู!

    ลำดับตอนที่ #15 : คาบเรียนที่ 14!! ถ้าขย้ำแล้วรอยหายไป...?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.08K
      339
      22 ธ.ค. 59




    คาบเรียนที่ 14 !! ถ้ากัดแล้วรอยหายไป...?




    สึนะรู้สึกตัวขึ้นเมื่อถูกปลดกระดุมเสื้อออก


    เขาหายใจกระตุกไปชั่วครู่พร้อมๆกับมือของใครซักคนที่หยุดลง….


    ไม่...ไม่ใช่คนสนิทของเขา

    ถูกลักพาตัว?

    ศัตรู?

    ไม่...เป็นคนที่เคยคุ้นเคย...แต่ตอนนี้ไม่ใช่มิตรโดยตรง


    ก่อนที่ร่างที่นอนอยู่จะทำเหมือนกับยังหลับอยู่ต่อไป


    เขาได้ยินเสียงคนผ่อนลมหายใจใกล้ๆก่อนที่มือนั่นจะค่อยๆถอดเสื้อเขาออกแล้วกดไปตามตัวย้ำๆแถวๆซี่โครงที่ทำให้เขาซี้ดปากด้วยความเจ็บ--


    ซี่โครงเขาหัก? ไม่เขายังหายใจได้ปกติไม่สั้นไม่ติดขัด ถึงจะเจ็บไปทั่วแต่อย่างมากก็คงแค่ร้าว..

    ทำไมเขาถึงซี่โครงร้าว?


    มือหยาบจากการขัดเกลา...เคนโด้เหรอ? ดาบ? ทำอะไรบางอย่าง...จากกลิ่นยาฆ่าเชื้อที่โชยมาแล้วก็คงพึ่งเปิดขวดไป...ตามด้วยเสียงพลาสติกถูกฉีกแล้วเสียงตัดอะไรบางอย่างด้วยกรรไกร


    รักษาแบบคนทั่วไป..? หน่วยอรุณไปไหน?

    เรียวเฮหล่ะ?

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    อ่า...ตายไปหมดแล้วงั้นเหรอ…



    สึนะผ่อนลมหายใจแล้วพยายามผ่อนคลายตัวเองลงเพื่อให้รักษาได้ง่ายขึ้น


    ไฟนภาแทบไม่เหลือเลย อย่าพึ่งให้รู้ว่าได้สติดีกว่า

    ช่วยไม่ได้...แต่ที่นี่มันที่ไหน?

    นอกจากกลิ่นเครื่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วยังมีกลิ่นเลือด หมึกปากกา..เอกสาร เหล็ก...


    เป็นกลิ่นที่ชวนให้คิดถึงจนคนที่นอนอยู่เผลอวูบไปครู่นึง รู้สึกตัวอีกทีมือคู่นั้นก็หายไปแล้ว

    กลิ่นยาจางลงไปจนได้กลิ่นจางๆของน้ำยาขัดอาวุธ ลม...ซากุระ..


    ไม่ได้อยู่ในฐานใต้ดิน

    ทำไมกลิ่นเหมือนกับ---


    สึนะค่อยๆลืมตาขึ้นมาเจอกับพนังที่ห้องที่ตรงกับกลิ่นที่เขาได้รับ...สายตากวาดมองไปรอบๆโดยที่ไม่ขยับตัว---


    ภาพลวงตา?

    ช่างเถอะตอนนี้ต้องออกจากกับดักนี่ให้ได้ก่อน


    วองโกเล่รุ่นที่สิบหมุนตัวลุกขึ้นแล้วพุ่งตัวไปที่ทางออกที่ใกล้ที่สุดทันที!




    เพื่อพบกับการถูกตะครุบจับจากด้านหลังโดยคนที่รู้ว่าเขาตื่นมาตั้งแต่แรกแล้ว





    27272727272727272727272727272727272727272727



    ฮิบาริเลิกคิ้วแล้ววางปากกาลงเมื่อได้ยินเสียงลมหายใจที่สม่ำเสมอสะดุดไป...สายตาจับจ้องมองไปที่ผมสีน้ำตาลที่ไม่ได้ขยับเขยื้อนของคนบนโซฟา


    ตื่นแล้ว?


    ตัวฮิบาริเองนั้นสงบลงหลังจากที่เขาชนะซาวาดะกลับมาตามคาด…


    และตอนนี้กรรมการคุมกฎหนุ่มก็กำลังให้ความสนใจ….เหยื่อ? ฮึม...รางวัล? ของเขาที่กำลังแกล้งตายอย่างสนใจ...มือทั้งสองเลื่อนไปหยิบทอนฟ่าสำรองออกมาเตรียมอย่างไร้สุ่มเสียง…


    ก่อนที่ร่างของคนที่นอนอยู่จะสลัดตัวออกจากโซฟาเพื่อพุ่งไปที่ทางออก! เหมือนกับว่าซี่โครงไม่ได้ร้าวหรือเจ็บหนัก!


    ซึ่งฮิบาริก็คาดการ์ณไว้แล้ว..


    สัตว์ที่จนตรอก...ต้องคุมให้อยู่


    เขากดหลังอีกคนลงกับพื้นอย่างไม่ใส่ใจ...พร้อมๆกับไขว้แขนอีกคนมาไว้ข้างหลังให้จับได้ง่ายๆ--

    แต่ก็ยังจะถูกโจมตีด้วยขาที่มีจุดประสงค์จะให้เขาหันไปสนใจและปล่อยมือ…


    แน่นอนมันไม่ได้ผล


    แต่เขาก็กดขาทั้งสองของเจ้าสัตว์กึ่งไม่รู้จักยอมแพ้นี่ลงด้วยน้ำหนักจากขาของเขาอยู่ดี


    สายตาเกรี้ยวกราดที่ถ้ามองไม่ผิดสาดแสงสีส้มร้อนแรงขึ้นมาแว่บนึง--ก่อนจะดับไปเป็นสีน้ำตาลเมื่อเห็นว่าคนที่กดเขาลงเป็นใคร..

    สายตาตกใจก่อนจะรับรู้สถานการ์ณขึ้นมา


    กำลังแยกเขาจากใคร…?

    หรือยังไม่ยอมรับว่าเขามีตำแหน่งสูงสุดและเป็นผู้นำของสรรพสัตว์ในนามิโมริ?

    ...ถูกกดลงถึงสองครั้งแล้วถึงจะไม่รู้ว่าเป็นสัตว์แบบไหนแต่ก็ควรจะเข้าใจได้แล้วว่าเขาใหญ่ที่สุดในอาณาเขตนะ


    เคียวยะงับริมฝีปากอย่างเคืองๆนิดหน่อยที่ต้องมาทำเรื่องยุ่งยากแต่ตอนนี้ก็ใจเย็นพอที่จะให้สึนะตีความสถานการณ์


    กัดให้จำนนเลยดีมั้ย?


    ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบ...ก่อนที่ร่างที่ถูกกดลงกับพื้นจะเข้าใจอะไรขึ้นมาแล้วเลิกขัดขืน…


    กว่าจะยอม--

    ทำตัวยุ่งยากมาตั้งแต่แรกและยังคิดจะหนี...

    หรือจะเข้าใจว่าเพราะแพ้เลยต้องออกจากฝูงไป?


    “ไม่อณุมัติ”


    ซาวาดะแพ้และเขาได้ครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อ เพราะงั้นลูกฝูง(?)อย่างเจ้าสัตว์กึ่งนี่จะอยู่หรือจะไปก็ต้องอยู่ในอาณัติของเขาเท่านั้น


    ไม่มีอะไรมากหรือน้อยกว่านั้น


    ที่นี้ก็เชิดคอจำนนต่อเขาซักที


    ฮิบาริก้มลงไปเพื่อจะกัดคอของอีกคนแสดงอำนาจ--


    “จะทำอะไรนะเคียว...ฮิบาริคุง?”


    เจ้าของผมสีดำที่กำลังจะฝังเขี้ยวลงบนหลังคอน่าขย้ำชะงักลงแล้วมองตอบกับดวงตาสีน้ำตาลที่เหลือกกลับมาพร้อมคำถาม--


    กลับไปเรียกอย่างสุภาพมากขึ้นนิดหน่อยเพื่อแสดงความเคารพงั้นเหรอ?

    แต่ยิ่งมองหาความกระหายการต่อสู้เมื่อตอนก่อนหน้านี้...ก็ยิ่งหาไม่เจอ...

    แปลว่ายอมแล้ว?


    ถ้าอย่างนั้นก็ดีคิ้วที่ขมวดอยู่คลายลงจนสึนะที่ไม่เข้าใจสถานการณ์เท่าไรรู้สึกใจชื้นขึ้นมาหน่อย


    “ไม่อณุญาตให้ขัดขืน”


    ดวงตาสีเงินมองสบสีน้ำตาลอีกครั้งอย่างเตือนๆก่อนจะก้มลงไปอีกครั้ง


    “ถ้าคิดจะทำแบบในสารคดีละก็---ฉันบอกเลยนะว่ารอยมันไม่อยู่ไปตลอดเหมือนกันหรอกนะ--ไม่กี่วันก็หายแล้ว”


    ฮิบาริขมวดคิ้ว...ก็จริงของเจ้าสัตว์กึ่งนี่...รอยกัดของเขาอยู่ได้อย่างมากก็แค่ไม่กี่วัน


    “ยังไงๆตอนนี้ก็ปล่อยก่อนได้มั้ยฮิบาริคุง? คลาสที่ฉันต้องสอนใกล้จะเริ่มแล้--”


    “ไม่อณุมัติ”


    ฮิบาริมองสึนะโยชิ(ที่ทำหน้าปุเลี่ยนๆอยู่บนพื้น)อย่างไม่พอใจที่อีกฝ่ายยังไม่เลิกทำตัวดื้อด้าน…

    เขาไม่อณุมัติแล้วยังจะทำท่าทางเหมือนจะขัดขืนอีก…


    เขาเรียกคุซาคาเบะเข้ามาโดยไม่สนใจหน้าบูดๆของอาจารย์หนุ่ม


    “ส่งใบลาอาจารย์ซาวาดะ สึนะโยชิให้เลขานุการคาว่ะแล้วจัดคนไปสอนแทน”

    “เอ๋!!? เดี๋ยวๆฮิบาริคู๊งงง! ฉันไม่เป็นไร๊--!”

    “รับทราบครับคุณฮิบาริ จะเซ็นต์รับรองเองเลยมั้ยครับ?”

    “หุบปากเจ้าสัตว์กึ่ง”เขากล่าวแล้วพยักหน้าตอบรับคำถามของคุซาคาเบะ

    “แต่ว่า--”ฮิบาริยกทอนฟ่าขึ้นขู่พร้อมหรี่ตาลงอย่างเอาจริงจนสึนะทำได้แค่ถอนหายใจ...


    รองกรรมการคุมกฎหนุ่มค่อมตัวแล้วออกจากห้องไปทำตามคำสั่ง ในขณะที่ตัวกรรมการคุมกฎเองนั้นมองคนที่จ้องจะหนีแล้วหัวอีกคนด้วยทอนฟ่าจนคอพับไปถึงได้เก็บทอนฟ่าแล้วกลับไปทำงานบนโต๊ะตัวเองต่อ…


    โดยทิ้งอดีตบอสหนุ่มไว้บนพื้นอย่างเคืองๆ…พลางคิดเรื่องการกัดแสดงสถานะของอีกฝ่าย...




    ฮึม...ถ้าขย้ำแล้วรอยหายไป…






    ก็ขย้ำมันทุกวันเลยเป็นไง?


    ฮิบาริคลี่ยิ้มมุมปาก---


    เป็นความคิดดี ยังไงเจ้าสัตว์กึ่งก็ต้องฝึกให้มากกว่านี้อยู่แล้ว...


    เขาส่งเสียงพอใจออกมาแล้วกลับไปทำงานต่ออย่างไม่คิดจะทวงถามคนที่อยู่ๆก็ได้คนช่วยซ้อมให้บนพื้นใกล้ๆ...





    กรุณาร่วมกันยืนไว้อาลัยทูน่าโยชิเป็นเวลา 2 วินาที..........ขอบคุณค่ะ...




    2718271827182718271827182718271827182718271827



    สามวันผ่านไปหลังจากที่ได้สู้กับฮิบาริคุง…


    ตอนนี้ผมกำลังโดนตามล่าอยู่ครับ

    โดยอดีตผู้พิทักษ์ของเขาหรือไอ้บ้าที่เรียกคนอื่นว่าสัตว์โน่นนี่นั่นนั่นแหล่ะ!


    เนื่องจากหลังจากที่โดนฟาดหัว เขาก็ตื่นมาอีกที่ตอนห้าโมงอะไรซักอย่าง...ซึ่งก็พอดีกับที่ฮิบาริต้องออกไปเดินตรวจ--


    เขาก็เลยหนีกลับบ้านอย่างสวยงาม---โดยการโดดออกหน้าต่างห้องที่ไม่มีใครเฝ้าเหมือนหน้าประตู


    ประจวบกับที่เป็นวันศุกร์แล้ว นอกจากที่ต้องโทรหาชามาลเพื่อเลื่อนสัญญาที่จะเลี้ยงเหล้าเพราะปากแตกยับขืนจิบแอลกอฮอลล์ได้น้ำตาไหลไปกินไปแน่ๆ

    สรุปก็คือเขาได้หลุดพ้นจากหมอนั่นได้ถึงสองวัน---


    อ่า---มันจะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างสุดท้ายของชีวิตเขามั้ยนะ?


    สึนะถือกล่องข้าวขึ้นบันไดไปดาดฟ้าเพื่อหลบจากการถูกฆ่าตายอนาถ---


    เขาถอนหายใจแล้วเปิดประตู---


    “พี่สึนะ!!”


    หืม?


    สึนะมองไปหาเจ้าของเสียงอันแสนจะสดใส---และได้เห็นซีจีดอกไม้บานสะพรั่งอันคุ้นตา---


    ทาเคชิ!?


    คนในกลุ่มทั้งหมดหันมาหาคนที่ถูกเรียกอย่างพร้อมเพรียง...ท่าทางดูเหมือนจะกำลังวุ่นวายอะไรซักอย่างอยู่ด้วย---


    เวรเอ๊ย...เขาลืมไปเลยว่าดาดฟ้ามันที่ประจำของเขาสมัยหนุ่มๆ!!


    “เอ่อ...ไง?”

    เขายกมือขึ้นโบกทักทายด้วยรอยยิ้มแห้งๆ

    ก่อนที่จะถูกเด็กตัวเล็กๆเกาะเข้าให้ที่ขา--


    อี้ผิง!!?


    ดวงตาของเธอที่มองมานั้น....เป็นรูปหัวใจ...


    และแต้มจุด 9 แต้มบนหน้าผากของเธอค่อยๆลดลงที่ละจุด…


    เอ๊ะ…

    นั่นมัน…ระเบิดเกี๊ยวซ่าไม่ใช่เหรอ?


    เอ๊ะ…

    แล้วถ้าตาเป็นรูปหัวใจแบบนี้…..ก็แปลว่า….


    “กล้ามากที่หนี เจ้าสัตว์กึ่ง”


    อยู่จริงๆด้วยเรอะ!!?



    27272727272727272727272727272727272727272727


    ตอนหน้า!!! ยะ..ยันเดเระ???????



    กลับมาแล้วค่าาาาา สุขสันต์วันใกล้ๆคริสต์มาสนะค่ะทุกคน!!

    อาโพดีใจจังที่ได้มีเวลามาอัพกะแต่งต่อซักที ม.ปลายปีสุดท้ายนี่ยุ่งมากมายนัก ถถถ

    แล้วก็จริงๆตอนนี้ยาวกว่านี้มากแต่ตัดบางส่วนทิ้งไปเพราะมัน...ยังเร็วเกินไปค่ะ รีไรท์หลายรอบมากไม่ได้เอามาลงซักที ตอนนี้เลยดูกลวงๆไปเลย เพราะฉากที่ตั้งใจจะให้เป็นไคลแมกซ์โดนตัดทิ้งอร่า---


    คำถามประจำตอนนนนนจว้าาาา!!


    คิดว่าใครในรีบอร์นเหมาะจะเป็นยันเดเระมากที่สุดกัน! ขอเหตุผลด้วยนาจา! ถ้ามีคนตอบถูกใจอาโพก็พร้อมจะลงสกายไซด์สตอรี่ให้อ่านได้เลยค่ะ!!


    แด่คุณ Snowdorm อุแหม--ยังจำได้อีกนะค่ะ5555+ รอดูผลจากการกระทำนั้นได้ในตอนหน้านะค่ะ!

    คุณ Waranya แง คำผิดขอรอแก้ตอนเช็ครวดเดียวเลยนะค่ะ กลัวมันไปดังแจ้งเตือนแล้วทุกคนเข้ามาผิดหวังกัน + ใช่ค่ะฮิบารินี่งงมากเลยอยู่ๆมาเรียกชื่อเหมือนเพื่อนกัน--สึนะเลยถูกเสยด้วยทอนฟ่าไปตามระเบียบ--ฟฟฟ

    คุณ cadifa มีแน่นอนค่ะเวลาเฉิดฉายของ R27! จริงๆส่วนที่ตัดไปจากตอนนี้คือโมเม็นต์นั่นแหล่ะค่ะถถถ แต่เฟียคิดว่ายังเร็วไปเลยขอตัดไว้ก่อนนะค่ะ!






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×