ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn Yaoi] From boss to teacher! จากบอสมาเป็นครู!

    ลำดับตอนที่ #18 : คำถาม--รับสมัครตัวละครดีมั้ย?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.71K
      130
      1 เม.ย. 60



    อยากจะถามว่าอาโพควรจะรับสมัครตัวละครดีมั้ยคะ?
    เพราะจำเป็นจะต้องมีโอซี(ออริจินัล คาร์แร็กเตอร์)แต่อาโพไม่เก่งเรื่องปูประวัติหรือขัดนิสัยให้น่าสนใจเอาซะเลย...
    (ขนาดพล็อตนิยายยังรูอย่างพรุน--ฟฟฟ)
    เลยอยากจะมาถามไว้ก่อนเพื่อว่าจะมีใครสนใจอยากลง
    แต่ถ้ามีใครไม่สนใจก็ไม่ต้องเม็นท์อะไรนะเลยน่า
    ถ้ามีคนสนใจเกินสิบคนอาโพจะสร้างแบบฟอร์มให้นะคะใครไม่ได้สนใจต้องขอโทษด้วยที่ทำให้หลงดีใจนึกว่าอัพเร็ว---ฟฟฟ

    ที่รับรายละเอียดคร่าวๆก็ประมาณนี้ค่ะ

    นักเรียน
    แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นแค่ตัวละครหยิบย่อยอย่างเด็กในห้องสึนะ/เรียวเฮ ที่อาโพเคยเขียนถึงไปแล้วนิดหน่อย...แต่อยากจะเขียนถึงอีกและอยากให้เป็นตัวเป็นตนกว่านี้ซักนิดนึง---
    เพราะจนกว่าทูน่าจะสนิทกับตัวเอกอื่นๆได้ก็อยากเขียนให้นางมีที่พักพิงทางใจไม่ให้ล่มไปก่อนเป็นเด็กๆคนอื่นๆในห้อง
     
    เพราะเป็นอาจารย์ประจำชั้น ยังไงๆก็ต้องมีฉากสอนเด็กๆอีกแน่นอน
    จะเป็นเด็กในชมรมเดียวกับตัวเอกอย่างชมรมเบสบอลหรือชมรมวิจัยมนุษย์ต่างดาวก็แล้วแต่เลยค่ะ!
    จะเข้าเป็นกรรมการคุมกฎก็ได้นะแต่จะต้องเป็นผู้ชายและมีผมทรงรีเจ๊นท์นะคะ555555+ (ถ้าได้จะดีมากเลยขอซักคนสองคน--)
    โนแมรี่ซู แกรี่ซู โอเวอร์ลอร์ดเลเวล.99 ฆ่าไม่ตายไม่เอาเน่อ อยากให้เป็นเด็กภูมิประวัติธรรมด๊าธรรมดาและเป็นเด็กญี่ปุ่นเท่านั้น ไม่เอาลูกครึ่งหรือลูกเสี้ยวสามสี่ประเทศจนพูดอิตาลีได้นะคะ ไม่งั้นคงได้เป็นตัวเอกในเรื่องหลักไปแล้ว555+ (แต่ถ้าเป็นเด็กจากเอเชียด้วยกันย้ายมาอยู่ในญี่ปุ่นซักพักแล้วจะอณุโลมให้ได้นะคะ สีผมจะได้ไม่ไปเตะตาคุณท่านรีบอร์นของบ่าว...) แต่จะแอบชอบ แอบปลื้มเหล่าตัวเอกก็ได้ตามสบายเลย(อย่างยาม่ะจัง เฮียดีโน่งี้--) หรือจะเกลียดก็ตามสบาย---(เช่นป๋าเบีย--แค่กกก) รับทั้งหญิงทั้งชายเลย

    ขอบอกไว้ก่อนนะว่าห้อง 3C ของสึนะเป็นห้องบ๊วยเพราะงั้นถ้าเรียนเก่งขอเหตุผลที่มาอยู่ห้องนี้ด้วยนะ!!!

    ไม่รู้ว่าเขียนแบบนี้จะกลายเป็นให้ความหวังไปรึเปล่าแต่อาจจะมีสิทธิ์ที่จะถูกนำไปเขียนอีกในภาคอนาคตตอนที่โตๆกันแล้วด้วย ในสถานะแตกต่างกันไปแยกกันไปตามแต่ละแฟมิลี่เหมือนที่เรากะจะเขียนโมชิดะ(ประธานชมรมเคนโด้ที่โดนสึนะกระชากหัวซะหัวโล้นนั่นหล่ะ)ค่ะ
    แน่นอนว่าบทไม่เด่นมาก แต่อารมณ์ประมาณถ้าเก่งกลไก/คอมพิวเตอร์หรือการแฮ็กก็อาจจะได้เป็นผู้ช่วยสปาน่าหรือเพื่อนกับโชอิจิหรือถ้าจะโตไปเป็นนักเขียนมังงะก็อาจจะต้องไปหาข้อมูลที่อิตาลีจนจับพลัดจับพลูได้ไปสัมภาษณ์มาเฟียตัวจริง(อย่างป๋าเบียที่ชอบทำอะไรแผลงๆ)ไรงี้  ไม่ค่อยมีผลกับเรื่องหลักเท่าไร


    ผู้ร่วงหล่น

    (หรือลูกน้องที่หลงไหลหรือหลงรักวองโกเล่รุ่นที่สิบในตอนแรก)
    ทั้งหมด 6 คนตามธาตุไปคะ แน่นอนว่าจนกว่าจะเข้าสู่ช่วงอนาคตจะไม่มีบทซักเท่าไรหรือเรียกได้ว่าไม่มีเลย...แต่ไม่ต้องเขียนให้หลงสึนะก็ได้นะคะ เพราะนั่นเป็นเรื่องของอนาคตยังไม่ได้เกิดขึ้น ที่สำคัญอาจจะเปลี่ยนไปหลงอิเอกันแทนก็เป็นได้ 
    อาโพขอประวัติละเอียดและสมเหตุสมผลหน่อยนะคะ ว่าอดีตความเป็นมายังไงถึงได้มาเข้าวองโกเล่ อาวุธขอไม่เวอร์วังอลังการงานสร้าง พลังไฟธาตุไหนลองขอเข้ามาได้นะแต่อาจจะต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับพล็อตต้องขออภัยด้วยถ้าอาโพทำให้ไม่ได้น้า รับทั้งหญิงทั้งชายจ้า

    สุดท้ายนี้อาโพก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีคนเข้าร่วมแคมเปญล่าหาโอซีนี้ซักกี่คน แต่ถึงไม่มีซักคนยังไงตอนหน้าก็จะอัพในเร็วๆนี้แน่นอนคะไม่ต้องห่วงน้า อาโพแค่อยากให้ผู้อ่านทุกท่านมาร่วมกันปวดหั--อะแฮ่ม...ร่วมสนุกกันนะคะ555555+

    ขอย้ำนะว่าสำหรับคนที่สนใจเท่านั้นให้คอมเม็นท์ไว้นะคะ!!! ถ้ามีน้อยจะได้พับเก็บไปคิดโอซีเองเงียบๆค่ะ5555+

    สำหรับคนที่ไม่อยากให้มีก็คอมเมนท์ไว้ได้นะเราจะนับรวมไว้เช่นกัน!!

    ขอโทษด้วยที่ไม่ใช่ตอนใหม่และยังต้องให้วุ่นวายอีก
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ :v !!


    ขอตอบคำถามเกี่ยวกับแคมเปญนี้ตรงนี้นะคะ!!

    สำหรับจำนวนผู้ร่วงหล่นขอลดเป็น 4 คนเพราะดูแล้วไม่มีใครสนใจเท่าไรนะคะ5555+
    ส่วนจำนวนเด็กๆคร่าวๆน่าจะประมาณ 4-5 คน(หรือน้อยกว่า)เท่านั้นยังไงก็ไม่มากกว่า 7 คนแน่นอนคะ 
    สำหรับรูปตัวละครจะวาดเองหรือหามาก็ได้แต่รบกวนแปะเครดิตไว้ด้วยนะคะ :)

    คุณ game88547 : เอ จะว่าเป็นแกงค์ใหม่ก็คงได้แต่คงไม่ได้เป็นมาเฟียคะ อารมณ์ประมาณเป็นมือเท้าหรือผูุ้ช่วยสึนะแบบไม่จริงจังนักมากกว่า ยังไวพี่แกก็ห่วงเด็กๆมากอยู่แล้วไม่มีทางพาเด็กๆเข้าโลกมืดโดยตั้งใจแน่ๆค่ะ
    คุณ ChubbyOwl : อันนี้เราก็กลัวอยู่เหมือนกันคะ เพราะตัวละครในรีบอร์นนั้นแค่คนสำคัญๆก็ปาไปยี่สิบสามสิบคน แต่มันจำเป็นค่ะ เราเลยคิดว่าไหนๆก็ไหนๆให้มาร่วมสนุกกันไปเลยดีกว่า 
    คุณ niwssccss : เหตุผลการขาดเรียนโอเคค่ะและจะเป็นลูกซีโอบริษัทใหญ่ก็ได้แต่ขอให้ไม่เกี่ยวข้องกับมาเฟียนะค่ะ ไม่อย่างนั้นคงถูกรีบอร์นดึงเข้าไปเป็นผู้พิทักษ์แทนตัวเอกของเราน้า
    คุณ cantus2011 : เราจำกัดไว้ให้แล้วนะคะ รวมโอซียังไงก็ไม่น่าเกิน 10 คนค่ะ!
    คุณ suparat20244 : ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ! แต่แง---พึ่งอัพเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองน้า---
    คุณ MemorialBlood : อุหวา--น่ารักน่าชัง แต่ยังไม่ต้องรีบนะคะเรายังไม่ได้ทำแบบฟอร์มเลย5555+ รอแบบฟอร์มก่อนแล้วค่อยกรอกอีกทีนะคะ!
    คุณ Savant A. Cloud ทุกคนสิทธิ์เท่าเทียมกันน้า เดดไลน์หรือวันเริ่ม็ยังไม่ได้คิดเช่นกันเพราะงั้นไม่ต้องกลัวคะ!

    การรับโอซีนี่จริงๆแล้วคือการสานไปหาตัวละครที่ยังไม่มีบทก็ว่าได้ อย่างผู้ร่วงหล่นบางคนก็อาจจะกลายเป็นสายจากแกงค์อื่นที่ถูกยัดเข้ามาในวองโกเล่(สมมุติว่าเป็นมิลฟีโอเล่ก็จะสานไปถึงคิเคียว ซาคุโร่หรือลามไปจนถึงจิกโรเนโร่) ถ้าหากเป็นเด็กจะสานต่อไปจนถึงโรงเรียนข้างเคียงอย่างโกคุโยหรือโรงเรียนของเอ็นม่ะก็ไม่แปลก 
    จริงๆอาโพไม่ค่อยชอบโอซีเท่าไรเพราะส่วนใหญ่จะประวัติยิ่งใหญ่อลังการจนต้องถามว่าพระเอกยังจำเป็นมั้ยเหมือนในหนังพี่มาก5555+ เพราะงั้นตรวจเข้มนะคะใครไม่ผ่านเราต้องขอโทษด้วย!



    เท่าที่ได้รับคำตอบมาคือมีทั้งคนที่สนใจอยากลงแต่ก็กลัวว่าโอซีจะเด่นเกินไป คนที่ไม่สนใจเพราะกลัวว่าตัวหลักจะบทน้อยลงหรือเปลี่ยนแนววายกลายเป็นนอร์มอล
    (ขอตอบคุณ 252555555 ตรงนี้เลยนะคะว่าเราเคยคิดจะดึงโชอิจิมาเหมือนกันเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีบทเท่าไร---แต่ติดพล็อตค่ะเลยมีเหตุผลที่ดึงมาไม่ได้ถถถ)
    และคนที่ยังไงก็ได้แต่กลัวว่าจะจำชื่อโอซีเหล่านี้ไม่ได้...

    อาโพเลยตัดสินใจว่าจะแบ่งกันคนละครึ่งทางคะ

    คือผู้ร่วงหล่นที่รับจะเหลือเพียงคนเดียวและคนๆจะต้องเป็นผู้ชายและหลงไหลในตัวรุ่นที่สิบเข้าขั้นที่ว่าหากถูกเขาฆ่าก็น้อมรับความตายนั้นแต่โดยดี! (กลับไปอ่านตอนแรกก็จะเจอเขาพร่ำเพ้อถึงรุ่นที่สิบก่อนตายอยู่นะคะ) ส่วนผู้ร่วงหล่นที่เหลืออาโพจะปรับเปลี่ยนพล็อตในอนาคตอีกที ถ้าไม่ไหวจริงๆจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ

    และสำหรับเด็กๆแล้วจะรับเพียง 3 คน ท่านั้น! (เพศไหนก็ได้) แล้วไปดึงตัวละครจากเรื่องหลักที่ไม่ค่อยมีบทเข้ามาแทน---


    สำหรับใครที่สนใจจะลงนั้น อาโพจะใส่แบบฟอร์มไว้ในคอมเม็นท์แรกของตอนหน้า! ระหว่างนี้ก็เอาเวลาไปคิดโอซีไว้คร่าวๆกันก่อนเนอะ! 

    สำหรับผู้ร่วงหล่น - จะต้องเป็นผู้ชายและต้องมีเหตุผลที่(ในอีกมิติ)รักหรือหลงไหลสึนะถึงขั้นรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ตายเพราะเขาคะ!  (เรื่องอายุเราอาจจะขอแก้อีกที) ถ้าให้ดีมีไฟเป็นธาตุพิรุณจะดีมากเพราะจะสอดคล้องกับตอนแรกแต่ยังไงก็ข้ามมิติอยู่แล้วธาตุจะเปลี่ยนก็ไม่เป็นไรค่ะ

    สำหรับเด็กๆ - เป็นเพศไหนก็ได้ แต่ห้ามเกี่ยวข้องกับมาเฟียมาก่อนเป็นแค่เด็กธรรมดาๆเหมือนโชอิจิ นางิ เคียวโกะ ฮานะหรือฮารุ
    สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครหลักได้แต่ต้องอย่าลืมนิสัยของพวกเขานะคะอย่างโกคุก็จะไม่เห็นหัวใครนอกจากอิเอ---
    จะเติบโตที่บ้านเด็กกำพร้าที่เดียวกับสึนะก็ได้นะคะ
    ทั้งสามคนไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้และจะได้รับความเอ็นดูจากสึนะโดยอัติโนมัติเพราะเป็นเด็กในห้อง

    โจทย์สำหรับเด็กๆก็คือ ถ้าหากว่ายามาโมโตะตั้งตัวเป็นศัตรูกับคุณ(โอซี)เพราะเข้าใกล้พี่ชายสุดที่รักมาเกินไป! จะทำยังไง? จะตอบโต้? เยาะเย้ยอวดว่าจารย์ข้าใครอย่าแตะ--? หรือหลีกทางแต่โดยดีเพราะเคยเห็นเวลานางปาเบสบอล...คำตอบไม่จำเป็นต้องเป็นสามอย่างนี้เน่อ คำตอบอิสระไม่มีถูกผิดเน้นถูกใจนะคะ



    โหดไปรึเปล่านะ...ใครคิดโจทย์ที่ดีกว่านี้ได้ก็เสนอกันเข้ามานะคะ!


    ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของทุกท่านนะคะ อาโพจะทำการลบตอนนี้หลังจากที่ลงตอนหน้าเพราะถือว่าตัดสินไปแล้วเนอะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×