ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn Yaoi] From boss to teacher! จากบอสมาเป็นครู!

    ลำดับตอนที่ #2 : คาบเรียนที่ 2 โอกาสของนภา..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.35K
      331
      14 ธ.ค. 57

    + background-repeat: no-repeat; }

     








    “อือ..”สึนะมองไปข้างหน้ามองไปยังสีขาวที่ไม่มีวันสิ้นสุดด้วยสายตาเหม่อลอย..เขาไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหนและอยู่มานานเท่าไรแล้ว..หรืออยู่ไปเพื่ออะไร..

    รู้แค่เพียงว่าตัวเองกำลังลองล่อยอยู่บนความว่างเปล่า..สงบอย่างน่าประหลาด..

    “....”เขามองหยดที่น้ำล่องลอยอยู่รอบตัวเขาราวกับอยู่ในอวกาศ..

    “...”เขาทิ้งตัวลงกับพื้นสีขาวที่ตอนแรกว่างเปล่าแต่เมื่อเพียงแค่คิดโต๊ะน้ำชาและเครื่องเคียงก็ปรากฎขึ้น


    “กาแฟจะดีกว่าละมั้ง..?”เพียงชั่วครู่ทุกสิ่งก็หายไป..

    ก่อนที่ความว่างเปล่าจะถูกแทนที่ด้วยห้องที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคย..

    ถึงจะไม่เข้าใจแต่ดูเหมือนว่าทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปตามที่เขาคิด

    เขาเปลี่ยนมันเป็นสวนสนุก ทะเล และสถานที่ที่น่าตื่นตา..

    สวยมากๆก็จริง

    แต่ช่างเงียบเหงาเหลือเกิน..

    เขาจึงเปลี่ยนทุกอย่างให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม..

    เป็นห้องที่รู้สึกโหยหาละมั้ง?

    เมื่อความเงียบกลืนกินห้องแห่งนี้..

    ความรู้สึกแปลกๆก็แล่นเข้ามาในหัวใจ..ก่อนที่ภาพรางๆจะทำให้เกิดบางสิ่ง..

    อย่างเจ้าตัวนี้ที่อยู่บนตักของเขา..เขาไม่แน่ใจว่ามันเป็นตัวอะไร แต่อะไรสักอย่างบอกเขาว่ามันคือสิงโต..

    ถึงจะไม่น่าเกรงขามและหน้าตาเหมือนตุ๊กตามากก็ตาม

    ตัวที่สองเป็นแมวเหมียวตัวน้อยที่นั่งคลอเคลียขาเขาไม่ยอมห่างและสายตาจับจ้องไปที่สิงโต?ตัวน้อยบนตักของเขา

    ตัวที่สามและที่สี่เป็นนกนางแอ่นที่กำลังบินวนไปมากับสุนัขที่วิ่งวนไปทั่วห้องเพื่อไล่ตามเจ้าตัวที่ห้าหรือจิงโจ้ที่กำลังจ๊อกกิ๊งยามเช้า?อยู่

    ตัวที่หกกับตัวที่เจ็ดที่กำลังนอนพิงกันอยู่บนโซฟาด้านซ้ายของห้องหรือก็คือนกฮูกฝาแฝดที่เหมือนกันทุกอย่าง เพียงแต่ตัวนึงมีตาสองสีและอีกตัวมีผ้าปิดตาแทนที่

    ส่วนตัวที่แปดก็คือเม่นที่นอนหลับอยู่มุมโซฟาฝั่งตรงข้าม..

    “อรุณสวัสด์น่ะทุกคน..”เขากล่าวยิ้มๆก่อนจะจิบกาแฟของตัวเองอย่างสงบ



    ก็แค่รู้สึกว่าต้องเอ่ยคำนี้..




    สภาพห้องเริ่มรกขึ้นเรื่อยๆเมื่อเจ้าจิงโจ้แท็กทีมกับนกนางแอ่นกับเจ้าหมาตัวป่วน..

    โดยการชวนนกฮูกตาสองสีไปเล่นกับเม่นน้อยที่กำลังหลับอยู่..

    ดูเหมือนว่านกฮูกที่ใส่ผ้าปิดตาจะพยายามห้าม..แน่นอนว่าไม่ได้ผล..

    เขามองการเล่น?สุดอิรุงตุงนังที่เพิ่งเกิดขึ้นด้วยรอยยิ้ม..ก่อนจะก้มลงไปมองสิงโตตัวน้อยบนตัก

    “ไปสิ..”มันคลอเคลียอยู่กับอกเขาครู่นึงก่อนจะกระโดดลงจากตักไปหาเจ้าแมวน้อย..แล้วพากันวิ่งไปรวมกับหมาน้อยและนกนางแอ่นเพื่อเข้าร่วม

    พอเห็นทั้งหมดวิ่งวุ่นไปทั่วอย่างสนุกสนาน เขาก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากอมยิ้มพลางจิบกาแฟไปด้วย..

    ทำไมถึงได้คุ้นเคยแบบนี้กันน่ะ?

     “เอ๋..?”ความรู้สึกเปียกๆที่ข้อมือทำให้เขาต้องก้มมอง..

    ทำไมแขนเสือถึงได้เปียกหล่ะ?เขามองแขนเสื้อตัวเองด้วยความมึนงง

    น้ำตา...

    ทำไม.....?


    แต่แล้วเสียงแห่งความวุ่นวายก็หายไป..

    ที่อยู่ตรงนั้นมีเพียงแค่สิงโตตัวน้อยเท่านั้น..

    สิงโตที่เปรอะเปื้อนไปด้วยด้วยสีแดง

    “ตะ แต่ว่าเมื่อกี้ยังอยู่ก..”

    แล้วทุกอย่างก็มืดลง..

     

     

    2727272727272727272727272727

     

    “อือ..”ดวงตาสีน้ำตาลจ้องมองไปข้างหน้ามองไปยังสีขาวที่ไม่มีวันสิ้นสุดด้วยสายตาเหม่อลอย..

    เขาไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหนและอยู่มานานเท่าไรแล้ว..หรืออยู่ไปเพื่ออะไร..

    รู้แค่เพียงว่าตัวเองกำลังลองล่อยอยู่บนความว่างเปล่า..ที่สงบอย่างน่าประหลาด..

    “....”เขามองหยดที่น้ำล่องลอยอยู่รอบตัวเขาราวกับอยู่ในอวกาศ..

    น้ำอะไรกันน่ะ?เขายกมือขึ้นเพื่อจะแตะพวกมันแต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรดวงตาเขาก็เรื่มพร่ามัว..เขาหลับตาลงก่อนจะขยี้ตา..

    สัมผัสถึงความเปียกชื้น..

    “เอ๋..?”เขามองหยดน้ำที่ค่อยๆลอยขึ้นไปจากดวงตาของเขา..

    หยดน้ำพวกนี้คือน้ำตาของเรา..?

    แล้วทำไมเราถึงร้องไห้ล่ะ?

    เราร้องไห้เพราะ...

    “เพราะทั้งสึนะทั้งนัทสึถูกทิ้งเอาไว้น่ะสิ..”


    เพราะสึนะและนัทสึถูกทิ้งงั้นเหรอ..

    “ใช่แล้ว...เพราะฉะนั้นตื่นได้แล้ว..เดชิโม่ เจ้ารู้ตัวรึเปล่า..ว่าได้หลงลืมสิ่งสำคัญไป”

    อะไรคือสิ่งสำคัญของเรา? เดชิโม่คือชื่องั้นเหรอ?

    “จงนึกให้ออก เดชิโม่ เราอาจจะช่วยสิ่งสำคัญของเจ้าได้..”

    สิ่งสำคัญ...ของเรา..

    “ใช่แล้ว..สิ่งสำคัญของเจ้า...”

    ...เรากำลังพูดกับอะไรอยู่น่ะ..

    “ผู้สืบทอดของเรา ซาวะดะ สึนะโยชิ..”

    .......สึนะ..โยชิ?

    “เจ้าห่วยสึนะ”

    “สึน่า~~

    “ซาวะดะ สึนะโยชิ”

    “คุฟุฟุ สึนะโยชิคุง?”

    เสียงเรียกใครสักคนแทรกเข้ามาในหัวของผม...

    เสียงพวกนี้มัน...?


    “เดชิโม่?”

    .............

    “ถ้าเจ้าได้หลงลืมไปแล้วเราก็จะไป..เจ้..”

    “พรี..โม่..?”

    ทันทีที่สิ้นเสียงความรู้สึกเหมือนถูกกอดรัดก็ชัดเจนขึ้น

    ก่อนที่ร่างสูงเจ้าของผมสีทองจะค่อยๆปรากฏขึ้น..

    โดยที่มีผมอยู่ในอ้อมแขน..

    “สึนะโยชิ..เราดีใจเหลือเกิน..ที่เจ้าหลุดออกจากความว่างเปล่าของแหวนได้เสียที..”พรีโม่ค่อยๆคลายกอดก่อนจะยิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยน

    “หมายความว่ายังไงเหรอครับ? ความว่างเปล่า..ของแหวน?”ผมถามเสียงแห้งรู้สึกกระหายน้ำอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน..

    “เราไปนั่งดื่มชากันที่โดมกันก่อนเถอะ..เจ้าคงจะกระหายน้ำไม่น้อย”พรีโม่กล่าวก่อนจะฝ่ายมือไปที่โดมกลางสวนหย่อมที่เรายืนอยู่..ซึ่งสึนะพยักหน้าเห็นด้วยทันที

    เรามาอยู่กลางสวนหย่อมตั้งแต่เมื่อไร? แล้วเราอยู่ที่ไหนหล่ะเนี่ย?ระหว่างเดินไปผมกวาดสายตามองไปรอบๆ..คำถามผุดขึ้นมาเต็มไปหมด..

    “เดชิโม่? นี่ชาของเจ้า..”รู้ตัวอีกทีผมก็รับชาจากพรีโม่มากระดกอย่างกระหาย..โชคดีที่มันไม่ร้อนมากนัก..

    “เออ..ขอเพิ่มได้มั้ย....ครับ?”ผมเสมองไปทางอื่นเกาแก้มกบเกลื่อน..

    “แน่นอน เดชิโม่”พรีโม่หัวเราะน้อยๆก่อนจะรินชาแก้วใหม่ให้ผม

    “ขอบคุณ...ครับ”ผมรับมาแล้วจิบน้อยๆแล้วมองพรีโม่ที่กำลังรินชาให้ตัวเองอยู่..

    “เอ่อ..ขอโทษที่เสียมารยาทนะครับ ท่านรุ่นที่หนึ่ง..”ผมกล่าวอ้อมแอ้ม

    “ไม่เป็นไรหรอก เจ้าไม่ได้ดื่มอะไรมาสามปีแล้วนี่ แล้วก็เรียกเราว่าพรีโม่หรือจีอ็อตโต้เถอะ..”พรีโม่กล่าวก่อนจะจิบชาของตัวเอง..เดี๊ยวๆๆอะไรน่ะ?

    “....ว่ายังไงน่ะครับ?”

    “หืม..? เรียกเราว่าพรีโม่หรือจีอ๊อตโ..”

    “ไม่ใช่ๆ ก่อนหน้านั้นอีก...ครับ”พรีโม่เลิกคิ้ว

    “เราบอกว่า ไม่เป็นเพราะเจ้าไม่ได้ดื่มอะไรมาสามปีแล้ว”

    “สามปี? มะ..หมายความว่าไงครับ?”ผมหายใจเข้าลึกๆก่อนจะพยายามถามออกไปอย่างใจเย็น..

    “อืม...จะให้เราบอกยังไงดีล่ะ..”พรีโม่ตีหน้ายุ่งก่อนจะเงียบไปพักนึง

    “เดชิโม่..เจ้าจำได้ใช่มั้ย? ว่า..เอ่อ..เจ้า...ตายแล้ว..”

    “....ครับ..”ผมตอบนึกถึงจุดจบของตัวเอง..

    นึกว่าถ้าตายแล้วทุกคนจะได้อยู่ด้วยกันซะอีก..

    “เดชิโม่...”ผมสะดุ้งก่อนจะปาดน้ำตาที่รื้นขึ้นมาปริ่มขอบตา..

    “อ่า..ฮึก..คะ แค่ผงเข้าตานะ..น่ะครับ”ผมฝืนยิ้ม..ตอบออกไป

    “จำไว้น่ะสึนะ..บอสจะร้องไห้ต่อหน้าใครไม่ได้ทั้งนั้น”

    บอสจะร้องไห้ต่อหน้าใครไม่ได้..เน่อะ? รีบอร์น

    “สึนะโยชิ..ลุกขึ้นสิ”พรีโม่กล่าวก่อนจะลุกขึ้นเองแล้วเดินอ้อมโต๊ะมาหาผม..ผมลุกขึ้นพยายามปาดน้ำตา

    “เราจะให้เจ้ายืมไหล่หนึ่งวัน”ชายผมทองกล่าวก่อนจะยิ้มบางๆ

    “...ครับ?”

    “เพราะฉะนั้น..สิ่งที่เจ้าแบกเอาไว้น่ะ ยกให้เราบ้างก็ได้น่ะ สึนะโยชิ..”พรีโม่ยิ้มอย่างอ่อนโยนแล้วอ้าแขนรอให้ผมตอบรับ..

    “พรีโม่..ฮึก..ฮึก...ฮืออออออออ”ผมน้ำตาปริ่มอีกรอบก่อนจะพุ่งเข้าไปซุกอกปู่ทวดของปู่ทวดของปู่ทอด...ของผมแล้วปล่อยโฮอย่างไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

    “ฮึก...ฮึก..”หลังจากนั้นผมก็ปล่อยโฮซะยกใหญ่..แต่ว่าไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไรที่ผมมานั่งสะอึกสะอื้นอยู่บนตักของปู่ทวดของปู่ทวดของปู่ทวด...

    “ดีขึ้นรึยังหึ? สึนะโยชิ”พรีโม่ลูบหัวผมตลอดเวลาก่อนที่จะปาดน้ำตาให้ผม

    “ฮะ..ขอบคุณ..”ผมตอบพอเงยหน้าเพื่อที่จะยืนยัน

    "เหวอ!"แต่กลับถูกจับเหวี่ยงไปรอบๆ..


    “หลานเราน่ารักที่สุดเลย! เจ้าน่ารักเหมือนตอนแบเบาะไม่มีผิด ถึงปีนี้เจ้าจะอายุ 24 แล้วก็เถอะ!”พรีโม่เลิกเหวี่ยงผมไปรอบๆแล้วกอดผมแน่น ผมก็เลยกอดตอบอย่างมึนๆ

    ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ พรีโม่นะอายุ 400ปีอัพแล้วไม่ใช่เหรอ?ผมคิดเหงื่อตกเบาๆแล้วเอะใจขึ้นมา

    “แต่ผมพึ่งจะ 21 เองน่ะครับ”ผมค้านแงะตัวเองออกจากปู่ทวดของปู่ทว..โอ๊ย เอาเป็นว่าโคตรปู่ทวดของตัวเองอย่างทุลักทุเล..

    “ก็อย่างที่เราบอกไปเจ้าน่ะติดอยู่ในช่องว่างของแหวนอยู่สามปีตอนนี้เจ้าก็เลยอายุ 24 ยังไงหล่ะ”โคตรปู่ทวดของผมคลายกอดก่อนจะอธิบายเพิ่ม

    “จริงๆแล้วเราก็รู้อะไรไม่มากหรอก..แต่ว่าเราเองก็เคยติดอยู่ในนั้นสักพัก..ใหญ่ๆ..อ่อ เจ้ารู้รึไม่ว่าตอนนี้เจ้าอยู่ที่ไหนสึนะโยชิ?”ผมส่ายหน้าเป็นคำตอบ

    “เจ้าสังเกตบ้างมั้ยว่าแหวนของเจ้าหายไป?”ผมยกมือขึ้นมาดูแล้วพบว่ามือของผมไม่มีเครื่องประดับสักชิ้น

    “อย่าบอกน่ะว่า...”ผมเดาแล้วหันไปหาพรีโม่ด้วยความไม่แน่ใจ..

    “ใช่แล้ว..พวกเราอยู่ในแหวนไงหล่ะ”

    “เอ๋!!!

    “ตะๆๆๆแต่ว่านั่นมัน!”ผมพยายามคิดคำแต่สมองตื้อไปหมด ตกใจก็ตกใจ อึ้งก็อึ้ง

    “ฮะๆๆ เอาหล่ะเราจะอธิบายเรื่องช่องว่างของแหวนให้เจ้าฟังละกัน”

    “เจ้ารู้มั้ยว่าทำไมแหวนถึงเลือกเจ้า? ไม่ใช่ทายาทของเซ็คเคนโด?(Secondo/ รุ่นที่สอง)
    (ในที่นี้หมายถึงแซนซัสหรือซันซัสน่ะค่ะ)

     

    “เอ่อ...เพราะผมมีเลือดของท่านรุ่นที่เอ่อ..คุณอยู่ไม่ใช่เหรอครับ?”

    “นั่นก็มีส่วน..แต่จริงๆแล้วแหวนน่ะมีความรู้สึกน่ะ”

    “เอ๋..ยังไงเหรอครับ?”

    “ช่องว่างของแหวนก็คงจะเกิดขึ้นจากตรงนั่นแหล่ะ..”

    “เอิ่ม...ผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี..”

    “เพราะว่าแหวนน่ะรู้สึกถึงเจ้านานมาแล้วน่ะสิ เราเองหลังจากที่มาอยู่ในแหวนเราก็รู้ได้เลย..ว่าแหวนกำลังรอคอยอะไรบางอย่าง..และที่เจ้าติดอยู่ในนั้น..ก็เพราะ..แหวนน่ะรักเจ้าน่ะสิ..”

    “รักเหรอครับ?”

    “แหวนน่ะรักพวกเรามากและรักมาตลอด..รักมากจนไม่อยากให้กาลเวลาพรากพวกเราไป..เพราะอย่างนั้นตัวเราจึงยังคงอยู่ที่นี่..”

    “ถูกตรึงไว้เหรอครับ!”งั้นผมเองก็..

    “ไม่ใช่หรอก..จริงๆแล้วเราเองก็อยากอยู่ดูวองโกเล่แต่ละรุ่นไปเรื่อยๆเองนั่นแหล่ะ”ถึงจิอ็อตโต้จะพูดอย่างนั้นแต่จริงๆแล้วเขาอยากรู้ว่าสิ่งที่แหวนรอคอยนั้นคืออะไร...ตัวเขาหลงรักสิ่งนั้นตั้งแต่เมื่อเขายังไม่เกิดด้วยซ้ำ..

    “ครับ...”

    “สึนะโยชิ เรามีเรื่องที่อยากจะถาม..”

    “ครับ?”

    “อยากช่วยผู้พิทักษ์ของเจ้าจากชะตากรรมแบบเดียวกันมั้ย?”

    “....”ผมชะงักสมองประมวลผลที่ได้มาซ้ำๆอย่างไม่มั่นใจในสิ่งที่ได้ยิน

    “....แน่นอนครับ! ทะทำได้จริงๆเหรอครับ!”เขาตะโกนด้วยความตกใจ

    “แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นคนๆเดียวกันแต่ก็ไม่ใช่คนที่เจ้ารู้จักและเติบโตมาด้วยกันหรอกน่ะ..”

    “หมายความว่ายังไงครับ?”

    “เราสามารถส่งเจ้าไปอีกมิตินึงที่ผู้พิทักษ์ของเจ้ายังมีชีวิตอยู่ได้..และเจ้าจะต้องปกป้องพวกเขาจากจุดจบนั้นเป็นข้อแลกเปลี่ยน..เราไม่ต้องการให้ทายาทของเพื่อนของเราต้องทีจุดจบแบบที่เจ้าเห็นอีก..”

    “.....”ผมตาเบิกกว้างก่อนจะละล้ำละลักออกไป

    “ขะ ขอแค่นั้นเองเหรอครับ”มันเป็นเรื่องใหญ่ก็จริงแต่ถ้ารู้อนาคตแล้วก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร..

    “เรามีอีกเรื่องนึงที่จะขอ..แต่เรารู้ว่าคำขอนี้จะทำให้เจ้าต้องแบกรับความรู้สึกที่เจ้าไม่อยากรับรู้ที่สุด”พรีโม่กล่าวก่อนหลับตาลง..

    “ครับ...?”

    “เจ้าจะให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาดว่าเจ้าไม่ใช่คนของมิตินั้น..”

    “เอ๋? แต่ว่าไม่ได้ให้ผมไปเตือนเฉยๆหรอกเหรอครับ?!

    “.....”พรีโม่นิ่งไปพักนึงก่อนจะสบตาผม..

    “ที่มิติแห่งนั้นเราเกรงว่าเจ้าจะไม่ได้เป็นวองโกเล่รุ่นที่สิบ จะมีคนอยู่แทนที่เจ้า..เป็นเดชิโม่แทนเจ้าและผู้พิทักษ์ของเจ้าก็จะกลายเป็นของเขา..เจ้าจะเป็นเพียงคนนอกเท่านั้น”

    “......!!

    ทุกคนจะไม่รู้จักเราเหรอ?ตาเบิกกว้าง..สับสน..

    “ผู้พิทักษ์ของเจ้าอาจรู้จักเจ้าแต่คงไม่ใช่ในฐานะผู้พิทักษ์”

    “....”เมื่อพรีโม่เห็นผมเงียบจึงกล่าวต่อ
     

    “บางที่เจ้าอาจจะเป็นประชากรธรรมดาที่ไม่รู้เรื่องโลกเบื้องหลัง อายุอาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่าหรืออาจจะอยู่ในฐานะศัตรู..”

    “ผมจะไม่ใช่ผมเหรอครับ?”

    “ใช่แล้ว สึนะโยชิ... เราขอโทษที่ช่วยอะไรเจ้ามากกว่านี้ไม่ได้แล้ว..แต่ว่าเจ้าสามารถที่จะแตกดับซะเดี๊ยวนี้และไปสู่สิ่งที่ดีกว่าได้..”

    “....”

    “ผมจะทำครับ..”

    “ทำไมหล่ะ? เจ้าจะเจ็บปวดยิ่งกว่าตายทั้งเป็นเชียวน่ะ”

    “พรีโม่ครับ..ถึงจะดูไม่เหมือน แต่จริงๆแล้วผมโล่งอกมากเลยที่ยังสามารถเป็นมิตรกับพวกเขาได้..นึกว่าจะต้องค่อยตามอยู่ห่างๆตลอดซะอีก”

    “เดชิโม่..”

    “ขอแค่โอกาส..โอกาสให้ผมได้ปกป้องพวกเขา..ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรผมก็ยอมครับ..”ผมยิ้มบางๆกับโอกาสนี้..โอกาสที่จะได้ปกป้องพวกเขา..แม้ว่าพวกเขาจะไม่มองผมเป็นเพื่อนอีกแล้ว..

    แต่ผมก็ยังรู้อยู่ดีว่าเราเป็นเพื่อนกันนี่? แทนที่จะดึงเขามาให้เจ็บปวดไปด้วยสู้ให้ไม่รู้เรื่องต่อไปจะดีกว่า..

    “สึนะโยชิ...ขอบใจเจ้ามาก..ขอบใจเจ้ามากจริงๆที่ฟังคำขอของเรา..”พรีโม่ดึงผมเขาไปกอดแน่น

    “ผมต่างหากที่ต้องขอบคุณ..ขอบคุณมากๆที่ให้โอกาศผมได้แก้ตัวที่ช่วยพวกเขาไว้ไม่ได้..”ผมกอดตอบ..เรากอดกันเนิ่นนานก่อนที่พรีโม่จะคลายกอด..

    “เจ้าสมควรที่จะไปแล้วสึนะโยชิ ถ้าเจ้าอยู่ที่นี่นานเกินไปช่อวว่างของแหวนจะไม่ปล่อยเจ้าออกไปอีกแล้ว..”พรีโม่ปาดน้ำตาที่เริ่มไหลตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ของผมอย่างอ่อนโยน

    “นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้พบกัน..สึนะโยชิ”

    “ครับ..”ผมจ้องมองใบหน้าของเจ้าของผมสีทองอย่างไม่อยากที่จะละสายตา..เพราะนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เราสองคนจะคุยกันในฐานะโคตรปู่หลาน..

    หากมีครั้งหน้าเขาก็จะไม่ได้อยู่ข้างๆผมแต่เป็นคนอื่น..ที่ได้สืบทอดตำแหน่งรุ่นที่สิบ..


    Spero che ci incontreremo di nuovo primo.

    (หวังว่าเราจะได้พบกันอีกน่ะครับ พรีโม่)


    Ah..viaggio in tutta sicurezza Decimo.

    (อืม..เดินทางโดยสวัสดิภาพหล่ะ เดชิโม่)

    พรีโม่ยิ้มให้ผมเป็นครั้งสุดท้ายเช่นเดียวกับที่ผมยิ้มตอบไป..

    ก่อนที่ทุกอย่างจะลางเลือนและขาวโผลนจะไม่สามารถมองเห็นอะไรได้อีก..




    G27G27G27G27G27G27G27G27







     

    จบตอนแล้ววววว นี้เขียนจนไม่น่าจะค้างแล้วน่า 555+
    ตอนหน้าคงใช้เวลาสักพักหย่ายยยยยๆ 555+
    แอบขำโคตรปู่หลานแฮะ 555+
    แล้วเจอกันจ๊ะ!
    ApologiZE!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×