ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] ♔ แม่ผัวลูกสะใภ้ ♔ SOCIETY

    ลำดับตอนที่ #1 : ☆ คุณแม่ VS ลูกสาว ☆ ::: round 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 872
      3
      5 ก.พ. 57







    แม่ผัวลูกสะใภ้

    Author : Z-ENSeeee & yjnnx

    Couple : ????  

     




     

    รักกัลปานจิกลืนกิน..... กินหัว












     

    เช้าวันเสาร์ที่อากาศสดชื่นมีสายลมพัดมาปอยๆเล็กน้อยชวนให้อารมณ์ดี อีกทั้งอากาศก็ยังไม่หนาวมากเหมาะแก่การมาจ๊อกกิ้งยามเช้าเสียจริง

     

     

    อ่าห์

     

     

    แต่นี่มันไม่ใช่เวลามานั่งชมบรรยากาศสักหน่อย!

     

     

    ร่างเล็กในเสื้อสีเชิ้ตขาวสวมทับด้วยสเว็ตเตอร์สีเทายี่ห้อดังกางเกงสามส่วนสบายๆกับผ้าใบคู่ใจวิ่งกระหืดกระหอบมายังสถานีรถไฟใต้ดินหรือ MRT สายประจำเพื่อไปเรียนพิเศษกับแฟนหนุ่มซึ่งวันนี้เจ้าตัวดันตื่นสายนอนเพลินจนลืมเวลา นี่ตื่นมาก็รีบอาบน้ำแต่งตัวทุกอย่างเสร็จภายใน5นาที อะเมซิ่งมากอ่ะ

     

     

    โน้มตัวลงเอามือยันเข่าไว้อย่างหอบๆจากการรีบวิ่งสี่คูณร้อย พักสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนที่มือบางจะล้วงหยิบเอาสมาร์ทโฟนเครื่องสวยขึ้นมารับเมื่อรู้สึกได้ถึงแรงสั่นของมัน

     

     

    แฮกๆ ฮะฮัลโหลยูยองแจกรอกเสียงลงไปสลับกับเสียงหอบจากการวิ่ง

     

     

    ยองแจอยู่ไหนเนี่ย

     

     

    อยู่MRTจุนฮงล่ะ

     

     

    เราอยู่หน้าที่เรียนแล้ว อีก10นาทีครูจะมาแล้วนะ

     

     

    อ่าๆโทษทีพอดีว่าวันนี้เราตื่นสายอ่ะ เดี๋ยวจะรีบไปจุนฮงเข้าไปรอก่อนก็ได้

     

     

    โอเค นึกว่ายองแจไม่สบายซะอีกยังไงก็รีบมานะ

     

     

    อื้ม

     

     

    หลังจากกดวางสายยองแจก็เบนความสนใจกลับมากับการต่อแถวเพื่อรอขึ้นรถ คาดว่าอีกไม่กี่นาทีรถก็คงจะมาแล้วคนตัวเล็กยกข้อมือขึ้นมาเช็คเวลาอีกครั้งซึ่งตอนนี้ก็ใกล้เวลาเข้าเรียนเต็มที

     

     

    ปกติเขาไม่เคยมาสายนะ

     

     

    ต้องโทษแถลงการณ์นายกเมื่อคืนอ่ะคั่นเวลาซีรีย์ให้จบช้าไปอีกกว่าจะดูจบก็ดึกเต็มทีจะไม่ดูก็ไม่ได้กำลังมันส์ ฮึ่ยๆ L กรี๊ดอยากเป็นชาอึนซาง

     

     

    หลังจากต่อแถวได้สักพักก็รู้สึกได้ถึงแรงเบียดจากคนข้างหลัง มนุษย์ป้าหน้าตาไม่น่าคบแก่ๆคนนึงเดินเชิดหน้าพรวดพราดเข้ามาหน้าตาเฉย มือข้างหนึ่งถือกระเป๋าหลุยส์ใบตองที่ใกล้ตกรุ่นเต็มทีอันที่จริงมันก็ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเขาหรอก...

     

     

    ถ้าไม่ติดว่าป้านี่ไม่มาแซงคิวเขาอ่ะนะ!!

     

     

    เดี๋ยวเหอะ

     

     

    เดี๋ยวรู้เลย

     

     

    รู้เลย!!!

     

     

    นี่ป้าแถวก็มีทำไมไม่ไปต่อ คิดว่าป้าแล้วจะแซงคิวก็ได้หรอ

     

     

    ก็แซงแล้วมันทำไม น้ำใจไม่มีบ้างรึไง คนรีบนะคนรีบคนอายุมากกว่าตอบกลับมาด้วยสีหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาว

     

     

    ป้า...

     

     

    โอ้ยป้าแล้วที่ยืนหัวโด่กันอยู่นี่ไม่เรียกรีบหรอ ใครๆเขามันก็รีบกันทั้งนั้นแหละชี้มือไปยังผู้คนหลายสิบคนที่ยืนต่อแถวอยู่ข้างหลัง

     

     

    รีบเป็นอยู่คนเดียวรึไง เหอะ

     

     

    แต่ฉันรีบกว่า

     

     

    ก็รีบจริงๆนี่ไม่ได้นะวันนี้ที่แพลตตินั่มมีประมูลกระเป๋าหนังกิ้งก่าที่มีใบเดียวในโลก เลอค่าที่สุดยังไงก็พลาดไม่ได้

     

     

     “ทำแมะ จะรีบไปไหนนักหนารึว่ากลัวไปคลินิกไม่ทัน เอนี่มันก็ใกล้เวลาปิดเต็มทนแล้วนี่แย่จัง...คนอายุน้อยกว่ายกนากาข้อมือขึ้นมาดูประกอบท่าทางพลางทำท่าทางขมวดคิ้วกังวลใจ

     

     

     “?”

     

     

     “คลินิกทำฟันอะนะ คิคิ

     

     

    อะ อะไอ้เด็กบ้านี่มันอะไรกันเป็นเด็กเป็นเล็กพูดจาร้ายกาจ รู้มั้ยนี่ใครๆๆๆ รู้จักคิมฮิมชานที่สวยและรวยมากคนนี้น้อยไปแล้ว รู้จักมั้ยฮิมชานเมียยงกุกน่ะ รู้จักแม่ะ

     

     

    นี่ ไอ้เด็กบ้าหน้าตาขี้เหร่แล้วยังปากเสียอีกนะอ้วนเอ้ย ทำไมถึงวุ่นวายงี้นะเครียดมากก็เข้าฟิตเนสซะไปจะได้ผอมซักที แก้มงี้ย้วยถึงนมแล้ว

     

     

    ยะ หยาบคายสวยตายแหละแก่ก็แก่ป้าสิอ้วนดูซิไหนละเอวยังจะมาว่าคนอื่นหน้าตาเฉยอีก

     

     

    นี่! มันจะมากไปแล้วนะว่างมากก็เอาเวลาไปเลี้ยงลูกอยู่บ้านดีกว่าไหม ออกมาให้ประชาชนเดือดร้อนทำไม

     

     

    คิดว่าตัวเองแซ่บคนเดียวรึแงะ คิดว่านี่ใคร นี่ใคร!!!

     

     

    นี่ยูยองแจเชียวนะ ยูยองแจลูกชายคนเดียวของผู้พิพากษาชื่อดังที่สุดในเกาหลีเลือดกฎหมายและความยุติธรรมในสายเลือดมันเข้มข้นแล้วมนุษย์ป้านักแซงคิวที่แสนไร้อารยธรรมนี่มันเป็นใคร กรอดดดด

     

     

    ทำไมเห็นแก่ตัวงี้วะ เป็นเด็กก็หัดเคารพผู้ใหญ่บ้างนะ เข้าใจมะปากเสียแบบนี้แย่ที่สุด แย่ๆๆๆ

     

     

    เอานิสัยตัวเองมาพูดทำไม อย่าเอาความจริงมาพูดป้านั้นแหละเห็นแก่ตัวถอยออกไปเลยนะ

     

     

    ยองแจจัดการรวบรวมพลังของตัวเองที่มีทั้งหมดผลักมนุษย์ป้าไร้มารยาทนี่ออกไปจากแถวแล้วรีบเดินขึ้นไปข้างหน้าเมื่อแอบเห็นจากหางตาว่ารถไฟกำลังมุ่งตรงมาเทียบจอดรับผู้โดยสาร

     

     

    คนบ้าไรตัวหนักยังกับช้าง นี่กินตู้เย็นเข้าไปใช่มะ หนักกว่าขาจุนฮงอีก

     

     

    นี่!!!”

     

     

    คนโดนผลักรีบโวยวายเสียงดังลั่นและที่หางตาก็เหลือบไปเห็นหัวรถไฟกำลังวิ่งตรงมาลิบๆเหมือนกันเลยจัดการเดินไปผลักคนที่อายุน้อยกว่าให้เซไปอีกทางแล้วมายืนแทนที่

     

     

    เหอะคิดว่าจะได้ขึ้นก่อนรึไงฝันไปเถอะ

     

     

    อีก10นาทีงานประมูลจะเริ่มแล้วแถมวันนี้ยังแช่น้ำในอ่างเพลินไปหน่อยกว่าจะเลือกกระเป๋าและเครื่องประดับให้เข้าชุดวันนี้ได้ก็เลทจากเวลาที่กะไว้ไปมากโข ดีนะเมื่อเช้ารีบบอกให้ยงกุกตื่นไปจองที่ในงานตั้งแต่ตี5ไม่งั้นไม่ทันแน่ๆ

     

     

    นี่แรงคนหรือช้างสารฮะถอยไปเลยนะขันตงขันติที่อุตส่าห์ระงับไว้ตั้งแต่ต้นพังทลายลงทันที่เมื่อถูกคนอายุมากกว่าผลักกระเด็นไปจนเสื้อยับ บ้าไปแล้วยังไงเขากับมนุษย์ป้านี่ก็ไม่มีทางญาติดีกันได้แน่ๆ

     

     

    ไม่มีทาง นี่พูดเลย!!

     

     

    รีบกระโจนไปผลักอีกคนให้ออกห่างจากแถวไปในขณะเดียวกันรถไปก็ได้มาจอดเทียบท่าเรียบร้อยผู้โดยสารคนอื่นๆที่ยืนสังเกตการณ์อยู่ก่อนหน้าทยอยเดินขึ้นรถไปจนหมดเหลือเพียงคนสองคนที่กำลังยื้อแย่งผลักกันไปมาไม่ให้อีกฝ่ายขึ้นรถไปได้

     

     

    ถอยออกไปเลยนะไอ้เด็กบ้า

     

     

    ป้าสิถอยไปอย่าคิดนะว่าจะได้ขึ้นรถก่อนนะ

     

     

    แกนั้นแหละ

     

     

    ป้านั้นแหละ

     

     

    (ตึ่ง ตึง ตึ้ง.... ประตูรถไฟจะปิดในอีก10วินาที ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านยืนห่างจากประตูอย่างน้อย2ก้าวด้วยค่ะ)

     

     

    หยุดนะ ถอยปายยยยองแจที่เห็นอีกฝ่ายกำลังจะผละออกและวิ่งขึ้นรถไปรีบดึงอีกคนให้ออกห่างจากประตูทางขึ้นแล้วรีบพุ่งขึ้นไปแทน

     

     

    ย๊า ไอ้เด็กบ้าออกไปนะอีกฝ่ายก็รวดเร็วไม่น้อยรีบคว้าคอเสื้ออีกคนไว้แล้วกระชากให้ออกห่างจากประตูอย่างรวกเร็ว

     

     

    แควก....

     

     

    (5...)

     

     

    (4...)

     

     

    (3...)

     

     

    ประชาสัมพันธ์ยังคงประกาศนับถอยหลังเวลาปิดประตูต่อไปเรื่อยๆช่วงเวลาสั้นๆวินาทีสุดท้ายก่อนที่ประตูจะปิดลงยองแจที่ถูกเหวี่ยงออกให้ห่างจากประตูทางเข้ารีบหมุนตัวกลับแล้วพุ่งตัวขึ้นรถไปอย่างรวดเร็วพอดีกับประตูที่ปิดลง

     

     

    (1…)

     

     

    (ขอให้ทุกท่านเดินทางอย่างปลอดภัยค่ะ ตึ่งตึงติ้ง....)

     

     

    เหอะยองแจที่สามารถพุ่งตัวขึ้นรถมาได้อย่างหวุดหวิดปาดเหงื่อออกจากหน้าผากก่อนจะแค่นหัวเราะออกมาอย่างสะใจ

     

     

    ฮิมชานเบิกตาโพรงอย่างช็อคๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกะทันหันเมื่อครู่ยืนค้างนิ่งจ้องเขม็งไปยังไอ้เด็กไร้มารยาทที่กำลังยักคิ้วให้อย่างมีชัย

     

     

    สองมือกำหมัดแน่นจนเล็บแทบจะจิกลึกลงไปยังผิวหนังดวงตาคู่สวยเบิกโพรงขึ้นกว่าเดิมเมื่อเสี้ยววินาทีที่รถกำลังแล่นออกไปไอ้เด็กบ้าปากเสียนั่นขยับปากเป็นคำพูดธรรมดาๆแต่บาดลึกและมันจะฝั่งใจไปจนตาย

     

     

     

    อัน-ยอง หึ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แก กรอดดดด ไอ้เด็กบ้า!!!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากรถจอดเทียบท่ายองแจก็รีบติดสปีดใส่เกียร์ด็อกวิ่งออกมาจากสถานีรถไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เขาเลทไปเกือบ5นาทีแล้วเพราะมนุษย์ป้านั่นแท้เลยสภาพผมที่เซ็ทมาอย่างดีตอนเช้ากับเสื้อผ้าเนี้ยบๆเมื่อเช้าตอนนี้ดูยุ่งเหยิงและยับไปจากการต่อสู้กันเมื่อครู่

     

     

    อยากจะบ้าตายจริง เมื่อไหร่มนุษย์ป้าพวกนี้จะหายไปจากโลก ฮะ !!!!!!

     

               

    ยองแจ!”

     

     

     

     “จุนฮง แฮ่กๆ ครูยังไม่มาอีกหรอคำทักแรกหลังจากก้าวขาเข้าห้องเรียนเสียงเรียกจากคนรักดังขึ้นฉุดความสนใจก่อนที่ร่างสูงจะกวักมือเรียกให้มานั่งข้างๆตน ยองแจเดินมานั่งก่อนจะหอบหายใจเสียงดังเหนื่อยๆ

     

     

    เห็นว่าติดธุระนิดหน่อยเดี๋ยวก็มาแล้ว

     

     

    ดีแล้วๆพูดไปก็หอบไปคนบ้าอะไรแรงเยอะชิบหายวันๆนึงกินพญาช้างไปรึไงวะ ให้ตายเสื้อยับหมดดูสิ

     

     

    แล้วนี่ยองแจไปโดนอะไรมาดูสิเสื้อขาดตรงนี้ด้วย จุนฮงเอ่ยทักอย่างแปลกใจเมื่อสังเกตว่าสเวตเตอร์ไหมพรมของคนรักขาดเล็กน้อยตรงหัวไหล่ปกติยองแจเป็นระวังตลอดเวลาไม่น่าจะซุ่มซ่ามทำเสื้อขาดได้นี่นา

     

     

    นี่ไม่อยากจะเล่า เมื่อกี้เราไปเจอคนๆนึงนิสัยแย่มากเลย แย่ๆๆๆบ่นไปก็พัดตัวเองไป แอร์ในห้องเรียนว่าเย็นแล้วนะแต่ตอนนี้เขาร้อนมากๆ สงสัยจะสู้ชีวิตไปหน่อย สกิลวิ่งควายเมื่อเดือนที่แล้วยังพอเหลืออยู่ในกาย คือโอเค

     

     

    หือ เขาทำอะไรล่ะ

     

     

    เขามาแซงคิวเราตอนจะขึ้นรถไฟน่ะสิ แถมยังด่าเราด้วยเสื้อนี่ก็คงจะขาดตอนเขากระชากเราเมื่อกี้

     

     

    ทำไมนิสัยเสียแบบนี้นะแซงคิวไม่พอยังจะมาทำร้ายกันอีก เถื่อนสุด ยองแจเจ็บตรงไหนมั้ย?จุนฮงเอ่ยออกมาอย่างอารมณ์เสียเมื่อได้ฟังเรื่องราวจากคนรัก ดูสิเสื้อขาดเลยเสื้อตัวนี้ยองแจใส่บ่อยมากๆเพราะชอบเป็นพิเศษ ตัวก็เล็กบอบบางยังจะมาผลักได้ลงคอ

     

     

    แย่จริงๆ อย่าให้เจอตัวเชียวนะพ่อจะตั้นหน้าให้

     

     

    จะวิ่งเข้าไปต่อยสักสองสามทีให้หายแค้น แล้วก็ด่าจนลืมโคตรเลยคอยดู

     

     

    ใช่นิสัยเสียมาก การแต่งตัวก็ขัดหูขัดตาสิ้นดีแถมยังหิ้วกระเป๋าหลุยส์ใบตองใกล้ตกรุ่นอีกถ้าเจอกันจุนฮงต้องจัดการให้เรานะ

     

     

    ได้เลยเราจะซัดๆให้หน้าหงายซะโทษฐานที่มาทำนิสัยไม่ดีใส่ยองแจ ว่าแต่เขาลักษณะเป็นยังไงล่ะ

     

     

    ก็ผมบลอนด์ๆ ฟันเหยินๆท่าทางหยิ่งๆหน่อยชอบเดินเชิดไปเชิดมา ไอ้แว่นกันแดดนั่นก็ไม่รู้จะใส่มาทำไมMRTนะไม่ใช่สนามบิน

     

     

    เดี๋ยวนะ.. ทำไมฟังดูคุ้นตะหงิดๆ

     

     

    อ่างั้นหรอ...

     

     

    เนี่ยเสื้อนี่ก็โคตรขัดหูขัดตา เชิ้ตลายสก็อตดำแดงงี้โถ่ะ ยังกับคนตัดอ้อย รสนิยมแย่จริงๆ

     

     

    ยิ่งฟังไปหัวคิ้วก็ยิ่งกระตุกยิกๆทำไมมันดูคลับคล้ายคลับคลากับใครบางคน ยองแจยังคงบ่นถึงนิสัยแย่ๆของคนๆนั้นไปเรื่อยๆจนกระทั่งครูมาถึงได้เงียบลงและกลับไปตั้งใจเรียนเหมือนเดิม

     

     

    ทำไมถึงได้รู้สึกแปลกๆ เหมือนใครสักคน....

     

     

    ไม่หรอกมั้ง

     

     

    คิดอะไรเพ้อเจ้อน่าจุนฮงบ้าไปกันใหญ่แล้ว ไม่ใช่หรอก =_=

     

     

    ช่างเหอะคงจะคิดมากไปเองแหละ เฮ้อ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    [2]

    มันน่าเซ็งมะ ต้องตบตีกับเด็กก่อนขึ้นรถไฟฟ้า แถมยังไม่ได้กระเป๋าหนังกิ้งก่าเลอค่าอีก

     

     

    ชีวิตสวยช่างเศร้าละเกิน -_- สามีปรังก็ไม่ใจเลย ก็อุตส่าห์บอกไปแล้วว่ามีเท่าไหร่ก็ใส่ไปให้หมด กระเป๋าหนังกิ้งก่ายีห้อใบตองหนึ่งเดียวในโลกพลาดได้แงะ

     

     

    เสียใจจนบรรยายไม่ออกบอกไม่ถูก ขอโดปสตาร์บัคซักสองสามช๊อตซิ

     

     

    บ้าเจง พูดละช้ำ

     

     

    “โอ๋น่าเตง คิดมากแก่เร็วนะกระเป๋าใบเดียวเองเดะซื้อย่ามให้”

     

     

    ขำดิขำ

     

     

    ขำเข้าไป

     

     

    -_- อิปัง

     

     

    “โอ๋ระ ก็บอกให้จ่ายไปเลยยยยยย มีเท่าไหร่จ่ายไปให้หมด ก็อุตส่าห์นัดตั้งกะเมื่อคืนละนะ”

     

     

    “...”

     

     

    “เงียบอีกเงียบทำไม เถียงเซ่ มาไม่ใจอะไรตอนเน้ เห็นจีบพริตตี้พนักงานขายทีวียังทุ่มไม่อั้นเลยเน่”

     

     

    “ฮิมชาน...”

     

     

    “อะระ อะระ รีบพูดมาเลย”

     

     

    “คือเค้า... พกเงินมาสามร้อย”

     

     

    สามร้อย

     

     

    สามร้อย!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    เท่าราคาเขาเปิดประมูลเลยมั้งอิเหงือกตอบบบบบบบ

     

     

    พกมาสามร้อย ประมูลทีละห้าบาทหรา

     

     

    ฟังละปวดไต

     

     

    “ช่างมันเถอะๆ”

     

     

                ฮิมชานบอกปัดไป มือถือในกระเป๋าหนังหลุยส์ใบตองสั่นครืดคราดราวกับจะพัง ฮิมชานล้วงเข้าไปในกระเป๋าควานหานิดหน่อยก่อนหยิบมือถือที่ห้อยตุ๊กตานับสิบออกมา

     

     

    คือแม่งไม่ต้องควานหาก็ได้ ล้วงไปก็เจอละ

     

     

    มันต้องมีสเตปแงะ

     

     

    วรั้ย ลูกชายโทรมา นึกว่ามือถือโดนขาทับพังไปแล้วซะอีก ขาหรือเสาเข็มใหญ่ชิบหาย

     

     

    “ว่าไงเจลโล่ของแม่ห์”

     

     

    “แม่เดี๋ยวเย็นนี้จุนฮงพายองแจไปกินข้าวที่บ้านนะ”

     

     

    “ยองแจ อิอ้วนของลูกอะนะ มาสิ”

     

     

    อยากจะเห็นหน้าค่าตาลูกสะใภ้เมียจุนฮงอยู่เหมือนกัน สวยสู้ชานได้ปร่ะ สวยสู้ไม่ได้สินสอดลด 50% นะจะบอก

     

     

    “โอเค เจอกันเย็นๆจู้บบบบบบบบบบบบบบบบบบบ”

     

     

    ส่งจูบใส่โทรศัพท์หนึ่งที่ก่อนกดวางสาย สเตปของคนส๋วย

     

     

    ทำมาเป็นมองตาขวางนะบัง อัลระ

     

     

    “คุยกับใคร” ทำมาเสียงต่ำ ตาเหลือกๆ กลัวมากดิ กลัวจนยืนเลย ยืนเลย!!

     

     

    “จุนฮรงลูกรักจะหิ้วลูกสะใภ้มากินข้าวบ้าน”

     

     

    “อ๋อ...”

               

     

    รีบบึ่งกลับบ้านไปซื้อของสดสำหรับอวดลูกสะใภ้

     

     

    ทำไรดี ส้มตำคอหมูย่างดีมั้ย

     

     

    รึทำสลัดดีง่ายๆ ฉีดผักละใส่น้ำส้มสายชู

     

     

    เออดี

     

     

     



     

    .......................................................................................




     

    แซมเปิ้ลราววัน .__. 
    ทูบีคอนติ๊นิว....... กีสสส

     


     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×